‘มีดวงแย่งชิงเด็ก แล้วคุณจะรักแรง เบื่อแรง แล้วจบแรงด้วย ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘มีดวงแย่งชิงเด็ก แล้วคุณจะรักแรง เบื่อแรง แล้วจบแรงด้วย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านอิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทค ดิจิทัล วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้นำหลักทฤษฎี วิชาการ รวมกับความเชี่ยวชาญชำนาญงานมาใช้ในสาชาวิชาต่างๆ เช่น กฎหมาย นักการเมือง นักการปกครอง จนถึงซินแส หมอดู ฯลฯ  เป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานระดับปรมาจารย์ ซึ่งแน่นอนว่า จะต้องผ่านบททดสอบว่าจะสามารถผ่านโปรได้หรือเปล่า ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่า คุ้ม!   

การเงิน  :    มีโอกาสได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ก็ต้องระวังพวกเงินดิจิทัล หรือโมบาย แบงก์กิ้ง  ที่ไม่มีที่มาที่ไป หรือเป็นเงินเทา เพราะจะทำให้คุณสียชื่อเสียงได้

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานจนเริ่มที่จะเบื่อกันแล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้หมายถึงว่า คุณจะยอมให้คู่ครองไปมีคนอื่นได้  ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีเสียงเม้ามอยว่า เขามีความสัมพันธ์อื่น จนคุณต้องใช้บริการที่ปรึกษาระดับผู้ใหญ่เลยทีเดียว  คนโสด  หากกำลังใช้บริการหาแฟนทางออนไลน์ วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะช่วยเป็นด่านหน้าคอยสกรีนให้ ซึ่งคาดว่า คุณก็คงไม่ได้คุยแค่คนเดียวแน่

สุขภาพ  :  ต้องระวังโรคในช่องปากและทางเดินหายใจ ที่จะลุกลามไปที่ระบบย่อยอาหาร นอกจากนั้นยังต้องระวังความเครียดและความกดดัน ที่จะทำให้วูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณกำลังไว้ใจคนผิดอยู่หรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับศาสนา สายบุญ งานการกุศล และงานที่เป็นประโยชน์ทางสังคม ซึ่งผลจากการเชื่อใจคนที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้เลือก ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ แต่ต้องทำ เพราะติดที่เอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงที่เคยทำไว้

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ หมุนเวียนไม่แน่นอน  อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็มีโอกาสได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่สามารถจะเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน ต้องระวังตกเป็นเหยื่อขงมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง ได้สารพัด

ความรัก  :   คุณเป็นนักคิด นักอุดมการณ์ตัวแม่หรือเปล่าคะ เพราะวันนี้แม้กระทั่งผู้ใหญ่ก็ยังยอมใจคุณ แต่มีโอกาสที่คุณจะแพ้กับคำพูดของบุคคลภายนอกที่ทำดีด้วย แต่จริงๆ แล้วเขานี่ล่ะ! ที่จ้องจะหวังผลประโยชน์จากคุณ   คนโสด  เช่นกัน คุณมีความคิดเป็นของตัวเอง ที่จะเก็บคนรักเก่าที่เลิกกันไปแล้วไว้ วันนี้แม้ผู้ใหญ่พูดคุณก็ไม่รับฟัง

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย จนเป็นหวัด หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาทำใหม่ ซึ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก ด้วยแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ ตำแหน่งหน้าที่การงาน อย่างบ้าคลั่ง จึงมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งโดยง่าย จนงานหรือธุรกิจสะดุดหยุดลงกลางคัน   

การเงิน  :   วันนี้หากตกลงทำงาน หรือเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบว่า ทำได้ตามนั้นหรือเปล่า เพราะหากทำไม่ได้มีโอกาสถูกปรับ

ความรัก :   ก็ยังคงอยู่กับความรักครอบครัว ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี แต่วันนี้ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะทะเลาะกันด้วยเรื่องลูกอย่างรุนแรง เรียกว่าใช้คำพูดอย่างไม่ให้เกียรติกันเลย   คนโสด  คุณรักแรง เบื่อแรง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเปิดศึกแย่งชิงเด็กนะเนี่ย แต่ก็อย่างที่บอกล่ะว่า รักแรง เบื่อแรง ได้มาก็จบเร็ว  

สุขภาพ   :   ต้องระวังภูมิแพ้ ซึ่งวันนี้จะว่าด้วยเรื่องฝุ่น ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ในรถ ในออฟฟิศ ดังนั้น จึงควรบิ๊ก คลีนนิ่งบ้านบ้างน้า…

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษา วันนี้ไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีทั้งภาคขาวและสีเทาในเวลาเดียวกัน มีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับทางศาสนา สายบุญ พิธีกรรม และงานสีเทา อย่างไรก็ตามความเหนื่อยมีเท่ากัน  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีโชคลาภทางการลงทุนและทรัพย์สิน แต่ก็ควรได้มาอย่างสุจริตมากกว่าที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีแต่จะสร้างปัญหาให้ไม่จบสิ้น

ความรัก  :  หากคุณเป็นคนโรแมนติก ฝันเฟื่องถึงความรักไว้อย่างสวยหรู วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบว่าคู่คุณยังคงเจ้าชู้ไม่เลิกรา เพราะฉะนั้นจากความโรแมนติกก็เป็นไปได้ที่จะกลายเป็นความปลง  คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังฝันเฟื่องถึงความรักไว้อย่างงดงาม วันนี้มีโอกาสที่ความรู้สึกจะลดฮวบ จนกลายเป็นปลงกับความเจ้าชู้ที่ไม่สร่างซาของแฟนคุณ

สุขภาพ   :   โรคชราหรือโรคผู้สูงอายุมาเยือนแล้ว พวกอัลไซเมอร์ กระดูกพรุน โรคหัวใจ นอกจากนั้นยังต้องระวังการดื่มสุรายาเมาด้วย เพราะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณเสนองานหรือโครงการที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ แล้วยังไม่ผ่านการพิจารณา วันนี้เป็นไปได้ว่าทางเปิด เพราะคุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะร้อนเงิน มีโอกาสขาดส่งบ้าน คอนโด ที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับผู้สูงอายุ ผู้ใหญ่ในบ้าน ซึ่งคุณก็พยายามที่จะหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง

ความรัก  :   คุณกำลังหลงบุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเป็นพิเศษอยู่หรือเปล่าคะ ซึ่งวันนี้น่าจะเกี่ยวกับเรื่องบ้าน สินทรัพย์ และผู้สูงอายุ คนโสด  อย่าหลงใครหรือกิจกรรมใดจนถึงขั้นต้องยกบ้านให้เขาเลยนะคะ ซึ่งวันนี้คาดว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกัน

 สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักเที่ยว นักดื่มตัวยง วันนี้มีโอกาสที่ต่อมน้ำเหลืองจะผิดปกติ ซึ่งมีโอกาสที่จะนำไปสู่โรคร้ายได้ นอกจากนั้นยังมีปัญหาเรื่องเข่า ขาและข้อต่อต่างๆ ที่จะบาดเจ็บปวดบวม

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจหน้าใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลปะ งานเย็บปักถักร้อย ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปร่วมประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายธุรกิจหรือขยายสาชายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งจะเรียกว่าเป็นบททดลองหรือแบบทดสอบความสามารถของคุณก็ได้ หากผ่าน ก็มีโอกาสที่จะได้ไปต่อ

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้เดินทางไปเจรจาธุรกิจต่างสถานที่ แต่จะได้หรือไม่ วันนี้ขึ้นกับความขยันของคุณ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือการเสี่ยง เพราะนอกจากไม่สามารถจะเก็บเงินไว้กับตัวได้นานแล้ว ยังจะเสียชื่ออีกด้วย

ความรัก :  หากคุณคือคู่ทุกข์คู่ยากร่วมทุกข์ร่วมสุข แม้ว่าจะเดินทางโยกย้ายไปทำงานหรือจะไปเที่ยว อีกคนก็จะตามไปอยู่ด้วยไม่ห่าง กระนั้นก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะเชื่อขาแรงที่มาเม้ามอยปั่นป่วนว่า คุณแอบมีสัมพันธ์อื่น คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าของคุณหรือแฟนเก่าของแฟนคุณจะติดต่อกลับมา จนถึงมีโอกาสไปเที่ยวกันด้วยสิ แล้ววันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังไม่หยุดแค่นี้แน่!   

สุขภาพ  :   ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารก็ยังเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ ดังนั้น วันนี้ไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย  รสจัด เพราะมีโอกาสที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญในการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน ไกล่เกลี่ย รอมชอม หรือต่อรอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือรับงานอิสระ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน  :  เป็นไปได้ที่จะมีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด ขณะเดียวกันคุณก็มีรายจ่าย ทั้งเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก  :   ก็ยังคงอยู่กับภาระหน้าที่ดูแลครอบครัว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะแบกรับปัญหาของสมาชิกในบ้านไว้เต็มสองบ่า โดยที่คุณก็ปฏิบัติภารกิจในตำแหน่งแม่และเมียได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด  ก็ยังอยู่กับงานและภาระในบ้าน เพราะฉะนั้นการจะมีแฟนในภาวะแบบนี้จึงต้องเลือกให้ดี แล้วหากใช่ก็อยู่กันยาวเลย

 สุขภาพ   :  หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินนานๆ วันนี้เป็นไปได้ที่จะปวดตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อเท้า ทางที่ดีควรพักขาบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up