‘ดวงเจ้าชู้จับ ความสัมพันธ์เดิมยังตัดไม่ขาด มีโอกาสไปเริ่มต้นกับคนมีเจ้าของแล้ว’ ดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 22  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงเจ้าชู้จับ ความสัมพันธ์เดิมยังตัดไม่ขาด มีโอกาสไปเริ่มต้นกับคนมีเจ้าของแล้ว!’

ดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พิธีกร ผู้ประกอบการสถานบันเทิงยามราตรี ร้านอาหาร เครื่องดื่ม หากคุณมีแผนงานที่เสนองานหรือโครงการใดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานของหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร หรือระบบการรักษาพยาบาล เป็นไปได้ว่าวันนี้จะไม่ผ่านการพิจารณา ยังติดที่ขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่ง

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะยังเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา จนถึงธุรกิจซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ออนไลน์ ด้วยความที่คุณเชื่อคนง่าย ยิ่งควรระวังพวกที่มาชวนคุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงสูงมากว่าจะเป็นเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับบางสิ่งบางอย่าง หรือกับบางคน จนอาจให้เวลากับสิ่งนั้นมากกว่าอยู่กับครอบครัว แล้วไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร วันนี้คุณก็ทำเป็นหูทวนลม ไม่ใส่ใจ  คนโสด  ก็ยังมีความสุขกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ ยิ่งวันนี้คุณชิลมาก เป็นไปได้ว่าหากพอใจใครก็เก็บกระเป๋าไปอยู่กับเขาเลย

สุขภาพ  :  วันนี้เด่นมากที่กลุ่มของนักเที่ยว นักดื่ม หากเบาได้ก็เบาหน่อยนะ เพราะแม้คุณจะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง แต่หากดื่มแอลกอฮอล์และเที่ยวติดๆ กันทุกวัน มีโอกาสที่สุขภาพจะถูกทำลายจนทรุดโทรมเร็วกว่าวัยอันควร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีศัตรูในการทำงานเสียแล้ว มีความเสี่ยงที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสีจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งของคุณสั่นคลอน แม้วันนี้คุณจะพยายามใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานมาข่มแล้วก็ตาม แต่ก็เป็นไปได้อีกว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของทุกๆ ฝ่ายแทนจะดีกว่า

การเงิน :  มีความเสี่ยงที่จะขัดผลประโยชน์กัน หากไปทวงหนี้ก็มีโอกาสเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย แต่อย่างไรก็ตามก็ยังนับว่าโชคดีที่ก็ยังมีเงินเข้ามาให้คุณใช้ได้ไม่ขาด

ความรัก :  หากกำลังเผชิญกับปัญหามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับสามีคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แคร์ ซึ่งมีโอกาสที่คู่คุณจะมาแคร์คุณแทน   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเป็นมือที่สาม แล้ววันนี้คุณก็มีศักยภาพที่จะได้เขามาเสียด้วย แต่หากคุณอยู่ในสถานะที่เลือกได้ ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเลยดีกว่า

สุขภาพ  :  แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาง่ายๆ แต่เรื่องอุบัติเหตุห้ามกันไม่ได้ วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะถูกของมีคมหรือของแหลมบาดเป็นแผลตามร่างกาย จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความรับผิดชอบที่ดี รวมถึงมีความฝันทะเยอทะยานคิดการใหญ่ เป็นไปได้ว่าคุณจะนำเทคนิคและแทกติกมาใช้อย่างหมดไส้หมดพุง รวมถึงความสามารถในการพลิกแพลงปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อให้เข้ากับงานที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็กด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะสมหวังในสิ่งที่คาดหวังไว้ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ

การเงิน :  โชคดีในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง มีลาภลอย แต่ได้มาเท่าไหร่ วันนี้คุณจะใช้หมดอย่างรวดเร็ว เป็นไปได้ว่าซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็กๆ

ความรัก :  ก็ยังอยู่ในบทบาทและหน้าที่ของผู้นำครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณจะอารมณ์ร้อนและแรงมาก เป็นไปได้ว่าคุณจะนำประเด็นเรื่องลูกขึ้นมาเพื่อเรียกร้องความสนใจ หรือไม่ลูกก็จะนำปัญหามาให้คุณ   คนโสด  คุณมีภาวะผู้นำสูง ขณะเดียวกันหากได้รักใครก็จะทุ่มใจให้เขาจนหมด วันนี้มีโอกาสที่ปฏิสัมพันธ์กับเด็กที่วัยต่างจากคุณมาก เพราะฉะนั้นหากคบกันก็เหมือนแม่กับลูกเลย

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ หรือใช้ยาปฏิชีวนะชนิดใดชนิดหนึ่งเป็นเวลานาน ซึ่งตัวที่ควรเสริมคือแคลเซี่ยม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงมากขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานที่คุณไม่อยากทำ หรือฝืนความชอบ แต่ก็ต้องทำเพราะติดที่สัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษรและสัญญาใจ วันนี้หากคุณยึดติดในอีโก้ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าจากที่อึดอัดจะเป็นชนวนให้เกิดการขัดแย้ง แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน : คุณสามารถจัดสรรการเงินอย่างดีและมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่เงินจะไม่พอใช้ ต้องดิ้นรนหาเงินทุกวิถีทาง จนไม่สนใจว่าจะถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า

ความรัก :  ต้องระวังจะมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาทำดีกับคุณ เพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าเขาหวังสามีคุณ กว่าคุณจะรู้ เขาก็ไปกันไกลแล้ว แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ไม่ควรประชดตัวเอง คนโสด วันนี้คุณเจ้าชู้จัง เป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์เดิมยังตัดไม่ขาด วันนี้มีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของแล้วอีก

สุขภาพ :   หากคุณขี้โรค วันนี้ยิ่งต้องระวังจะมีโรคเพิ่มเข้ามาอีก โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้าจนสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องนักก็ตาม ซึ่งก็นับว่าความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินฝัน เพราะผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับรางวัลจากการทำงานหรือจากการทำความดี แต่ก็ไม่สามารถดูแลทรัพย์สินให้อยู่กับตัวเองได้นานนัก เพราะคุณใจดี โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ วันนี้ระวังจะถูกหลอกในเรื่องการลงทุน การกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน และการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก :  หากคุณกำลังมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งหรือขัดใจกันอยู่ เป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นสั่นคลอนความเชื่อมั่นที่คุณมีให้กันมานาน วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาเป็นกาวใจช่วยประสานรอยร้าว แม้จะไม่เหมือนเดิม แต่ก็จะแน่นขึ้น   คนโสด วันนี้เป็นไปได้ว่าแฟนจะติดต่อกลับมา แต่เพราะคุณผิดหวังจนไม่อยากจะกลับไปเจ็บแบบเดิมอีก แต่มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะมาช่วยเป็นกาวใจให้

สุขภาพ :  ควรระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด นอกจากนั้นวันนี้ควรเดินดีๆ ระวังลื่นหกล้ม มีโอกาสที่ข้อเท้าจะพลิกและแพลงได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจลาออกหรือปิดจ็อบไปเลย หากมองในทางที่ดีก็คือเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับโอกาสนั้น มีช่องทางให้คุณได้ทำการค้าขายของตัวเอง หรือประกอบอาชีพอิสระ

การเงิน :  หากคุณเดือดร้อน ขาดรายได้ หรือขาดทุนจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก :  เงามืดที่เคยปกคลุมชีวิตคู่ของคุณ จนถึงขั้นจะเลิกรากันหรือเลิกรากันไปแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสได้กลับมาเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมหรือกับคนใหม่ ต้องลุ้น   คนโสด หากคุณกำลังร้อนรุ่มด้วยความหึงหวง วันนี้มีโอกาสที่ความอดทนจะขึ้นถึงขีดสุดจนถึงขั้นเลิกรากันไป แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะคุณมีโอกาสได้พบรักใหม่อย่างทันที

สุขภาพ :  วันนี้อารมณ์ล้วนๆ เลย ปล่อยวาง ให้อภัย อย่าอาฆาต เคียดแค้น พยาบาท เพราะมีโอกาสที่ความดันจะขึ้นสูงจนไปทำร้ายเส้นเลือดในสมองของคุณได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบการรักษาพยาบาลด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขกับการทำงาน มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ สามารถยึดงานนี้ไว้เป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน :  ครอบครัวคุณพร้อมที่จะสนับสนุนและให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่เพราะคุณเชื่อคนง่ายจึงมีโอกาสถูกหลอกกิน หลอกใช้ได้โดยง่าย ทางที่ดีไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนให้ไปลงทุนทำธุรกิจและธุรกรรมต่างๆ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติมีตระกูล มีลูกดี สามารถเป็นที่พึ่งให้กับคุณได้ ดังนั้น จึงทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข คนโสด  กำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ ยิ่งหากคุณได้รับการเลี้ยงดูมาแบบคุณหนู วันนี้จะทำอะไรก็คงต้องเกรงใจผู้ใหญ่

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนแปลงทุกวัน มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะอักเสบ จึงควรใส่ใจดูแลตัวเองด้วย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up