‘รักจริงเจ็บจริง ยิ่งหากมาจากเพื่อนด้วยแล้ว มีดวงคบนาน เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกัน’ ดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2565

‘รักจริงเจ็บจริง ยิ่งหากมาจากเพื่อนด้วยแล้ว มีดวงคบนาน เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกัน”

ดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง เจ้าของธุรกิจ หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณหรือผลงานจะเข้าสู่สนามแข่งขัน เช่น การประมูลงาน การประกวดผลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคุณคาดหวังสูงมากว่าอยากจะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ จึงสามารถทำได้ทุกทางแม้จะไม่ถูกทำนองคลองธรรมก็ตาม ก็ระวังจะเป็นอย่างที่เขาปรักปรำนะคะ

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานก็มีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอดๆ ซึ่งวันนี้คาดว่าจะมาจากเงินที่ลงทุนไว้ตามที่ต่างๆ ที่จะทำงานสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม รวมถึงโบนัส ค่าคอมมิชชั่น ที่กำลังจะออกด้วย

ความรัก  :  วันนี้คุณค่อนข้างซีเรียสและเอาจริงเอาจังกับชีวิตครอบครัวมาก โดยเฉพาะเรื่องความซื่อสัตย์ จริงใจ เพราะเป็นไปได้ว่าที่ผ่านมาผิดหวังมาเยอะ เจ็บมาแยะ คนโสด  รักใครรักจริงและเจ็บจริงตลอด วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบคนที่ใช่ ยิ่งหากเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนด้วยจะยิ่งคบกันได้นาน

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ยิ่งหากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา อัยการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุขด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานด้วยความอึดอัด ทั้งบรรยากาศรอบตัว เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกหรือถอนตัวให้รู้แล้วรู้รอดไป ก็ใจเย็นๆ เพราะเดี๋ยวจะอยู่ไม่ถึงเกษียณ

การเงิน  : หากคุณลงทุนทำธุรกิจร่วมกับคนรักด้วยดีมาตลอด วันนี้ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลมาก เพราะจะทำให้คุณมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกจนร้อนเงิน เป็นไปได้ว่าจะต้องถึงกับกู้หนี้ยืมสินเลยทีเดียว   

ความรัก  :   หากความรักความสัมพันธ์ของคุณกำลังอยู่ฟ้องร้องเป็นคดีความอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะเริ่มเห็นพฤติกรรมความไม่จริงใจของคู่ชัดเจน ซึ่งก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมาหึงหวงหรือต้องปรับความเข้าใจกันอีกแล้ว คนโสด  จริงๆ แล้วมีเพศตรงข้ามเข้ามาให้คุณเลือกอยู่ไม่ขาด หากคุณชิล ไม่ได้คิดจริงจังอะไร วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีตัวช่วยเข้ามาให้เลือกได้ง่ายขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่าคุณจะหึงหวงและพยายามยื้อแย่งกลับมา

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้ใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายเลย แม้กระทั่งเข้าห้องน้ำไปปัสสาวะ จึงเป็นไปได้ว่ากรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร พริตตี้ สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนถึงสินค้าและบริการของเด็กๆ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะโชคดีที่งานไม่มีปัญหา เพราะได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ตัวสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ยกเว้นว่าคุณจะรามือเสียเอง

การเงิน  :   มีโอกาสสร้างรายได้ได้เมากจากงานสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย รวมถึงผู้ใหญ่ก็ให้ความอุปถัมภ์ด้วย ซึ่งวันนี้รายจ่ายของคุณจะอยู่ที่การกิน ดื่ม เที่ยว ซื้อขนมนมเนย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องกับคู่ของคุณ โดยมีประเด็นเรื่องลูกเรื่องเด็กน้อยมายุ่งวุ่นวายด้วย ซึ่งคุณก็ขอเลือกในสิ่งที่คุณมีความสุขที่สุด   คนโสด หากคุณกำลังจะตัดสินใจไปอยู่กับเขาก่อนแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว ก็ควรป้องกันให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะมีเด็กๆ เข้ามาเกี่ยวข้องสูงมาก ซึ่งวันนี้จริงๆ แล้วคุณยังไม่พร้อมทั้งด้านจิตใจและกายภาพ

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับทั้งกินดื่ม วันนี้ก็ควรใส่ใจกับสารอาหารหน่อยนะ เพราะขณะนี้คุณกำลังจะเพิ่มไขมัน น้ำตาล และแป้ง กับแอลกอฮอล์เข้าสู่ร่างกายในปริมาณมาก ขณะที่สารอาหารที่ร่างกายต้องการ แต่ยังได้รับน้อยอยู่คือแคลเซียม     

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตทบ้าน สวน สิ่งปลูกสร้างและอาคารต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ครีเอเทีฟด้วยแล้ว จากที่เคยมีโปรไฟล์ยอดเยี่ยม วันนี้หากจะเสนองานหรือโครงการอาจต้องเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะคาดว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ก็ใจเย็นๆ อย่าโวยวายหรือร้องขอความเห็นใจใดๆ เพราะอาจทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  :  หากคุณกำลังร่ำรวยกับการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท วันนี้อย่าเพิ่งฟุ้งไปไกล เพราะจะมีเหตุให้คุณร้อนเงินจนเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก  :  หากที่ผ่านมาคุณได้รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเอง ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้ห้ามไม่ได้หากคุณจะหลงใครบางคนหรือกิจกรรมบางอย่าง จนวางมือจากสิ่งที่เคยทำโม้ดเลย คนโสด คุณมีเสน่ห์มาก ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ซึ่งคุณก็ต้องการใครสักคนที่จะสามารถเติมเต็มให้ชีวิตคุณสมบูรณ์ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเป็นความหลงมากกว่าความรักน้า…

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงกินดื่มเที่ยวเพื่อบำบัดความเหงา เศร้า และรัก ก็ควรที่จะต้องควบคุมให้อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม เพราะแม้คุณจะเอ็นจอย แต่สิ่งที่จะได้กลับมาคือน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือผู้เชี่ยวชาญทางภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางในการทำงานใหม่ๆ หรือหากสร้างสรรค์งานมาเป็นเวลานานก็มีโอกาสที่จะได้ชื่นชมกับความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้คุณได้อย่างงดงาม  

การเงิน  :   มีโชคลาภทางด้านทรัพย์สินและเงินทอง แต่จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ที่จะมาตูมเดียวหายหมดคือรายจ่ายในเรื่องของความรัก คนรัก และบริวารในบ้าน

ความรัก  :   หากคุณกำลังเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน กระนั้นก็ตามคุณยังต้องการเวลาที่จะปรับตัวปรับใจเข้าหากันสูงมาก เพราะวันนี้คุณจะอยู่กับหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าเรื่องของจิตใจ คนโสด ใครที่กำลังมีความรักอยู่นะเจ้าคะ วันนี้เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงใจของคุณ ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จเสียด้วย ยกเว้นว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเองไปเสียก่อน  

สุขภาพ  :   หากวันนี้จะเดินทางกลับมาจากหยุดยาว ไม่ว่าจะมาโดยรถยนต์ เครื่องบิน หรือทางเรือ ก็ควรระมัดระวัง อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารสูงสุด นักธุรกิจ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในองค์กรหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ เช่น แพทย์ทุกสาขา การเมือง การปกครอง กฎหมาย ฯลฯ วันนี้คุณมีพลังทั้งกายและกำลังใจเต็มเปี่ยมที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกงานใหม่ๆ นับเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกับระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว    

การเงิน  :  มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากการที่เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง รวมถึงการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีด้วย

ความรัก :   หากคุณยังติดยึดอยู่กับความหึงหวง การเรียกร้องความสนใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยิ่งเครียดและกดดัน เพราะผู้ใหญ่ในบ้านกำลังฟอร์มทีมลงมาให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษา คนโสด  วันนี้หากจะบอกว่าคุณได้พบคนที่ใช่ ก็ไม่ผิดนัก แต่เป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคตรงที่ผู้ใหญ่จะเป็นด่านหน้าตั้งการ์ดรออยู่

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะเป็นเรื่องของการไม่ยอมเข้าห้องน้ำ ซึ่งมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหาจนถึงติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังไม่หลุดนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ออร์กาไนซ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ รวมถึงงานวิชาการ หากคุณกำลังทำงานที่ตัวเองไม่ได้เลือก หรือไม่ได้มีความถนัด แต่จำใจต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษรหรือวาจา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสตรอง ลุกขึ้นมาบุกเบิกงานใหม่ โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :   มีโอกาสได้โชค ลาภลอย รวมถึงได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย แต่ก็อย่าเชื่อคนง่ายโดยเฉพาะเรื่องการลงทุน การกู้ยืม การค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกได้ง่ายๆ

ความรัก   :   หากที่ผ่านมาคุณโลเล ลังเล ไม่กล้าที่จะตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาด เพราะยังติดที่ภาระผูกพันทางนิตินัยและลูก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดใจได้แล้ว (หากอยากจะตัด) เพราะคุณเริ่มสตรองไม่หวั่นไหวกับผลที่จะเกิดขึ้นแล้ว คนโสด :  หากคุณไม่กล้ารัก ไม่กล้าจีบ เพราะกลัวจะยิ่งเพิ่มภาระมากกว่าเดิม แต่วันนี้ความสตรองเข้าสิงทำให้คุณไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น แม้จะไม่ถูกต้องก็ตาม

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา จึงควรรักษาด้วยหลักโภชนาการบำบัด คือนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายเป็นประจำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up