‘วันมือที่สามแห่งชาติ มีทั้งตั้งใจเป็นและถูกยัดเยียด’ ดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันมือที่สามแห่งชาติ มีทั้งตั้งใจเป็นและถูกยัดเยียด ! ‘

ดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม  มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบารมีควรค่าแก่การนับถือ ซึ่งวันนี้ทางสายขาวน่าจะเหมาะกับคุณ ไม่ควรหลงไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไป มีแต่จะนำความเดือดร้อนมาให้ไม่หยุดหย่อน

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมาจากหยาดเหงื่อแรงกายของคุณเอง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้นำเงินนั้นไปทำบุญ ทำกุศล หรือบริจาคคืนกลับให้สังคมด้วย

ความรัก :   วันนี้คุณก็ยังยุ่งอยู่กับการทำมาหากิน เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี แม้ว่าครอบครัวและคู่ของคุณจริงๆ แล้วก็สามารถสนับสนุนให้คุณได้อยู่อย่างสบายก็ตาม   คนโสด   หากคุณกำลังคบ 2  หากวันนี้ต้องผ่านการพิจารณาจากผู้ใหญ่ แน่นอนว่าท่านชอบคนขยันทำมาหากินมากกว่าคนเจ้าชู้ ชอบปาร์ตี้ อยู่แล้วล่ะ!!

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ เชี่ยวชาญในหน้าที่การงานสูง สามารถเรียนรู้งานได้ค่อนข้างรวดเร็ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้านายเสียด้วย ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานไว้บ้าง เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังสั่นคลอนเก้าอี้ประจำตำแหน่ง หรือจ้องจะเสียบงานแทน

การเงิน :  หากวันนี้คุณคิดจะทำธุรกิจ ควรทำคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือหากจะไปทวงหนี้ก็ถูกชักดาบ รวมถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าพวกคุณหากอยู่ใกล้กันมาก คุยด้วยกันบ่อยๆ ก็หนีไม่พ้นที่จะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายในครอบครัวอีก    คนโสด  หากความรักไม่สามารถเรียกร้องความสนใจของคุณได้มากกว่างาน วันนี้ก็อย่าวางใจแฟนนัก เพราะมีโอกาสที่มือที่สามจะมาคว้าแฟนคุณไปโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ :   หากคุณต้องเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ไม่ว่าจะเรื่องอาหาร ที่พัก รวมถึงสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสภาวะเสี่ยงสูง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง ร้านอาหาร คาราโอเกะ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักร้อง นักแต่งเพลง ผลงานของคุณที่ใช้เวลาสร้างสรรค์มานาน เป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จ ซึ่งจะส่งผลให้วันนี้คุณไปในทางให้การศึกษา เช่น อาจารย์ อบรม สัมมนา หรือเทรนนิ่ง

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าจะได้เงินจากธุรกิจสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ซี่งจะได้เป็นงวดๆ ลักษณะเป็นเงินเดือนประจำ

ความรัก :  หากคุณกำลังมีความสัมพันธ์ที่ออกนอกลู่นอกทาง วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้คำปรึกษาแนะนำในการครองรักครองเรือน หรือไม่คุณก็ขอปลีกวิเวก อยู่คนเดียวไปเลย   คนโสด  ก็ยังร้อนแรงมากถึงมากที่สุด ปากหวาน หว่านเสน่ห์  ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะหนีตามไปอยู่ด้วยกันเลย เป็นไปได้ว่าจะเป็นชายสูงวัย ยิ่งเป็นต่างชาติยิ่งใช่เลย

สุขภาพ :   หากคุณเป็นนักดื่ม ปาร์ตี้สายแข็ง วันนี้ดื่มแอลกอฮอล์ก็ไม่ควรขับขี่นะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุสูงมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือนักธุรกิจสายกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ตำรวจ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร สาธารณสุข โรงพยาบาล ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำมาหากิน แต่จะเป็นแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป

การเงิน :   หากคุณกำลังจะลงทุนกับคนรัก เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ถึงอย่างไรวันนี้คุณไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะใช้อำนาจทางกฎหมายเพื่อจัดการเรื่องลูก ซึ่งเรื่องแบบนี้รีบไม่ได้ ต้องค่อยเป็นค่อยไป  คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานสำหรับคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก ซี่งแม้จะพบคนๆ นั้นแล้ว แต่คุณก็ฟอร์มเยอะ ไม่แสดงตัว  ความสัมพันธ์จึงเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อมีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่กระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว สปา จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า  แต่ดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรจึงขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสเกิดความผิดพลาดสูง สามารถเป็นคดีได้ทั้งทางแพ่งและอาญา มีความเสี่ยงที่จะไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  รายได้ของคุณวันนี้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมีจากการทำงาน เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับเด็กๆ จนเดือดร้อน เข้าขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณที่อยู่ด้วยกันทุกวันนี้ก็เพื่อลูก วันนี้ด้วยทิฐิ ความเชื่อมั่นในตัวเอง ที่ไม่ลงให้ใคร จึงมีโอกาสที่คุณจะไปต่อกันไม่ได้ ต้องแยกย้าย คนโสด  ก็เช่นกัน หากคุณกำลังหลงรักเด็ก หรืออุปถัมภ์เด็กอยู่ วันนี้คาดว่าคงจะประคับประคองไม่ไหว ต้องแยกย้าย

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ คือ โรคหัวใจ รองลงมาคือสายตา นอกจากนั้นวันนี้ควรรับประทานแคลเซียมเสริมเยอะๆ เพื่อเสริมสร้างกระดูกและฟัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ ดิจิทัล แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ หรือเครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสารไฮเทคโนโลยี ทุกชนิด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญในการเจรจาต่อรอง ประนีประนอม และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี นอกจากนั้นยังได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ หรือหากคุณกำลังคิดค้นหรือสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะลงทุนใหม่ๆ เดินทางท่องเที่ยว และเข้าสังคม จนเงินไม่พอต้องกลับไปขอทางบ้าน ซึ่งก็จะได้มาแบบเป็นงวดๆ

ความรัก :   หากคุณรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้คนเดียว ยิ่งหากแต่งงานอยู่กันมานานแล้วด้วย ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะเบื่อหน่ายได้ง่ายมาก จนถึงขั้นแยกกันอยู่เลยทีเดียว  คนโสด  หากคุณกำลังสนใจหาคู่ในเว็บไซต์ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณคงไม่ได้คุยแค่คนเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามต้องใช้เวลาเรียนรู้และศึกษานิสัยใจคอกันให้มากๆ

สุขภาพ  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะบาดเจ็บที่ขา หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินมากๆ ก็คงต้องพักขาบ้าง นอกจากนั้นยังต้องระวังหน้ามืด เป็นลม วูบโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   แม้คุณจะมีทักษะความรู้ ความสามารถ เชี่ยวชาญในหน้าที่การงานสูง สามารถเรียนรู้งานได้ค่อนข้างรวดเร็ว รวมถึงมีบารมีควรค่าแก่การนับถือ แต่วันนี้ควรระวังความใจร้อนของคุณที่จะส่งผลให้คุณอึดอัด ทั้งบรรยากาศในที่ทำงาน  เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน    :   คุณมีความสามารถในการสร้างรายได้และบริหารจัดการทรัพย์สินได้ดี วันนี้หากจะทำธุรกิจควรทำเองดีกว่าจะร่วมหุ้นกับใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน เงินไม่พอใช้

ความรัก  :   ด้วยความที่คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความคิดเป็นของตัวเอง หยิ่งในเกียรติและศักดิ์ศรี จึงมีโอกาสที่จะคิดเห็นขัดแย้งกับคู่ชีวิตได้ง่ายมาก โดยเฉพาะวันนี้จะมีประเด็นมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ จนถึงขั้นปรับความเข้าใจไม่ได้  คนโสด  ก็เช่นกัน คุณเป็นผู้หญิงเก่ง และหยิ่งในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองมาก เพราะฉะนั้นหากมีเรื่องมือที่สามขึ้นมา วันนี้คุณก็ไม่เอาไว้แน่

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่หากคุณเดินทางออกนอกพื้นที่ ก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก โดยเฉพาะในเรื่องอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ มีความเสี่ยงที่คุณจะตกอยู่ในภาวะเสี่ยงต่อเชื้อสูง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up