‘สายเปย์มาแรงนะคะ หากใจถึง เงินถึงก็ชนะไป’ ดูดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลอย่างหนัก จนคุณรู้สึกอึดอึดและเบื่อหน่าย ทั้งเพื่อนร่วมงาน และบรรยากาศในการทำงาน อยากลาออกให้จบๆ ไป ใจเย็นๆ ค่ะ หาที่ปรึกษาที่เป็นผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยก็จะดีขึ้น

การเงิน :  ระวังผู้ที่เข้ามาชักชวนให้ลงทุนจะตักตวงผลประโยชน์จากคุณ และมีเกณฑ์ต้องหยิบยืมเงินจากคนอื่น

ความรัก : อาจมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด จนเป็นเหตุให้ความรักความเข้าใจที่มีมาตลอดต้องสะดุดเพราะถูกมือที่สามแทรกแซง ควรใช้เหตุผลคุยกันนะคะ คนโสด ต่อมหึงหวงของคุณก็ยังทำงานรุนแรงอยู่ จนคุณขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : วันนี้พยายามไม่โกรธ ไม่เครียด เพราะจะทำลายสุขภาพจิตและร่างกาย ทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรนขึ้น

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์อาจกำลังมีปัญหา ทำให้คุณต้องใช้ความคิดและวิเคราะห์ถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาอย่างหนัก วันนี้การจัดการตรงๆ หมัดแลกหมัดอาจใช้ไม่ได้ผล ลองพลิกแพลงกลยุทธ์ หรือใช้เซ้นส์เข้ามาประกอบ จะทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน :  มีโชคด้านการเงิน โดยเฉพาะการทำธุรกิจร่วมกันกับหุ้นส่วนหรือคู่ครองคนรัก มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อาจได้รับทรัพย์มรดก ควรเก็บออมบ้างนะคะ

ความรัก : คุณเป็นคนที่ชอบตั้งกฏเกณฑ์ความรักสูงเกินมาตรฐาน แสดงความเป็นเจ้าของโดยไม่รู้ตัว จนวันนี้อาจกลายเป็นประเด็นเรื่องความหึงหวงได้ คนโสด คุณใจโลเลและอ่อนไหว วันนี้ไม่ควรมีความรักโดยใช้อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ เพราะอาจต้องเสียใจภายหลัง สำหรับคุณน่าจะเหมาะกับคนที่เป็นผู้ใหญ่ เพราะเขาสามารถให้ความรัก ความอบอุ่น ความเข้าใจแก่คุณได้

สุขภาพ  : อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณมีโอกาสดีได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน ให้เข้าสู่สนามการแข่งขันในโครงการระดับชาติที่มีการต่อสู้กันอย่างดุเดือด รับรองงานนี้คุณไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าแน่

การเงิน : มีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ มีรายได้เข้ามาจากหลายทาง จนใช้เงินเพลิน

ความรัก :  ครอบครัวอาจกำลังมีวาระโอกาสพิเศษ ทำให้สมาชิกในครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหายได้กลับมาอยู่กันพร้อมหน้า ทำให้คุณและครอบครัวได้กระชับความสัมพันธ์ได้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น คนโสด เสน่ห์แรง มีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมาจีบค่อนข้างมาก จนเสี่ยงต่อการเปิดศึกหน้านาง

สุขภาพ :  อาจบาดเจ็บจากความเร็ว หรือจากการกระทบกระทั่งกับคนแปลกหน้าจากเรื่องความรักและผลประโยชน์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณกำลังกดดัน เพราะอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ เพื่อกอบโกยลาภยศชื่อเสียงในการทำงาน วันนี้พยายามใช้วาทศิลป์ หรือใช้คำพูดในการติดต่อสื่อสารจะทำให้คุณเอาตัวรอดจากสถานการณ์นั้นไปได้

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มลงทุนเพื่อหวังการเก็งกำไร เพราะอาจเกิดหนี้สินได้

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงจึงอยากให้คู่เป็นเสมือนผู้ที่ส่งเสริมสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง แต่วันนี้อาจมีเรื่องของการยึดติดกับศักดิ์ศรี จึงทำให้เกิดความขัดแย้งกันได้  คนโสด วันนี้อาจต้องพิสูจน์ใจกันด้วยวัตถุข้าวของ ความสะดวกสบาย ใครใจถึง เปย์ให้เยอะก็ชนะไป

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงสายตาและปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณอาจถูกทาบทามให้มารับงานของครอบครัว โดยทำเพิ่มจากงานประจำ  เพราะฉะนั้นจึงต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลอย่างหนัก เพื่อบริหารงานให้สำเร็จลุล่วงด้วยดีทั้งสองงาน ก็ควรเปิดใจรับฟังผู้รู้ผู้มีประสบการณ์บ้างจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างราบรื่นขึ้น

การเงิน : ระวังถูกหลอก ถูกโกง รวมถึงตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ จนต้องสูญเสียเงินก้อนโต

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันเพื่อความเหมาะสมในทุกๆ ด้าน หรืออยู่กินกันโดยที่ยังไม่ได้ศึกษากันมากพอ วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะมีโอกาสขัดแย้งกันสูง เพราะความไม่เข้าใจกัน คนโสด อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ควรดูให้ดีๆ เพราะคนที่เข้ามาวันนี้อาจเข้ามาปอกลอก หรือหวังผลประโยชน์

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรให้ความสำคัญกับการทำงาน เพราะกว่าจะรู้ตัวว่าป่วย ร่างกายก็อาจรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณกำลังอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงผลประโยชน์ หรือตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงควรริเริ่มงานใหม่ที่สร้างสรรค์แปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนยอมรับถึงศักยภาพและพรสวรรค์ในตัวคุณ

การเงิน : อย่าหวังการเก็งกำไร เพราะอาจก่อหนี้สินก้อนใหญ่ตามมา

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าให้เวลากับครอบครัว วันนี้อาจมีการเปิดประเด็นพูดคุยกันเรื่องนี้ ผลสรุปอาจทำให้คุณคิดว่า ฉันเลือกคู่ผิดหรือเปล่า  คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝัน แต่ยังต้องแอบรักแอบมองอยู่ห่างๆ เพราะคู่แข่งเยอะเหลือเกิน

สุขภาพ : ระวังอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้าที่เป็นผลจากการทำงาน ค

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณรับอาสาไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับทางการเกษตร หรืองานที่มาจากพื้นดินทุกประเภท แม้จะไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย แต่ก็ได้รับการตอบรับที่ดี ควรระวังปัญหาและอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่ได้คาดคิดมาก่อน เตรียมแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ดี

การเงิน : มีโชคลาภ แต่ควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์ให้ เพราะคุณมีเท่าไหร่ก็ใช้หมด

ความรัก : วันนี้ก็เช่นกันยังมีเรื่องให้คุณต้องหงุดหงิด วีนเหวี่ยงอย่างไร้เหตุผล เพราะจริงๆ แล้วคุณอยากได้คู่ที่ช่วยกันทำมาหากิน สร้างครอบครัว ต่างคนต่างทำงานของตัวเอง ไม่ใช่ตั้งกฎเกณฑ์และข้อผูกมัดมากไป คนโสด คุณสนุกกับการรักๆ เลิกๆ มากกว่าจะผูกมัดจริงจังค่ะ

สุขภาพ  : ปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อก็ยังไม่หมดไปนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up