‘อย่าได้แคร์คนเก่าที่ไม่มีใจ เพราะวันนี้ท่านมีเด็กหน้าใสปังกว่า’ ดูดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะรู้สึกกดดันค่อนข้างหนัก เพราะเจ้านายมอบหมายให้ท่านไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงอันตรายแทน ซึ่งต้องใช้สมองและกำลังกายอย่างหนักในการคิดสร้างสรรค์

การเงิน : ท่านอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินทั้งใต้โต๊ะและบนโต๊ะ อาจส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก : วันนี้ท่านได้คู่ช่วยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งให้กับครอบครัวได้ทุกเรื่อง ให้การช่วยเหลือเกื้อกูลและสนับสนุนในการดำเนินชีวิตตามแนวทางที่ถูกต้อง  คนโสด ท่านรู้สึกลังเล ไม่มั่นใจว่า คนที่คบอยู่จริงจังกับท่านแค่ไหน ตอบได้เลยค่ะว่า ไม่ เพราะเขาอาจชอบเพศเดียวกัน

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้ก็ยังต้องอยู่กับเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน แต่ให้ระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดจะหักหลังแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงการแทงข้างหลังด้วย ซึ่งท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน  : ท่านอาจถูกตัดราคา หรือถูกโกงจากคนใกล้ชิด แล้วต้องเสียเงินในสิ่งที่ไม่ควรเสีย

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านอาจมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ ดูดีๆ  คนโสด อย่าเพิ่งไว้ใจมาก เพราะคนที่เข้ามาวันนี้ดูเป็นคนเจ้าชู้ กะล่อน หลอกหลวงด้วยวิธีการต่างๆ นานา

สุขภาพ : ระวังจะถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาจากทุกๆ ด้านจากงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา การเกษตร หรือผลิตผลทางการเกษตร ทำให้ท่านต้องเดินทางไปโน่นมานี่อยู่ตลอดเวลา

การเงิน : งานพัฒนาที่ดินทางการเกษตรที่ต้องใช้เงินลงทุนสูงอาจไม่ประสบความสำเร็จ มีหนี้สิน

ความรัก : อาจมีปัญหาวุ่นวายใจจนถึงกับแยกกันอยู่ วันนี้วันหยุดชวนกันไปเที่ยว ไปหาอาหารอร่อยทาน เปลี่ยนบรรยากาศก่อนที่จะเรียกกลับไม่ทันแล้ว คนโสด ที่ท่านคิดว่าดี จริงใจ แต่จริงๆ แล้วมีอะไรแอบแฝงอยู่แน่ๆ

สุขภาพ : อย่าลืมพกยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วย เพราะท่านอาจหน้ามืด เวียนศีรษะเป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ควรให้ความสำคัญกับบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาเข้ามาร่วมงาน เพราะท่านเป็นผู้นำที่มีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่สนใจความรู้สึกของผู้ร่วมงาน เพราะฉะนั้นอาจต้องยอมรับหากวันนี้เขาไปจากท่าน โดยที่ไม่แคร์เลย

การเงิน : อาจต้องเสียเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : ท่านทำงานโดยไม่สนใจครอบครัว หรือแม้แต่ความเป็นอยู่ของตัวเอง ซึ่งท่านก็หันไปพึ่งใครไม่ได้ด้วยสิ เพราะคู่ท่านวันนี้ก็ขอแยกตัวเหมือนกัน คนโสด วันนี้งานมาก่อนค่ะ เรื่องอื่นมาทีหลัง

สุขภาพ : ระวังได้รับอุบัติเหตุที่ไม่ได้คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ธุรกิจที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา การเกษตร หรือสินค้าทางการเกษตร วันนี้อาจต้องปิดจ็อบอย่างไม่ค่อยสวยงามนัก อาจมีคดีความ ซึ่งท่านอาจต้องเข้าหาผู้ใหญ่ในแวดวงราชการให้มาช่วยกู้สถานการณ์

การเงิน :  รายได้ที่เคยมีอาจเกิดวิกฤติการณ์ทางการเงินอย่างรุนแรงและผันผวน

ความรัก :  วันนี้กิจการหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับที่ดินที่ท่านเริ่มต้นด้วยกันอาจมาถึงทางตัน ท่านอาจได้คนที่อ่อนวัยกว่า หรือลูกมาช่วยให้ดีขึ้น คนโสด วันนี้คนที่ท่านเคยคบอยู่อาจมีพฤติกรรมรุนแรงขึ้น แต่ไม่ต้องกลัววันนี้ท่านจะมีเด็กๆ หน้าใสโลกสวยมาจีบ ก็ผูกปิ่นโตยาวเลย

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นโดยฉับพลัน กะทันหัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีโอกาสเปลี่ยนแปลงงานในเวลาอันใกล้นี้ เป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทางและการบริการ ทำใจไว้เลยว่า ท่านต้องรับงานหนัก แต่ไม่ต้องกลัว ค่าตอบแทนคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  ระวังพวกที่เข้ามาชักชวนให้ลงทุนโดยหว่านเหตุผลนานาประการ เพราะท่านจะถูกหลอก

ความรัก : วันนี้ท่านทำงานมาก็เพื่อครอบครัว เพราะฉะนั้นหากท่านตัดสินใจอะไรแล้ว ก็ไม่อยากให้คู่ท่านมาจำกัดความคิดหรืออิสรภาพ คนโสด ท่านโดดเด่นในสังคม ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไม่มีใครสนใจ แต่ท่านละ แอบรักแอบชอบใครก็ไม่กล้าบอก

สุขภาพ :  หักโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน อาจทำให้ต้องล้มหมอนนอนเสื่อจนต้องเข้าไปนอนให้น้ำเกลือ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้รับศึกหนักหน่อยนะคะ เพราะงานมีการปรับปรุงเนื้อหาและกลยุทธ์ หรือติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นอยู่ตลอดเวลา ทำให้ท่านอาจต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค จนกระทั่งต้องปิดจ็อปบางจ็อปไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน :  ท่านอาจเป็นหนี้สิน หรือเกิดวิกฤติทางธุรกิจ

ความรัก :  วันนี้พยายามประคับประคองกันหน่อยนะคะ เพราะอาจมีปัญหาหนักอกหนักใจเข้ามาในทุกๆ ด้าน ใจเย็นๆ เดี๋ยวก็ผ่านไป คนโสด อยู่คนเดียวก่อนดีกว่าค่ะวันนี้ เพราะมีแต่เรื่องยุ่งๆ รอบตัว

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์สูงสุดเลยนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up