‘เจ็บซ้ำวนไป จนไม่อยากมีทั้งรักและรักใหม่แล้ว’ ดูดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งคุณมีภาวะผู้นำสูง หากคิดจะทำอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้อาจต้องตกที่นั่งลำบาก ต้องร้องขอความเห็นใจจากการทำงานที่ผิดพลาด ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาควรใจเย็น อดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่เหมาะสม

การเงิน :  อาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด  จนคุณต้องบริหารจัดการการเงินอย่างหนัก เพราะเงินอาจสะดุด

ความรัก : ชีวิตการแต่งงานของคุณอาจอยู่ในช่วงขาลง เพราะคู่คุณอาจมีคนใหม่ หรือบ้านเล็กบ้านน้อยซ่อนอยู่ แม้คุณจะอ้อนวอนให้เขากลับ แต่วันนี้เขายังไม่กลับ คนโสด วันนี้คนที่คุณถูกใจไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง เพราะเขาเจ้าชู้ เที่ยวเก่ง มีผู้หญิงอยู่รอบตัว

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ และอาจมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณรู้สึกฝืนใจที่ต้องรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ก็ควรเปลี่ยนความคิด เพราะวันนี้เจ้านายจะเห็นถึงความมีน้ำใจของคุณ  จึงเอ็นดูเมตตาคุณเป็นพิเศษ จึงควรระวังอาจถูกอิจฉาริษยาจากคนรอบตัว จนไม่ยอมช่วยงานคุณก็ได้

การเงิน :  ไม่ควรให้ความช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายอย่างไม่มีเหตุผล เพราะคุณอาจถูกฉ้อโกง หรือถูกหลอกให้ไปทำธุรกิจ ไม่ควรเซ็นค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงินให้

ความรัก : ต้องระวังอาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ   ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อสมใจเธอแล้วก็จากไป ปล่อยให้คุณอยู่กับความช้ำใจ จนอาจต้องปรึกษากับญาติผู้ใหญ่ คนโสด คุณอาจถูกบ่วงรักผูกมัดจนไม่เป็นอันทำงานทำการใดๆ  ซึ่งเป็นความหลงแค่ชั่วครั้งชั่วคราว เดี๋ยวก็จากไป

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้มและบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง อาจปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจกำลังร้อนรุ่มและอึดอัดกับความปรารถนาที่อยากให้ตัวเองประสบความสำเร็จทำอะไรก็มีแต่ปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอดเวลา  โดยเฉพาะเรื่องเอกสารทางราชการต้องระวังให้ดี วันนี้อย่าเพิ่งทำอะไรหุนหันพลันแล่น ควรใช้สติ อดทน และรอคอยจังหวะที่เหมาะสม แล้วจึงตัดสินใจ หรือไม่ก็หาผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์มาเป็นที่ปรึกษา ก็จะทำให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : เงินส่วนใหญ่ได้มาจากอำนาจวาสนาและบารมี คุณจึงต้องคอยเลี้ยงดูปูเสื่อผู้ใต้บังคับบัญชาเพื่อต่อยอดบารมี แต่ก็ไม่ควรถึงกับต้องให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องบริหารจัดการการเงินของตัวเองวุ่นวาย เพราะต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก  : วันนี้อาจมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตครอบครัวของคุณ จึงควรลดทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นในตัวตน จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของอีกฝ่าย ต้องการเอาชนะมากกว่าการประนีประนอม คนโสด หากคุณกำลังชอบข้าราชการหนุ่มอนาคตไกล ก็อาจต้องทำใจ เพราะเขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ :  ปัญหาที่สำคัญอันดับหนึ่งคือ โรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ ปัญหาที่สำคัญรองลงมาคือเรื่องของการมองเห็น ตระกูลต้อกำลังตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ก็ยังอยู่ในบรรยากาศแห่งการร้อนรุ่ม และอึดอัด จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ ยิ่งวันนี้คุณอาจได้เจอกับคนที่นอกจากจะมีความคิดเห็นขัดกับคุณในทุกๆ เรื่องแล้ว ยังใส่ร้ายป้ายสีอีกต่างหาก จนคุณต้องตกที่นั่งลำบาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัด

การเงิน :  มีรายจ่ายเยอะ จนชักหน้าไม่ถึงหลัง จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมใดๆ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ทำให้คุณมีปัญหากันเรื่องความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ แม้คู่คุณจะพยายามประนีประนอม แต่คุณก็ไม่ยอม คนโสด อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่า เพราะหากมีแฟนวันนี้ คุณอาจตกเป็นมือที่สาม หรือบ้านที่สอง แถมตกลงกันไม่ได้อีกต่างหาก

สุขภาพ :  ปล่อยวางนะคะ เพราะคุณอาจเครียดจนไมเกรนขึ้น หรือมีปัญหาทางสมอง กลายเป็นโรคซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นผู้บริหารโครงการ ซึ่งก็มาพร้อมกับความกดดัน จนคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานอย่างหนัก ก็คงต้องปล่อยวางบ้าง ไม่ควรวิ่งไปตามเจ้านาย เพราะวันนี้เขาสามารถชี้เป็นชี้ตายได้ในชั่วพริบตา แม้คุณจะทำงานดี แต่หากไม่ถูกใจเขา งานก็ไม่ผ่าน

การเงิน :  คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ควรพอใจในสิ่งที่ตัวเองหาได้ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบนต่างๆ

ความรัก :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง แต่ก็อาจต้องผ่อนคลายกฎระเบียบในบ้านบ้าง ไม่อย่างนั้นสมาชิกอาจอยู่กันด้วยความอึดอัด หากมีปัญหาสามารถหันหน้าปรึกษาคู่ได้ เพราะวันนี้เขาพร้อมที่จะเป็นคู่คิดและแนะนำแนวทางแก้ปัญหาให้กับคุณ คนโสด คุณตั้งมาตรฐานคำว่า ‘แฟน’ ไว้สูงมาก กว่าจะเจอคนที่ผ่านกฎเกณฑ์การพิจารณาก็อายุ 35-40  ปี

สุขภาพ :  ยังต้องเตือนวนไป สำหรับการดูแลเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะนานๆ จนเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ จนเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ควรนำความคิดและจินตนาการมาใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด แต่ไม่ควรใช้จนเกินขอบเขต หรือออกนอกกรอบ ยิ่งวันนี้คุณมีอีโก้สูงจนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นด้วย ซึ่งมีแนวโน้มว่าสิ่งที่คิดอาจปฏิบัติไม่ได้ในความเป็นจริง แล้วคุณก็พลาดไม่ได้ด้วย เพราะมีพวกรอรุมซ้ำเติมอยู่

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน วันนี้จึงอาจต้องเสียเงินกับคนใกล้ชิดหรือคนรักแบบไม่รู้ตัวมาก่อน ระวังอาจถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก : คุณอาจผ่านความเจ็บช้ำมาเยอะ จนไม่มีใจเหลือให้กับคู่แล้ว วันนี้คุณจึงยอมทนที่จะเป็นหลักให้กับครอบครัว เพื่อแลกกับการได้อยู่คนเดียว  คนโสด แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี แต่คุณเจ็บเกินกว่าที่จะเริ่มต้นใหม่แล้ว จึงอาจใช้เวลาอยู่กับครอบครัวตัวเองดีกว่า

สุขภาพ :  ไม่ค่อยเอาใจใส่กับสุขภาพร่างกายตัวเอง แล้วหากป่วยก็จะถึงขั้นล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือเลย อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ อวัยวะในช่องท้อง และมดลูก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีภาวะผู้นำสูง หากตั้งใจที่จะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางคุณไม่ได้ แต่อย่างที่เขียนไปเมื่อวาน สิ่งที่ได้อาจไม่ใช่สิ่งที่คิด วันนี้คุณอาจจำใจต้องฝืนทำงาน หรืออยู่ในสถานที่ที่ควบคุม เพราะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นรอบๆ ตัว จนคุณอาจต้องแก้ปัญหาตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว

การเงิน : คุณอาจถูกหลอกหรือฉ้อโกงจากมิจฉาชีพ จนต้องบริหารจัดการการเงินของตัวเองใหม่ อาจต้องยืมเงินคนอื่นมาหมุน เพื่อให้เกิดสภาพคล่อง

ความรัก : เดิมคุณมีทัศนคติเรื่องการใช้ชีวิตคู่ขัดแย้งกันอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้อาจมีบุคคลที่สามที่เข้ามาวุ่นวายในครอบครัวคุณ ซึ่งมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย และยังทำให้คุณกับคู่เกิดปัญหาหึงหวงกัน   คนโสด คุณอาจถูกบ่วงรักผูกขาไว้แน่น จนไม่เป็นอันทำงานทำการเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า หรืออุบัติเหตุ ตกจากที่สูงจนเส้นเอ็นตึงยึด ทำให้กล้ามเนื้อขามีความผิดปกติ

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หัวใจว้าวุ่นว่า จะเรียนต่อหรือมีความรักดี ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2563

มัวแต่รักนะ แต่ไม่แสดงออก เลยกลายเป็นที่สอง สาม สี่เลย ดูดวงรายวัน 3 พฤษภาคม

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจต้องเสียทั้งเพื่อนและแฟน!! ดูดวงรายวัน 4 พฤษภาคม 2563

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up