‘มีดวงว่า…อุดมการณ์คนโสดที่มีแฟนเมื่อพร้อม จะสั่นไหว เพราะอะไร?? ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2566

‘มีดวงว่า…อุดมการณ์คนโสดที่มีแฟนเมื่อพร้อม จะสั่นไหว เพราะอะไร?? ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’

ดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้หลักวิชาการและเทคนิคมาใช้ประกอบกับการทำงาน เช่น อาจารย์ นักค้นคว้า วิจัย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ หรือให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ แต่ก็คงต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำ อย่ากล้าหาญชาญชัยมากนัก

การเงิน  :  วันนี้คุณมีโอกาสได้เข้าไปทำงานบุญ งานกุศล และบริจาคเงินเพื่อสังคม แล้วเมื่อให้ ก็เป็นไปได้ว่าจะได้เงินกลับมาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่ก็ไม่ควรเล็งผลเลิศจากที่เป็นอยู่ เพราะจะกลายเป็นความเสี่ยง

ความรัก  :   จริงๆ แล้วทั้งชีวิตคู่และชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบดีนะ มีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือดูแลอยู่หลายท่านเลยทีเดียว แล้ววันนี้อารมณ์คุณก็โรแมนติ๊กโรแมนติกด้วยสิ   คนโสด มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะมาช่วยดูแลจัดสรรคู่เดทเตรียมไว้รอ  ก็เป็นไปได้สูงที่จะสมหวัง เพราะวันนี้คุณโรแมนติก วาดวิมานสีชมพูกลางอากาศไว้แล้ว  

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็ให้ระวังจะมีปัญหาตั้งแต่อวัยวะในช่องปาก ทางเดินอาหาร ถึงกระเพาะอาหาร จนมีโอกาสที่จะเป็นโรคหัวใจ เส้นเลือดตีบหรือตัน หรือไขมันอุดตัน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรม และสาย CSR เพื่อสังคม วันนี้ควรเตรียมงานให้ดี เตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังร่วมงานหรือดำเนินธุรกิจกับเพื่อนสนิท หรือญาติสนิท ที่เป็นผู้หญิง ในงานที่ใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง นักเขียน สื่อมวลชน ออกาไนซ์ ดีไซเนอร์ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทะเลาะกันสูงมาก ดังนั้น จึงควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะที่จะเสียใจและท้อแท้

การเงิน  :  หากคุณได้รับการอุปถัมภ์จากผู้มีบุญบารมี โดยคุณก็พยายามใช้เงินอย่างรู้คุณค่าที่สุด แต่วันนี้ศุกร์แห่งชาติมีโอกาสที่คุณจะไปฉลองกับเพื่อนสนิท หรือญาติสนิทผู้หญิงอย่างสนุกสนาน

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่พร้อมทั้งชื่อเสียงและเงินทอง คุณจึงตั้งความหวังที่จะประสบความสำเร็จไว้สูงมาก จนกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่ วันนี้ยังรวมไปถึงญาติสนิทและเพื่อนสนิทผู้หญิงคุณด้วย  คนโสด  มีโอกาสที่ความรักของคุณจะต้องซ่อนเร้น ลึกลับ คาดเดาไม่ได้ เพราะวันนี้ผู้ใหญ่คุณไม่เปิดรับความสัมพันธ์แบบ LGBTQ+

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า จากสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ที่ยังอยู่ในภาวะวิกฤติ จึงมีโอกาสที่จะส่งผลกระทบต่อผู้ที่เป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่ยังไม่เป็น ก็มีโอกาสที่จะมีปัญหาที่ระบบทางเดินหายใจ จามบ่อย ยิ่งหากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์แข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกัน ในเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง วันนี้มีโอกาสที่จะได้ข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้ถึงกับอึ้งจนไปต่อไม่ถูก แต่หากมองในแง่ดี ก็เหมือนเป็นแรงผลักให้คุณได้หลุดจากเซฟโซน ก้าวสู่โลกกว้าง มีโอกาสเป็นเจ้านายตัวเอง ไม่ว่าจะรับงานอิสระ หรือเปิดกิจการของตัวเอง รวมถึงมีโอกาสเดินทางไปเรียนรู้ หรือสะสมประสบการณ์ยังต่างถิ่นต่างแดนด้วย

การเงิน  :  ยังไม่ควรลงทุนในสินค้าหรือบริการที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน เพราะมีความเสี่ยงที่จะได้เงินไม่แน่นอน อดทนรอหน่อย คุณมีดวงที่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองอย่างไม่น่าเชื่อ

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณก้าวไปถึงการจาบจ้วงล่วงเกินไม่ให้เกียรติกันแล้ว แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม วันนี้ด้วยความรักความหลง จึงทำให้คุณสามารถให้อภัยคู่ครองได้ตลอด โดยยอมอยู่กับสภาวะนี้ต่อไป คนโสด  หากคุณรักเขาหลงเขามานานมากแล้ว วันนี้ต้องระวังพวกแมวขโมยที่จะย่องมาแย่งของรักคุณไปหน้าตาเฉย   

 สุขภาพ   :  เดินดีๆ มีสติทุกย่างก้าว เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะหกล้ม ลื่นตกบันได ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนถึงถูกของแหลมทิ่มแทงเป็นแผล

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง มีสติปัญญา ความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ที่ดี ไม่ว่าจะทำกิจการงานใดก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ  แต่วันนี้หากจะไปติดต่องานกับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง งานออร์กาไนซ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์  รวมถึงงานวิชาการ ก็อย่าเพิ่งวางใจเขามาก เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนที่ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความลังเล ไม่สามารถตัดสินใจได้

การเงิน  :   หากคุณมีดวงทางด้านการลงทุน วันนี้อาจชะงักและชะลอบ้าง แต่ก็มีโอกาสที่จะได้โชคลาภหรือลาภลอย ได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย  

ความรัก  :  สำหรับคนที่เป็นผู้นำหาเลี้ยงครอบครัว จริงๆ แล้วตั้งอุดมคติอุดมการณ์ในเรื่องชีวิตคู่ของตัวเองชัดเจนว่าจะยึดในเหตุผลและหลักการของการมีชีวิตคู่ที่ดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้หญิงจะเป็นเหตุให้คุณอ่อนไหว โลเล และลังเลใจ คนโสด  คุณมีอุดมการณ์และอุดมคติในชีวิตชัดเจนว่าจะขอทำงาน มีแฟนเมื่อพร้อม แต่วันนี้มีโอกาสที่จะมีผู้หญิงมาทำให้คุณหวั่นไหวเสียแล้ว

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงาน หรือดำเนินชีวิตอย่างตึงเกินไป วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด จนปวดศีรษะ รวมถึงลงไปที่กระเพาะอาหาร จึงควรทำกิจกรรมเพื่อความบันเทิงหรือผ่อนคลายบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ช่วงนี้งานจะเป็นไปด้วยดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ มีโอกาสที่คุณจะได้รับการโปรโมทให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญในการใช้ภาษา แต่วันนี้คุณไม่ควรมีอีโก้จนไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน คุณทำงานหนัก แล้วเมื่อได้เงินมา ตัวเองก็ไม่ได้ใช้ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจะนำไปช่วยเหลือผู้ใหญ่ในบ้าน และลูกหลานในครอบครัว

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือเพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้ก็อย่าหวังว่าจะได้ฉลองวันชื่นคืนสุขตามลำพังเลย เพราะผู้ใหญ่จะตามมาเคาะประตูขอคุยด้วยตลอดๆๆ  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะอยู่ดูแลผู้ใหญ่มากกว่าอยู่กับคนรักแล้วสิ   

สุขภาพ  :  วันนี้ต้องระวังความปลอดภัย ทั้งตัวคุณ และผู้ใหญ่ในบ้าน เพราะมีความเสี่ยงที่จะหกล้มได้ง่ายๆ จึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับคนรัก และครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน  ออกาไนซ์ และงานส่งเสริมการขายด้วยแล้ว วันนี้ไม่ควรที่คุณจะรับอาสาไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนไม่จริงใจ หักหลัง จากคนที่ไว้ใจที่สุดมีโอกาสทำร้ายคุณ

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณเตรียมที่จะไปฉลองกันแล้ว

ความรัก :   หากคุณเพิ่งแต่งงานหรือกลับมาคืนดีกัน วันนี้นับว่าจะเป็นวันชื่นคืนสุขของคุณทีเดียว แต่พรุ่งนี้จะยังใช่อยู่หรือเปล่า ต้องคอยเช็กอีกที  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนในฝันที่อยากจะจูงมือเข้าหอกันเลยทีเดียว แล้วคุณก็มีโอกาสได้รับสิทธิ์นั้นด้วย แต่ก็อย่าคาดหวังมาก สามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ระบบเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีอาการมานานแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบได้เลย ก็อย่าแชเชือนกับสัญญาณเตือนเหล่านี้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงก็ยังให้การส่งเสริมสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอทอป ด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง แต่ต้องแลกกับการทำงานหนัก จนถึงแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ จนถึงยกที่นาที่สวนให้คุณบริหารจัดการเลย ซึ่งวันนี้คุณก็ขยัน หนักเอาเบาสู้ จึงมีโอกาสที่จะพัฒนาที่ดินมรดกให้กลายเป็นเงินเป็นทองได้

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางความอบอุ่นของสมาชิกในครอบครัว รวมถึงความรักของคู่ชีวิต  แต่อย่างไรก็ตามวันนี้อาจเป็นระยะเวลาสั้นๆ เพราะต้องไปทำงานต่อ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้มีโอกาสได้พบคนรักที่จริงจังและจริงใจกับคุณ ช่วยกันทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังหักโหมทำงาน วันนี้ต้องระวังอวัยวะในช่องท้องที่จะประสบปัญหา รวมถึงหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ก็ควรระวังแผลจะกระทบกระเทือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up