‘มีดวงโซเชียลลุกเป็นไฟด้วยความหึงหวง ถึงขั้นบล็อกกันเลย ใครกันนะ ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 11 มกราคม 2566

‘มีดวงโซเชียลลุกเป็นไฟด้วยความหึงหวง ถึงขั้นบล็อกกันเลย ใครกันนะ ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 11 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ถูกจริตของคุณ แต่ก็ยังต้องระวังตัวเพิ่มขึ้น เพราะนอกจากบุคคลที่ไม่หวังดีจะไม่ไปไหนแล้ว เขายังทำให้คุณรู้สึกสูญเสียความสำคัญอีกด้วย หรือไม่เพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนที่รู้ใจก็มีโอกาสลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้าด้วย  

การเงิน  :   แม้คุณจะมีความสามารถหาเงินได้จากทุกๆ ช่องทางก็ตาม แต่วันนี้ก็ยังต้องระวังการขัดผลประโยชน์ ทรัพย์สินสูญหาย และหนี้สูญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนใกล้ชิดหรือคนรัก

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสอยู่ในบรรยากาศความวุ่นวายของมือที่สาม ซึ่งวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะยอมอ้อนวอนร้องขอให้เขากลับมา  คนโสด มีเสน่ห์ดึงดูดใจผู้คนที่ได้พบเห็นและพูดคุยกับคุณ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีแต่คนที่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเกิดอาการคัน หากในกรณีรุนแรงจะมีอาการอักเสบบวมแดง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์กาไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท หากคุณยังสลัดอีโก้ออกไม่ได้ ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะยังคงขัดแย้งกับผู้ร่วมงานอยู่ จนมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดหรือเสียหายก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก แต่หากวันนี้คุณเลือกที่จะใช้เทคนิคหรือแทกติกในการพลิกแพลงกลยุทธ์แทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเซ้นส์ที่คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว ก็จะมีโอกาสพลิกเกมขึ้นมาได้     

การเงิน  :  ก็ยังคงร้อน แม้คุณจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงิน ซึ่งก็พอจะมีลาภลอยบ้าง แต่วันนี้คาดว่าคุณก็ยังจะสู้กับรายจ่ายที่มากเกินตัว

ความรัก  :  คุณก็ยังคงเจ็บปวดใจกับความหึงหวง กับการเรียกร้องความสนใจจากคู่ของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณอยากจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นจากเดิมอีก    คนโสด  สำหรับใครที่เป็นรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเรียกร้องเวลาและความสนใจจากแฟนคุณมากขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน หรือในชีวิตประจำวัน โดยเป็นไปได้ว่าโรคเก่าหรือโรคประจำตัวจะกลับมากำเริบ ซึ่งวันนี้จะส่งสัญญาณเตือน   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ตลอดจนเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคต่างๆ วันนี้ทางที่ดีไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง เป็นไปได้ว่าจะมุ่งร้ายทำลายกันทางโซเชียล เพื่อหวังสั่นคลอนความน่าเชื่อถือของคุณ  

การเงิน  :  วันนี้ไม่ควรวางใจคนใกล้ชิดหรือคนรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำธุรกิจหรือธุรกรรมทางด้านออนไลน์ เพราะมีโอกาสที่จะขัดผลประโยชน์ หนี้สูญ รวมถึงทรัพย์สินสูญหายได้ง่ายๆ

ความรัก :  ภาพที่เป็นอยู่วันนี้เป็นเพียงภาพมายาหรือเปล่า เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเผชิญกับมือที่สามที่จะเข้ามาสร้างความวุ่นวายกับครอบครัว โดยที่คุณไม่สามารถวางใจได้เลย  คนโสด  คุณเป็นอีกผู้หนึ่งที่ใช้บริการเว็บหาคู่อยู่หรือเปล่า แล้วยิ่งหากกำลังอยู่ในช่วงความรักเบ่งบานด้วยแล้ว วันนี้ขอขัดอารมณ์หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าเขาไม่ได้บอกรักคุณคนเดียว

สุขภาพ   :   มีความเสี่ยงที่ระบบเลือดลมของคุณจะทำงานไม่เต็มร้อย มีอาการหน้ามืด ใจสั่นหวิวๆ มีโอกาสที่จะเป็นลมวูบไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้ง่ายๆ เลย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์  ไฮเทคโนโลยีต่างๆ หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเข้าเรียนต่อ เป็นไปได้ว่าคุณจะปรารถนาความสำเร็จสูงมาก จนสามารถทำได้แม้จะไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม แล้วเมื่อยิ่งคาดหวังมากก็ยิ่งกดดันสูง ดังนั้น วันนี้จึงมีแนวโน้มที่คุณจะอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากถอนตัวให้จบๆ ไป

การเงิน  :  แม้คุณจะมีโอกาสได้รับเงินรางวัลตอบแทนจากการทำงาน แต่ช่วงนี้ก็ยังไม่เพียงพอกับรายจ่าย วันนี้คุณจึงร้อนเงิน พยายามที่จะหมุนเงินจนต้องยอมเป็นหนี้  

ความรัก  :  หากคุณกำลังมีความสุขกับการได้คุยไลน์กับเพื่อนในโซเชียล วันนี้อย่าได้ประมาทหรือวางใจใครมากเกินไป เพราะความหึงหวงเริ่มมาเยือนแล้วจะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย  คนโสด  หากคุณกำลังใช้บริการเพื่อนคุยทางโซเชียล วันนี้ต้องระวังโซเชียลจะลุกเป็นไฟด้วยความหึงหวง จนถึงขั้นบล็อกกันเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   ต้องระวังเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย เลือดจาง จนถึงขั้นวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย มีความเสี่ยงที่จะวูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่สัญญา หรือข้อตกลง ทั้งที่เป็นคำพูดหรือเป็นลายลักษณ์อักษร ทางที่ดีวันนี้คุณควรทำไปตามหน้าที่และความรับผิดชอบให้เต็มที่ที่สุด เพราะด้วยปฏิภาณไหวพริบในการทำงานของคุณ คาดว่าเอาอยู่

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจ แต่ก็ยังต้องระวังถูกมิจฉาชีพหลอกในเรื่องของการลงทุน เช่น การค้ำประกัน การกู้ยืม  

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้แม้โลกทั้งใบจะมีแค่เรา 2 คน แต่ก็อย่าประมาทบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ เพราะจริงๆ แล้วเขาหวังในทรัพย์สินและคู่ของคุณ คนโสด   หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงคนในฝัน แต่คุณจะไม่สามารถตัดขาดจากคนๆ นั้นในความเป็นจริงได้  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย เลือดจาง มีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืดใจสั่น เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว รวมถึงประจำเดือนที่จะมาไม่ปกติ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม เช่น ดีไซเนอร์ บันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ จนถึงงานวิชาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำ ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรใจร้อน วู่วาม ควรให้ความสำคัญกับเอกสารทางราชการเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญาเลยทีเดียว ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือหาผู้มีความรู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน  

การเงิน  :  คุณมีโอกาสที่จะสร้างรายได้ได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง เช่น ได้มรดก หรือมีโชคทางด้านการลงทุน

ความรัก :   หากคุณกับคู่อยู่ด้วยกันเพราะเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น ด้วยหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่ หรือลูก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโลเล ไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ว่าจะอยู่อย่างนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักในที่ทำงาน ซึ่งวันนี้ความสำคัญไม่ได้อยู่ที่เพศ แต่อยู่ที่สามารถพึ่งพาและให้ความช่วยเหลือกันได้อย่างดี  

สุขภาพ  :  หากเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด วันนี้อย่าได้วางใจ เพราะมีความเสี่ยงที่อาการจะกำเริบ รวมถึงระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ ก็ไม่ควรมองข้าม  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าจะเข้าสู่ช่วงที่คุณต้องแบกรับภาระหน้าที่ความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เสียด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่นด้วยแล้ว เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสู้เต็มที่ เพื่อให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   คุณพยายามทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาให้เพียงพอกับรายจ่ายที่มากขึ้น ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้น ซึ่งในอนาคตคาดว่าจะนำความเดือดร้อนมาให้ไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   วันนี้มีแต่งานๆๆ เท่านั้น ซึ่งคุณพยายามทำงานทุกอย่าง เพื่อนำเงินมาสร้างและซ่อมครอบครัวให้มีรากฐานที่แข็งแรง  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะ work hard play hard เวลาทำงานคุณก็จะดุดัน พอถึงเวลารักคุณก็โรแมนติก กลายเป็นคนละคนเลย

สุขภาพ   :   หากคุณหักโหมทำงาน โดยอยู่ในท่าเดิมนานๆ  วันนี้เป็นไปได้ว่าออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ปวดเมื่อย เส้นตึง ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ หรือจะหาหมอนวดมาคลายเส้นแก้อาการบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up