‘มีดวงได้พบรักแท้และแน่นอน มีลุ้นเปิดศึกชิงรักหักสวาทกันด้วย เป็นใครต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2565

‘มีดวงได้พบรักแท้และแน่นอน มีลุ้นเปิดศึกชิงรักหักสวาทกันด้วย เป็นใครต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวขั้นเทพ เช่น นักธุรกิจ การค้าต่างประเทศ นักการเมือง การปกครอง นักการทูต จนถึงซินแส หมอดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นหน้าใหม่ มือใหม่ หรือพนักงานใหม่ด้วยแล้ว วันนี้คุณก็คงต้องเตรียมตัวเตรียมใจที่จะรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามา โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีควรใช้สติ สมอง มากกว่าอารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้นจะส่งผลให้คุณท้อแท้และวิตกกังวลเอง

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ  แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา เพราะมีโอกาสเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :   คุณยึดติดอยู่กับหลักการและเหตุผลของการมีชีวิตคู่ที่ดี หรือยึดกับขนมธรรมเนียมประเพณีจนกดดันทั้งคุณและคู่ให้เครียดเกินไปหรือเปล่า หากใช่ก็ควรผ่อนคลายก่อน เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะมีสียงเม้าลอยมาว่า คู่คุณแอบไปมีความสัมพันธ์อื่น เดี๋ยวจะรับไม่ไหว คนโสด  มีโอกาสที่จะได้พบหรือร่วมงานกับหนุ่มตี๋ เกาหลี หรือญี่ปุ่น หากถูกใจก็ต้องเหนื่อยหน่อยล่ะ เพราะเขามี fc แน่นเลย

สุขภาพ  :  หากคุณเครียดหรือจริงจังกับชีวิต เป็นไปได้ว่าคุณจะปวดศีรษะไม่หาย จนถึงแพ้อาหาร จึงไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสียได้ง่ายๆ เลย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ ประมง อู่ต่อเรือ อาหารทะเล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีในหน้าที่การงานของคุณทำงานอย่างเต็มความสามารถ ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน  :   คุณสามารถหารายได้จากการทำงานได้มาก ด้วยอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณ แต่ก็มีค่าใช้จ่ายสูงเช่นกัน ไม่ว่าจะทางสังคมหรือส่วนตัว แต่อย่างไรก็ตามคุณก็สามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่คุณจะยอมรับและให้เกียรติคุณทั้งกับครอบครัว รวมถึงยังสนับสนุนส่งเสริมในเรื่องงานด้วย ก็นับว่าสมกับความตั้งใจของคุณเลยทีเดียว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับข้าราชการหรือผู้บริหารรุ่นน้องไฟแรงและจิตใจดี ซึ่งก็มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปจนถึงขั้นแต่งงานเลยทีเดียว ก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ เดี๋ยวจะพลาดที่เด็ดกว่า

สุขภาพ  :   วันนี้นอกจากคุณจะคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แล้วยังดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่โรคภัยที่เป็นอยู่แล้ว แต่ไม่แสดงอาการจะส่งสัญญาณเตือน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป หรือกำลังจะเสนองาน ก็ควรชะลอไว้ก่อน เพราะคาดว่าวันนี้จะมีผู้ที่อิจฉาริษยาคุณคอยจ้องที่จะกลั่นแกล้ง อาจเป็นในรูปแบบแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี จนงานยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ซึ่งมีความเสี่ยงที่คุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดจนอยากลาออกเลยทีเดียว ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งขยับตัว เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายกว่าที่เป็นอยู่

การเงิน  :  ไม่ดีเลย มีโอกาสที่เจรจาเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ไปทวงหนี้ใครก็ไม่ได้ จนถึงของหาย จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะเดือดร้อน เพราะเงินไม่พอใช้ มีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งกับงานที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  หากคุณกำลังหลงใหลใครคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษ หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง จนไม่เป็นตัวของตัวเอง ระวังวันนี้มีความเสี่ยงสูงมากที่จะถูกเข้าใจผิดหรือเข้าใจถูกว่า คุณมีมือที่สามมาพัวพัน แล้วมีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วยสิ  คนโสด  หากคุณกำลังหลงใหลใครอยู่ วันนี้ต้องระวังจะมีมือที่สามมายุ่งวุ่นวายกับความรักของคุณ เป็นไปได้ว่าจะทะเลาะกันด้วยความหึงหวงจนปรับความเข้าใจกันไม่ได้

สุขภาพ   :  ต้องระวังอารมณ์ด้านมืด เช่น ความหึงหวง ความโกรธแค้น พยาบาท ที่จะมีผลให้คุณปลดปล่อยพลังด้านลบออกมา มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมของมีคมด้วย ต้องระวังอย่างมาก

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน เรียลเอสเตท อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้างต่างๆ วันนี้ก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะถาโถมเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวลถึงท้อแท้ใจ จนมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจไปเริ่มต้นงานใหม่เลย หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานอื่น ทางที่ดีควรใช้สติสมองให้มากกว่าอารมณ์  เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือไม่ก็ให้เช่า ซึ่งคุณประหยัดและเก็บออมเงินอย่างดี แต่จะสะดุดบ้างตรงที่ญาติพี่น้องมาขอยืมนี่ล่ะ แต่แป๊บเดียวเดี๋ยวก็คืน  

ความรัก  :  หากคุณต้องการคู่ที่มาช่วยกันทำมาหากิน ซึ่งคุณก็คาดหวังความสำเร็จในชีวิตคู่สูง จนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเอง แล้วหากคุณทุ่มเทก็จะสุดๆ วันนี้จึงควรระวังความผิดหวังไว้ด้วย คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนขยันทำงาน ซึ่งคุณคาดหวังว่าจะช่วยกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างครอบครัว แต่ก็อย่าเพิ่งตัดสินใจแค่เพียงภาพลักษณ์ภายนอก เพราะจริงๆ แล้วอาจไม่ใช่ก็ได้

สุขภาพ  :  คุณเครียดและจริงจังกับชีวิตมากไปหรือเปล่า เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นนั่นเป็นนี่ ทั้งอุปาทานและเป็นจริง ทั้งปวดศีรษะ ไมเกรน แพ้อาหาร ท้องเสีย ท้องผูก ท้องอืด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือถูกโยกย้ายปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานไปอยู่ในที่ที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจของครอบครัว คนรัก และคนรู้จัก ก็ควรเตรียมความพร้อมและวางแผนล่วงหน้าให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของกฎหมาย เป็นคดีความฟ้องร้องกันนะคะ วันนี้จึงควรเน้นที่เอกสารสัญญาให้เรียบร้อย

การเงิน  :   หากคุณทำงานกับครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะส่งเสริมและสนับสนุน โดยอยู่ในรูปของเงินปันผล หรือโบนัส    

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานหรือเพิ่งกลับมาคืนดีกัน หากที่ผ่านมาคุณทุ่มเทให้กับความรักไปมาก แล้วหากความรักเคยทำให้คุณเจ็บช้ำมาก่อน วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะทำเอกสารสัญญาต่างๆ อย่างรัดกุม เพราะกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย  คนโสด  หากคุณทุ่มเทให้กับความรักมากมาย ก็ต้องระวังหากผิดหวังคุณจะไม่สามารถที่จะรักใครได้อีกเลย ยิ่งหากคุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายด้วยแล้ว ก็ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายด้วย

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอป เป็นต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ ศิลปิน ความสวยงามด้วยแล้ว หากคุณเป็นพนักงานใหม่ มือใหม่ หรือหน้าใหม่ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความไฟแรงจะทำให้คุณมีความคิดและจินตนาการสูงมาก จนอาจหลุดเกินกรอบการปฏิบัติได้จริง จึงควรลดลงมาหน่อย  แล้วผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ผลผลิตทางการเกษตร ซึ่งควรมาจากการทำงานของคุณเอง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค นอกจากคุณจะเสียชื่อเสียงแล้ว ยังเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอกอีกด้วย

ความรัก :   หากคุณกำลังมีชีวิตคู่ที่อบอุ่น ครอบครัวรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่จะมีพวกที่อิจฉาริษยาเม้ามอยว่า คุณแอบมีความสัมพันธ์อื่นอยู่ จะจริงหรือไม่ก็ต้องหนักแน่นไว้  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักแท้และแน่นอน ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจเป็นรักเก่าของคุณก็ได้ จะอย่างไรก็ตามต้องมีการเปิดศึกชิงรักหักสวาทกันล่ะ

สุขภาพ  :   วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สด สะอาด รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย จนถึงอาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอป ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานในสายบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ทางที่ดีควรคิดและจินตนาการให้อยู่ในหลักการที่สามารถปฏิบัติงานได้จริง  แล้วคุณจะไม่เหนื่อย

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอดๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากค่าเช่า หรือการเก็งกำไรในที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอกลวงในการลงทุน เช่น กู้ยืมเงิน การค้ำประกัน

ความรัก   :   มีโอกาสที่คู่คุณจะอยู่เหย้าเฝ้าเรือน และช่วยคุณทำมาหากินมากขึ้น ช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะทำอะไร เขาก็จะตามคุณตลอดๆๆ   คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก ทั้งแฟนเก่าแฟนใหม่เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ขอเลือกคนที่ช่วยคุณทำมาหากินดีกว่า  

สุขภาพ   :   ระวังจะเกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดภูมิต้านทานโรคบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี เป็นไปได้ว่าจะเป็นมานานแล้ว โดยไม่ได้แสดงอาการ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up