‘หึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้วนไป มีโอกาสเกี่ยวข้องกับเงินทองด้วย ใครกันหนอ?? เช็กเลย!!ดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘หึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้วนไป มีโอกาสเกี่ยวข้องกับเงินทองด้วย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย เช่น ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ตำรวจ วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูงขึ้น แต่ก็เป็นไปได้ที่จะอยู่ในสายบุญ เพื่อศาสนา  เพื่อสังคม เช่น ทนายอาสา เป็นต้น ซึ่งความคาดหวังก็ยังคงสูง ไม่มีแผ่ว  

การเงิน  :   หากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก คู่ครอง หรือเพื่อนสนิท มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ที่มีบารมีจะส่งเสริมสนับสนุน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีหลากหลายช่องทางในการสร้างรายได้

ความรัก  :   คุณตั้งมาตรฐานในชีวิตคู่และคาดหวังสูงมาก ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากถูกผู้ใหญ่กดดัน ทั้งที่จริงๆ แล้วคุณก็รักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวอยู่แล้ว  คนโสด  ดับเบิ้ลมาตรฐานเลยทีเดียว แค่ลำพังตัวคุณก็ยากอยู่แล้ว วันนี้ยังรวมผู้ใหญ่เข้าไปอีก แต่ก็มีโอกาสเลือกได้อยู่ เพราะคุณมีเสน่ห์

สุขภาพ  :   เด่นมากๆ คือภูมิแพ้ ต้องระวังช่วงเปลี่ยนถ่ายอากาศ ปลายฝนต้นหนาว  มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่จะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ แม้วันนี้คุณจะพยายามใช้เทคนิคหรือแทกติกปรับเปลี่ยนกลยุทธ์อย่างไร หรือมีเซนส์สามารถพยากรณ์เหตุการณ์ได้แม่นยำแค่ไหน วันนี้ก็ไม่รอด เพราะมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานก็สามารถหาเงินได้หลากหลายช่องทาง แต่วันนี้ด้วยความที่คุณมีรายจ่ายเยอะ แล้วใช้เงินเยอะ จึงมีโอกาสที่จะร้อนเงินจนเดือดร้อน

ความรัก  :   เปลี่ยนไปไม่แน่นอน วันนี้ประเด็นความหึงหวงจะเป็นสาเหตุให้ทะเลาะกัน  ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะพบว่าคู่ครองคุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ  ซึ่งคุณก็จะเอาแต่ใจ และเรียกร้องความสนใจจนบ้านร้อนเป็นไฟ  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่ก็เรียกร้องความสนใจสูง หึงหวงแรง ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะพบว่า แฟนคุณกำลังมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจด้วย

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ที่คุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน นอกจากนั้นทางด้านอารมณ์ก็แรงไม่แพ้กัน ยิ่งอารมณ์ทางลบด้วย พวกความหึงหวง ความโกรธ ความอาฆาตแค้น ความเครียดที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ จึงมีโอกาสที่จะได้ทำงานหรือธุรกิจใหม่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับสายศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะโดดเด่นโด่งดังเลยทีเดียว  

การเงิน  :   หากพื้นฐานของคุณเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่แล้ว วันนี้ผลจากการให้ของคุณจะส่งผลกลับมา ทั้งจากผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และจากธุรกิจการลงทุน

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มไม่แน่ใจในตัวเองว่า ที่อยู่ด้วยกันเรียกว่า รักหรือเปล่า จึงมีโอกาสที่วันนี้คุณจะทำตามใจตัวเอง ด้วยการบริหารเสน่ห์ ทดสอบดูว่าคู่ครองคุณจะหึงหวง หรือคุณเองจะยังมีใจให้ใครได้อีกหรือเปล่า  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจ สามารถตัดสินใจที่จะรับรักใครได้เพียงชั่วกระพริบตา แล้ววันนี้เสน่ห์คุณก็เป็นใจด้วย

สุขภาพ   :   เด่นๆ ของวันนี้คือคุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร จนน้ำหนักขึ้น นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่กระดูกและฟันจะมีปัญหาด้วย เพราะฉะนั้นควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมเยอะๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :    หากคุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และเงินทอง วันนี้หากเป็นไปได้ควรคิดใหม่ทำใหม่ เพราะดวงคุณยังไม่ค่อยดี มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาดสามารถเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและอาญา รวมถึงจะถูกแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงและเครดิตของคุณ ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่ไว้ใจได้ และปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย  

การเงิน  :    หากคุณพยายามทำงานเพื่อต้องการรายได้ที่สูงขึ้น และมีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น วันนี้ต้องระวังจะขัดผลประโยชน์ หนี้สูญ จึงไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน รวมถึงเซ็นค้ำประกันด้วย

ความรัก  :  ก็ยังคงอยู่กับความรักความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ มีมือที่สามเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวาย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินทอง ตำแหน่งหน้าที่การงาน ด้วย  คนโสด   ก็ยังอยู่กับมือที่สาม ความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้อยู่นะคะ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินทอง หน้าที่การงานด้วย

สุขภาพ   :   หากวันนี้คุณหักโหมทำงานหนักก็ควรดูแลหัวใจ และโรคหัวใจเป็นพิเศษ รองลงมาก็คือสายตา นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังคงอยู่กับอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ซึ่งวันนี้เป็นทีของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน คอนโด อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกประเภท เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเน้นที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานมากจนหากเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณมีโอกาสที่จะถูกซ้ำเติม

การเงิน  :   คุณมีโอกาสได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งวันนี้เป็นไปด้ว่าคุณจะเน้นกำไรเป็นหลัก ก็ต้องระวังจะพลาดได้ง่ายๆ

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะปวดใจ (อีกแล้ว) เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเกี่ยวกับการทำมาหากิน เรื่องบ้าน ซึ่งวันนี้คุณจะเน้นที่เงินทองเป็นหลัก ก็เป็นไปได้ว่า คุณจะถึงขั้นทำอะไรเพื่อเป็นการประชดเลยทีเดียว คนโสด ก็ยังอยู่ในเงามืด มีโอกาสที่จะเป็นรักที่ไม่เปิดเผยของใครอยู่ ซึ่งวันนี้จะเกี่ยวข้องกับบ้าน เงินทอง และหน้าที่การงานด้วย

สุขภาพ  :   ต้องระวังต่อมน้ำเหลือง หากมีปัญหาอยู่แล้วยิ่งต้องระวังจะลุกลาม เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ควรเครียด หรือโหมงานหนัก เพราะความเครียด ความเหนื่อย คุณมะ…ชอบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    เป็นไปได้ที่คุณจะสวมวิญญาณนางสิงห์บุกเบิกลุยงานอย่างห้าวหาญ ไม่เกรงกลัวใคร ซึ่งวันนี้คุณเปี่ยมด้วยความรู้ ความสามารถ และอำนาจ จึงไม่ยากที่จะประสบความสำเร็จ อีกทั้งมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ความสามารถและความชำนาญขั้นเทพ แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ที่จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดได้อย่างไม่ตั้งใจ

การเงิน  :   สามารถฟื้นฐานะกลับมาได้เร็ว จากความกล้า เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน รวมถึงวันนี้มีโอกาสได้เจ้านายและทีมงานที่ดีด้วยล่ะ  

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีทั้งความอ่อนโยนและความแข็งอยู่ในตัวเอง เพื่อเตรียมรับมือกับทีมผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาจัดการดูแลชีวิตคู่ของคุณ คนโสด   คุณทำตามใจตัวเองมากถึงมากที่สุด จึงมีโอกาสที่วันนี้คุณจะไม่ใช่เด็กดีของผู้ใหญ่

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ ถึงกระนั้นก็ไม่ควรอยู่บ้านเฉยๆ เพราะมีโอกาสที่จะป่วยจิต นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาในช่องปาก ซึ่งจะลุกลามไปถึงทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะอาหาร

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :    หากคุณกำลังเร่งสร้างผลงานหรือสร้างธุรกิจ เพื่อต้องการเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจของครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดกับการประสบความสำเร็จอย่างมาก จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ได้

การเงิน  :   คุณกำลังโหมงานหนัก เพื่อต้องการรายได้ ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่ให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี ซึ่งวันนี้โอกาสที่คุณจะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว อย่าใจดี ใจอ่อน เพราะมีโอกาสที่จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก   :  วันนี้ตัวการณ์สำคัญคือเงินอย่างเดียวเลย ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าจะเตรียมไว้เพื่อนำไปใช้กับการเตรียมงานแต่งงานของคุณสองคน คนโสด   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกำลังหาเงินเพื่อเก็บไว้ใช้สำหรับงานแต่งของคุณ

 สุขภาพ   :   หากคุณกำลังโหมทำงานอย่างหนัก วันนี้ต้องระวังเลือดลมจะทำงานไม่สะดวก มีโอกาสที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up