‘มีดวงส่งท้ายปีเก่า ด้วยข้อความทักจากแฟนเก่า จนหวั่นไหว จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2565

‘มีดวงส่งท้ายปีเก่า ด้วยข้อความทักจากแฟนเก่า จนหวั่นไหว จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2565

ดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ศิลปะ งานเขียน ดีไซเนอร์ ฯลฯ นับว่าคุณปิดท้ายปีด้วยดี เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะให้การส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย นักการเมือง นักการปกครอง ฯลฯ  แต่เปิดปีใหม่มา ไม่แน่คุณอาจต้องเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดก็ได้นะ   

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ส่วนหนึ่งก็ได้จากหยาดเหงื่อและแรงงาน เป็นไปได้ว่าจะมาจากธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แม้จะทำรายได้ให้มาก แต่ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะหากคุณหลวมตัวไปแล้ว มีโอกาสที่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะมโนฟุ้งซ่านไปเอง จนเกิดความคิดที่จะทำอะไรตามใจตัวเอง เพื่อประชดคู่คุณ หากคุณแขวนนวมความเจ้าชู้ไปแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะกลับมาสวมใหม่   คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะส่งข้อความมาทักทายส่งท้ายปี ซึ่งคุณหวั่นไหว จนมีความเสี่ยงที่จะตัดสินใจทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข โดยไม่แคร์ผลกระทบที่จะตามมา  

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักรับประทาน นักดื่ม นักเที่ยว ก็ต้องระวังหากโหมรับประทาน โหมเที่ยว โหมดื่ม ร่างกายมีความเสี่ยงที่จะรับไม่ไหว แล้วจะส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำภารกิจต่างๆ ต้องระวังเรื่องกระแสไฟฟ้า และความร้อน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    ก็ยังอยู่ที่ความเป็นผู้นำ การบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขาย ฯลฯ  แล้วหากคุณคิดจะทำอะไรใครก็ขวางไม่ได้ ซึ่งแม้ว่าที่ผ่านคุณจะประสบความสำเร็จด้วยดีมาตลอด แต่กระนั้นก็ตามคุณควรอดทนและรอคอย โอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป เพราะคาดว่าปีหน้าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน  :   มีเงินเข้าและออกภายในเวลาเดียวกัน เข้ามากก็ออกมาก แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงยังช่วยเหลือ  

ความรัก  :   มีโอกาสมีงานมงคล งานสังสรรค์ส่งท้ายปี หรือขึ้นบ้านใหม่ฉลองปีใหม่ ก็นับเป็นโอกาสดีที่ครอบครัวจะได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากัน  คนโสด  เช่นกัน มีโอกาสที่คุณจะได้ไปร่วมงานเลี้ยงฉลอง หรืองานสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรืองานหมั้น งานแต่ง ซึ่งมีโอกาสที่จะได้พบกับคนรู้ใจด้วย นับเป็นช่วงเวลาที่คุณแฮปปี้มาก

สุขภาพ  :   ก็ควรระวังเรื่องการรับประทานอาหาร วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย แซ่บเวอร์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ รวมถึงหากเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าคลอดก็ต้องระวังแผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง นักปกครอง นักธุรกิจ นักกฎหมาย ฯลฯ ใครจะหยุดไปเที่ยวปีใหม่ก็หยุดไป แต่คุณไม่หยุด ตรงกันข้ามมีโอกาสได้เริ่มต้นปีใหม่ด้วยจ็อบใหม่ ซึ่งอยู่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับมืออาชีพฝีมือระดับพระกาฬเลยทีเดียว แต่ก็เป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง ซึ่งหากคุณทำได้ก็เท่ากับพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนได้เห็น

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน กับการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ข้อเสียของคุณคือความใจอ่อน ใจดีเกินไป วันนี้มีโอกาสที่คุณจะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก :   จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณก็อยู่กันมีความสุขดี แต่วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับพวกคุณจนมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดความอ่อนไหว ไม่มั่นใจและไม่แน่ใจกับการตัดสินใจในปีต่อไป คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ ยังไม่คบใครเป็นตัวเป็นตน วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาจัดคิวคู่เดทให้คุณเอง และก็เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทันศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน

สุขภาพ   :  ฟันจะสร้างปัญหาใหญ่ให้คุณจนถึงขั้นต้องไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ หรือไปหาหมอส่งท้ายปี นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บจากกระแสไฟฟ้าและความร้อนด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับเจ้าของกิจการรายย่อย SMEs ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เถ้าแก่เนี้ย จนถึงเถ้าแก่น้อย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้งานที่ไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ และสาธารณสุขด้วยแล้ว แต่จะไม่รับก็ไม่ได้ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญาและข้อตกลง ขณะที่หากคุณทำก็มีโอกาสที่จะผูกปิ่นโตกันได้ยาวไป

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา แต่วันนี้ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชวนคุณไปทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการค้ำประกันและการกู้ยืมเงิน

ความรัก  :  คุณรักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอน เป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดี แต่ก็ต้องระวังวันนี้จะมีบุคคลที่ไม่หวังดีกับครอบครัวมาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ก็ขอให้คิดไว้ก่อนว่าเขา/เธอหวังในทรัพย์สินและคู่ของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกคุณ คนโสด  แม้คุณจะบอกว่ารักเดียวใจเดียว แต่เพราะสายใยเก่าๆ ทำให้ไม่สามารถส่งท้ายปีได้อย่างตัวเบา จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่สามารถบอกความในใจกับคนที่คบอยู่ได้  

สุขภาพ  :  คุณไม่ค่อยดูแลตัวเอง นอกจากนั้นยังทำงานหนักด้วย แล้วเมื่อป่วยไข้ไม่สบายก็ไม่ชอบไปหาหมอ วันนี้มีความเสี่ยงที่ร่างกายจะรับไม่ไหว ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้นก็ยากที่จะรักษาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ SMEs ผู้ประกอบการอิสระ ตลอดจนเถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อยทั้งหลาย นับว่าคุณส่งท้ายปีด้วยความเป็นสิริมงคล สายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม มีโอกาสที่คุณจะเปิดปีใหม่ด้วยความเฮง กับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ เช่น  แพทย์ นักการเมือง การปกครอง นักการทูต จนถึงซินแส หมอดู เป็นต้น มีโอกาสโกอินเตอร์ด้วยสิ

การเงิน  :   เฮงๆ รวยๆ มีเงินมีทองเข้ามาไม่ขาดเลยทีเดียว รวมถึงผู้ใหญ่ก็ให้การอุปการะ ซึ่งคุณก็มีการบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ  

ความรัก  :  วันนี้บรรยากาศภายในชีวิตคู่คุณก็ยังคงตึงเครียดอยู่ เป็นไปได้ว่าจะมีการส่งท้ายปีด้วยงานบุญท่ามกลางผู้ใหญ่ที่นับถือภายในครอบครัว โดยปฏิบัติตามประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เป๊ะ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ไปส่งท้ายปีเก่ากับผู้ใหญ่ที่นับถือ ซึ่งคาดว่าจะเดินทางมาจากต่างประเทศ ซึ่งคุณก็ทำหน้าที่ต้อนรับขับสู้ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ไม่ว่าจะอากาศเปลี่ยน หรือคุณไปเปลี่ยนอากาศ ก็ควรระวังจะมีปัญหาที่ทางเดินหายใจ หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ ทางที่ดีควรไปพบแพทย์บ้างนะ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณคาดหวังกับความสำเร็จจนถึงขั้นพลีชีพให้กับการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ ตลอดจนเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ยทั้งหลาย วันนี้ควรเตรียมตัวรับกับข่าวเซอร์ไพร์สส่งท้ายปี มีโอกาสที่จะทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน  :  ทำงานเก่ง จึงมีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่ก็ต้องระวังความใจดีของคุณ หากให้ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนหยิบยืมเงินเป็นไปได้ว่าจะส่งผลให้การเงินของคุณสะดุด     

ความรัก :   ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตคู่ของคุณ  วันนี้ลองถามใจตัวเองว่ายังพร้อมที่จะเป็นแม่บ้านแม่เรือน เป็นภรรยาที่ดีอยู่หรือเปล่า เพราะดูเหมือนคุณยังลังเลใจอย่างไรไม่รู้  คนโสด  คุณรักจริงหลงจริงจนถึงขั้นเดินไม่เป็นทางแต่เป็นไปได้ว่า คุณจะอดคิดไม่ได้ว่าจะเดินต่อหรือจะหยุดดี

สุขภาพ  :  หากคุณส่งท้ายปีกับการทำงาน การเดินทางไกล ก็ควรระวังอุบัติเหตุ เช่น หกล้ม ตกจากที่สูง หรือขอบฟุตบาท จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคเก๊า และรูมาตอยด้วย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำทางเรือ เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ ประมง การท่าเรือ อู่เรือ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ  คุณไม่ควรจบปีด้วยความใจร้อน วู่วาม กล้าได้กล้าเสีย เพราะความสำเร็จยังไม่ได้มาในเร็ววัน ต้องอดทน และรอคอยโอกาสและจังหวะ ปีหน้าฟ้าใหม่ค่อยว่ากันอีกที

การเงิน  :   หากคุณทำงานมีผลตอบแทนสูง รวมถึงทำธุรกิจก็ได้ผลกำไรที่ดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายเยอะจนมีความเสี่ยงที่จะต้องหมุนเงินอย่างเหนื่อยเลย

ความรัก  :  ก็ยังมีความสุขกับการที่คู่คุณยอมรับและให้เกียรติคุณกับครอบครัวของเขา จนปฏิเสธไม่ได้ว่า ทำให้คุณวาดฝันกับชีวิตคู่ในปีหน้าไว้อย่างงดงาม  คนโสด  หากคุณกำลังคบอยู่กับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง หรือรุ่นน้องจิตใจงาม เป็นไปได้ว่าโลกคุณจะเป็นสีชมพู วาดฝันถึงการเริ่มต้นครอบครัวในปีใหม่เลยทีเดียว  

สุขภาพ   :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็ต้องระวังหากปีนี้คุณทำงานหนัก ใช้ร่างกายสมบุกสมบันมาทั้งปี ก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจ หรือหลอดเลือดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up