‘มีดวงที่ความรักจะพบจุดจบดังเดิม คือถูกหลอก แล้วมีใหม่ วนไป’ ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 25  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงที่ความรักจะพบจุดจบเหมือนเดิมคือ ถูกหลอก แล้วมีใหม่ วนไป ‘

ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ดีเจ พริตตี้ นักร้อง นักดนตรี จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ วันนี้คุณสวมวิญญาณสาวสตรอง ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย กล้าได้กล้าเสีย โดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากใคร  จนทุกคนเกรงกลัวในอำนาจบารมีของคุณ แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้คุณเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวทางกฎหมายโดยไม่รู้ตัว

การเงิน  : หาเงินได้คล่องตัวจากงานสีเทา ซึ่งคุณก็นำไปลงทุนต่อ โดยเฉพาะวันนี้หากคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนด้วย

ความรัก :  หากวันนี้คุณคิดจะออกนอกลู่นอกทาง ก็ต้องทำใจยอมรับว่า ผลตอบกลับจะร้ายแรงกว่าที่คุณคิด เพราะอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับทางกฎหมายเลยทีเดียว คนโสด รักใครชอบใคร มีความเป็นไปได้ที่วันนี้จะชิงสุกก่อนห่าม ไปอยู่ด้วยกันก่อน โดยไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะถึงกับติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ SME ประกอบธุรกิจอยู่กับบ้าน เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายดอกไม้ ทำออฟฟิศออร์กาไนซ์ สอนพิเศษ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับข่าวช็อค ซึ่งส่งผลกระทบกับธุรกิจ ทำให้คุณต้องเร่งหาทางออกให้กับธุรกิจอย่างรีบด่วนที่สุด ทางที่ดีวันนี้คุณควรไปเจรจาขอความช่วยเหลือจากสมาชิกในครอบครัว เพื่อให้เขามาร่วมหุ้นลงทุนกับคุณ หรือไม่คุณก็ไปขอร่วมหุ้นลงทุนกับเขา แต่อย่างไรก็ตามควรเตรียมแผนงานล่วงหน้าให้ดี ไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  รายได้จากที่เคยเฮงๆ ปังๆ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ก็เริ่มสะดุด เข้ามือขวาออกมือซ้าย แต่ก็ยังมีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก : จริงๆ แล้วคู่และสมาชิกในครอบครัวรักและเอาใจใส่ ดูแลคุณอย่างดี แต่เพราะวันนี้คุณใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด กดดันและคาดหวังสูง จึงทำให้เขาอยู่กับคุณแป๊บๆ แล้วก็แยกย้าย คนโสด คุณตกหลุมรักคนง่ายมากและรวดเร็ว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้พบกับชายในฝัน แล้วจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ก็ต้องระวังจุดจบจะเหมือนกับทุกครั้งคือถูกหลอก แล้วก็เริ่มต้นกับรักใหม่ วนไป

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ ระวังจะก้าวพลาดตกจากขอบฟุตบาท ขั้นบันได หรือแม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ทำให้คุณบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า เข่า จนถึงกล้ามเนื้ออักเสบ รวมถึงโรคเก๊า อัมพฤกษ์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานกับบุคคลที่มีความคิดเห็นขัดแย้งในทุกๆ เรื่อง แต่นับว่าคุณโชคดีที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การส่งเสริมสนับสนุน และช่วยเหลือให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ เช่น การติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ที่แตกต่างจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย หากทำสำเร็จ เพื่อนร่วมงานและเจ้านายจะยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน : มีความเสี่ยงที่จะมีญาติสนิทมิตรสหายมาขอความช่วยเหลือ แม้จะมีไม่มากพอ แต่ก็ให้เขาไปจนหมด ซึ่งคุณก็จะได้ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์อีกต่อ

ความรัก : มีโอกาสที่จะมีปากเสียง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งคุณมักหาเหตุผลมาโต้แย้งในทุกๆ เรื่อง จึงทำให้คู่และคนใกล้ตัวไม่อยากคุยด้วยนานๆ  เพราะคุยกันทีไรก็มีแต่จะทะเลาะกันทุกที คนโสด วันนี้ควรคบกันเป็นเพื่อนดีกว่า เพราะคุณเอาใจยากเดาใจลำบาก พร้อมเทได้ตลอด

สุขภาพ  : ไปหาทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันและช่องปากจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด รวมถึงจะมีอาการปวดศีรษะ กระบอกตา และมึนงง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด รวมถึงเอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาด เสี่ยงกับการเป็นคดีความ ได้หมดทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ เช่น ผู้มีตำแหน่งทางการเมือง ผู้บริหารระดับสูง และนักธุรกิจมาช่วยกันทำงานจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : ชอบลงทุน ซึ่งจะได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณ แต่วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าไปยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน ไม่คุ้ม

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณสมบูรณ์พร้อมด้วยตำแหน่งหน้าที่การงาน และฐานะความเป็นอยู่ แต่วันนี้อาจเป็นเพียงภาพภายนอก เพราะจริงๆ แล้วที่คุณยังอยู่ด้วยกันก็แค่ตรงนั้น แต่ความรักความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาหายไปนานแล้ว คนโสด วันนี้คุณสตรอง มีความเป็นผู้นำสูง ดังนั้นหากจคบกับใครจึงต้องเลือกผู้ที่สามารถจะสนับสนุนคุณได้

สุขภาพ :  อวัยวะที่ให้ความสำคัญมากที่สุดคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : วันนี้มีความเป็นไปได้ที่ความสตรอง กล้าได้กล้าเสีย ลุยเดี่ยว โดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากใครของคุณ จะไม่เกิดผลดีกับการทำงาน เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ รวมถึงบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะส่งผลให้งานติดขัด คาราคาซัง ไม่ราบรื่น หากเสนองานไปก็จะไม่ผ่านการพิจารณาอนุมัติ ส่งผลให้คุณอึดอัด รำคาญใจ เพราะต้องแบกภาระความรับผิดชอบไว้อย่างหนักอึ้ง โดยอยู่ภายใต้สายตาของเจ้านายอย่างใกล้ชิดด้วย จึงควรใจเย็น และระวังคำพูด เพื่อไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายกว่าที่เป็นอยู่

การเงิน : ชอบลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย โดยไม่ปรึกษาใครด้วย จึงทำให้การเงินมีความผันผวนสูงมาก

ความรัก : คุณร้อนแรงมาก วันศุกร์แห่งชาติ หากมีอีเว้นท์ที่ต้องไปเลี้ยงลูกค้า มีความเสี่ยงสูงที่จะถูกเข้าใจผิดได้ง่ายๆ  คนโสด มีโอกาสที่คุณจะใช้อำนาจความโสดล้อเล่นกับความรัก ไม่แคร์ และไม่จริงจังกับใครเลย

สุขภาพ :  ไม่ควรดื่มแอลกอฮอลล์ต่อเนื่องเป็นเวลานาน เพราะหากประกอบกับร่างกายอ่อนเพลียจากการทำงานหนักด้วยแล้ว จะทำให้ทรุดโทรมหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณเป็นคนมีความคิดและจินตนาการสูงมาก จนยากที่ใครจะร่วมงานกับคุณได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ทางที่ดีวันนี้ควรทำในลักษณะโครงการพิเศษ หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย ไม่เช่นนั้นคุณจะเจองานหนัก ต้องแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหน่วงอยู่คนเดียว โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิดด้วย

การเงิน : คุณใจดี ใจบุญ ทำงานได้มาเท่าไหร่ ก็ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อนหมด โดยเฉพาะวันนี้อาจมีเรื่องลงทุนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ความรัก :  มีความคิดเป็นของตนเองมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย โดยเฉพาะเรื่องงาน วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาที่จะได้อยู่กับครอบครัว คนโสด คุณโรแมนติกและวาดฝันถึงความรักอย่างงดงาม แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่งานจะทำลายความฝันที่งดงามให้สลายลงไป

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่คุณจะป่วยไข้ไม่สบาย เป็นหวัด ปวดบวม ก็คงต้องสังเกตอาการตัวเองให้ดีว่า จะเข้าข่ายโควิด-19 หรือเปล่า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จะได้รับการยอมรับทุกครั้ง เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง ไม่ได้รับความสนใจจากผู้บังคับบัญชาเหมือนที่ผ่านมา ส่งผลให้คุณถึงกับเหนื่อยหน่าย และหมดไฟจนอยากลาพักร้อนเลยทีเดียว เดี๋ยวพรุ่งนี้วันเสาร์ได้พักแล้ว ก็คงจะดีขึ้น

การเงิน : มีความสามารถหาเงินได้ด้วยตัวเอง แต่วันนี้มีเหตุให้ต้องสูญเงิน เพราะถูกคนใกล้ชิดหรือเพื่อนสนิทหลอก เพราะฉะนั้นหากจะลงทุนทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่า ไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับใคร

ความรัก : จากที่คู่คุณให้เกียรติและยอมรับในความสามารถมาโดยตลอด แต่วันนี้มีเหตุให้คุณต้องทะเลาะกันเพราะทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ตรงกัน จนเขาออกจากบ้านไป แม้คุณจะอ้อนวอนขอคืนดี แต่เขาก็ไม่กลับ   คนโสด มีโอกาสที่จะคบกับคนที่ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณนะคะ พิจารณาดูให้ดี

สุขภาพ : คุณมีพลังล้นเหลือ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาง่ายๆ แต่สิ่งที่จะทำร้ายคุณได้คือ ความคิดของคุณเอง ไม่ควรย้ำคิดย้ำทำ หรือเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด เพราะจะทำลายสุขภาพกายและใจอย่างน่าเสียดาย ควรปล่อยวาง ไม่คิดบ้างก็ได้ค่ะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up