‘อาจมีผู้ใหญ่เดินเข้ามาในชีวิต หากเป็นต่างชาติยิ่งไม่ควรปฏิเสธ’ ดูดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีไฟในการทำงานเต็มเปี่ยม แม้วันนี้จะอยู่ในช่วงพักร้อน แต่อาจมีงานเข้า ทำให้ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงเกินไปจนไม่ยอมรับความคิดเห็นที่ต่าง จะทำให้ท่านเหนื่อยคนเดียว

การเงิน : มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน ใช้เงินต่อเงินเก่งมาก ควรทำเอง ไม่ควรหุ้นกับใคร

ความรัก : วันนี้มีนิสัยใจคอคล้ายคลึงกัน มีทัศนคติในการใช้ชีวิตเข้ากันได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นคู่ที่ส่งเสริมหน้าที่การงานและอนาคตมากกว่าที่จะเป็นแค่ความรักแบบชู้สาว คนโสด หากท่านผิดหวังมาเกิน 2 ครั้ง คนที่อยู่กับท่านตอนนี้คือตัวจริง

สุขภาพ :ระวังติดเชื้อไวรัสทำให้เกิดภูมิแพ้ โดยเฉพาะช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงหรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : ท่านกำลังอึดอัดกดดันกับการถูกพิจารณาความดีความชอบ หรือผลงานที่มีความเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูงมาก จนเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก คงทำได้แค่เอาตัวรอดไปก่อน

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งใต้ดินและบนดิน เพราะจะทำให้ชื่อเสียงของท่านมัวหมอง

ความรัก : แม้จะเคยเดินทางผิดพลาดมา แต่วันนี้โชคดีได้คู่ที่คอยช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้เดินในแนวทางชีวิตที่ถูกต้อง เป็นที่พึ่งและที่ปรึกษาในทุกๆ เรื่อง คนโสด ไปเที่ยวกลางคืนให้ระวังตัวด้วยอาจมีความสัมพันธ์แค่ชั่วข้ามคืน

สุขภาพ  : ปกติท่านแข็งแรง แต่หากไม่สบายก็จะมีอาการหนักมาก อวัยวะสำคัญที่ต้องระวังคือ ช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคิดจะเปิดธุรกิจส่วนตัว วันนี้ท่านจะได้การสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ ผู้ร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ หากทำที่เกี่ยวกับการศึกษา หรือเปิดอบรมสัมมนาจะเวิร์ค

การเงิน : ส่วนมากจะได้รายได้ประจำ หากอยากได้เงินพิเศษต้องทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : วันนี้คู่มีความเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจในสิ่งที่ท่านทำ เพราะวันนี้ท่านอาจต้องปลีกวิเวกหรือให้เวลาอยู่กับการค้นคว้าหาข้อมูล คนโสด วันนี้อาจมีผู้ใหญ่เดินเข้ามาในชีวิต ยิ่งหากเป็นต่างชาติยิ่งไม่ควรปฏิเสธ เพราะเขาคือตัวจริง

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ท่านพร้อมหมดทุกอย่าง สวย รวยเสน่ห์ ฉลาด สตรอง ลุยงานหนัก แม้มีปัญหา ท่านก็สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์เพื่อให้บรรลุความสำเร็จ จนเป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงาน

การเงิน :  ไม่ควรเสี่ยงลงทุนหากยังไม่เห็นผลตอบแทน วันนี้ท่านอาจเก็งผิด

ความรัก :  ทุ่มเทให้กับความรักมากจนกลายเป็นหึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของโดยไม่แคร์สังคม คนโสด รักกันต้องช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว หมดเวลากับไก่กาอาราเร่

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำอาจทำให้ล้มเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : วันนี้ท่านได้ทีมงานดีมีคุณภาพมาช่วยทำงาน เพราะท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก แต่ก็ยังมีปัญหาขลุกขลัก ระวังอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือเป็นคดีความทั้งจากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานออนไลน์หรือต่างประเทศ รวมทั้งเรื่องส่วนตัว

การเงิน : หมดกับการสังสรรค์เลี้ยงดูบริวาร เพื่อนฝูง วันนี้ท่านไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนคนอื่น เพราะจะทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  แนะนำว่าควรต่างคนต่างอยู่กับครอบครัวก่อน เพราะแต่ละคนมีทิฐิและมั่นใจในตัวเองสูงมาก หากอยู่ด้วยกันก็มีแต่ทะเลาะกันแล้วไม่มีใครยอมก่อนด้วย คนโสด ท่านมีพื้นฐานครอบครัวที่ดีจนยากที่ใครจะเจาะเข้ามาได้ เพราะฉะนั้นหากจะมีคู่ ก็ควรจะเป็นครอบครัวที่แนะนำให้

สุขภาพ : ระวังโรคทางช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านต้องแบกความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ถือว่าคุ้ม เพราะจะได้เงินเล็กๆ น้อยๆ จากอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน

การเงิน :  อาจมีเกณฑ์ซื้อ-ขายบ้าน หรืออาจได้มรดกเป็นบ้านและที่ดิน

ความรัก : ท่านทำงานหนักเพื่อเลี้ยงครอบครัวให้อยู่สุขสบาย อาจมีเกณฑ์ซื้อบ้านใหม่ให้ลูกหลานจึงยิ่งต้องทำงานหนักขึ้นอีก แต่ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมากอาจทำให้ท่านเลือกงานผิด ซึ่งจะส่งผลให้ชีวิตพลิกผันได้  คนโสด ทำงานหนักเพื่อสร้างหลักฐานเตรียมพร้อมที่จะมีครอบครัว แต่ระวังแฟนอาจรอไม่ไหวก็ได้

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนล้มหมอนนอนเสื่อ หากท่านไม่ทานยาหรือไม่ไปหาหมอ จะยิ่งทำให้อาการหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านก็ยังอยู่ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือด วันนี้ต้องใช้ความสามารถในการเจรจา หรือวาทศิลป์เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ท่านปรารถนา โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรม ซึ่งอาจเป็นธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ หรือบ้านและที่ดิน

การเงิน : คำพูดท่านจะนำเงินพิเศษมาให้

ความรัก :  อารมณ์ท่านขึ้นลงเร็วมาก วันนี้อยากปรึกษากับคู่เรื่องการสร้างเนื้อสร้างตัวมาก แต่พอเขาไม่มีเวลา ท่านก็หงุดหงิด หึงหวงอย่างไม่มีเหตุผล คนโสด มีบาดแผลจากความผิดหวังค่อนข้างลึก หากจะมีใครใหม่เข้ามาเป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น

สุขภาพ :  ระวังโรคประจำตัวจะกำเริบโดยไม่มีอาการเตือนใดๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up