‘เบื่อไหม? กับปัญหาเดิมๆ หึงหวง นอกใจ วันนี้ขอไม่ปรับแล้วล่ะ…ใครกัน ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 19 มกราคม 2566

‘เบื่อไหม? กับปัญหาเดิมๆ หึงหวง นอกใจ วันนี้ขอไม่ปรับแล้วล่ะ…ใครกัน ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 19 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากที่ผ่านมาคุณมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดคอยสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังมีโอกาสพบช่องทางใหม่ๆ  ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับงานเขียน งานแต่งเพลง งานประพันธ์ ซึ่งใช้เวลาเขียนมานานแล้ว ก็เป็นไปได้ว่าจะได้ชื่นชมกับความสำเร็จเสียที อย่างไรก็ตามอย่าได้วางใจเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่จะได้พบกับพวกหน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง

การเงิน  :   แม้คุณจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่พออยู่ดี ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ กระนั้นก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ  

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะงอแง เอาแต่ใจตัวเอง และคิดเข้าข้างตัวเอง อย่างนี้ใครอยู่ใกล้คุณต้องปล่อยไปก่อน อย่าพยายามขัด เพราะจะยิ่งหัก คนโสด  เช่นกันค่ะ วันนี้คุณเอาแต่ใจตัวเองมาก ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ จะเป็นการดี หากจะให้เวลากับคุณหน่อย  

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนัก หรือเครียดกับงานและสิ่งรอบตัว วันนี้จะมีผลต่อการรับประทาน เป็นไปได้ว่าจะรับประทานบ่อยขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งของจุกจิก ซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพและน้ำหนัก

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป หรือกำลังเตรียมจะเสนอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานส่งเสริมการขาย ด้วยแล้ว วันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า งานหรือโครงการเหล่านั้นจะยังไม่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่จะเกิดขึ้นเป็นไปได้ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่คุณเลือก หรือไม่ถนัด แต่ก็จำเป็นต้องทำ เพราะติดที่สัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลงที่เคยทำไว้ นอกจากนั้นยังเป็นงานที่ท้าทาย และแข่งขันสูงด้วย หากคุณทำได้ก็จะเท่ากับพิสูจน์ความสามารถจนทุกคนให้การยอมรับ   

การเงิน  : มีโอกาสที่จะเดือดร้อนจนคุณต้องทำทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ใคร เสี่ยงต่อการถูกหลอกอย่างยิ่ง

ความรัก  :   หากคุณกำลังหลงใหลเคลิบเคลิ้มอยู่กับใครบางคน หรือบางกิจกรรมที่ไม่ค่อยถูกต้องเท่าที่ควร วันนี้เป็นไปได้ว่าจะพบกับคนหลอกลวง ที่เข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นไปได้สูงมากที่เขาจะหวังในทรัพย์สินและคู่ของคุณ  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะลุ่มหลงกับใครคนใดคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง จนถึงขั้นไม่เป็นอันกินอันนอน ก็คงต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า เมื่อถลำตัวไปแล้วก็อย่าหวังว่าจะตัดได้ง่ายๆ  

สุขภาพ  :    เป็นไปได้ว่ากระดูกและฟันจะสร้างปัญหาให้คุณ ทางที่ดีควรไปพบทันตแพทย์เช็กก่อนที่จะปวดก็ดีนะคะ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่ท้าทาย แข่งขัน ถูกจริตคุณ วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่งานหรือโครงการที่เตรียมจะเสนอจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ทางที่ดีควรนิ่งรออย่างสงบ ไม่ควรโวยวายหรือร้องเรียน เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลง   

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีช่องทางใหม่ๆ ในการหารายได้ตลอดๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน ควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวในช่องทางที่ไม่ถูกต้อง ควรยึดหลักประหยัดและพอเพียง

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลุดไปกับใครบางคนหรือบางสิ่งที่ไม่ถูกต้องได้ง่ายมาก ทางที่ดีควรรู้ตัวทั่วพร้อมทุกขณะ รู้เท่าทันกับกิเลสที่จะเข้ามากระทบใจ   คนโสด  คุณมีเสน่ห์เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจแก่ผู้คนที่ได้พบเห็น ซึ่งวันนี้ก็มีโอกาสสูงเหลือเกินที่คุณจะหลงเตลิดไปกับคนเหล่านั้นได้ง่าย ซึ่งไม่มีอะไรจีรังยั่งยืนเลย สุดท้ายแล้วคุณก็ต้องปลง 

สุขภาพ   :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้แอลกอฮอล์ อย่าดื่มเยอะ เดี๋ยวจะขึ้นผดผื่นคัน แล้วหากในกรณีรุนแรงจะบวมแดงและอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสอึดอัด เครียด และกดดัน ซึ่งวันนี้คนต้นเรื่องจะไปอยู่ที่เจ้านายแล้ว เป็นไปได้ว่าเขาคาดหวังที่อยากจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์กาไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภทด้วยแล้ว นอกจากนั้นวันนี้เป็นไปได้ว่าเขาพยายามที่จะให้คุณทำในสิ่งที่ไม่ชอบ หรือไม่ถนัด แต่ต้องทำ เพราะติดที่เอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงกันตั้งแต่แรก

การเงิน  :  คุณมีรายจ่ายเยอะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบนต่างๆ เพราะยิ่งจะทำให้คุณเดือดร้อน ถึงกับดิ้นไม่หลุดเลย

ความรัก  :  ควรระวังบุคคลแปลกหน้าจะเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ แต่จริงๆ แล้วเขาหวังผลประโยชน์ทั้งทรัพย์สินและคู่ครองของคุณ  คนโสด  วันนี้แม้คุณจะพยายามตัดใจอย่างไร แต่ก็ไม่สำเร็จ ก็ไม่ทราบว่า…เขาไม่ยอมไป หรือคุณไม่ยอมปล่อย กันน้า…

สุขภาพ  :  ควรระวังโรคประจำตัว ทั้งที่ทราบอยู่แล้วและไม่ทราบมาก่อนจะส่งสัญญาณเตือน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นพวกไวรัสตับอักเสบ ดีซ่าน โรคเลือด และต่อมน้ำเหลือง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่ดาหน้าเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะยิ่งอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน จนอยากลาออกให้จบๆ ไป ใจเย็นๆ ก่อน ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์สักนิด  เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ด้วย

การเงิน  :  ก็ยังเดือดร้อนเรื่องเงินจนชักหน้าไม่ถึงหลัง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะช่วยเคลียร์หนี้สินให้คุณไปเปลาะหนึ่ง

ความรัก  :   ก็ยังขว้างงูไม่พ้นตัวอยู่ดี ยังคงมีเรื่องหึงหวง มือที่สาม เข้ามาให้คุณหนักใจอยู่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะขอทำในสิ่งที่มีความสุขแล้วล่ะ คนโสด  เป็นไปได้ว่าจะยังอยู่กับความหึงหวง การนอกใจจนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ซึ่งวันนี้คุณจะไม่พยายามปรับแล้ว ขอทำอะไรตามใจตัวเองบ้าง  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและจริงจังกับปัญหาที่เข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งอารมณ์โกรธ เกลียด หึงหวง อิจฉาริษยา ซึ่งวันนี้จะส่งผลต่อน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะทำให้การรับประทานอาหารมากหรือน้อยกว่าปกติ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ดีไซเนอร์ ความสวยความงาม รวมถึงงานวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี สังคมชั้นสูง เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับงานนี้มาก จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลย

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้โชคลาภเฮงๆ ปังๆ ถึงกับได้มรดกจากผู้ใหญ่เลยนะเนี่ย ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรใจดี ใจอ่อน สงเคราะห์คนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันด้วยความลังเลไม่มั่นใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้เร็วขึ้น   คนโสด  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ยิ่งเรื่องความรักด้วยแล้วยิ่งไม่สามารถตัดสินใจได้เอง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลุดจากกรอบแหวกม่านประเพณีไปเลย

สุขภาพ  :  ควรระวังในเรื่องของระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ เป็นไปได้ว่าจะปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ รวมถึงภูมิแพ้ด้วย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ยิ่งควรระวังเป็นพิเศษ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาปในสิ่งที่คุณไม่ได้กระทำ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้หลุดพ้นจากภาวะเดิมๆ ได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเขียน การประพันธ์ ที่ค้างคามานานก็มีโอกาสจะถึงฝั่งเสียที

การเงิน  :   จริงๆ คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นรายได้ที่เก็บกินได้นานด้วย แต่ก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญาทำงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบหนี้สินต่างๆ แทน

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณรักและให้ความสำคัญกับครอบครัวมากๆ เพียงแต่การปฏิบัติตัวต่อกันวันนี้อาจต้องค่อยๆ ปรับตัวเข้าหากัน คนโสด   มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่หากวันนี้จะคบกับใคร ควรค่อยๆ ใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอกันดีกว่า ใจเร็วด่วนได้

สุขภาพ   :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแพ้ฝุ่น ออกนอกบ้านก็เจอฝุ่น PM 2.5 อยู่ในรถก็เจอฝุ่นที่มาจากแอร์ เข้าบ้านก็เจอฝุ่นละออง ดังนั้น จึงสมควรอย่างยิ่งที่จะทำความสะอาดบ้านได้แล้ว ต้อนรับตรุษจีนด้วยเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up