‘วันเสาร์หรรษา หากได้ออกเดท หรือไปงานสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็มีทั้งสมหวังและถูกหลอก !’ ดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2565

‘วันเสาร์หรรษา หากได้ออกเดท หรือไปงานสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็มีทั้งสมหวังและถูกหลอก !’

ดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานด้วยแล้ว วันนี้หากจะให้ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะคาดว่านอกจากจะยังไม่ได้รับการตอบกลับในเร็ววันแล้ว ยังต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถส่วนตัวในการทำงานเพิ่มอีก  หรือไม่ก็อาจต้องนอนรอไปก่อน

การเงิน  :  ร้อนๆ ซึ่งคุณพยายามทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน แต่วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าที่จะเข้าหุ้นร่วมทุนกับใคร

ความรัก  :   หากคุณกำลังหลงอยู่กับใครคนใดคนหนึ่ง หรือบางสิ่งบางอย่าง ยิ่งหากมีผลกระทบต่อเรื่องเงินทองภายในครอบครัวด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน แล้วหากยังปล่อยไว้แบบนี้นานๆ ยิ่งจะมีโอกาสเกิดความร้าวฉานกันได้ง่ายๆ  คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังหลงใหลพร่ำเพ้อถึงใครบางคน หรือบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งวันนี้คาดว่าจะมีผลกับการใช้เงิน เป็นไปได้ว่าคุณจะสู้ไม่ไหว ขออยู่นิ่งๆ ดีกว่า

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยว ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ควรระวังเรื่องความสะอาด ทั้งการรับประทานอาหาร การใช้สถานที่สาธารณะ เพราะโควิด-19 ยังไม่จบ มีตัวใหม่ๆ เข้ามาให้ตื่นเต้นอยู่ตลอดๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นวันที่คุณมีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางผู้ที่มีความรู้ มีความสามารถความเชี่ยวชาญระดับเทพเลยทีเดียว รวมถึงผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมีน่านับถือด้วย ซึ่งพวกท่านๆ ทั้งหลายวันนี้ที่มารวมตัวกัน เป็นไปได้ว่าจะเพื่อพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ  หรือไม่ก็โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น  

การเงิน  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้งานดี เงินเดือนเด่น จากทีมงานและผู้บังคับบัญชาอันประเสริฐ รวมถึงผู้ใหญ่ในครอบครัวก็จะอุปถัมภ์คุณอย่างดี  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่และผู้ใหญ่เลยค่ะ โดยคาดว่าจะส่งผลต่อความรักและความสัมพันธ์กับคู่ของคุณไม่มากก็น้อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นวันนี้คุณก็ยังแต่งตัวสวยออกไปเที่ยวเล่นอยู่  คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเตรียมคู่เดทไว้ให้คุณนะคะ ซึ่งคุณมีหน้าที่อย่างเดียวคือแต่งตัวสวยไปพบคู่เดท

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย หน้าหนาวกลายเป็นหน้าร้อน ร่างกายก็คงปรับตัวได้ยาก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีน้ำมูก หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้งานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีความท้าทายและแข่งขันสูง ซึ่งผลตอบแทนก็สูงด้วย ก็นับว่าถูกจริตคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในภาคการเกษตร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อปด้วยแล้ว  วันนี้คุณมีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :   คุณมีความสามารถหาเงินได้จากหลายๆ ช่องทาง โดยเฉพาะวันนี้จะได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ผลไม้ ก็นับว่าคุณเก็บเงินเก่ง ยกเว้นว่าจะถูกหยิบยืมจากญาติมิตร แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก :   คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวอย่างดีมาตลอด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้แต่งตัวสวยงามออกไปมีช่วงเวลาดีๆ กับพวกเขานะคะ คนโสด  วันนี้คุณมีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่สะดุดตาสะดุดใจของผู้ที่ได้พบเห็นและพูดคุยด้วย แล้วก็นับว่าคุณโชคดีด้วย ที่มีโอกาสได้พบเจอคนที่หวังดีและจริงใจกับคุณ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้น้ำยาหรือสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเป็นผื่นคันบริเวณที่สัมผัสกับน้ำยา หรือหากแพ้รุนแรงจะบวมแดงอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากกำลังรู้สึกว่าตัวเองถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนรู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี  สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยแล้ว วันนี้มีแนวโน้มว่าจากทักษะความรู้ ความสามารถที่ยอดเยี่ยมของคุณก็ไม่ช่วยอะไรเหมือนกัน แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจเพียงไร เป็นไปได้ว่าจะไม่มีใครสนใจ ทางที่ดีควรอยู่นิ่งๆ ก่อน

การเงิน  :  หากคุณเสียเงินให้คนรู้ใจหรือคนใกล้ชิดโดยไม่รู้ตัวมาก่อน  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เงินจากธุรกิจสีเทาหรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ซึ่งเป็นจำนวนมากด้วย ทางที่ดีควรทำด้วยตัวเองมากกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงกัน เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยในเรื่องของมือที่สาม แล้ววันนี้ไม่ว่าคุณจะพยายามหว่านล้อมโดยชักแม่น้ำทั้ง 5 อย่างไร คู่คุณก็ไม่สนใจ แล้วหากปล่อยไว้แบบนี้มีความเสี่ยงที่ความสัมพันธ์จะร้าวฉาน จนเป็นไปได้ว่าไม่ใครก็ใครก็ตกเป็นของมือที่สามในที่สุด คนโสด  มีโอกาสสูงมากที่คุณจะเก็บกระเป๋าตามคนที่พบกันแค่แป๊บเดียวไปโดยง่าย  ก็ใจเย็นๆ หนักแน่นไว้ก่อน เพราะคาดว่าเขาไม่น่าจะใช่คนที่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่ม ผู้ที่ชื่นชอบการปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้หากจะดื่ม หรือรับประทานอาหารควรใส่ใจเรื่องความสะอาด เว้นระยะห่าง และให้ความสำคัญกับการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะโควิดยังไม่จบ มีตัวใหม่ๆ เข้ามาอยู่เรื่อย จึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณเป็นคนทำงานที่ยึดมั่นในความคิดของตัวเอง มีความคิดสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม ที่สำคัญมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตสูงมาก จึงทุ่มเทให้กับการทำงานจนถึงขั้นพลีชีพเลยก็ว่าได้ ขณะเดียวกันวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สามารถร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงานอิสระ หรือทำกิจการของตัวเอง คาดว่าจะประสบความสำเร็จสมกับที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  ได้มาจากการทำงาน ซึ่งคาดว่าวันนี้คุณจะมีโชคในเรื่องการลงทุนด้วย แต่ก็ต้องระวังความใจดี ใจอ่อนของคุณ ที่จะช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   วันนี้เป็นเรื่องเอาแต่ใจล้วนๆ เลย เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดติดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ แล้วไม่มีใครที่จะสามารถทำตามใจใครได้หมดทุกอย่าง จนคุณแอบคิดว่าฉันอยู่คนเดียวดีกว่าไหม   คนโสด  หากคุณได้ออกไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ก็มีโอกาสได้พบกับมิตรใหม่ๆ แต่วันนี้คุณไม่พร้อมจะจริงจังด้วยเท่านั้นเอง

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานหนัก ก็ต้องระวังจะเป็นหวัดหรือภูมิแพ้ จนถึงระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองมีปัญหา ซึ่งเป็นสาเหตุของเบาหวาน และเกิดความผิดปกติของเซลล์เม็ดเลือด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ด้วยแล้ว วันนี้คาดว่าคุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำเลิศ แม้จะมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ยากที่ใครจะเข้าใจกับคุณได้โดยง่าย ที่สุดแล้วคุณน่าจะรับงานเอง หรือทำเป็นธุรกิจของตัวเองเลยจะดีกว่า

การเงิน  :  ยิ่งให้ยิ่งได้ ยิ่งคุณทำบุญมากเท่าไหร่ เงินก็ยิ่งหลั่งไหลมาในรูปของชื่อเสียง และความอุปถัมภ์ แต่การให้ก็ต้องมีลิมิตนะคะ เพราะคาดว่าวันนี้คุณจะช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่ครอบครัวคุณจะอยู่กันอย่างสงบและราบรื่น เพราะเป็นไปได้ว่ามาจากที่คุณรับผิดชอบงานทั้งในและนอกบ้านได้อย่างดี  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แล้วหากวันนี้ได้มีโอกาสไปพบปะสังสรรค์ มีความเป็นไปได้สูงว่า จะมีคนเข้ามาขอแอ๊ดเฟรนด์รัวๆ เลย

สุขภาพ  :  โรคภัยวันนี้มาจากการรับประทาน เป็นไปได้ว่าจะมาหมดทั้งไขมัน ความดัน และเบาหวาน ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงจากของมัน ของทอด และของหวาน รวมถึงยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้และหวัดด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ไม่เครียดก็เหมือนเครียด เพราะหากคุณถูกบังคับด้วยเงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญาให้ต้องทำงานที่ไม่ชอบ หรือไม่ถนัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอารมณ์ศิลปินสูง ยิ่งหากได้ทำงานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ออกแบบดีไซน์ ฯลฯ ด้วยแล้ว คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง มีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ

การเงิน  :  ไม่สามารถรักษาเงินไว้กับตัวได้นาน ส่วนใหญ่วันนี้จะหมดกับการทำบุญ ทำกุศล และการหาความสุขให้กับตัวเองในวันหยุดอย่างเต็มที่  

ความรัก   :  ก็ยังมีโอกาสราบรื่นและราบเรียบดีนะคะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถปลดปล่อยพันธะทั้งหลายที่มัดตัวคุณอยู่ได้สำเร็จ เป็นอิสระสักที ซึ่งก็ทำให้คุณรู้สึกปลอดโปร่งโล่งใจมากขึ้น คนโสด  หากคุณกำลังกังวลใจกับภาระที่มัดตัวอยู่ วันนี้คาดว่าคุณจะทำไม่รู้ไม่ชี้แล้วออกไปสนุกสนานกับเพื่อนๆ เพื่อให้ลืมสิ่งที่กำลังรบกวนจิตใจอยู่

สุขภาพ  :  วันนี้เป็นเรื่องของการรับประทานและการดื่ม ควรระวังน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้น และหากดื่มติดต่อกันเป็นเวลานาน มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจ เบาหวาน และความดัน รวมถึงความสามารถในการทำงานถดถอย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up