‘อย่าถามเลยว่า ใครคือคนที่เหมาะสมกับคุณ วันนี้ถามใจตัวเองดีกว่า…ทำไม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 6 มีนาคม 2566

‘อย่าถามเลยว่า ใครคือคนที่เหมาะสมกับคุณ วันนี้ถามใจตัวเองดีกว่า’

ดวงรายวัน 6 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป แต่ยังไม่ได้รับการพิจารณา วันนี้เป็นไปได้ที่จะอดใจรอไม่ไหว สวมวิญญาณผู้นำบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ และก็เป็นไปได้ที่จะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็นับว่าคุณโชคดี เพราะด้วยสมองที่ชาญฉลาดและความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม โดยมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จเป็นพลังสำคัญ ทำให้คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสมปรารถนาได้ไม่ยาก กระนั้นก็ตามหากจะให้ดีควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อน หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต วันนี้นับว่าหายใจได้คล่องขึ้น คาดว่าจะมีเงินเข้ามา โดยคุณจะมีแผนการใช้เงินอย่างรัดกุม

ความรัก  :  หากกำลังหลงใหลคลั่งใคล้ใครหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเป็นพิเศษ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเอาจริงเอาจัง ถึงขั้นดึงสิ่งนั้นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตด้วย แต่อย่างไรก็ตามคุณก็จะให้ความสำคัญกับหลักการและเหตุผลมากกว่าความรัก ความอบอุ่น คนโสด  เช่นกัน หากกำลังหลงใหลคลั่งใคล้ใครหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเป็นพิเศษ วันนี้จะอย่างไรก็ตามคุณขอแค่คนที่ตามใจคุณที่สุดก็พอ

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่มสายปาร์ตี้สังสรรค์ หากดื่มติดต่อกันมาอย่างหนักหน่วง วันนี้วันพระใหญ่ก็ควรลดละเลิกบ้าง เพราะด้วยสุขภาพของตัวคุณเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ เพราะหากเป็นอะไรขึ้นมาจะไม่ธรรมดา  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้จ็อบใหม่ที่แตกต่างจากงานประจำที่ทำอยู่ ซึ่งมีความท้าทายสูง แต่หากจะเสนองานหรือโครงการอะไร ก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่จะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ก็อย่าใจร้อนหรือโวยวาย เพราะมีความเสี่ยงที่สถานการณ์จะแย่ลง แต่หากคุณฝ่าฟันไปได้ ก็จะได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน

การเงิน  :  เป็นไปได้ที่จะเสียเงินให้กับลูกหลานและคนรัก จากความใจดีใจอ่อนของคุณ วันนี้มีโอกาสเดือดร้อนหรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน จนต้องพยายามหารายได้เข้ามาจากทุกๆ ช่องทาง  

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยังลังเลไม่แน่ใจว่า คนที่อยู่ด้วยนี้คือคนที่ใช่สำหรับคุณแน่ๆ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจะหลงใหลใครคนใดคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเป็นพิเศษ คนโสด  สำหรับคนที่กำลังมีความรัก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลเขาอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นไปได้ที่จะตัดสินใจไปอยู่กับเขาง่ายๆ  โดยไม่ทันคิดหน้าคิดหลัง

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับการดื่มการเที่ยวกลางคืน ซึ่งวันนี้หากคุณจะเดินทาง ไม่ว่าทางบก ทางน้ำ หรือทางอากาศ ควรระวังตัวให้ดี อย่าประมาท เพราะมีดวงได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องกระดูกและฟัน  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายการเดินทาง ท่องเที่ยว อาหาร โรงแรม โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ ด้วยแล้ว คาดว่าในเร็ววันนี้คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปอบรม ประชุม สัมมนา จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ที่เกี่ยวข้องกับงานบันเทิง ศิลปะ ดีไซเนอร์ หรืองานวิชาการ จึงควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันงานผิดพลาด เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล จนถึงขั้นท้อแท้ในโชคชะตาเลยทีเดียว

การเงิน  :  อยู่ในช่วงเหน็ดเหนื่อยกับความพยายามในการหาเงิน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ มีโอกาสได้รับมรดกที่มาจากแดนไกล แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ

ความรัก :   หากคุณคาดหวังกับชีวิตคู่สูงจนถึงขั้นกดดันตัวเองและคู่ วันนี้คาดว่าจะมีทางเลือกในการเดินทางโยกย้ายไปทำงานต่างถิ่นเข้ามา เป็นไปได้ที่คุณจะยังลังเล ไม่กล้าตัดสินใจว่าจะไปดีหรือไม่  คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบคนถูกใจในระหว่างเดินทาง ก็เป็นไปได้อีกที่จะยังไม่จริงจัง เพราะยังไม่แน่ใจว่าจะใช่ชายจริงหญิงแท้หรือเปล่า แล้วคุณจะรับได้ไหม  

สุขภาพ   :   หากวันนี้คุณเดินทางไปท่องเที่ยวหรือทำงานยังต่างถิ่น ก็ควรระวังเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ที่จะสร้างปัญหา  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกันล่วงหน้า วันนี้มีโอกาสที่จะยังไม่จบแค่นั้น เพราะยังต้องสู้กับการถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกแทงข้างหลัง เพื่อหวังสั่นคลอนความเชื่อมั่นของคุณ จึงมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาและอุปสรรคตามมาชนิดที่ตั้งรับไม่ทัน ก็ควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะหากเกิดอะไรขึ้น คุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล จนถึงขั้นท้อแท้ในโชคชะตา

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิดอย่างไม่รู้ตัว รวมถึงสร้างหนี้สิน รวมถึงมีโอกาสที่ทรัพย์สินจะสูญหายด้วย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะทำงานหาเงินมาชดใช้อย่างเหน็ดเหนื่อยเลย

ความรัก  :  หากกำลังร้องขอหรือรอคอยคู่คุณให้กลับมาหรือขอให้เห็นความสำคัญของคุณ วันนี้คาดว่าจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาให้ว้าวุ่นใจเพิ่มขึ้นซึ่งคุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จ จนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเอง   คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ไม่เหมาะสม เหตุผลสำคัญคือเขามีแฟนแล้ว แม้จะยังฝืนคบ แต่ก็เป็นไปได้ที่จะคบกันแบบไม่จริงจัง

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเครียดและจริงจังกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา วันนี้อย่าปล่อยให้ตัวเองว่าง เพราะมีโอกาสที่คุณจะฟุ้งซ่าน จนกลายเป็นปัญหาทางจิต

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ เป็นไปได้ที่คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำมาใช้กับการทำงาน ก็นับเป็นโอกาสดีที่วันนี้งานจะดำเนินไปอย่างราบรื่น ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดอุปถัมภ์ให้ได้ทำในสิ่งที่คุณต้องการ

การเงิน  :  มีโอกาสซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งคาดว่าวันนี้คุณจะมีโชค ได้มาเฮงๆ ปังๆ รวมถึงผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนและส่งเสริมด้วย

ความรัก  :   หากคุณอยากได้คู่ครองที่มาช่วยเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ คาดว่าคงต้องให้เวลาสำหรับศึกษานิสัยใจคอกันมากๆ เพราะวันนี้คุณค่อนข้างเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากอยู่ด้วยกัน แต่เดี๋ยวก็อยากจะทำงาน คนโสด  ก็ยังคงอยู่กับคำถามที่ว่า คนที่คบอยู่นี้จะสามารถเติมเต็มชีวิตให้คุณได้หรือเปล่า เพราะคุณรักและทุ่มเทสุดๆ แต่วันนี้น่าจะถามใจตัวเองมากกว่า เพราะคุณค่อนข้างเอาใจยากและเดาใจลำบาก  

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยและบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานและการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งวันนี้น่าจะมาจากการรับประทานอาหารที่มากกว่าที่ร่างกายต้องการ จึงมีโอกาสที่จะนำมาซึ่งโรคต่างๆ ทั้งไขมัน เบาหวาน และความดัน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม จากชื่อเสียงและความสำเร็จที่ผ่านมาของคุณ จะสร้างโอกาสที่ดีให้ได้เข้าไปเป็นอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ หรือติวเตอร์ จนถึงเรียนต่อ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานสานต่อไปจนสุดทาง

การเงิน  :  มีโอกาสสร้างรายได้ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซี่งวันนี้คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก :   หากคุณสามารถดูแลบริหารจัดการ ทั้งงานนอกบ้าน และงานในบ้าน ได้อยู่ตัวแล้ว วันนี้เป็นไปที่คุณจะปลีกเวลาไปเรียนต่อ ทั้งทางโลกและทางธรรมเลยทีเดียว  คนโสด   คุณมีเสน่ห์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชาวต่างชาติ (สูงวัย)  ซึ่งเขาชอบตรงที่คุณมีความเข็มแข็งอยู่ในตัว  

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ ซึ่งวันนี้หากจะมีก็คงเป็นในเรื่องของการรับประทานอาหารที่มากเกินไป จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นไขมัน เบาหวาน และความดัน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ดนตรี กวี ด้วยแล้ว  โดยเฉพาะอยางยิ่งหากเป็นงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เป็นเจ้าของกิจการ หรือรับงานอิสระ แต่ก็เป็นไปได้ที่จะมาจากความคิดและจินตนาการที่ฟุ้งมากไป

การเงิน  :  หากคุณกำลังติดต่อทำธุรกิจกับคนรัก วันนี้เป็นไปได้ที่ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก็ต้องระวังการฉ้อโกงทุกรูปแบบ

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือคู่ครองที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกัน วันนี้คาดว่าความทุกข์ใจต่างๆ ที่เคยมี ความมั่นคงในรักของคุณจะสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ไม่เข้าใจกันให้กลับมาดีกันได้ คนโสด  ก็ยังอยู่กับโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาคืนดี ซึ่งคุณยังรักเขาอยู่ จึงไม่ยากที่จะกลับมาเหมือนเดิม

สุขภาพ   :  ก็ยังมีดวงเจ็บตัวอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางที่ต้องระวังเป็นพิเศษ ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ อย่าประมาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up