‘ชิลค่ะ ไม่มีแฟนก็ไม่เป็นไร อยู่กับครอบครัวก็สบายใจดี’ ดูดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ และวงการบันเทิงจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จนท่านรู้สึกอึดอัด ทั้งกับบรรยากาศการทำงาน หัวหน้างาน เพื่อนร่วมงานจนอยากจะออกจากงานเลยทีเดียว ซึ่งท่านมีเกณฑ์เปลี่ยนงานเสียด้วย

การเงิน :  ร้อนเงินจากการเป็นหนี้บัตรเครดิตที่รูดกับการกิน ดื่ม เที่ยว

ความรัก :  วันนี้ท่านมีปัญหาวุ่นวายจากความเข้าใจผิด อาจเพราะท่านเที่ยวหนักไปนิดจึงอาจมีข่าวลือเรื่องมือที่สาม ควรใช้เหตุผลคุยกัน คนโสด กว่าจะพบรักแท้ก็ต้องลองผิดลองถูกก่อน คนนี้ยังไม่ใช่ตัวจริง

สุขภาพ : มีปัญหาเกี่ยวกับโรคระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านกำลังสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ซึ่งต้องอาศัยวาจาในการเจรจาสื่อสาร ควรลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงและไว้ใจคนรอบข้างขึ้น เพราะวันนี้คนที่ท่านจะติดต่องานด้วย เขาจริงใจ และสามารถคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน  :  ท่านเก็บตัวสร้างสรรค์ผลงาน จนลืมใช้เงิน

ความรัก : วันนี้หากคู่ท่านมีความสามารถด้านการบริหารเงิน รับรองฐานะของครอบครัวมีโอกาสมั่นคงตลอดไป   คนโสด ทำใจหน่อย รักเป็นที่สอง รองจากงานนะคะ

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านจะต้องเข้าไปช่วยเหลือธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือคน และสังคม ก็อย่าได้คาดหวังอะไรมาก เพราะสิ่งที่ได้มาอาจได้เกินกว่าที่ท่านหวังเสียอีก

การเงิน :  จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนและทำบุญ

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่กับครอบครัว อยู่กับระเบียบกฎเกณฑ์เป๊ะ คงต้องปล่อยวางกันบ้าง ไม่อย่างนั้นเครียดแย่ คนโสด ยังไม่เจอก็ไม่เป็นไร  เพราะท่านติดครอบครัวมากกว่าติดแฟน

สุขภาพ  : ระวังโรคภูมิแพ้ หรือไซนัสอักเสบ เกิดจากการแพ้ฝุ่นหรืออากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านหมกมุ่นคิดถึงแต่งานอย่างเดียว แล้วเมื่อไม่ได้ดังที่คิดก็รู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งห้องทำงาน หัวหน้างาน และเพื่อนร่วมงานจนอยากจะลาออก ก็ค่อยๆ คิดนะคะ เพราะลาออกไม่ยาก แต่ออกไปแล้วจอยู่อย่างไรยากยิ่งกว่า

การเงิน : ช่วงนี้มีรายจ่ายเยอะ ระวังอาจเป็นหนี้สิน

ความรัก  : วันนี้อาจมีเรื่องรักสะดุด เพราะบุคคลที่สาม ปล่อยวางบ้าง คนโสด ท่านมีความสุดโต่งเรื่องการมีคู่ หากหาดีไม่ได้ ก็ไม่ต้องมี

สุขภาพ : งดๆ การดื่ม และการสูบบ้างจะไม่ดีต่อสุขภาพ

 

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านกำลังอยู่ในช่วงเวลาของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือให้คุณให้โทษกับงานที่ทำ การติดต่อสื่อสารวันนี้ แม้เจอคนที่ดี แต่ก็อย่าหวังว่าเขาจะให้ท่านเต็ม 100

การเงิน :  งานกลางคืนจะสร้างรายได้ให้ แต่ก็ไม่มาก

ความรัก : วันนี้ท่านหลงใหลอยู่กับงานสังคม แสงสีลีลา ก็ให้กลับมาอยู่กับโลกความเป็นจริงว่ายังมีครอบครัวรออยู่ คนโสด ออกไปเดทก็อย่าลืมป้องกันตัวเองด้วย

สุขภาพ : ระวังโลกที่สงบมานานจะฟื้นขึ้นมา โดยไม่บอกกล่าว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านที่เป็นผู้นำจะเป็นช่วงเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและปัญหานานัปการ อย่าไว้ใจคนรอบข้าง เพราะเขากำลังเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ หรือแย่งชิงผลประโยชน์

การเงิน :  ถูกยืมเงินแล้วโดนชักดาบ

ความรัก :  เพราะชีวิตสมรสเริ่มน่าเบื่อ เลยทำให้คู่แอบมีกิ๊ก อย่างที่เขาบอก รักแท้แพ้กิ๊ก ใช้สติเยอะๆ ค่ะ  คนโสด วันนี้อยู่นิ่งๆ ก่อนดีกว่า เพราะมีแฟนแล้วปวดใจ แล้วอาจเจ็บตัวด้วย

สุขภาพ :  ระวังถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  รับมือดีๆ ค่ะ จะมีปัญหาเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง อาจถึงขั้นถูกเลิกจ้าง แม้ยังหาทางออกไม่ได้ แต่ท่านก็ยังคงครุ่นคิดอยู่กับเรื่องเดิมๆ จนไม่สนใจเรื่องอื่นเลย

การเงิน :  ขาดสภาพคล่อง

ความรัก :  วันนี้ชีวิตรักเศร้าหมอง จนท่านเกิดความคิดว่า อยู่คนเดียวดีไหม คนโสด ยังคงเป็นคำถามเดิมค่ะ ว่าจะอยู่เป็นโสดดีไหม

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ ทำให้มีอาการปวดเสียดท้องได้ง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up