‘เรือนหอกลายเป็นเรือนร้าง วันนี้ขออยู่เป็นโสดดีกว่า’ ดูดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณกำลังสะสางปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากการซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ โรงแรม ค่อนข้างหนัก ทำให้วันนี้คุณต้องใช้กำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญาที่เข้มแข็ง อดทน เพื่อที่จะฟันฝ่าอุปสรรคเหล่านี้ไปให้ได้ ซึ่งผลตอบแทนที่ได้รับกลับมาถือว่า คุ้มค่า

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยง หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย แอบมากระซิบกับคุณว่า คุณมีกิ๊ก จนทำให้ช่วงนี้เกิดปัญหาทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด คุณเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อเข้าให้แล้ว วันนี้คุณจึงพยายามทุกวิถีทาง เพื่อเอาชนะใจคนที่คุณหมายตาไว้

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะคุณมีโอกาสที่อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจกำลังเริ่มต้นโครงการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน คอนโด หรือโรงแรม หรือในสายงานสารพัดช่าง แต่คุณกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการเอาตัวรอด หรือดูแลรักษาตัวสูง จึงขอแนะนำว่า ควรหาข้อมูลให้แน่นเพื่อประกอบการตัดสินใจ เพราะหากตัดสินใจผิดชีวิตอาจเปลี่ยนได้

การเงิน  : อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็ต้องระวังอาจเดือดร้อนจากการช่วยเหลือผู้อื่นอย่างรีบด่วน

ความรัก :  คุณอาจกำลังคิดที่จะต่อเติมขยับขยายบ้านพักอาศัย หรือซื้อที่ดินเพื่อปลูกบ้านใหม่ แต่คุณก็ยังไม่กล้าตัดสินใจ เพราะคู่ไม่ร่วมมือกับคุณด้วย คนโสด คุณอาจผิดหวังมาแล้วหลายครั้ง สร้างเรือนหอรอรักมาแล้วหลายหลัง วันนี้จึงอาจขอครองตัวเป็นโสดอยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง กล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัว ในการประนีประนอม ผ่อนปรนและต่อรอง เกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน คอนโด หรือโรงแรม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จไปได้ด้วยดี แต่ด้วยความที่คุณตัดสินเร็วและเด็ดขาด ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร หากตัดสินในผิดพลาดถึงกับชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว

การเงิน :  อาจหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : คุณอาจแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เยอะ ซึ่งวันนี้อาจมีปัญหาเรื่องบ้านและที่ดินที่จัดสรรกันไม่ลงตัว คุณควรปล่อยวางบ้าง ไม่อย่างนั้นจะเหนื่อยเอง  คนโสด คุณเป็นผู้หญิงสตรอง หนักแน่นดุจหินผา แต่หากเป็นเรื่องรักแล้ว หากคุณถูกใจ แม้ไม่ถูกต้องก็ไม่แคร์

สุขภาพ : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาอาจมีอาการปวดตึงยึด อันเกิดจากการเดิน หรือยืนเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : งานประจำที่ทำอยู่ทุกวันกำลังถูกพิจารณาผลงาน ส่งผลให้คุณกดดัน ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานมาก ซึ่งเจ้านายคุณก็เอาแต่ใจ สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา วันนี้คุณจึงรู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ช่วงนี้จึงควรระวังคำพูด ใจเย็นๆ ไม่ควรดื้อ รอให้ผ่านวันนี้ไปก่อน

การเงิน : ร้อนเงิน จึงต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : หากคุณมีปัญหา วันนี้คู่คุณสามารถเป็นที่ปรึกษาให้ได้อย่างดี แต่อาจต้องรอดึกหน่อยให้เขากลับจากสังสรรค์กับเพื่อนฝูงก่อน คนโสด หากคุณไปปาร์ตี้ก็ระวังเนื้อตัวด้วยนะคะ อาจพบกับผู้ชายสายปลาหมึก มือยุ่บยั่บไปเรื่อย ไม่คิดจริงจังใดๆ

สุขภาพ : ไม่ควรดื่มและสูบหนักนะคะ จะทำให้สุขภาพทรุดโทรมและมีปัญหาเรื้อรังตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ก็ยังอยู่กับการริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายงานเพื่อไปรับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น แม้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้วาจาและคำพูดในการติดต่อประสานงานอย่างมาก แต่คุณก็จะผ่านไปได้ ได้ติดต่องานกับคนที่จิตใจดี ตอนเย็นเห็นมีงานเลี้ยงแสดงความยินดีด้วย

การเงิน :  ไม่ควรเข้ายุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้คู่คุณสามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณได้ทุกๆ เรื่อง พร้อมแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้ได้อย่างดี คนโสด คุณอาจมีข่าวมงคล หรืออาจได้ควงกันไปออกงานในเร็ววันนี้

สุขภาพ :  ระวังโรคประจำตัวจะกำเริบขึ้นโดยไม่มีอาการเตือนใดๆ เกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน เช่น ลมชัก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล จนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น แต่หากคุณสามารถปรับหรือลดทอนความคิดให้อยู่ในสถานการณ์ที่เหมาะสม หรือทำโครงการของตัวเอง ก็สามารถสร้างชื่อเสียงและผลงานที่โดดเด่นให้กับคุณได้

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็อาจเสียเงินไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นอย่างปัจจุบันทันด่วน และอย่าหวังว่าได้คืน

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน แต่ความที่คุณผิดหวังกับการเป็นผู้ให้มาหลายครั้ง วันนี้จึงทำงานรับใช้ครอบครัวด้วยความหวาดระแวง คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่ความผิดหวังที่ผ่านมาสอนให้คุณเลือกที่จะไม่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ต้องเรียนรู้กันไปนานๆ หากรอไม่ได้ก็ไม่แคร์

สุขภาพ : ร่างกายอาจไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศ อาจเป็นภูมิแพ้หรือไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัท ซึ่งเป็นความรับผิดชอบที่ถือว่าหนักหนาสาหัสเลยทีเดียว ฉะนั้นควรนำเทคนิคอื่นเข้ามาเสริมด้วย เช่น โหราศาสตร์ การเลือกสีเสื้อ แต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง ฤกษ์ยาม หรือฮวงจุ้ย จะช่วยเพิ่มความเป็นสิริมงคล

การเงิน : อาจได้โชคแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ หรือลาภลอย

ความรัก : ช่วงนี้ต่างคนต่างก็ทำงานหนัก จนอาจเรียกได้ว่า แทบไม่มีเวลาได้เจอกันเลย แม้จะอยู่บ้านเดียวกันก็ตาม วันนี้วันอาทิตย์ก็อาจชวนกันไปทำกิจกรรมช็อปชิมใช้ ไปกันหลายคนก็ได้หลายพันบาทแล้ว คนโสด งานหนักงานเยอะ จนไม่อยากจริงจังกับใคร กลัวไม่มีเวลาให้

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จนเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ อาจเป็นเรื้อรัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เมื่อแม่ไม่ปลื้ม ควรหยุดหรือควรหาต่อดี  ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2562

อย่าเพิ่งคาดหวังกับข่าวดี เพราะความไม่แน่นอนคือความแน่นอน ดูดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2562

ระหว่างรัก กับ งาน วันนี้จะเลือกอะไรดี ดูดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2562

เดทวันนี้ งดคุยเรื่องหนักๆ ไม่งั้นความสัมพันธ์อาจไม่ได้ไปต่อ ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2562

วันนี้รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่วิชาความรู้ ดูดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2562

สตรองมาก จนไม่แคร์หากเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up