‘ศัตรูหัวใจ แย่งชิงไปอาจเสียทั้งใจ เสียทั้งเครดิต’ ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานให้บริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม และการท่องเที่ยว หากที่ผ่านมาคุณบุกเบิกงานหนัก ลุย กล้าได้กล้าเสียมาเป็นเวลานาน ก็อยากจะบอกว่า คุณใกล้จะได้ชื่นชมผลงานความสำเร็จนั้นแล้ว ซึ่งโค้งสุดท้ายนี้ ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย ไม่เช่นนั้นการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้เกิดความผิดพลาดอย่างไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย

การเงิน  : เป็นนักลงทุน ซึ่งช่วงแรกคุณอาจต้องหมุนเงินมาลงทุนก่อน ก็คงจะฝืดๆ บ้าง แต่เดี๋ยวพองานเสร็จแล้ว ก็จะมีรายได้เข้ามา

ความรัก : คุณสตรองทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัว วันนี้อาจแยกกันอยู่กับลูก เพื่อต้องการให้เขาโตเป็นผู้ใหญ่ สามารถดูแลตัวเองได้โดยไม่ต้องมีคุณอยู่ใกล้ๆ คนโสด คุณอาจเพิ่งเลิกกับแฟน ยังเข็ดกับความรักจนต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะสามารถเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ :  ไม่ควรโหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เพราะจะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้ รวมถึงการเจ็บป่วยเรื้อรังที่รักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน และการสื่อสารประชาสัมพันธ์ เช่น วิทยากร นักการตลาด พิธีกร นักโฆษณา  หรือนักสื่อสารมวลชน ฯลฯจากที่คุณ WFH ก็เลยแอบคิดที่จะเปิดธุรกิจขึ้นที่บ้าน หรือไม่ก็รับงานเป็นฟรีแลนซ์เสียเลย ก็ต้องทำใจว่า เป็นงานที่ท้าทาย ซึ่งคุณจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความขยันขึ้นกว่าเดิม แต่ก็นับว่า สามารถสร้างรากฐานให้กับชีวิตได้ภายในอนาคตอันใกล้

การเงิน :  มีโชคเฮงๆ รวยๆ ช่วงนี้ทำอะไรก็ปัง แม้จะมีญาติพี่น้องมาขอหยิบยืมเงิน  ก็จะใช้เวลาไม่นาน เดี๋ยวเขาก็มาใช้คืน หรือหากลงทุนผิดพลาดไปบ้าง เดี๋ยวก็ได้คืน

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี ซึ่งคุณก็ดูแลพวกเขาอย่างดีเช่นกัน แต่หากคุณใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดไปนิด ก็จะทำให้พวกเขาอยู่กันอย่างไม่เป็นตัวของตัวเองเท่าที่ควร คนโสด คุณมีคุณสมบัติที่งามพร้อมสมกับเป็นแม่บ้านแม่เรือน จึงเลือกแล้วเลือกอีกถึงผู้ที่มาเป็นแฟน ระวัง!! จะพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไปนะคะ

สุขภาพ : ปีใหม่นี้ได้ไปพบทันตแพทย์บ้างหรือยัง เพราะสุขภาพฟันสำคัญจะส่งผลต่อสุขอนามัยในช่องปาก จึงควรรีบไปตรวจเช็ก เพราะเดี๋ยวติดโควิด-19 จะทิ้งช่วงอีกนานเลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังเร่งสร้างงานเพื่อเข้าสู่การประมูลงาน หรือนำเสนองานเพื่อการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างแม้ไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม วันนี้ก็ถือว่าคุณโชคดีนะ ไม่ว่าผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ เขาจะช่วยเหลือส่งเสริมและสนับสนุนคุณให้ผ่านไปด้วยดี แต่ระวังคุณอาจถูกหมั่นหน้า จนถูกกลั่นแกล้งกับสัญญาหรือข้อตกลง ดังนั้นก่อนเซ็นควรพิจารณาให้รอบคอบ

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งคุณใจดี ใจกว้าง ดูแลผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด เพื่อนสนิทที่เดือดร้อน แต่ต้องระวังพวกมิจฉาชีพที่จะแฝงตัวเข้ามาหลอกคุณทุกรูปแบบ

ความรัก :  ต้องระวังอาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อคนๆ นั้นได้สมใจก็จากไป ปล่อยให้เป็นบาดแผลลึกๆ ติดอยู่ในใจของคุณสองคน คนโสด คุณเคยผิดหวังกับความรักมาจนยากที่จะเริ่มต้นใหม่ แต่จริงๆ แล้วคุณยังไม่อยากตัดเขาออกจากใจนั่นเอง แม้จะเจ็บ แต่ก็ไม่ยอมจบ

สุขภาพ  : เดินดีๆ นะคะ เพราะคุณอาจหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง ก็อาจปวดหลัง ปวดตามข้อ และกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ปีที่ผ่านมาคุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่ดวงการงานของคุณยังไม่ดี จึงทำให้เกิดปัญหาขลุกขลักมาตลอด เสนองานไปก็ยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา บางทีอาจเกิดความผิดพลาดทางเอกสารราชการด้วย ก็คงต้องใจเย็นๆ และระวังคำพูด ทางที่ดีคุณควรไปขอความร่วมมือจากเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงมาช่วยกันทำงาน ก็จะช่วยกันสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นในอนาคตได้

การเงิน : ดวงการเงินได้มาด้วยอำนาจวาสนาและบารมีในตัวเอง จึงมีรายได้ค่อนข้างดี แต่คุณก็ใช้จ่ายไม่อั้นเช่นกัน เช่น พวกเครื่องประดับมูลค่าราคาแพง แต่ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะอาจต้องแบกรับภาระหนี้สินไว้เอง

ความรัก : คุณอาจยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง วันนี้อาจมีข่าวไม่ดีไม่งามระหว่างคู่คุณกับเพื่อนสนิทของคุณมาเข้าหู แม้จะไม่รักกันแล้ว แต่นั่นก็สามี นี่ก็เพื่อนสนิท คงทำใจยอมรับได้ยาก   คนโสด ก็ยังอยู่ที่หนุ่มต่างชาติอยู่นะคะ แต่ดูเหมือนเขาจะแอบปิ๊งเพื่อนสนิทของคุณด้วยนะเนี่ย

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด น้ำในหู อาจมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนอาจสวิง ส่งผลให้อารมณ์ขึ้นลงสุดขั้ว ดีใจก็สุดๆ เสียใจก็สุดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ รวมถึงนักการเมือง วันนี้คุณอาจต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หากคุณสามารถอดทน อดกลั้น ต่อสู้และแก้ไขสถานการณ์ตรงหน้าให้ผ่านพ้นไปได้ คุณจะได้รับการยอมรับในหมู่เพื่อนร่วมงานและบริวารเป็นอย่างยิ่ง

การเงิน : คุณมีโชคลาภด้านทรัพย์สินและเงินทอง มีช่องทางการทำมากินอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์ โอกาสร่ำรวยอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ความรัก : ต้องแบ่งเวลาให้ดีนะคะ ระหว่างงานกับเวลาของครอบครัว เพราะวันนี้คุณยังให้ความสำคัญกับการทำงานหนักหาเลี้ยงครอบครัว จนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัวเลย เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้เลยค่ะ  คนโสด คุณตั้งมาตรฐานสำหรับผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก อาจเพราะไม่อยากมีแฟนก็ได้ เพราะคุณต้องรับผิดชอบงานหนักจนกลัวว่าจะไม่มีเวลาให้แฟน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย แม้งานจะยุ่ง แต่ก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะบ่อยครั้งเข้าอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์หรือคำพูดในการติดต่อสื่อสาร เช่น นักการทูต ดีเจ พิธีกร นักสื่อสารมวลชน ฯลฯ วันนี้คุณอาจถูกบีบให้เข้าไปอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง หรืออาจถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งคุณจำเป็นต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากหน้าที่การงาน เพื่อให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ า

การเงิน : หารายได้ค่อนข้างง่าย มีรายได้จากหลายทาง โดยเฉพาะคุณชอบเสี่ยงแบบเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ซึ่งโอกาสที่จะได้กำไรมีสูง แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินให้อยู่กับตัวได้นาน เพราะหมดกับการซื้อความสุขส่วนตัว

ความรัก : ต้องระวังเรื่องเซ้นส์สิทีฟ เช่น การพูดก้าวล่วง ดูหมิ่นเกียรติและศักดิ์ศรีของอีกฝ่าย แม้จะไม่ตั้งใจ แต่อาจไปแทงใจดำของอีกฝ่าย จึงอาจกลายเป็นประเด็นขัดแย้งกันขึ้นได้ คนโสด ระวังนะคะ ศึกแห่งการแย่งชิงอาจทำให้คุณต้องเสียใจ รวมถึงเสียเครดิตในหน้าที่การงาน

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นจากการใช้ความเร็ว รวมถึงการทะเลาะวิวาท หรือการขัดผลประโยชน์ ใจเย็นๆ มีสติๆๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหาร หรือทำงานอยู่ในฝ่ายบริหารงาน วันนี้คุณอาจต้องทำงานหนักตัวแทบแตก เพื่อจะนำเสนองานเข้าสู่การประมูล หรือเพื่อการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ถูกต้องก็ตาม แต่ไม่ต้องถึงขนาดนั้นก็ได้ ขอให้แรงคุณไม่ตก ก็สามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ไปได้

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง อาจได้รายได้พิเศษเพิ่มด้วย ซึ่งคุณก็อาจไปสังสรรค์ปาร์ตี้ฉลองจนหมด

ความรัก : คู่คุณจากวันหยุดไม่เคยอยู่บ้าน วันนี้อาจมีเซอร์ไพร์ส เพราะเขาไม่ได้ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนเหมือนทุกครั้ง แต่ก็ยังหนีไม่พ้นที่จะปะทะคารมไม่ได้ คนโสด หากคุณอกหักมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้มีดวงได้เจอคู่แท้นะคะ แต่อาจต้องใช้กำลังแย่งชิงกันบ้าง

สุขภาพ : ทำงานหนักอย่างไร ก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้ติดเป็นนิสัย ซึ่งจะส่งผลกับกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะ เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงมีรีเทิร์น แต่ยังไม่สมหวัง เพราะ???’ ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2564

ดวงได้พบหนุ่มจากแดนไกล แต่ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้าย!! ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up