‘แฟนมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ปากบอกจะเลิก แต่ยังเลิกไม่ได้ เพราะอะไร?? ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2566

‘แฟนมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ปากบอกจะเลิก แต่ยังเลิกไม่ได้

ดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นช่วงที่คุณต้องนำความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานมาใช้กับการทำงานเลยทีเดียว  สำหรับเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ไม่ได้กระทำ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ให้เข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิงไว้ เพราะท่านจะช่วยคุณได้

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน มีความมุ่งมั่นปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต จึงมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสได้เงินจากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วย  

ความรัก  :  ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสู้ชีวิตผู้เข้มแข็งและแข็งแกร่งเพียงไร แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังโหยหาคู่ชีวิตที่จะมาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับสิทธิ์นั้น เพราะมีโอกาสที่สมาชิกในบ้านจะมาอยู่พร้อมหน้ากัน   คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบกับคู่รักที่จะมาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ขึ้น ซึ่งเขาก็รักคุณอย่างจริงจังและจริงใจพอที่จะมาเป็นคู่ชีวิตได้

สุขภาพ  :   ก็ยังคงพลังเยอะอยู่ แต่ก็อย่าหักโหม เพราะมีความเสี่ยงว่าอวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา หรือเพิ่งหากผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ระวังแผลจะกระทบกระเทือน   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีโอกาสที่จะได้รับการชักชวนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงในครอบครัว หรือญาติสนิทให้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจด้วยกัน เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานทางศาสนา งานบุญ เป็นต้น ในลักษณะจ็อบพิเศษ โดยวันนี้เธอจะผลักดันและส่งเสริมสนับสนุนคุณอย่างดี อย่างไรก็ตามควรเตรียมแผนงานล่วงหน้า อย่าด่วนตัดสินใจ เพราะมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาดได้  

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งผู้ใหญ่ผู้หญิงจัดสรรให้ ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะนำไปทำบุญ ทำกุศล ด้วย

ความรัก  :   ก็ยังอยู่ในบรรยากาศวันชื่นคืนสุข ยิ่งหากคุณเพิ่งแต่งงานหรือเพิ่งกลับมาคืนดีด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้ที่บ้านจะมีสมาชิกในบ้านมาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งพวกเขาอาจมาร่วมพิธีทางศาสนาหรืองานบุญก็ได้    คนโสด   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้พบได้ถูกใจกับบุคคลในฝันจนคุณอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมาก เพราะวันนี้อาจมีปลง

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากวัยทอง วันนี้ต้องระวังจะหน้ามืดเป็นลม จนถึงวูบกลางอากาศได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ  หากคุณกำลังทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้เลือก หรือไม่ถนัด แต่ต้องทำเพราะติดที่สัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมาถึงจุดที่อึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :  หากวันนี้จะทำการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ควรดูสัญญาหรือข้อตกลงให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนในเรื่องการค้ำประกัน การกู้ยืม จนเป็นไปได้ว่าคุณจะกู้หนี้ยืมสินมาชดใช้  

ความรัก :   ก็ยังอยู่กับมือที่สาม ความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากบุคคลที่ไม่หวังดีกับครอบครัวคุณ ที่มาทำดีเพื่อประสงค์ในทรัพย์และคู่ครอง จนมีความเสี่ยงที่บ้านจะแตกได้เลย คนโสด  หากแฟนคุณกำลังมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ แม้ปากคุณบอกว่าอยากจะเลิก แต่วันนี้ก็ยังไม่สามารถตัดขาดได้ เป็นไปได้ว่าเพราะติดปัญหาเรื่องบ้าน

สุขภาพ   :   ต้องระวังเรื่องอารมณ์โกรธ หึงหวง โมโห เพราะจะทำให้สุขภาพจิตเสีย จนทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน และความดันขึ้นได้  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ศิลปิน ศิลปะ บันเทิง ดีไซเนอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้นอกจากคุณจะมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัวแล้ว ยังมีเทคนิคและแทกติก สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย รวมถึงมีเซ้นส์ที่แม่นยำด้วย เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกหากคุณจะมีความคิดสร้างสรรค์สุดโต่ง จนยากที่ใครจะร่วมงานได้อย่างราบรื่น  ทางที่ดีควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   มีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ ซึ่งวันนี้เมื่อได้มา คุณก็มีโอกาสใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย ไม่ว่าจะเพื่อตัวเอง หรือช่วยเหลือสงเคราะห์คนอื่น   

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นตัวเองเต็มที่ เพราะเมื่อเรียกร้องความสนใจและหึงหวงแล้ว ยังไม่ได้ผล วันนี้คุณมีโอกาสที่จะไม่แคร์ สามารถเริ่มต้นใหม่กับใครก็ได้แล้ว    คนโสด   ก็ยังมีโอกาสที่จะเริ่มต้นกับคนใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้ได้ออกงานสังคม มีโอกาสได้พบกับผู้บริหารไฟแรง และข้าราชการรุ่นน้อง ที่จะทำให้คุณหวั่นไหว

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน และการใช้ชีวิตประจำวัน เป็นไปได้ว่าจะมาจากการรับประทานอาหารที่มากเกินไป  หรือดื่มสุราหนักไปหน่อย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะใช้เทคนิคและแทกติก รวมถึงเซ้นส์ในการปรับเปลี่ยนกลยุทธการทำงานหรือดำเนินธุรกิจให้หลากหลายยิ่งขึ้น เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้น มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท หรือญาติผู้หญิง ในงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานเขียน ดีไซเนอร์ รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง   

การเงิน  :  มีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย รวมถึงมีความเสี่ยงที่เพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงจะมาขอยืมเงินด้วย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังลุ่มหลงกับญาติสนิทหรือเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) จนไม่เป็นตัวของตัวเองเลย วันนี้มีโอกาสไปถึงขั้นหึงหวงและเรียกร้องความสนใจต่างๆ นานา   คนโสด  เป็นไปได้ว่า วันนี้จากความใกล้ชิดและความสงสาร มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทกลายเป็นคนรักได้นะคะ

สุขภาพ  : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงานและในชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง และมีความผิดปกติในเม็ดเลือด  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็กน้อย คุณเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยดี ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็ส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานราชการ หน่วยงานวิสาหกิจ การแพทย์ การสาธารณสุข การเงิน การธนาคารด้วยแล้ว มีโอกาสทำได้ยาวจนถึงเกษียณเลย

การเงิน  : เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่และครอบครัวจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ซึ่งวันนี้คุณก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเด็กๆอาจเป็นลูกหลานหรือบริวารในบ้านก็ได้ หรือไม่คุณเองนั่นล่ะที่จะเอาแต่ใจตัวเหมือนเด็กๆ อยากทำอะไรก็ทำ เพื่อให้ตัวเองมีความสุขที่สุด  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเอาแต่ใจตัวเอง โดยใช้ความสุขของตัวเองเป็นที่ตั้ง รักใครชอบใคร หากไม่อยากบอก ฉันก็ไม่บอก

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหาร เป็นไปได้ว่าจะน้ำหนักขึ้น และมีโรคที่เกี่ยวกับความอ้วน ขณะเดียวกันก็มีความเสี่ยงที่จะขาดสารอาหาร ประเภทแคลเซียม

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยการยึดติดในอีโก้ของตัวเอง โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างเลย ซึ่งก็มีความเสี่ยงที่งานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงได้ง่ายๆ แต่ในทางกลับกันหากวันนี้คุณเปิดใจกว้าง มีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

การเงิน  :   หากสามารถหาเงินได้มากจากงานสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน แต่ขณะเดียวกันก็มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ความรัก  :  หากกำลังคบซ้อน หรือเป็นโลกใบที่สอง ทั้งคู่ตัวเองและคู่คนอื่น อนาคตจะเป็นอย่างไรไม่รู้ รู้แต่วันนี้คุณจะปล่อยใจทำตามความสุขของตัวเองอย่างเต็มที่  คนโสด  หากกำลังอยู่ในโลกใบที่สอง หรือตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย วันนี้คุณไม่คิดอะไรมากกว่าความสุขของตัวเอง

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่มนักกิน นักท่องราตรี วันนี้เป็นไปได้ว่าจะใช้สิ่งเหล่านั้น เพื่อบำบัดทุกข์ และความเครียด ดังนั้น จึงควรระวังโทษที่จะตามมาจากการดื่มและรับประทานอย่างหนัก  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up