‘ชะลอก่อน วันนี้กลิ่นไม่ค่อยดี แฟนอาจไม่ได้มีท่านคนเดียว’ ดูดวงรายวัน 11 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 11 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่ท่านก็มีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า ไม่หวั่นต่ออุปสรรคใดๆ ทั้งปวง อาจได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับสถานที่เที่ยวยามค่ำคืน มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศในระยะเวลาอันใกล้นี้

การเงิน :  มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน แต่ก็จะหมดกับการกิน ดื่ม เที่ยว

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจอึดอัดใจบ้าง เพราะถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็ยอมๆ ไปเพื่อรักษาบรรยากาศของชีวิตคู่ให้ดีที่สุด  คนโสด ก็ยังคงเจ้าชู้อยู่นะคะ วันนี้จะยิ่งฮาร์ดคอร์ ระวังตัวระวังใจไว้มากๆ

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องระบบขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจเป็นโรคกรวยไตอักเสบหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านถูกกดดันจนรู้สึกอึดอัดไปหมด เครียด เบื่อหน่าย อยากลาออก ใจเย็นๆ ค่ะพยายามเข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เพราะท่านจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเต็มที่

การเงิน  : หมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย จนติดขัด ต้องหมุนเงินตลอดเวลา

ความรัก : วันนี้จะมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด รักสะดุดเพราะมีมือที่สามมาแทรกแซง จนเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง ควรใช้ธรรมะเข้าข่มใจเยอะๆ คนโสด วันนี้ท่านอาจเจอผู้ใหญ่ที่ธรรมะธัมโมมาจีบ ทำให้จากที่ร้อนๆ กลายเป็นเย็นลงได้

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานวันนี้จะเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือสังคม งานบุญงานกุศล จะมีการทำงานเป็นทีมเวิร์ค ท่านต้องใช้ไหวพริบและปฏิภาณพลิกแพลงหรือนำกลยุทธ์ต่างๆ มาใช้จึงจะสำเร็จ

การเงิน :  ท่านใช้เงินเก่ง จะหมดไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่ในกฎเกณฑ์ อยู่กับผู้ใหญ่ตลอดเวลา จนท่านอยากมีเวลาเป็นส่วนตัวบ้างจึงเกิดการขัดแย้งกันบ่อย คนโสด อาจถูกผู้ใหญ่นัดเดทให้นะคะ

สุขภาพ  :  ระวังโรคช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ดวงท่านไม่ค่อยดี แม้จะได้ข่าวดีก็อย่าเพิ่งดีใจ เพราะจะมาพร้อมกับปัญหาที่รออยู่ในทุกๆ ด้าน ซึ่งงานนั้นอาจกำลังอยู่ในช่วงที่ถูกผู้ใหญ่พิจารณาความดีความชอบอยู่ หรือกำลังจะเป็นคดีความ

การเงิน :  เงินพิเศษที่ได้มา หรือมรดกอาจกำลังติดคดีอยู่นะคะ ดูดีๆ

ความรัก  : วันนี้ท่านอยากให้คู่ยอมท่านทุกอย่าง แต่กลายเป็นว่าท่านไปบังคับฝืนใจเขา จึงกลายเป็นทะเลาะเบาะแว้งกันไปเสียทุกเรื่อง คนโสด ซ่อนเร้นปิดบัง ท่านอาจไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือคนที่ท่านชอบอยู่มีใจเป็นอื่น

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์สูงสุดเลยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เป็นช่วงที่ท่านต้องใช้ความพยายาม ความสามารถ และสติปัญญาในการทำงาน ความเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น วันนี้จึงมีโอกาสขัดแย้งกับพนักงานใหม่ที่ไฟแรง อีโก้สูง จนกล้าที่จะแสดงความคิดเห็นของตัวเอง

การเงิน : ท่านอาจใช้ความรู้ความสามารถในทางที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้ชื่อเสียงมัวหมองได้

ความรัก  : วันนี้ท่านจะถูกเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม อาจถูกคนใส่ร้าย หรือเป็นเรื่องจริง ท่านคนเดียวเท่านั้นที่รู้ คนโสด อาจมีการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น

สุขภาพ :  ระวังเรื่องการทานอาหารด้วย เพราะมีโอกาสอาหารเป็นพิษ ท้องเสียและลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับการก่อสร้างตกแต่งอาคารสถานที่ หรืองานช่าง จะมีการแย่งชิงผลประโยชน์ หรือการประมูลงานกันอย่างเข้มข้น แต่ไม่ต้องกลัว ท่านได้ใจผู้ใหญ่ไปแล้ว

การเงิน :  ระวังถูกโจรกรรมทรัพย์สิน หรือทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจกำลังมีโครงการตกแต่งซ่อมแซมบ้าน ก็ให้ระวังอาจมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับครอบครัว คนโสด หากท่านกำลังเริ่มต้นสร้างเรือนหอ ชะลอไว้นิด เพราะมีกลิ่นไม่ดี แฟนอาจไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือช่วงนี้มีเกณฑ์ผ่าตัด

                                                        

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นตลอดเวลา เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา แต่ลึกๆ แล้วท่านก็ยังมีความลังเลในทุกๆ เรื่อง ที่สุดแล้วก็ตัดสินใจอะไรไม่ได้เลย

การเงิน : ได้เงินพิเศษ แต่ก็ท่านจะหมดไปกับการใช้จ่ายกับเพศตรงข้าม และการลงทุน

ความรัก :  ไปเที่ยวต่อค่ะ เพราะเหมือนกับยังไม่ค่อยเฟรชกันเท่าไหร่เลย ยังมีอาการจู้จี้จุกจิกเกิดขึ้นเป็นระยะๆ คนโสด คบใครคบนาน อยู่กันไปจนวันตายเลยค่ะ

สุขภาพ :  ยังคงต้องพกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย อาจหน้ามืด ตาลาย ความดันกำเริบ เสี่ยงต่อการหกล้มด้วยนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up