‘อย่าได้แคร์ หากถูกมองว่าบ้างานจนไม่ยอมแต่งงาน เพราะหากแต่งปุ๊บรวยปั๊บ!!!’ ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ไอเดียของคุณล้ำเลิศ รวมไปถึงเรื่องเซ้นส์ที่แม่นสามารถเป็นนักพยากรณ์ได้เลย โดยที่คุณก็มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าเสียดายว่า ไม่มีใครตามสิ่งที่คุณคิดได้ทัน จึงควรทำเป็นโปรเจ๊คท์คนเดียวจะดีกว่า

การเงิน : หมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา รวมถึงช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน แต่ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก : ลดทิฐิ ความหึงหวง และความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะพอมีปัญหาคุณคุมตัวเองไม่อยู่ จะใช้แต่เหตุผลของตัวเอง ไม่หันหน้ามาปรับความเข้าใจกัน คนโสด คุณชอบคนที่พูดคุยเป็นการเป็นงานมากกว่าแอ๊บแบ๊วใส่กัน วันนี้จึงอยากอยู่กับหมู่เพื่อนมากกว่าจะอยู่กันสองคน

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยนแปลงสลับไปมา วันเดียวมีทั้งร้อน ฝน หนาว วันนี้ร่างกายคุณจะไวกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ อาจมีอาการภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : คุณอาจมีจ็อบพิเศษเข้ามา โดยมาจากครอบครัวเรียกให้ไปช่วยงาน ซึ่งท่านมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลมาก แม้ผู้ใหญ่อาจไม่เก็ทด้วยทั้งหมด แต่โดยภาพรวมก็ถือว่าสำเร็จ

การเงิน : หมดกับการช่วยเหลือคนอื่นและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจแต่งงานอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอให้ดี เพราะฉะนั้นคุณจึงรู้สึกอึดอัด เมื่อต้องมาอยู่ในสถานภาพที่เป็นเหมือนช้างเท้าหลัง คอยสนับสนุนในทุกๆ ด้าน ซึ่งคุณอาจคิดว่า มีความสามารถมากกว่านั้น คนโสด คุณโดดเด่น มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม วันนี้คนที่เหมาะสมกับคุณต้องดูมีหลักการ เป็นงานเป็นการ มากกว่าคบกันแค่ฉาบฉวย

สุขภาพ  : โรคที่ต้องระวังมากที่สุดคือ โรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้แม้จะเป็นวันหยุดแรกของปี แต่คุณก็หยุดไม่ได้ ต้องเดินทางติดต่อประสานงาน เพื่อประนีประนอม หากเกี่ยวกับการใช้ภาษาต่างประเทศ คุณสามารถยึดไว้เป็นงานประจำได้เลย

การเงิน : หมดกับการแต่งตัวสวยไปออกเดท จนคุณต้องไปเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : ความรักของคุณเดินทางมาถึงจุดที่ชิล ไม่ตื่นเต้นกันแล้ว เพราะฉะนั้นวีคเอ็นท์นี้พากันไปเที่ยวบ้างก็ดี จะได้เปลี่ยนบรรยากาศให้สดใสขึ้น คนโสด กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก เป็นความรักที่คูลๆ ชิลๆ ยังไม่คิดที่จะจริงจัง

สุขภาพ :  ไปเที่ยวควรพกยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะอาจเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณสามารถทำได้ทั้งงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานทางด้านวิชาการ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ซึ่งวันนี้ความสำเร็จที่ได้มาต้องแลกกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้คุณถึงกับท้อแท้ต่อโชคชะตา แต่เพราะคุณไม่ยอมแพ้ จึงได้เห็นความสำเร็จ

การเงิน :  มีโชคลาภ มีโอกาสได้รับมรดก

ความรัก :  คุณคาดหวังให้คู่คอยสนับสนุนช่วยเหลือทุกๆ เรื่อง คล้ายๆ กับช้างเท้าหลัง จึงเป็นความกดดันทั้งคู่และตัวเอง วันนี้จึงอาจมีเรื่องทะเลาะและงอนกันเป็นปกติธรรมดา คนโสด มีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน คุณเองก็เจ้าชู้ไม่เบา วันนี้อย่าเชื่อคนง่ายนะคะ อาจเสียเหลี่ยม เพราะอาจถูกหลอก

สุขภาพ : ระบบน้ำย่อยและกระเพาะอาหารมีปัญหา  ควรทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  อาจต้องรับผิดชอบงานเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นงานที่เกี่ยวกับออนไลน์ ทั้งงานในวงการบันเทิงทุกๆ แขนง งานเขียน แพทย์แผนไทย รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ โดยทั้งหมดนี้อาจเป็นในลักษณะจิตอาสาไม่ได้ค่าตอบแทน

การเงิน : วันนี้วันพระ คุณจะหมดกับการทำบุญทำทาน ช่วยเหลือคนด้อยโอกาส

ความรัก :  คุณอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะทางสังคมค่อนข้างเป๊ะ จึงไม่ค่อยได้แสดงความรู้สึกของตัวเองมากนัก หรือก็มีบ่อยครั้งที่คู่ต้องแยกไปทำงานที่อื่น ให้คุณอยู่กับครอบครัวใหญ่จึงค่อนข้างเหงา คนโสด คุณมาจากครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล จะคบใครก็ต้องพิจารณาให้ดี จึงมีโอกาสแพ้ทางความใกล้ชิดสนิทสนมที่ดูแลกันอยู่ทุกวัน

สุขภาพ  : ระวังเรื่องภูมิแพ้ ไซนัส จนถึงโพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละอองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณที่อยู่ในสายงานที่ต้องใช้อารมณ์ในการถ่ายทอดทุกๆ แขนง หรืองานที่เกี่ยวกับน้ำ และความสวยความงามทุกประเภท วันนี้เป็นวันที่คุณจะเหนื่อยสายตัวแทบขาด เพราะนอกจากไม่มีใครช่วยงานแล้ว  ขออะไรไปก็ไม่ได้รับความสนใจจากเจ้านายด้วย

การเงิน :  อาจถูกหลอกให้ซื้อของหรูหราราคาแพง หรือต้องเสียเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิง เช่น แม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว เพื่อนผู้หญิง วันนี้อาจมีการทะเลาะกัน แล้วคุณพยายามทำวิธีต่างๆ เพื่อขอให้เขากลับมาคืนดี แต่เขาก็ไม่สนใจ คนโสด คุณพยายามเอาชนะใจคนโน้นคนนี้ตลอดเวลา กว่าจะรู้ว่า คนที่รักคุณที่สุดก็คือ เพื่อนที่อยู่ดูแลเคียงข้างมาตลอดนั่นเอง ก็เกือบจะสายไป

สุขภาพ :  อาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมหรือแผลที่เกิดจากความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณอาจเครียด กดดัน ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานอย่างหนัก เพราะถูกให้ต้องรับผิดชอบงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ถือว่าทำงานอย่างมีความสุข เพราะผู้ใหญ่เมตตา ผู้บังคับบัญชาก็ให้การยอมรับสนับสนุนด้วยดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ต้องดูด้วยว่า เงินนั้นได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า เพราะวันนี้คุณมีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก :  คุณโชคดีได้คู่ที่ดี ทำงานหนักเพื่อครอบครัว และสามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณได้ทุกๆ เรื่อง วันนี้วันเสาร์เป็นวันของครอบครัว จะมีการรวมญาติ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ทุกคนได้มาอยู่กันพร้อมหน้า คนโสด คุณทำงานหนักจนอาจพลาดช่วงเวลาที่ดีที่จะมีความรักไป แต่ไม่เป็นไร เพราะถึงอย่างไรดวงที่ดีสำหรับการแต่งงานของคุณ น่าจะอยู่ที่อายุประมาณ 35-40 ปี แต่งแล้วรวย

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนโรคประจำตัวที่สงบมานานกำเริบ ทีนี้ต้องรักษากันยาวเลย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up