พยากรณ์ดวงชะตาวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เข้าสู่วงจรเดิม งานรอจ่อคิวตั้งแต่วันอาทิตย์เลยทีเดียว จะว่าไปเหมือนไม่ใช่งานประจำ แต่ไม่ทำก็ไม่ได้ จนต้องอยู่ออฟฟิศค่ำๆ ทุกวัน อย่าเพิ่งเหนื่อย มีฝีมือใส่ให้หมด เพราะอาจสร้างชื่อให้เลยทีเดียว

การเงิน : มีรายได้เข้ามามาก แต่เก็บเงินไม่อยู่เลย

ความรัก : คนในครอบครัวจะเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องใช้เงินเยอะในการรักษา คนโสดมีคนเข้ามา ทั้งดีและเหมาะสม ถึงเวลาที่ท่านจะมีคู่แล้วมั้ง

สุขภาพ : ระวังเรื่องพังผืดยึดไหล่ จนไหล่ติด ยกแขนไม่ขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ถึงคิวของชาวจันทร์ดวงแรงล่ะ แต่ขอบอกเรื่องงานแรงในทางที่ดี โดยเฉพาะพนักงานห้างร้านมีเฮ เพราะท่านทำงานได้ตรงเป้า จะได้ขึ้นตำแหน่งกันเป็นแถวเลย

การเงิน : ขณะที่เรื่องเงินแรงค่ะ แต่แรงแบบถึงขั้นติดคุกติดตาราง ควรไปชำระหนี้สินให้หมด อย่าปล่อยทิ้งไว้ เพราะท่านอาจถูกฟ้องร้องถึงขั้นล้มละลาย อย่าวางใจหรือไว้ใจใครเลย คนที่เคยเป็นมิตรจะคิดเป็นศัตรู อย่าประมาท ใช้หนี้สินหมดแล้วก็แบ่งเงินมาทำบุญ ด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์บ้าง

ความรัก : งานเข้า อาจเพราะอากาศร้อนด้วยมั้ง เรื่องไม่เป็นเรื่องก็กลายเป็นเรื่องได้หมด ถึงขนาดขนของออกจากบ้านเลยทีเดียว ใจเย็นๆ ส่วนคนโสดก็แรงพอกัน โดนบอกเลิกซะงั้น

สุขภาพ : ปวดหัว โรคซึมเศร้า เครียด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ทำงานด้วยความสบายใจ เพราะได้คนรู้ใจมาร่วมงาน และทำงานคล่องมาก

การเงิน : มีแต่คนมายืมเงิน

ความรัก : คนมีคู่จะมีเรื่องมือที่สาม ควรใส่ใจคู่ของท่าน อย่าให้อยู่กับโซเชียลมิเดียมากนัก คนโสดต้องพิจารณาเยอะหน่อย อย่าเห็นแค่รูปลักษณ์หรือคารมจะถูกหลอกลวงได้

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หลีกเลี่ยงการเจรจาต่อรอง เพราะวันนี้ไม่มีโชคด้านนี้ ปากไม่สร้างเงิน

การเงิน : ได้เงินจากที่ลงทุนไว้

ความรัก : จะมีคนหวังดียุยงปั่นป่วนให้ท่านกับคู่เข้าใจผิด อย่าไว้ใจคนอื่นมากกว่าแฟนตัวเอง ส่วนคนโสด อดีตคนรักเก่าอาจนำท่านไปนินทาให้เสียหายได้ นิ่งๆ ไว้ อย่าออกฤทธิ์เดช เดี๋ยวเรื่องจะลุกลามเสียชื่อเปล่าๆ

สุขภาพ : ระวังเรื่องกระดูก จะมีอาการปวดตามข้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจจะได้รับคำสั่งโยกย้ายแบบสายฟ้าแลบ โดยที่ท่านเองก็ยังงง แต่ป้าว่า เป็นการโยกย้ายที่ดี

การเงิน : มีคนให้ต้องรับผิดชอบเยอะ

ความรัก : ระวังเรื่องคำพูด จะทะเลาะกันด้วยเรื่องของคนอื่น ไม่จำเป็นอย่าพูดเรื่องของคนอื่น เพราะไม่ใช่เรื่องที่ท่านต้องมาเสียสุขภาพจิตทะเลาะกันเอง คนโสด คนที่ท่านคบกำลังจะปันใจ แล้วจะมีการหลอกลวงเงินทองด้วย

สุขภาพ : ระบบช่องท้องจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับนักธุรกิจ พ่อค้าแม่ขายจะมีช่องทางดีๆ ขายของได้ทั้งปลีกและส่ง จนได้ขยายกิจการ

การเงิน : ลงทุนเพิ่มเลยทีเดียว

ความรัก : คนมีคู่อย่าปล่อยให้เวลามาทำร้ายความหวานชื่น ควรทำทุกวันให้เหมือนเป็นวันแรกของการแต่งงาน คนโสดกำลังถูกกดดันจากคนรอบข้างให้มีคู่ มีทายาทเสียแล้ว หมดเวลาเลือกแล้ว

สุขภาพ : ทานแคลเซียมเสริมบ้าง เพราะมีเกณฑ์หกล้มทำให้กระดูกแตกหักได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะมีข่าวดีเรื่องงาน ได้รับคำชม และได้รับโอกาสทำงานใหญ่อีก แต่ท่านต้องเชื่อมั่นว่าต้องทำได้ ตั้งสมาธิดีๆ จะดีมากเลย

การเงิน : มีเรื่องติดต่อซื้อขายเป็นนายหน้า

ความรัก : คนมีคู่ควรทำตัวเป็นผู้นำให้คู่ของท่านพึ่งได้ เพราะเมื่อมีปัญหาจะได้ปรึกษาหารือกันได้ คนโสด อย่าเพิ่งวางใจกับคนที่ท่านคบ อาจมีบางเรื่องที่ท่านยังไม่รู้ ต้องอาศัยเวลาคบกันนานๆ

สุขภาพ : เดินดีๆ ระวังหกล้ม หรือกล้ามเนื้อฉีก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up