‘ใกล้สิ้นปี ดวงความรักเปลี่ยน ทั้งได้เริ่มต้นใหม่ และตัดใจบอกเลิก จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2565

‘ใกล้สิ้นปี ดวงความรักเปลี่ยน ทั้งได้เริ่มต้นใหม่ และตัดใจบอกเลิก จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณสามารถเรียนรู้และเข้าใจเนื้อหาการทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ จึงสามารถทำงานได้หลากหลายอาชีพ แต่วันนี้คุณไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ที่สุด พร้อมกับใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะเป็นไปได้ว่างานจะมีปัญหาและอุปสรรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนถึงขั้นเป็นคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้คุณวิตกกังวล จนถึงขั้นท้อแท้ได้เลยทีเดียว

การเงิน  :   คุณมีการวางแผนใช้จ่ายในเรื่องสำคัญๆ ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัว ไว้อย่างดีซึ่งหากวันนี้คุณจะทำธุรกิจกับคนรัก ผู้ใหญ่ก็พร้อมให้การอุปถัมภ์ด้วยดี  

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณเคยผิดพลาดพลั้งไป โดยมีสาเหตุมาจากความคาดหวังสูง จนกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและเขาจนเครียดกันไปหมด วันนี้คุณจึงตั้งสเปกของผู้ที่จะมาเป็นคู่ชีวิตไว้สูงมาก จนแทบไม่น่าเชื่อว่า จะยังมีคนแบบนี้อยู่ในโลกด้วย     คนโสด   หากคุณเคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว หากจะเริ่มต้นใหม่ คุณจึงตั้งกฎเกณฑ์และมาตรฐานไว้สูงมากจนกลายเป็นความเหนื่อยกับการแสวงหารักที่แท้จริง จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่กับความลับที่ซุกซ่อนไว้ในใจ  

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ออร์กาไนซ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ ฯลฯ จนถึงงานวิชาการ วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูงมาก เป็นไปได้ว่าจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ แล้วหากคุณคิดจะทำอะไรใครก็ขวางไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ไอเดียคุณกระฉูดมากจนใครก็ร่วมงานด้วยยากมาก ทางที่ดีจึงควรรับเป็นจ็อบของตัวเอง หรือไม่ก็ทำธุรกิจตัวเองไปเลย

การเงิน  :  หากคุณมีโชคและลาภลอย ได้มรดก วันนี้เป็นไปได้ว่าอาจต้องเหนื่อยกับการบริหารจัดการการเงิน ที่มาจากความใจดีใจอ่อนของคุณที่ให้ความช่วยเหลือจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก  :  หากกำลังลังเลไม่แน่ใจในเรื่องความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเลือกออกพบปะสมาคมกับสังคมภายนอกมากกว่าจะอยู่กับคู่ของตัวเอง คนโสด มีเสน่ห์ทั้งกับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ขณะเดียวกันคุณก็มีอุดมคติในเรื่องความรักสูงมาก วันนี้จึงมักเป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติเรื่องงานมากกว่าความรัก

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องของน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ วันนี้ควรหลีกเลี่ยงรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ รสแซ่บเว่อร์ เพราะมีความเสี่ยงที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารสูงสุด เจ้าของธุรกิจ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ CEO ฯลฯ ที่มีพนักงานและบริวารอยู่ภายใต้การปกครอง แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยไฟในการทำงานที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลมากๆ จนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น จึงจะเป็นการดีกว่าหากคุณรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย   

การเงิน  :  แม้คุณสามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้ตัวเอง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าความใจอ่อนจะนำความเดือดร้อนมาให้คุณ

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอุดมคติ อุดมการณ์สูงมาก จนถึงขั้นซีเรียสและเครียดไปหมดทุกเรื่อง อยากจะพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติแต่เรื่องงานมากกว่าเรื่องอื่นใด  คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในโลกของอุดมคติและยึดมั่นในอุดมการณ์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนที่ใช่ ที่จะมาเติมเต็มสิ่งที่ขาดในชีวิตให้สมบูรณ์ขึ้น   

สุขภาพ   :   จริงๆ แล้วคุณแข็งแรงไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่อากาศเมืองไทยเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ จึงมีโอกาสที่คุณจะเป็นหวัด และภูมิแพ้ได้ง่ายๆ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดโรคเบาหวานและความผิดปกติของเม็ดเลือด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ทำในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้ วันนี้อาจต้องเตรียมแผนสองสำรองไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าความช่วยเหลือต่างๆ จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย จากนั้นมีโอกาสที่คุณจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่อย่างเต็มไปด้วยอีโก้ จนใครก็ไม่สามารถทักท้วงได้ แต่ขณะที่บางเรื่องบางสิ่งต้องอาศัยเวลาและการอดทนรอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าที่จะฝืนทำไป

การเงิน  :  เตรียมใจเตรียมตัวไว้หน่อย หากผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือการเงินคุณมาตลอด วันนี้มีความเสี่ยงที่ท่านจะยุติความช่วยเหลือ ซึ่งส่งผลให้คุณเดือดร้อนทันที   

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณขอเลือกทำในสิ่งที่คุณมีความสุขที่สุด แม้จะเป็นการตัดสินใจที่ถึงขั้นสิ้นสุดกันเลยทีเดียว แล้วหากคุณตัดสินใจแล้วใครก็ห้ามไม่ได้  คนโสด ใกล้จะหมดปี วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขบ้าง ด้วยการบอกเลิกกับแฟน หลังจากประนีประนอมมานาน  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องของการรับประทานอาหาร ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษอย่างรุนแรง  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักตกแต่งและออกแบบสวน โอทอป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ฯลฯ หากคุณกำลังมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน วันนี้คาดว่าจะส่งผลให้คุณวิตกกังวลจนถึงท้อแท้เลยทีเดียว ทางที่ดีควรใช้สติ สมอง ให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อที่งานจะได้ไม่ผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะมีรายได้จากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ที่คุณได้มาด้วยความเสน่หา เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามใช้ชีวิตอย่างสมถะที่สุด

ความรัก  :  จริงๆ แล้วชีวิตคู่และครอบครัวคุณรักใคร่กลมเกลียวและดูแลกันดี เพียงแต่คุณตั้งความหวังกับชีวิตคู่สูงจนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่มากเกินไป จนบรรยากาศตึงเครียดอย่างน่าเสียดาย คนโสด  แม้ความรักของคุณจะเป็นความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในใจผู้เดียว บอกใครไม่ได้ แต่แค่คุณรู้สึกดีทำให้ตัวเองมีความสุขก็เพียงพอแล้ว

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่ความเครียดและความกดดันในเรื่องต่างๆ จะเป็นสาเหตุของความเจ็บป่วยทางด้านระบบประสาท ความดัน ไมเกรน ตลอดจนการขับขี่ยวดยานพาหนะ วันนี้ต้องระวัง อย่าประมาท

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ฯลฯ  มีความเสี่ยงที่งานจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความเป็นผู้นำสูง บุกเบิกงานใหม่ในทันที แล้ววันนี้ใครก็ห้ามหรือขวางความคิดคุณไม่ได้ด้วย ซึ่งทางที่ดีควรอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงดีกว่าใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :  หากคุณตัดสินใจลาออกจากงาน  หรือกำลังตกงาน นับว่าจะเป็นช่วงที่เดือดร้อน หมุนเงินไม่ทัน ซึ่งไม่ใช่แค่คุณคนเดียว แต่มีความเสี่ยงที่จะกระทบไปถึงคนรักหรือครอบครัวคุณด้วย    

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แม้จะพยายามประนีประนอม ยืดหยุ่นอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม แต่ก็ยังรั้งไว้ไม่ไหว เพราะฉะนั้นหากจะขาดกันจริงๆ ก็คงต้องยอมรับ  คนโสด  เช่นกันค่ะ มีโอกาสที่ความรักจะไม่สมหวังสูงมาก แม้คุณจะพยายามรั้งไว้เพียงไรก็ตาม  

สุขภาพ  :   วันนี้ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหารอย่างยิ่ง ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคร้ายแรง จนถึงการเดินทางไกลไปฉลองปีใหม่ ควรขับรถด้วยความระมัดระวัง อย่าประมาท

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักตกแต่งและออกแบบสวน โอทอป เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าทีมทำงานฉลองขึ้นปีใหม่ และก็เป็นไปได้อีกว่าวันนี้คุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลมาก จนคุณไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย จึงมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาขัดแย้ง จนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ทางที่ดีคุณควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า  

การเงิน  :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ซึ่งจะเป็นการช่วยเหลือกันมากกว่า หรือไม่ก็เป็นเรื่องของการกุศล ได้เงินไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

ความรัก  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่ท่ามกลางความรักและความอบอุ่นของสมาชิกในครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่าจะเป็นในระยะเวลาสั้นๆ เพราะงานก็ยังตามตัวแม้จะเป็นวันหยุดก็ตาม  คนโสด  หากวันนี้คุณไปงานปาร์ตี้ฉลองส่งท้ายปีเก่า เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนที่จริงใจและจริงจังกับคุณ เป็นของขวัญต้อนรับปีกระต่ายที่จะมาถึง  

สุขภาพ   :  หากคุณยังคร่ำเคร่งกับการทำงานจนกระทั่งเกือบถึงวันสุดท้ายของปี เป็นไปได้ว่าวันนี้มีความเสี่ยงที่ร่างกายจะอ่อนแอ ป่วยไข้ และเป็นภูมิแพ้ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up