พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน จันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เท่าที่ป้าดูดวงของคนที่เกิดอาทิตย์ ไม่เคยเจอใครทำงานสบายเลย เหนื่อยถึงเหนื่อยที่สุด วันนี้ก็เช่นกัน ท่านเป็นคนตั้งใจทำงานและไม่พูดมาก จึงถูกดึงให้ไปทำงานโน้นนี้ งานงอกอยู่เรื่อย โชคไม่ดีดันไปเจอคนที่ทำให้งานล่าช้า ท่านจึงถูกตำหนิ เลยอดท้อไม่ได้

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะไปหรือเปล่า ระวังเงินสะดุด เพิ่งกลางเดือนเอง เดือนนี้ไม่มีตัวช่วยด้วย

ความรัก : ระวังอย่าหูเบา ใครพูดอะไรทีก็มาชวนทะเลาะ ได้ยินอะไรผิดหูมาก็มาหาเรื่อง ควรฟังเสียงในครอบครัวมากกว่าข้างนอก ชีวิตคู่จึงจะมีความสุข คนโสด ช่วงนี้เนื้อหอม มีไลน์มาแซวบ้าง ชวนไปทานข้าวบ้าง ยังไม่ต้องเลือกหรอก คบไปอย่างนี้ละ เพราะจริงจังทีไรอกหักทุกที

สุขภาพ : หากมีรอยจ้ำเลือดตามผิวหนัง อย่าใจเย็น ไปหาหมอนะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่เห็น คิดว่างานเสร็จสมหมายอารมณ์หมาย แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ จะมีงานตามมาอีกเพียบ

การเงิน : จะได้ออกรถจ้า

ความรัก : แม้ภาพรวมคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่ช่วงนี้มีทั้งเรื่องงาน เรื่องคำพูดมาผสมปนเปกัน จึงยังมีอารมณ์โมโหโทโสกันอยู่ ปะทะคารมกันบ้าง คนโสด วันนี้เป็นโสดอีกหนึ่งวันนะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้ หรือระบบย่อยหน่อย เพราะยังไม่เข้าระบบเท่าไหร่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานยังลุ่มๆ ดอนๆ ยังเอาตัวไม่รอดเลย อย่าเพิ่งไปช่วยคนอื่น เพราะจะต้องไปรับปัญหาแทนด้วย ระวังเรื่องคำพูด เพราะท่านพูดตรงอยู่แล้ว จะเกิดการขัดแย้ง ทำงานของเราไป

การเงิน : ได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก : อยู่ในช่วงปรับทัศนคติ เผื่อจะเข้าใจกันมากขึ้น ก็ดีค่ะ พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้มีความสุขที่สุด คนโสด เสน่ห์มาแล้ว ได้เจอความรักในที่ทำงาน หรือหากไปติดต่องานข้างนอกก็ได้เจอคนถูกใจ

สุขภาพ : ให้ระวังอุบัติเหตุที่มาจากความร้อน หรือไฟฟ้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ระวังการติดต่อ เจรจา เซ็นสัญญากับต่างประเทศ จะตกเป็นรอง ให้รอบคอบ ปิดช่องโหว่ให้หมด

การเงิน : ได้เงินแบบฟลุ๊คๆ จากผู้ใหญ่ใจดี

ความรัก : ระวังผิดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำหูทวนลมไปบ้าง เพราะคนพูดไม่ได้ตั้งใจจะให้มีปัญหากันจริงๆ คนโสด มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่จะเป็นคนมีตำหนิแล้ว เป็นม่ายลูกติด ลองถามใจตัวเองดูว่า รับกับภาระเขาได้ไหม อย่าฝืนและอย่าหลอกตัวเอง

สุขภาพ : ต่อมทอลซินอักเสบ หรือปวดสายตา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หลังจากทุ่มเททำงานหนักมาหลายวัน วันนี้ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ใจดี หัวใจพองฟูเลย

การเงิน : ซื้อของขวัญให้ตัวเอง

ความรัก : ไม่ค่อยสดใสเท่าที่ควร เพราะมีชาวบ้านที่ไม่หวังดีเข้ามากวนน้ำให้ขุ่น แล้วที่สำคัญท่านก็เชื่อด้วยสิ หากอ่านแล้วก็ระวังตามนี้ คนโสด ลองไปสืบดูว่า คนที่คบอยู่ตอนนี้มีแต่เราคนเดียว เพราะป้าว่า อาจเจ้าชู้เงียบ

สุขภาพ : เจ็บคอ หากปล่อยไว้นานอาจเจ็บป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ยุ่งอยู่กับงาน เสียเวลากับการแก้ไขปัญหาที่ลูกน้องทำไม่เสร็จ ดูแลลูกน้องดีไปหรือเปล่า ยอมเหนื่อยคนเดียว ใช้คนให้เป็นสิ จะได้ไม่เหนื่อยเยอะ

การเงิน : มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ เก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : พูดจากันดีขึ้น เชื่อใจ คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น รักษาสถานภาพนี้ไว้ให้นานๆ คนโสด มีโอกาสได้เจอคนถูกใจ อาจเป็นคนที่เข้ามาประสานงานกับท่านบ่อยๆ แต่อย่าใจเร็วด่วนได้ ต้องศึกษากันก่อน

สุขภาพ : ระวังโรคเลือดที่เคยเป็นจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ชาวเสาร์ถูกกากบาทตั้งแต่เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ สถานการณ์ยังเครียดอยู่ งานเก่างานใหม่ทำวนไปวนมา แก้ไปแก้มาก็ยังไม่เสร็จสักที เพราะข้อมูลยังไม่ชัดเจน ตัวเลขก็ผิดพลาดทั้งระบบ

การเงิน : มีภาระใหญ่โตรออยู่ข้างหน้า ให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน

ความรัก : ระวังมีปากเสียง หรือไม่เข้าใจกัน จนเดือดร้อนผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ยหลายครั้ง ท่านจึงสนับสนุนให้เลิกกัน คนโสด มีคนที่มีเจ้าของมาจีบ ดวงเป็นที่สองมาแล้ว จะรักใครก็ระวังให้ดีนะ

สุบภาพ : ผู้หญิงระวังเรื่องมดลูก ส่วนผู้ชายระวังเรื่องต่อมลูกหมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up