‘มีดวงมือที่สาม ไม่ว่าจะเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามมายุ่งกับแฟน เป็นได้ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 18 ธันวาคม 2565

‘มีดวงมือที่สาม ไม่ว่าจะเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามมายุ่งกับแฟน เป็นได้ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 18 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายงานไปอยู่ในหน่วยงานหรือธุรกิจที่ท้าทาย มีผลตอบแทนสูง ซึ่งเป็นจ็อบพิเศษนอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะมีความเป็นผู้นำสูง บุกเบิกงานโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย  วันนี้ก็ยังคงต้องอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าที่จะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :   คาดว่าคุณจะช่วยเหลือคนอื่นจนหมุนเงินไม่ทัน  แต่วันนี้ยังนับว่าโชคดีที่ยังมีช่องทางอื่นที่จะนำพารายได้มาชดเชย

ความรัก  :  ก็นับว่าครอบครัวสุขสันต์ต่างคนต่างก็ประนีประนอมกันดี ซึ่งวันนี้คุณก็ให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย และมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจรวดเร็วจนพลาดของดีที่จะมาถึงในอีกไม่ช้า

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะปวดฟันหรือปวดกราม จึงควรไปหาหมอฟัน เพื่อตรวจเช็กสภาพฟัน รวมถึงไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด เพราะมีความเสี่ยงที่จะแพ้อาหารจนถึงปวดท้อง ท้องเสีย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า และพร้อมทำงานแทบจะเรียกว่าพลีชีพเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากต้องเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูล การประกวดรายการ จนถึงการสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยแล้ว ก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อยว่า งานหรือโครงการที่เสนอไปจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ทางที่ดีควรใจเย็นๆ อย่าเรียกร้องหรือโวยวาย เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินมา แม้จะในทางที่ไม่ถูกต้องก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามคุณมีโอกาสที่จะได้เงินโบนัส หรือรางวัลตอบแทนจากการทำงาน  

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครบางคน หรือกิจกรรมบางอย่างจนไม่เป็นอันทำมาหากินเลยทีเดียว ยิ่งกว่านั้นยังมีความเสี่ยงที่คุณจะอยู่ท่ามกลางศึกชิงรักหักสวาทอีก  คนโสด     จริงๆ แล้วคุณเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว  ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะหลงใหลใครบางคน หรือบางสิ่งจนเป็นไปได้ว่าจะเกิดศึกชิงรักหักสวาทขึ้น

สุขภาพ  :   ควรระวังในเรื่องระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ ซึ่งมีความเสี่ยงที่ทำให้ปวดและเสียดท้องได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ดนตรี งานประพันธ์ ความสวยความงาม ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ตัวเองไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญา ทั้งที่เป็นสัญญาใจหรือวาจา ทางที่ดีอย่ามโนมากเกินกว่าความเป็นจริง  

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออก มีโอกาสตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้ จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน เพราะจะติดขอบข่ายเข้าไปด้วย  

ความรัก :   นอกจากคุณจะมีความคิดเป็นตัวเองสูง พูดกันก็มีแต่จะไม่ลงรอยกัน วันนี้คุณยังมโนเกินความจริงจนไม่สามารถหลุดจากบ่วงเดิมๆ ที่มัดขาคุณอยู่  คนโสด   หากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี ซี่งทั้งคุณและแฟนก็มีความคิดเป็นของตัวเองมาก จนคาดว่าไม่น่าจะกลับมาได้แล้วน้า

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะเครียด ฟุ้งซ่าน อย่างไม่สามารถจะคุมอารมณ์ตัวเองได้อยู่ ก็ต้องระวังจะทำให้มีอาการทางประสาท หรือเป็นโรคซึมเศร้า ทางร่างกายก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณตั้งเป้าหมายการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าทางตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งคุณมีความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และความความทะเยอะทะยานในชีวิตที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธรุกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณกุศล มูลนิธิ จิตอาสาด้วยแล้ว วันนี้นับว่าคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จสมดังหวัง  

การเงิน  : คุณพยายามทำงานสร้างรายได้ให้มากขึ้นกว่าที่เคยทำอยู่ อาจเพื่อไว้ทำบญ ทำทาน หรือบริจาคทานเป็นการกุศล สะสมบุญไป  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหาเงินเยอะๆ ไว้เพื่อสร้างอนาคตครอบครัวของตัวเอง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าความรัก แต่ก็เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ชีวิตรักของคุณอบอุ่น   คนโสด   วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการหารายได้สร้างเนื้อสร้างตัวก่อนที่จะมีความรัก ซึ่งหากคุณจะมีแฟนก็คงต้องตามใจคุณฝุดๆ

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนักเพื่อหาเงินเยอะๆ ก็คงต้องเป็นห่วงสุขภาพตัวเองด้วยนะ เพราะมีโอกาสที่จะทำงานไป รับประทานไป จนเป็นเหตุให้น้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว แล้วจากนั้นก็มีความเสี่ยงที่โรคจะตามมารัวๆ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง แต่อย่างไรก็ตามคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเป็น วัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานในความรับผิดชอบให้เต็มที่ที่สุด เพื่อป้องกันงานที่จะเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างที่ไม่ควรเป็น  

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ผันผวนไม่แน่นอน จะอย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ก็ยังคงอุปการะคุณอยู่  วันนี้ต้องระวังจะเสียเงินให้กับคนอื่นอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :  หากคุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากและก็อยากจะให้คนอื่นคิดแบบเดียวกับคุณ ซี่งเป็นไปได้ยาก วันนี้คุณจึงหาทางออกด้วยการทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด ก็คืออยู่กับครอบครัว    คนโสด   เช่นกัน คุณเป็นตัวของตัวเองมากและก็อยากให้คนอื่นคิดแบบเดียวกันกับคุณ แล้วเมื่อไม่สามารถทำได้ คุณก็เลือกในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังใช้การรับประทานอาหารเป็นเครื่องบำบัดความเครียด ความกดดันแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าวันนี้สิ่งที่คุณจะได้กลับมาคือ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น นอกจากนั้นคาดว่าจะมีปัญหาในเรื่องของมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานบันเทิง งานออกแบบ ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จในชีวิตสูงมาก และพร้อมที่จะทุ่มเททำงานอย่างชนิดพลีชีพเลยทีเดียว  แต่ก็ต้องระวังพวกใส่ร้ายป้ายสี กลั่นแกล้งคุณทุกๆ วิถีทาง เช่น แทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังจะเสียบงานแทน

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะรวยๆ เฮงๆ ปังๆ แต่ก็ไม่ควรใจดีใจอ่อน ช่วยเหลือคนง่ายดาย เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกโกง หากให้ใครยืมเงินไปก็ยากที่จะได้คืนง่ายๆ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะสนุกสนานเพลิดเพลินกับการกิน ดื่ม เที่ยว และเป็นไปได้ว่าจะมีคนหลงเสน่ห์คุณ ก็ต้องระวังจะถูกแฟนเข้าใจผิดนะคะ คนโสด   วันนี้คุณมีเสน่ห์และเจ้าชู้มากด้วย เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในสถานะมือที่สาม

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการเสาะหาของอร่อยรับประทาน นอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังต้องระวังระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา รวมถึงได้รับบาดเจ็บจากของแหลมบาดเป็นแผลตามร่างกาย   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางบุคคลผู้ไม่หวังดี ใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อหวังเสียบงานแทน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่กล้าตัดสินใจเรื่องต่างๆ อย่างเด็ดขาด เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อของเธอได้ง่ายๆ

การเงิน  :   หากคุณเป็นคนใจบุญสุนทาน ชอบช่วยเหลือคนอื่น วันนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกเชิด แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังมีโอกาสได้ลาภ เช่น มรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก   :   จริงๆ แล้วหากครอบครัวคุณอยู่กันอย่างราบรื่นและราบเรียบดี วันนี้ก็เตรียมใจไว้หน่อยว่า ความสุขนั้นช่างสั้นนัก เพราะมีความเสี่ยงที่จะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณเสียแล้ว คนโสด  มีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามเข้ามายุ่งกับคุณ ซึ่งจะเป็นได้ทั้งเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกัน

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะรับประทานอาหารเพื่อบำบัดความเครียด ซึ่งวันนี้นอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังมีโอกาสที่ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารและลำไส้จะมีปัญหาด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up