‘อาถรรพณ์ ศุกร์ 13 ใครกันที่จะมีดวงถูกอิทธิพลของศุกร์ 13… ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 13 มกราคม 2566

‘อาถรรพณ์ ศุกร์ 13 ใครกันที่จะมีดวงถูกอิทธิพลของศุกร์ 13… ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 13 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้จ็อบใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน เชฟ ศิลปวัฒนธรรม โอทอป ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง แต่หากทำได้ก็เท่ากับพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นความสามารถของคุณเลยทีเดียว   

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร แต่เมื่อได้มา วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะนำไปช่วยเหลือหรือสงเคราะห์ผู้สูงอายุในบ้าน    

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานกันเพราะผู้ใหญ่แนะนำ วันนี้นับว่าโชคดี เพราะมีโอกาสได้พบกับคนที่ปรารถนาดีกับคุณอย่างจริงใจ  คนโสด เช่นกันค่ะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกกระไดพลอยโจนรับรักผู้ใหญ่อย่างรวดเร็ว แต่ก็นับว่าโชคดีที่จะได้พบคนที่จริงจังกับคุณอย่างจริงใจ

สุขภาพ  :  เดินดีๆ มีสติทุกย่างก้าว เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะก้าวพลาดลื่นตกจากขั้นบันได หรือจากขอบฟุตบาท จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนถึงกระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นจะได้รับบาดเจ็บ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้จ็อบพิเศษ ที่ต้องใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญทางด้านการเจรจาของคุณ ไม่ว่าจะประนีประนอม หรือเจรจาต่อรอง เพื่อคลี่คลายสถานการณ์เฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องของกฎหมาย คดีความ หรือสัญญาต่างๆ ที่จะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้

การเงิน  :  คุณก็ยังคงให้ความช่วยเหลือและสงเคราะห์คนอื่นอยู่ดี ซึ่งวันนี้จะอยู่ที่การลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม แต่หากคิดจะลงทุนกับคนรัก เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเป็นที่พึ่งคอยรับฟังปัญหาความทุกข์ร้อนของสมาชิกในครอบครัว  ซึ่งมีโอกาสที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมายด้วย คนโสด  จริงๆ แล้วคุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาแฟนไว้สูงมาก หากยังไม่ใช่ก็จะไม่แสดงท่าทีใดๆ ให้เขารู้ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าเกมจะพลิก คุณตัดสินใจมีแฟนอย่างเหนือความคาดหมาย

สุขภาพ  :   ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ รวมถึงกระดูกและฟัน วันนี้ก็ไม่ควรมองข้าม

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณก็ยังคงแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจทางสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง หรือหากกำลังสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมอยู่ วันนี้อาจต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์สจนคุณนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน จนมีความเสี่ยงที่จะตัดสินใจเลือกทางเดินผิดๆ ได้

การเงิน  :  จะได้มาจากการทำงานหนัก สู้งาน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานเพื่อสังคม ส่วนผลตอบแทนจะเข้า-ออกตลอดเวลา

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะขยันทำงาน เพื่อเก็บเงินไว้สร้างบ้าน หรือซ่อมแซมขยับขยายที่อยู่อาศัย โดยวันนี้มีโอกาสสูงมากว่าคุณจะหลงกับการทำงาน จนลืมครอบครัวไปเลย คนโสด  วันนี้ก็ยังคงทำงานหนัก เป็นไปได้ว่าเพื่อจะเก็บเงินไว้สร้างอนาคตที่ดีกับใครคนนั้นที่คุณกำลังหลงเขาอยู่  

สุขภาพ   :  โหมงานหนักขนาดนี้ จึงไม่แปลกหากออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ยิ่งหากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ต้องระวังกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ เส้นเอ็นต่างๆ จะตึงยึด ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือวันหยุดนี้ก็หาหมอนวดมาแก้อาการบ้าง นอกจากนั้นยังมีเก๊า รูมาตอยด์ ที่จะเจ็บปวดตามข้ออีก

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดเป็นแบคอัพให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจมาตลอดๆ จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในการทำงานเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน การประกวดผลงาน จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเข้าเรียนต่อ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกวิถีทาง แม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม    

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณควรทำงานหรือทำธุรกิจของตัวเองดีกว่าเข้าหุ้นกับคนอื่น เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รางวัลจากการทำงานของคุณ

ความรัก  :  หากคุณกับคู่มีทัศนคติและความคิดในเรื่องของการครองคู่ไม่ตรงกันเป็นทุนเดิม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะขอเลือกในสิ่งที่คุณมีความสุขสักวัน โดยที่ไม่ต้องแคร์ใครใดๆ ทั้งสิ้น คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมิอาจนอนนิ่งอยู่กับบ้าน ต้องลุกขึ้นมาปรากฏตัวให้คู่แข่งหัวใจเห็นหน่อย

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณมีโอกาสเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็ต้องให้ความสำคัญกับความสะอาดด้วย รวมถึงการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะโควิดยังไม่จบ ใครไม่กลัว แต่เรากลัว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้อย่าได้หลงกลเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่จะปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง หากเป็นไปได้คุณควรหางานใหม่ หรือหาช่องทางที่จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปเลยจะดีกว่าทนทำงานกับคนที่ไม่จริงใจ  

การเงิน  :  เข้าๆ ออกๆ ขึ้นๆ ลงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะหมดไปกับเรื่องความรัก กับครอบครัวเป็นหลัก

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้ตามประสาข้าวใหม่ปลามัน คุณก็จะตัวติดกันแบบไม่อยากแยกกันเลย    คนโสด   ก็ยังอยู่กับการหลงใหลใฝ่ฝันถึงคนรัก ทั้งยามหลับและยามตื่น ซึ่งวันนี้คาดว่าจะหนักไปในทาง  18+ นะเนี่ย

สุขภาพ  :  หากจะเดินทางไม่ว่าทางบก ทางน้ำ หรือทางอากาศ อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง หรือเป็นงานนวัตกรรมเพื่อสังคม วันนี้ต้องระวังจะมีปัญหาในเรื่องกฎหมาย คดีความ  สัญญา เงื่อนไขข้อตกลง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะตกลงกันไม่ลงตัว ทางที่ดีควรใช้สติสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะกังวลจนถึงท้อแท้  

การเงิน  :  คุณพยายามใช้เงินอย่างประหยัด ซึ่งวันนี้หากคุณจะเข้าหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเพื่อสังคมมากกว่าเพื่อปากท้อง

ความรัก :  หากคุณคาดหวังความสำเร็จในชีวิตคู่มากถึงมากที่สุด จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะเป็นเรื่องการสร้างบ้าน หรือขยับขยายที่อยู่ เพื่อให้ครอบครัวได้มีความเป็นอยู่ที่ดี   คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงลิ่ว โดยที่คุณก็คบคนนั้นนี้ไปเรื่อย เพื่อค้นหาคนที่ใช่ในมาตรฐานของคุณที่สุด  

สุขภาพ  :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงก็มีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในแวดวงการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ที่อยู่ในช่วงทดลองงาน วันนี้ต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะรุมเร้าเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีวันนี้ควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพราะหากคุณผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ มีโอกาสที่ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  หากรายได้หลักของคุณอยู่ที่งานประจำ วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานหรือเงินที่ไม่โปร่งใส เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียชื่อเสียงได้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าอาถรรพณ์ศุกร์ 13  จะส่งผล มีโอกาสที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือเข้าใจผิดว่ามีความสัมพันธ์อื่น ซึ่งเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ในบ้านจะเข้าใจผิดได้ง่ายๆ จึงควรหนักแน่นและค่อยๆ อธิบายให้ท่านฟัง    คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้คุณในวันศุกร์ 13 ด้วยสิ เพราะฉะนั้นก็น่าจะคาดเดาได้ว่า คงไปไม่ถึงฝั่งฝัน

สุขภาพ   :  คุณเครียดและกดดันกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตอยู่หรือเปล่า ทางที่ดีควรผ่อนคลายบ้าง เพราะมีความเสี่ยงที่โรคต่างๆ จะรุมเร้าทั้งเป็นจริงและอุปาทาน รวมถึงสภาพจิตที่คุณจะมีโอกาสปลีกวิเวก เก็บเนื้อเก็บตัวจนมีโอกาสที่จะเป็นซึมเศร้า  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up