‘เริ่มจะรักก็แตะของร้อนแล้ว ต่อหน้าบอกรัก ลับหลังมีคนอื่นอยู่’ ดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2564

ดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เริ่มจะรักก็แตะของร้อนแล้ว ต่อหน้าบอกรัก ลับหลังมีคนอื่นอยู่’ ‘

ดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีเทคนิค แท๊กติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายเกษตร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปะวัฒนธรรม จนถึงนักธุรกิจโอท็อป มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะโชคดี มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ อันจะเป็นหนทางไปสู่ความสำเร็จในที่สุด

การเงิน  :  จะได้ลาภแบบเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด มีโอกาสได้จากผู้ใหญ่ เช่น ได้มรดกเป็นที่ดิน หรือได้ซื้อ-ขายที่ดินทางเกษตร

ความรัก :  คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี จนคุณเอาแต่ใจตัว วันนี้คุณจะงอแง เปลี่ยนใจไปมาจนคนข้างตัวเอาใจไม่ถูก คนโสด คุณมีโอกาสได้พบคนที่รักและจริงใจกับคุณ แต่วันนี้ก็ควรลดความเป็นเจ้าของลงบ้าง เดี๋ยวจะอึดอัดแทนที่จะสบายใจ

สุขภาพ  : ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา ไม่ควรเกินเวลา หรือไม่มีเวลา เพราะความอ้วนจะถามหา กับโรคกระเพาะที่จะสับสนกับการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับการชักชวนหรือทาบทามให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก ทางที่ดีควรเตรียมแผนงานให้ดี เพราะวันนี้มีแนวโน้มว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้คุณต้องวิตกกังวลใจ ไม่สบายใจ  เช่น งานล่าช้าจนนำไปสู่การขัดแย้งกับบุคคลอื่น  หรือต้องร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง จึงควรใช้สติและสมองมากกว่าจะปล่อยให้โมหะหรือโทสะเข้าครอบงำ เพราะจะทำให้งานผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไขได้

การเงิน :  มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่วันนี้มีแนวโน้มที่จะเก็บเงินไม่อยู่ ได้มาก็จ่ายไป

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับการเลือกคู่ชีวิตมาก แต่ในความเป็นจริงคือคุณมาอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว โดยยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน จึงมีโอกาสที่จะเกิดปากเสียงกันได้ตลอดๆ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบประมาณชายในฝัน จนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่อย่าด่วนใจร้อนขนาดนั้น เพราะคุณยังต้องเปลี่ยนพฤติกรรม และปรับความเข้าใจกันอีกเยอะ

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะผิดปกติ ส่งผลให้คุณมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ซึ่งอาจมีสาเหตุจากโลหิตจาง หรือเม็ดเลือดทำงานผิดปกติ จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยส่งเสริมสนับสนุนการทำงานของคุณ ซึ่งหากทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่วันนี้มีแนวโน้มว่าจะไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี มีความเสี่ยงสูงที่จะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน ต้องระวังวันนี้เอกสารทางราชการจะผิดพลาด จะทำให้คุณตกเป็นคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนรู้ใจและผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยคิดช่วยทำ

การเงิน : หากวันนี้คุณคิดจะลงทุนจะมีนารีขี่ม้าขาวช่วย แต่ก็ไม่ควรทุ่มลงทุนจนหมดหน้าตัก เพราะถึงแม้คุณจะสามารถทำเงินได้มาก แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะเสียเปรียบ โดยเฉพาะไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีญาติมาเยี่ยมหรือได้ไปเยี่ยมญาติ แต่หากเลี่ยงได้ก็ดี เพราะมีความเสี่ยงว่าไปแล้วจะทะเลาะกันอย่างรุนแรงเสียด้วย ซึ่งคุณก็ควรลดทิฐิ เปิดใจยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง เพราะอย่างไรแล้วคุณก็ยังต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ คนโสด ก็ยังมีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างการเดินทาง ซึ่งวันนี้คุณมาสายเปย์สุดๆ เพื่อจะเผด็จศึกให้ได้

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความดูแลมากที่สุดคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับการหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา มีความเสี่ยงที่ตระกูลต้อจะมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ นักธุรกิจ คุณเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ รับผิดชอบงานดี มีความทะเยอทะยานสูง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเกิดความร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย บางทีอาจมาจากการที่คุณคิดไปเอง เพราะวันนี้เขาก็ช่วยเหลือส่งเสริมคุณอย่างดี เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษอยู่นะ

การเงิน : หากคุณทำธุรกิจหรือการลงทุน วันนี้จากที่เคยได้กำไรมาตลอด มีความเสี่ยงว่าจะได้เท่าทุนจนถึงขาดทุน มีแนวโน้มว่าคุณจะช่วยเหลือญาติพี่น้อง และสงเคราะห์ผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก : ก็ยังมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตคู่ของคุณ ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า จะมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งกับชีวิตคู่ของคุณ จึงยิ่งวุ่นวายกันใหญ่ มีความเสี่ยงที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย คนโสด หากคุณกำลังจะเริ่มต้นที่จะมีความรักก็อาจพบของร้อนเข้าแล้ว เพราะวันนี้เขาไม่จริงใจ ต่อหน้าว่ารัก แต่ลับหลังคบอีกคนอยู่ด้วย

สุขภาพ : ส่วนใหญ่จะแข็งแรง ไม่ค่อยเจ็บป่วยบ่อยนัก แต่หากยังฝืนทำงานหนักและไม่สนใจดูแลตัวเอง มีความเสี่ยงที่จะมีโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงสายตา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเสนองานหรือได้นำเสนอไปแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะไม่ผ่านการพิจารณาคัดเลือก โดยมีความเสี่ยงว่าจะลุกลามใหญ่โตถึงขั้นยกเลิก  ซึ่งจะส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวล แต่หากคุณใจเย็นๆ ระวังคำพูด มีโอกาสที่คุณจะได้กลับมาทำงานใหม่ ยิ่งหากเป็นงานศิลปะ หรือทางด้านความสวยความงาม มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ช่วงนี้คุณอาจเดือดร้อนเรื่องเงิน จนต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินมา วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยให้คุณไม่ต้องลำบากมาก

ความรัก :  อย่าหลงเสน่ห์ใครจนออกนอกหน้า เพราะมีความเสี่ยงที่คุณกับคู่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นเลิกรากัน   คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย วันนี้จะมีหนุ่มๆ หลงเสน่ห์จนถึงขั้นตีกันเพื่อแย่งคุณเลยทีเดียว

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะเจ็บไข้ได้ป่วย เนื่องจากรับประทานอาหารเยอะ และดื่มแอลกอฮอล์อย่างต่อเนื่อง ก็ควรควบคุมด้วย ไม่เช่นนั้นมีโอกาสลุกลามบานปลาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน หรือธุรกิจ แม้คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ ความรับผิดชอบดี และมีความทะเยอะทะยานสูง แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า งานจะยังเข้าอยู่ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนองานหรือเรียกร้องความสนใจ เจ้านายจะนิ่งเฉย แต่หากคุณหันหาใครไม่ได้ ก็ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะนอกจากเธอจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนคุณแล้ว ยังหาโอกาสผลักดันให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน : คุณทำงานมีรายได้สูง แต่วันนี้ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะต้องเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรักและคนใกล้ชิด

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้สิ่งที่คุณเรียกร้องขอความเห็นใจจากคู่ให้หันมาสนใจคุณและญาติๆ บ้าง จะสมหวัง เพราะเขากำลังคิดจะพาคุณไปเยี่ยมเยียนญาติๆ คนโสด  คนที่คุณกำลังถูกใจวันนี้ไม่เหมาะสมกับคุณเลย เพราะหากคบกันจริงๆ คุณต้องไปเป็นนารีอุปถัมภ์ให้เขา แม้จะเข้าทางคุณ แต่ก็คบกันได้ไม่นาน

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงแผลจากการผ่าตัดและการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แม้คุณจะมีเทคนิคและแท๊กติกแพรวพราว ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์สามารถทำงานได้หลากหลายมิติ โดยเฉพาะหากคุณกำลังจะร่วมงานหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ในงานที่เกี่ยวกับความบันเทิง งานเขียน สื่อมวลชน หรือสินค้า/บริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ก็ต้องระวัง เพราะช่วงนี้ดวงการงานคุณไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ขลุกขลัก ติดปัญหาไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการมีโอกาสเกิดเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีก่อนทำงานควรปรึกษากันให้ดี หรือหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยด้วย

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดคิด เฮงๆ ปังๆ แต่วันนี้ไม่ควรรับเป็นนายหน้าหรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ใคร โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิง

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งวันนี้แต่ละคนจะเอาแต่ใจ มีทิฐิ ไม่รับฟังเหตุผลกันเลย จึงเสี่ยงที่จะเกิดการปะทะคารมกันได้ คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบคนถูกใจ ซึ่งวันนี้มีโอกาสสูงมากที่จะถูกชะตากับผู้หญิง

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเป็นไข้ ปอดบวม โรคเลือดจาง รวมถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up