‘คุณโชคดีได้พบกับคนที่จริงใจ แต่โชคร้ายตรงที่เลือกคนผิด’ ดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘คุณโชคดีได้พบกับคนที่จริงใจ แต่โชคร้ายตรงที่เลือกคนผิด’

ดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : หากคุณกำลังจะทำงานบุญ งานกุศล หรือมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการสูงมาก เช่น งานบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ ฯลฯ  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้โชว์ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้านของคุณอย่างเต็มที่ที่สุด ทางที่ดีควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดติดอยู่ที่ความคิดเห็นของพวกพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะจะทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  : คุณชอบทำบุญ ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน แต่อย่างไรก็ตามคุณมีพื้นฐานครอบครัวที่ดีที่สามารถเกื้อหนุนให้คุณอยู่ได้แบบไม่เดือดร้อน

ความรัก :   วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าครอบครัวคุณจะเป็นงานเป็นการมากเลย ระมัดระวังการประพฤติปฏิบัติตัวให้อยู่ในกรอบประเพณีมากกว่าจะแสดงความรักแบบเปิดเผย  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แม้จะเข้าตามตรอกออกตามประตูมาอย่างถูกต้อง แต่คุณก็มีคำตอบไว้แล้วว่า หากไม่ใช่คนที่เหมาะสมก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ  :  ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ คุณมีโอกาสสูงที่จะเป็นภูมิแพ้อากาศ มีความเสี่ยงที่คุณจะหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่ ระวังจะกำเริบนะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานที่มีระบบระเบียบ เป็นขั้นตอน เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานในโรงพยาบาล ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกบังคับให้ทำงานที่คุณไม่อยากทำโดยอยู่ภายใต้เงื่อนไขสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า สุดท้ายแล้วจะเป็นงานที่สร้างความสำเร็จและชื่อเสียงให้คุณ

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่มาชักชวนให้คุณทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง จะเก็บเงินได้ก็ต่อเมื่อมีคู่ดี

ความรัก : ปกติคุณสายชิล ไม่ค่อยใส่ใจอะไรใครมากนัก แต่วันนี้ไม่ได้แล้ว เพราะมีโอกาสที่จะมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาหลอกให้รักแล้วก็เชิดเงินคุณไปอย่างเนียนๆ ที่แย่กว่านั้นคือจะไม่มีใครช่วยคุณได้เลย คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่า แม้อยากจะตัดใจ แต่ก็ตัดไม่ได้ วันนี้ก็เลยต้องแอบรักต่อไป

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะคร่ำเคร่งทำงานจนไม่ดูแลสุขภาพตัวเองเลย กว่าจะรู้ตัวว่าป่วย อาการก็เพียบหนัก จนทนไม่ไหวแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   คุณเป็นนักบุกเบิก มีภาวะผู้นำสูง หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ แม้ว่าคุณจะมีปฏิภาณ ไหวพริบดี สามารถรับผิดชอบงานจนเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายก็ตาม แต่ดูเหมือนวันนี้คุณจะทำงานแบบถนอมเนื้อถนอมตัว อาจเพราะกลัวว่าจะเกิดความผิดพลาดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ก็วางใจได้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเสียเงินก้อนโตให้กับคนใกล้ชิดด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ทีมงานและเจ้านายจะหางานมาให้คุณ

ความรัก :  หากชีวิตคู่ที่อยู่กันทุกวันนี้ไม่ประสบความสำเร็จในแบบที่คุณคิดไว้ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่กำลังช่วยกันคิดหาทางออกที่ดีที่สุดให้คุณ ซึ่งมีแนวโน้มว่า คุณจะรู้สึกฝืนใจที่ต้องทำตามที่ท่านบอก คนโสด  คุณผิดหวังจนไม่เชื่อมั่นในความรักแล้ว วันนี้หากต้องตัดสินใจเรื่องความรัก คุณจะขอพึ่งคำแนะนำจากผู้ใหญ่

สุขภาพ :  ไม่ควรรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาด สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ และมีโอกาสที่จะมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  อย่าได้วางใจเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิด เพราะเขากำลังจ้องจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่งอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา นับว่าคุณยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนส่งเสริมให้ขาเก้าอี้คุณแข็งแรง ไม่หักง่ายๆ หากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเปลี่ยนเก้าอี้ตัวใหม่ที่ใหญ่กว่าให้ด้วย

การเงิน : มีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยเคลียร์ให้ด้วยความสิเน่หา

ความรัก :  หากคุณกำลังมีชนักปักหลังเรื่องมือที่สามอยู่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น จะปรับความเข้าใจกันได้  คนโสด จากที่เคยมีมือที่สามมาวุ่นวายกับความรักของคุณ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า นอกจากเส้นทางความรักจะใสเคลียร์แล้ว ยังโรยด้วยกลีบกุหลาบด้วยน้า

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเจ็บป่วยภายในช่องท้อง ซึ่งเกี่ยวกับอวัยวะในการย่อยอาหาร เช่น กระเพาะอาหาร ลำไส้ หากคุณเพิ่งผ่าตัดช่องท้องมา ระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ประกอบอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ โดยเฉพาะทางด้านการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า จากชื่อเสียงและความสำเร็จที่ผ่านมา ส่งผลให้คุณยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย วันนี้จึงมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง ซึ่งส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากเกิดความผิดพลาดหรือเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  จากที่คุณร้อนเงิน จนต้องพยายามหาเงินในทุกๆ วิถีทาง ซึ่งวันนี้คุณก็พอจะมีรายได้เสริมมาพอให้หายใจได้คล่องขึ้น แต่หลักๆ แล้วก็ยังอยู่ที่รายได้ประจำ

ความรัก :  หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานะโลกใบที่สอง วันนี้มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนสถานะเป็นผู้หญิงยืนหนึ่ง หากเขาคนนั้นอายุมากกว่าและต่างชาติล่ะก็ใช่เลย  คนโสด  หากคุณกำลังมีความรักที่ซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้ วันนี้โอกาสที่จะได้พบกับรักแท้ ซึ่งอาจมาจากผู้ใหญ่แนะนำให้ก็ได้นะ

สุขภาพ :  ไม่ชอบไปหาหมอ หากป่วยไข้ไม่สบายก็จะซื้อยามารับประทานเอง วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ โดยเฉพาะเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนในเลือดไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป จากที่คุณเคยประสบความสำเร็จในวิชาชีพอย่างงดงาม วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง ไม่ว่าจะร้องขอ หรือเสนองานใดๆ เจ้านายก็ไม่สนใจ จนคุณต้องใช้พลังความรู้ ความสามารถที่มี พยายามทำงานให้หนักขึ้นเรียกว่าแทบจะอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน : มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร แต่ก็มีความเสี่ยงว่า คุณจะถูกหลอกฟัน วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะหากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวจะมีแต่ความเดือดร้อนไม่หยุดหย่อน

ความรัก :  หากคุณมีครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี วันนี้ควรรักษาสิ่งที่ดีไว้ให้คงอยู่ต่อไปอย่างยาวนานที่สุดก่อนจะสายไป เพราะเมื่อถึงตอนนั้น ไม่ว่าคุณจะเรียกร้องอย่างไร เขาก็ไม่กลับมา คนโสด  วันนี้คุณอาจโชคดีที่ได้พบกับคนที่จริงจังและจริงใจกับคุณ แต่คุณก็โชคร้าย ตรงที่มีโอกาสเลือกคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณในทุกๆ ประการ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อนจนเป็นแผลตามร่างกาย หากในกรณีร้ายแรงจะถึงกับผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า ผลงานที่คุณสร้างสรรค์เพื่อสังคม เพื่อชาวโลก จากที่เคยคิดว่าจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับคุณจะกลายเป็นพบกับปัญหาและอุปสรรคที่หนักหนาสาหัส จนยากที่จะรับมือไหว แต่ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี เพราะเท่ากับได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ดีกว่า ซึ่งวันนี้คุณจะเดินทางติดต่องานไม่ได้หยุดอยู่นิ่งเลยทีเดียว

การเงิน :  จะสะดุด ขาดรายได้ ขาดทุน อยู่ในช่วงวิกฤติ วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่สุดท้ายก็จะจบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง คนโสด   คุณซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียว แม้วันนี้จะทะเลาะกันปางตาย คุณก็ยังมั่นรักแต่เธอคนเดียว

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่ต้นสัปดาห์เลยทีเดียว มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้างก็ดี

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up