‘วันความรักสายเอเชียแห่งชาติ มีทั้งสมหวัง และผิดหวังอย่างรุนแรง’ จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2565

‘วันความรักสายเอเชียแห่งชาติ มีทั้งสมหวัง และผิดหวังอย่างรุนแรง’ ใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :    หกาคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายมีการแข่งขันสูงถูกจริตคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอป ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ขั้นเทพทำงานจนประสบความสำเร็จ มีโฮกาสได้โกอินเตอร์ด้วย

การเงิน  :   คุณมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานสร้างรายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ซึ่งวันนี้คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ   

ความรัก  :   คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัว ซึ่งวันนี้ทุกคนก็ให้ความรักดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดีเช่นกัน เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดในหลักการและเหตุผลของการมีชีวิตคู่ที่ดี รวมถึงขนบธรรมเนียมประเพณีที่ถูกต้องดีงามด้วย  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มาก และก็ไม่ต้องแปลกใจหากจะมีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตาเข้ามาคุยกับคุณ หนึ่งในนั้นจะเป็นลูกครึ่ง ประมาณไทยจีน ไทยญี่ปุ่น ไทยเกาหลี ซึ่งก็มีความจริงใจและจริงจังกับคุณ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ซึ่งจะทำให้เกิดเป็นผื่นคัน หากในกรณ๊รุนแรงจะอักเสบ บวมแดง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังเหนื่อยไม่เบาเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่นด้วยแล้ว แม้ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงานก็ตาม แต่วันนี้ก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างรับมือไม่ทัน โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้อื่น ซึ่งจะทำให้คุณเกิดความน้อยใจ วิตกกังวล จนถึงท้อใจ ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันงานจะผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน  

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน และความรู้ความสามารถของคุณ แต่วันนี้ควรหลีกเลี่ยงธุรกิจสีเทา หรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แม้จะได้เงินเยอะก็จริง แต่หากคุณถลำลึกลงไปมีแต่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้และบารมี จึงไม่แปลกหากจะตั้งความหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัวไว้สูง จนวันนี้กลายเป็นความกดดัน ทั้งคู่และตัวเอง มีโอกาสที่จะทะเลาะงอนง้อกันสูง คนโสด  สำหรับสาวเจ้าชู้ คุณสามารถคบพร้อมๆ กันหลายคน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเปรียบเทียบกับแฟนคนอื่นตลอดเวลาว่า ใครคือคนที่เหมาะสมกับคุณที่สุด จนดูเหมือนมีความลับซับซ้อนตลอดเวลา

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่หากวันหยุดยาวนี้คุณใช้เวลากับการดื่มสังสรรค์ ปาร์ตี้ ดูบอลยันเช้า มีความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อนได้ง่ายๆ นอกจากนั้นวันนี้คุณจะเครียดง่าย ซึ่งก็มีโอกาสที่จะทำให้เกิดโรคต่างๆ ตามมาอีกมากมาย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญในการทำงานสูง มีความรับผิดชอบที่ดี สามารถเรียนรู้งานได้เร็ว แต่วันนี้หากคุณต้องติดต่อกับผู้รู้ผู้มีความสามารถมีประสบการณ์ขั้นเทพ เช่น นักการเมือง การปกครอง นักธุรกิจ นักการทูต การต่างประเทศ แพทย์ จนถึงซินแส หมอดู คุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นชองทุกๆ คนมากกว่าจะยึดติดในกลุ่มพวกพ้องตนเอง เพราะมีความเสี่ยงที่จะได้พบกับคนที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง

การเงิน  :   วันนี้หากจะลงทุนควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร เพราะมีโอกาสที่เงินจะผันผวนไม่แน่นอน โดยเฉพาะการลงทุนในต่างประเทศ

ความรัก :   คาดว่าคุณจะมีทัศนคติในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ไม่ลงรอยกัน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอุดมการณ์ มีหลักการและเหตุผลในการมีครอบครัวที่ดี และยึดในหลักขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ซึ่งอาจสวนทางกับคู่คุณก็ได้ คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับชาวต่างชาติในแถบเอเชีย แต่ก็คงต้องใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอกันยาวๆๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทัศนคติในชีวิตคู่ไม่ตรงกันอย่างยิ่ง

สุขภาพ   :   หากคุณจะเดินทางไปพักผ่อนนอกสถานที่ ก็ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งที่พัก อาหาร รวมถึงสถานที่สาธารณะ เพราะโควิด-19 ยังไม่จบ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะผู้เสี่ยงสูง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถและความเชี่ยวชาญขั้นเทพ เช่น นักการเมือง นักปกครอง นักการทูต นักธุรกิจสายต่างประเทศ แพทย์ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ทางที่ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาจู่โจมเข้ามาชนิดรับมือไม่ทัน จนมีความเสี่ยงที่งานจะไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :  หากที่ผ่านมากว่าคุณจะเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นไปในแต่ละเดือนก็เรียกว่าฉิวเฉียดเต็มที ยิ่งหากคาดหวังเงินจากต่างประเทศ วันนี้มีโอกาสหยุดนิ่งจนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก  :  หากคุณยังไม่หยุดเจ้าชู้วันนี้เป็นไปได้ว่าด้วยหลักการและเหตุผล กับความเป็นจริงในการครองคู่ รวมถึงขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม จะกดดันให้คุณมีปากเสียงกับคู่อย่างรุนแรง  คนโสด  หากคุณเจ้าชู้คบหลายคน โดยที่หนึ่งในนั้นเป็นหนุ่มหรือสาวต่างชาติ ลูกครึ่งไทยจีน เกาหลี ญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ มีความเสี่ยงที่คุณจะผิดหวังจากคนๆ นั้น จนถึงขั้นทะเลาะกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ  :  คุณเครียดและจริงจังกับชีวิต คิดมากจนปวดศีรษะตลอดๆ ต้องระวังเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือกระดูกและข้อ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะพยายามใช้เทคนิคและแทกติก พลิกแพลงกลยุทธ์หลากหลายกระบวนท่า เพื่อให้ได้เงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างมากถึงมากที่สุด

การเงิน  :  หากคุณเป็นนักลงทุนก็นับว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่วันนี้คุณมีโอกาสใช้เงินเยอะถึงเยอะมาก ไม่ว่าจะหาได้มากเท่าไหร่ก็เรียกว่ายังไม่พอใช้อยู่ดี

ความรัก  :  หากคุณเป็นคนโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจและเรียกร้องความสนใจสูงมาก โดยยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่  วันนี้มีโอกาสเกี่ยวกับเรื่องการทำงานหรือทำธุรกิจ โดยจะมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม แต่เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยน้า…

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บไข้ได้ป่วยจากงานที่ทำ หรือจากการดำเนินชีวิตประจำวัน เพราะฉะนั้นหากหักโหมทำงานอยู่ก็ควรพักบ้าง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณยังไม่หลุดพ้นจากการถูกใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลปะ ความสวยความงาม ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะขี่ม้าขาวมาช่วยให้คุณหลุดพ้นจากสภาวะนั้น นอกจากนั้นยังเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณด้วยน้า…

การเงิน  :   หากคุณตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ทวงหนี้ไม่ได้ หรือทรัพย์สินมีค่าสูญหาย วันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยเหลือ แต่คุณก็ยังไม่หมดโปร ยังมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกในเรื่องการลงทุน การกู้ยืม และการค้ำประกัน

ความรัก :   หากคุณกำลังเผชิญอยู่กับปัญหามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะมาช่วยเคลียร์ ซึ่งมีโอกาสที่คุณและสมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา   คนโสด   หากคุณกำลังมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับความรักของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นแฟนเก่าที่คุณยังดูแลและส่งเสียกันอยู่  

สุขภาพ  :   ก็ยังเสี่ยงที่จะเกิดการบาดเจ็บจากของมีคม โดยเฉพาะหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ระวังแผลจะเปิด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา แอร์โฮสเตส วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวของกับงานหรือธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร พริตตี้ สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :   สามารถบริหารจัดการการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้รับเงินจากธุรกิจสีเทา หรืองานที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ขณะเดียวกันคุณก็มีโอกาสหมดไปกับการกินอยู่ของเด็กๆ ลูกหลานในบ้าน

ความรัก   :  วันนี้มีโอกาสจะมีเรื่องเด็กๆ มาทำให้ชีวิตคู่คุณวุ่นวาย ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากความเจ้าชู้ ไม่ว่าจะคุณหรือคู่ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามคุณสามารถเลี้ยงเขาคนเดียวได้อยู่แล้ว คนโสด  เช่นกันค่ะ หากคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเนื้อหอมสามารถถูกใจใครได้อีก จนตามเขาไปอยู่ด้วยอย่างง่ายๆ เลยทีเดียว

สุขภาพ   :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยว วันนี้ก็ควรให้ความสำคัญในเรื่องการรับประทานอาหารที่ดีด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะขาดแคลเซียม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up