‘ขอเสียงคนอกหัก วันนี้มีดวงได้พบรักใหม่ แฮปปี้สุดๆ’ ดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2565

‘ขอเสียงคนอกหัก วันนี้มีดวงได้พบรักใหม่ แฮปปี้สุดๆ’

ดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เปิดวันแรกของอาทิตย์ใหม่ หากคุณกำลังแบกรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจของคนรู้จัก คนรัก หรือครอบครัวด้วยแล้ว วันนี้มีแนวโน้มที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าอย่างหนึ่ง ลับหลังทำอีกอย่าง เป็นไปได้ว่าจะเหนื่อยเพิ่มอีก

การเงิน  :   คุณขยัน ทำงานหนัก จึงสามารถหาเงินได้ตลอดๆ รวมถึงวันนี้คุณมีโอกาสได้เงินโบนัส หรือค่าคอมมิชชั่นจากธุรกิจของครอบครัวด้วย แต่อย่างไรก็ตามก็มาแบบไม่แน่นอน เดี๋ยวมาก เดี๋ยวน้อย คาดการณ์ไม่ได้  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้งานกำลังยุ่งขิงเลยทีเดียว ส่วนความรักหากอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันก็คงต้องแบ่งเวลาให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจมีทะเลาะกันตั้งแต่หม้อข้าวยังไม่ทันดำเลย    คนโสด  ก็ยังอยู่กับเรื่องทำมาหากิน ทำงานหนักอยู่ ขณะเดียวกันความรักของคุณก็ไม่เบา เพราะเป็นไปได้ว่ากำลังจะได้พบกับชายในฝัน จนอยากจะตามเขาไปอยู่ด้วยกันเลย ก็ใจเย็นๆ เพราะคาดว่าความคิดไม่น่าจะตรงกัน  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังหักโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ วันนี้มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม งานโอทอป ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าสิ่งนั้นจะกระทบกับงานหรือโครงการที่คุณเสนอไปแล้วหรือกำลังจะเสนอ แม้ที่ผ่านมาโปรไฟล์จะดี แต่อย่าชะล่าใจ เพราะมีโอกาสที่งานหรือโครงการนั้นๆ จะไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน  จึงอย่าเพิ่งร้องเรียนหรือโวยวาย จะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินถึงขั้นวิกฤติ จนต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร เรือกสวนไร่นา

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งหย่าร้าง หรือทนอยู่กับความทุกข์ทรมานใจกับชีวิตคู่มานาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะดี๊ด๊ามีความสุข เพราะกำลังหลงใหลใครบางคน หรือกิจกรรมบางอย่างจนลืมความทุกข์โศกที่มีจนหมด คนโสด สำหรับคนที่เพิ่งอกหักหรือไม่ก็ใกล้เคียง วันนี้คุณจะกลับมากระชุ่มกระชวยหัวใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลใครบางคน หรือกิจกรรมบางอย่าง จนมีความสุขแฮปปี้อย่างผิดตาเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   คุณควรระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ ทั้งเรื่องบาดเจ็บ และความเจ็บไข้ได้ป่วย ซึ่งไม่ใช่ระดับธรรมดา ยิ่งหากดื่มแอลกอฮอล์ด้วยแล้ว วันนี้ไม่ควรขับขี่อย่างยิ่ง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอทอป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับงานหนักและเหนื่อย เพื่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น จนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากคุณกำลังมีรายได้กับการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ซึ่งอาจเป็นที่ดินที่ได้มาจากการบริจาค วันนี้ทางที่ดีควรทำให้โปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา หรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะหากคุณหลวมตัวไปแล้วมีแต่จะเดือดร้อนไม่หยุดหย่อน

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ของคุณจะอบอุ่นมีความสุข ครอบครัวก็ดูแลใส่ใจคุณอย่างดี วันนี้จะมีก็แต่เรื่องเจ้าชู้นิดๆ หน่อยที่พอจะยังคุยกันได้อยู่     คนโสด  มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ต้องการจริงจังและจริงใจกับคุณ แต่ก็เป็นไปได้ว่าใจคุณจะยังไม่นิ่ง ยังไม่เลิกเจ้าชู้

สุขภาพ   :   หากคุณเป็นนักดื่ม นักชิม วันนี้ก็ต้องระวังน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้นแบบไม่มีประโยชน์ เพราะจะนำพามาด้วยโรคไขมัน เบาหวาน ความดัน รวมถึงโรคหัวใจด้วย นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของร้อน และกระแสไฟ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังพบเจอหรือร่วมงานกับคนที่ปากอย่างใจอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ หากเกี่ยวข้องกับการใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานส่งเสริมการขายด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน ก็อย่าเพิ่งโวยวายหรือร้องเรียนใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ผันผวนจนถึงขั้นเดือดร้อน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากการที่คุณใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยด้วยล่ะ จนต้องเร่งหาเงินหาทองจากทุกๆ ช่องทาง จนมีความเสี่ยงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินร้อนด้วย

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคู่ชีวิต คุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะเนื่องจากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงคนบางคน หรือกิจกรรมบางอย่าง จนเป็นไปได้ว่าวันนี้จะไม่เป็นตัวเองแล้ว  คนโสด  หากคุณกำลังรักเธอ หลงเธอ ไม่ว่าใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง วันนี้มีโอกาสที่จะไปถึงขั้นเฉลิมฉลองกันเลยทีเดียว ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะไม่จริงสูง

สุขภาพ  : วันนี้เป็นเรื่องอารมณ์และความรู้สึกต่างๆ ที่จะขึ้นมารบกวนจิตใจ ทั้งวิตกกังวล เครียด ฟุ้งซ่าน มโน คิดถึง ซึ่งล้วนแต่จะทำให้คุณทุรนทุราย อยู่ไม่ติด ก็พยายามสวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำใจร่มๆ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับภาวะที่ยังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็ไม่ให้ความสนใจ ก็อย่าเพิ่งท้อ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่งานที่ท้าทายขึ้น มีผลตอบแทนสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับงานสารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้าวิจัยนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมด้วยแล้ว ก็นับว่าเข้าทางเข้ามือคุณ โอกาสที่จะประสบความสำเร็จอยู่ไม่ไกล

การเงิน  :   หากคุณเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด คนรักไปอย่างไม่รู้ตัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีหนทางหาเงินเข้ามาชดเชยสิ่งที่เสียไป แต่ระวังสิ่งที่ได้จะเป็นกล่องมากกว่าเงิน  

ความรัก  :   หากทุกวันนี้คู่คุณไม่สนใจคุณอย่างที่ต้องการ โดยที่คุณก็พยายามเรียกร้อง เพื่อให้ได้อยู่กันพร้อมหน้าเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม วันนี้อาจต้องใช้เวลาซ่อมและสร้างความรักของคุณขึ้นใหม่นะคะ  คนโสด   หากกำลังโหยหาถึงคนในฝันอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะไม่ได้รับการตอบรับจากคนที่คิดถึง แต่มีโอกาสได้เริ่มต้นกับมิตรภาพใหม่ๆ แทน

สุขภาพ  :  โหยหาโหยไห้จนภูมิแพ้ขึ้นเลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะทำให้เป็นผื่นคัน หากรุนแรงก็จะบวมแดงอักเสบ นอกจากนั้นออฟฟิศซินโดรมก็ไม่ควรมองข้าม ยิ่งนั่งทำงานท่าเดิมนานๆ มีโอกาสที่จะปวดหลัง ปวดแขน ตึงไปหมดทั้งร่าง ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ   

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรม สาย CSR  ทำประโยชน์เพื่อสังคม มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่มีบุญบารมี เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสตรอง บุกเบิกลุยงานโดยไม่เกรงกลัวอำนาจหรืออิทธิพลใดๆ เพราะคุณมาทางสายขาว สายความถูกต้อง โปร่งใส แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการลงทุน ซึ่งวันนี้คุณควรทำแบบพอมีพอกิน เท่าที่แรงจะทำได้ ไม่ควรทุ่มจนเกินกำลัง

ความรัก :   หากคุณแต่งงานเข้าไปอยู่ในครอบครัวที่มีหน้ามีตาในสังคม หรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคง จะทำให้อะไรก็ต้องระวังตัวอย่างมาก จนวันนี้คุณอาจถึงขั้นปลงนิดๆ  คนโสด  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่มีสถานภาพทางสังคม และเอาแต่ใจตัวเองมาตลอด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินมาถึงขั้นปลงกับความรัก ว่ามีรักก็มีทุกข์  

สุขภาพ  :  ก็ยังไม่หลุดจากโรควัยทอง พวกอัลไซเมอร์ กระดูกเสื่อม ซึ่งวันนี้จะรวมถึงภูมิแพ้ด้วย มีความเสี่ยงที่คุณจะหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระดับผู้นำ หรือหัวหน้าโครงการ หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หากคุณกำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน วันนี้ก็ควรเตรียมรับมือกับการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องหน้าที่การงาน รวมถึงการฉกฉวยผลประโยชน์กันอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ดังนั้น ทางที่ดีควรลดอีโก้ตัวเองลงและเปิดโอกาสให้คนอื่นได้แสดงความคิดเห็นบ้าง  

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน รวมถึงการลงทุน แต่วันนี้ไม่ควรลงทุนในตัวที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน รวมทั้งที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียทั้งชื่อเสียงและเงินด้วย

ความรัก   :  มีโอกาสที่คุณจะถูกเม้ามอยว่ากำลังมีความสัมพันธ์อื่น ซึ่งจะส่งผลให้มีปากเสียงทะเลาะกันถึงขั้นจาบจ้วงล่วงเกินกัน ดังนั้น วันนี้จึงควรหนักแน่นให้มาก และเลี่ยงจากการกระทบกระทั่งกันให้มากที่สุด คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะอยู่ท่ามกลางศึกชิงรักหักสวาทแบบเอาจริงเอาจังมาก แต่สุดท้ายแล้วคุณก็ไม่สามารถที่จะแบกรับภาระที่เพิ่มขึ้นได้

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อาหาร อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up