‘ดวงได้พบรักที่อบอุ่น แต่จะเดือดร้อน เพราะความเจ้าเสน่ห์ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 28 มีนาคม 2566

‘ดวงได้พบรักที่อบอุ่น แต่จะเดือดร้อน เพราะความเจ้าเสน่ห์’

ดวงรายวัน 28 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไปหรือกำลังจะเสนอ หากเป็นไปได้ควรเตรียมแผนสำรองไว้เลย เพราะมีโอกาสที่งานหรือโครงการนั้นๆ จะไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ซี่งวันนี้คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบสูง สามารถเอาตัวรอดได้โดยไม่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนประเภทต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน จนถึงเดือดร้อน มีโอกาสไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรร่วมหุ้นทำธุรกิจกับใคร ทำเองคนเดียวดีกว่า

ความรัก  :   หากกำลังหลงใหลใครหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง จนไม่สนใจใดๆ เลย ใครห้ามก็ไม่ฟัง วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะมีทัศนคติขัดแย้งกับคู่ครอง ซึ่งหากเป็นแบบนี้บ่อยๆ มีโอกาสที่ความรักความสัมพันธ์จะร้าวฉานได้ในที่สุด คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะปล่อยใจปล่อยกายหลงเพลินไปกับมิตรใหม่ ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองแรงกล้า เป็นไปได้สูงมากที่ทัศนคติจะไปด้วยกันไม่ได้

สุขภาพ  :   ควรระวังความสะอาดในเรื่องของอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำไวรัสกลับบ้านมาด้วย นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องโรคกระเพาะอาหาร และลำไส้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณรับอาสาไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายแล้วล่ะก็ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงานด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะเดินหน้าบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ ทางที่ดีควรลดอีโก้ในตัวเองลง และคิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นให้มากๆ แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ควรเชื่อใจเกินไป  เพราะจากเพื่อนสนิทที่ไว้วางใจจะเปลี่ยนท่าทีมาหักหลังคุณ จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :  จริงๆ คุณให้ความสำคัญกับผลงานมากกว่าผลประโยชน์ มีเงินแค่พอเอาตัวรอดได้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสสร้างรายได้อย่างมั่นคง ด้วยวาสนาและบารมีในตัวเอง

ความรัก  :   คุณยังไม่หยุดเจ้าชู้หรือเปล่า ด้วยความที่งานรัดตัว วันนี้คุณจึงไม่มีเวลาที่จะไปหว่านเสน่ห์ที่ไหน คนที่ดีใจที่สุดคือคนที่บ้านนั่นเอง คนโสด คุณเจ้าชู้มากมาย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะถูกใจหนุ่มรุ่นน้อง มีโอกาสที่จะผูกสัมพันธ์กันด้วยเรื่องงาน

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่เพราะโหมงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา จึงทำให้วันนี้มีโอกาสที่อาหาร และลำไส้จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจหน้าใหม่ วันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ  มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายขึ้น มีการแข่งขันสูง มีผลตอบแทนสูงขึ้นด้วย แน่นอนว่าต้องมีอุปสรรคและปัญหานานาประการรออยู่ ซึ่งหากคุณสามารถก้าวข้ามผ่านไปได้ ก็จะได้รับการยอมรับในวงกว้าง

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ นอกจากนั้นคุณยังมีช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ด้วย  ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมากเพียงไรก็ตาม แต่วันนี้มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะแตกหักกันได้ง่ายๆ ด้วยคำพูดจากปากบุคคลที่ไม่หวังดีที่จะมาเม้ามอยว่า คุณมีกิ๊ก  คนโสด   หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ความอบอุ่นของคนรัก วันนี้ความเจ้าเสน่ห์ของคุณมีโอกาสที่ความสุขจะกลายเป็นความร้อนรุ่มจากการแย่งชิง   

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสแพ้อาหาร อาหารเป็นพิษ ดังนั้น วันนี้จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็ไม่ควรยกของหนัก เพราะมีความเสี่ยงที่แผลจะได้รับความกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการผู้ใหญ่ คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ทุ่มเททำงานจนเรียกว่าแทบจะพลีชีพเลยก็ได้ จึงเป็นไปได้ที่วันนี้จะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายขึ้น แข่งขันสูงขึ้น และผลประโยชน์มากขึ้น

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างมูลค่าให้กับคุณ นอกจากนั้นยังได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน แต่ก็ไม่ควรใจดี ใจบุญ ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  หากกำลังซีเรียสกับปัญหาที่เข้ามาในชีวิตมากเกินไป เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะสุดโต่งถึงการอยู่คนเดียว แต่อย่างไรความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวจะดึงคุณไว้ให้ยังคงอยู่ด้วยกัน คนโสด คุณมีเสน่ห์ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้พบคนที่ใช่ด้วย แต่กระนั้นก็ตามก็ไม่สามารถที่จะทำให้คุณหยุดใจไว้ง่ายๆ  

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่าย หากในกรณีรุนแรงเชื้อสามารถเข้าไปในกระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องผลประโยขน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง หรือถูกบังคับให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณประโยขน์ สาธารณกุศล จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ ที่เกี่ยวกับเด็ก ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :   ไม่ควรลงทุนในสินค้าหรือบริการที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน เพราะมีโอกาสได้มากกว่าเสีย นอกจากนั้นวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำบุญกับเด็กๆ ด้วย

ความรัก  :   หากกำลังอยู่ท่ามกลางบรรยากาศมาคุ มีปากเสียงจาบจ้วงล่วงเกินแบบไม่ให้เกียรติกันเลย เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเข้าสู่ความสงบ โดยมีลูกหรือสัตว์เลี้ยงแสนรักเป็นสื่อสัมพันธ์ คนโสด  หากกำลังอยู่ท่ามกลางการแย่งชิง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเรียกร้องความสนใจ หรือเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร หรือได้รับประทานของอร่อย วันนี้หากเป็นไปได้ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมสูง เพราะเป็นไปได้ที่กระดูกและฟันกำลังจะมีปัญหา  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการเจรจา เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ จนถึงศึกษาต่อ แต่จะอย่างไรก็ตามควรใจเย็น อดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึง ดีกว่าใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีรายได้หลักอยู่ที่รายได้ประจำ ส่วนรายจ่ายจะมาจาการลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :   หากกำลังรับบทหนักกับการเป็นที่ปรึกษาให้กับสมาชิกในครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะมาร่วมให้คำปรึกษาด้วย เท่ากับช่วยแบ่งเบาภาระคุณไปได้เยอะเลย   คนโสด  หากคุณกำลังมองไปข้างหน้า ฝันถึงอนาคตที่สดใส วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะช่วยเป็นแม่สื่อให้

สุขภาพ  :   หากมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไป นอกจากนั้นควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการเดินทางท่องเที่ยว โรงแรม อาหาร โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอรี่ ยานยนต์ ฯลฯ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม เรื่องที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ซี่งมีโอกาสที่จะเป็นงานออนไลน์ พวกแอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ ฯลฯ จนถึงเครื่องมืออุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไป เพราะมีโอกาสที่จะเลือกทางเดินชีวิตผิดพลาดได้

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเจรจาซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ก็นับว่าเงินยังไม่นิ่ง จนถึงไม่พอ เป็นไปได้ว่าจะต้องกลั่บไปขอเงินจากทางบ้านด้วย  

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน วันนี้ก็ไม่แปลก หากคุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายกันบ้าง ดังนั้น ทางที่ดีควรเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปยังต่างจังหวัด หรือไม่ก็ต่างประเทศ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง    คนโสด  หากกำลังแชทไลน์สายหวานกับชาวต่างชาติ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปอยู่ด้วยที่ต่างประเทศ

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่น้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา นอกจากนั้นยังต้องระวังจะอ่อนเพลีย จนเป็นลมวูบกลางอากาศได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up