‘รักง่ายหน่ายเร็ว ไม่คิดจริงจังกับใคร แค่เก็บไว้เสริมบารมี’ ดูดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ หากคุณต้องไปติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง รวมถึงการประนีประนอม ไม่ควรสตรอง ลุยเดี่ยวโดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใคร เพราะวันนี้ทางไม่สะดวก ควรทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็พอ

การเงิน : ใช้เงินด้วยอารมณ์ อาจเสียเงินไปกับเรื่องความรัก การแต่งตัว กินเที่ยว โดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : คุณเคยผิดหวังอย่างรุนแรงกว่าจะได้เจอกับความรักครั้งนี้ วันนี้จึงทำให้คุณไม่ค่อยกล้าเปิดความรู้สึกของตัวเองมาก ภายนอกดูมีเสน่ห์ร้อนแรง แต่จริงๆ แล้วคุณยังเข็ด ซึ่งก็มีผลให้ความรักไปได้ไม่สุด คนโสด คุณกำลังรักและหลงแฟนมาก จนไม่สนใจความถูกต้องของสังคมเลย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับสมอง และหัวใจที่มีปัญหาต่อเนื่องมาตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  หากคุณกำลังติดต่อซื้อขายที่ดินที่เป็นลักษณะสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณควรสตรอง ลุยเดี่ยว ตัดสินใจให้เด็ดขาด ไม่ต้องฟังใคร แล้วคุณจะสมหวัง เพราะวันนี้ดวงบริวารไม่ดี

การเงิน :  อาจหมดเงินไปกับการปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง จนเสี่ยงกับการยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ผิดกฎหมายอย่างเลี่ยงไม่ได้

ความรัก : วันนี้แม้คู่จะเอาใจใส่เลี้ยงดูให้อยู่อย่างสุขสบายทั้งกายและใจ แต่คุณก็อาจอยู่ไม่ติดบ้าน ออกไปกินดื่มเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน ระวังการคบเพื่อนไว้หน่อยก็ดีนะคะ คนโสด มีคนมาจีบคุณมากมาย ซึ่งทุกคนก็พร้อมจะจริงใจทั้งนั้น แต่คุณยังอยากหว่านเสน่ห์ ไม่คิดจริงจังกับใคร

สุขภาพ  : ควรระมัดระวังในการใช้ชีวิต หลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาท หรือดื่มแล้วขับนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณเริ่มต้นวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ ด้วยการเดินทางไปในสถานที่ๆ แปลกใหม่ อาจไปไกลถึงต่างประเทศ ซึ่งคุณต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างเลี่ยงไม่ได้ นำความรู้ ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคล มาใช้ในการทำงานสูงมาก วันนี้ควรเปิดใจ รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานบ้าง จะทำให้คุณเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานอีกเยอะ

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการที่มาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอกได้

ความรัก :  ชีวิตรักคุณอยู่ภายใต้กรอบธรรมเนียมประเพณีมากกว่าความโรแมนติก คุณจึงดูเหมือนคนจริงจัง ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกของตัวเองมากนัก ยกเว้นว่าหากถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ตั้งกฎเกณฑ์ให้คุณมากๆ คุณหงุดหงิดชัดเจน คนโสด งานรัดตัวมาก วันนี้ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องคู่ คงต้องอยู่เป็นโสดไปก่อน

สุขภาพ :  ไม่ควรโหมงานหนัก นั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ จะทำให้ปวดหลัง ปวดตามข้อ จนถึงล้มหมอนนอนเสื่อทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณก็ยังรับอาสาเจ้านายไปติดต่อทาบทาม หรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ เรื่องของการซื้อขายที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร แม้จะเสี่ยงกับความผิดพลาดบ้าง แต่ก็เรียกว่าประสบความสำเร็จ

การเงิน : แม้คุณอาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็เก็บเงินไม่อยู่ วันนี้ต้องหาผู้จัดการมาวางแผนเรื่องการใช้เงินให้แล้วละ

ความรัก :  วันนี้คุณมีความสุขชื่นมื่นกับการเลี้ยงฉลอง แต่ควรระวังอารมณ์ด้วย เพราะจะขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก หากคู่คลาดสายตาไปหน่อย จากบรรยากาศกำลังชื่นมื่นอาจหงุดหงิดโดยไร้เหตุผล คนโสด อารมณ์ขึ้นลงเร็วมาก คุณรักง่ายหน่ายเร็ว ไม่ต้องการจริงจังกับใคร แค่อยากเก็บไว้เสริมบารมี

สุขภาพ : ควรใส่ใจและดูแลสุขภาพในเรื่องของอาหาร อาจมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : วันนี้คุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด เพราะอาจถูกทาบทามหรือได้รับคำแนะนำจากครอบครัว หรือคนรู้จัก ให้ไปช่วยทำงานซึ่งเสริมจากงานประจำ ขณะที่งานประจำวันนี้ก็ต้องระวัง คุณอาจถูกกดดันต้องใช้สมองอย่างหนัก เพราะจะมีปัญหาเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ อาจส่งผลเสียให้กับตัวเองในอนาคต

ความรัก : วันนี้หากคุณมีปัญหาไม่สบายใจ หรือวิตกกังวลกับเรื่องใดๆ ก็ตาม ควรหันหน้าปรึกษาคนข้างตัวคุณ เขาสามารถแก้ปัญหาให้ได้ทุกเรื่อง พร้อมแนะแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้ด้วย  คนโสด อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจไปอยู่กับใครเร็วนัก เพราะดวงคุณควรแต่งงานอายุ 35-40 จึงจะมั่นคง

สุขภาพ  : ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาดตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หมดเวลาพักแล้วค่ะ ฉะนั้นเริ่มต้นงานวันแรกของสัปดาห์ คุณจึงถูกเทให้รับความรับผิดชอบหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ก้มหน้าทำไป เดี๋ยวก็เสร็จค่ะ

การเงิน : ไม่ควรลงทุน หรือเข้าหุ้นกับใคร เพราะอาจต้องปิดจ็อบอย่างไม่คาดคิด

ความรัก : เพราะงานรัดตัวจนทำให้เกิดปัญหา แล้วแต่เดิมก็ไม่ลงรอยกันในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่อยู่แล้ว จึงเอาแต่ใจตัวและมีความคาดหวังสูง เป็นสาเหตุให้การครองรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

คนโสด วันนี้อาจต้องปิดฉากความรักเร็วกว่าที่คิด เพราะงานรัดตัว

สุขภาพ :  หากคุณเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังเรื่องการรับประทานอาหาร และการใช้สิ่งของร่วมกับบุคคลอื่น อาจติดเชื้อไวรัส หรือเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้หากคุณเดินทางไปติดต่อประสานงาน ลังเล หรือวิตกกังวลไม่ได้นะคะ เพราะคนใกล้ชิด รวมถึงเพื่อนร่วมงานกำลังจ้องที่จะแทงข้างหลังคุณอยู่ ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับเขามากเกินเป็นพิเศษ เพราะเขาอาจไม่เกรงใจ เลื่อยขาเก้าอี้คุณได้ง่ายๆ

การเงิน :  เก็บทรัพย์สินไว้ให้ดี อาจถูกขโมย หรือธุรกิจอาจถูกโกง

ความรัก :  อาจเพราะแต่งงานอยู่กินกันมานาน วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ ลองชวนกันไปเที่ยวหรือลองโยกย้ายที่นอนเปลี่ยนบรรยากาศให้สดชื่นขึ้น เผื่อจะช่วยได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แต่ก็ต้องลองผิดลองถูกเยอะ แม้ยอมเป็นบุคคลที่สามก็ตาม

สุขภาพ  :  เตรียมยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ อาจหน้ามืด เป็นลม วิงเวียนศีรษะได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up