‘มึนกับการสับคิว เพราะมีผู้เข้าคิวรออุปถัมภ์ยาวเลย’ ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : อีกเช่นกัน ความสำเร็จและชื่อเสียงในวันนี้จะมาพร้อมกับอุปสรรคและปัญหา ท่านจะอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ จนรู้สึกอึดอัด เบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ ทางที่ดีควรระวังคำพูด ลดความใจร้อน เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก

การเงิน : ได้เงินง่ายก็จ่ายไปง่าย เพราะเป็นเงินร้อนที่มาจากแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง ให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวดี จึงอยากให้คู่ช่วยเหลือสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง เหมือนเป็นช้างเท้าหลัง ส่วนท่านก็อาจออกไปกินเที่ยวปาร์ตี้ รวมถึงมีโอกาสพบกับมือที่สาม ซึ่งจะนำความร้าวฉานมาสู่ครอบครัว คนโสด  มีเสน่ห์ออร่าจับ หากไปดื่มกินเที่ยวปาร์ตี้ ให้ระวังตัวระวังใจไว้ด้วย

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการกินดื่มอย่างหนัก เพราะจะทำให้เสียสุขภาพ และมีปัญหาเรื้อรังตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : จะได้ทำงานที่ติดต่อเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ เป็นพวกงานออนไลน์ หรือเกี่ยวกับเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ แต่อย่าคาดหวังว่าจะสำเร็จมากมาย ได้แค่เอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่เท่านั้น

การเงิน : อาจได้รับมรดก แต่ก็พอดีๆ ไม่มาก ซึ่งท่านจะหมดไปกับการทำบุญ ช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก

ความรัก : ท่านอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่จึงทำให้การใช้ชีวิตคู่ไม่อิสระเท่าที่ควร ต้องอยู่ท่ามกลางสายตาผู้ใหญ่จนขาดความเป็นตัวเอง จนท่านคิดจะแยกตัวออกมาอยู่ต่างหาก คนโสด ไม่อาจลืมความเจ็บปวดที่ผ่านมา จึงทำให้ท่านอาจอยู่เป็นโสดกับครอบครัวตลอดไปก็ได้

สุขภาพ : ภูมิแพ้ ไซนัส ผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ จากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละอองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ปล่อยวางบ้างนะคะ เพราะวันนี้ท่านจะมีความคิดเห็นและทัศนคติขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ควรใช้ความฉลาดในการเป็นนักแก้ปัญหามาใช้ เพื่อเปลี่ยนความขัดแย้งให้เป็นการยอมรับ

การเงิน : มีโชคลาภไม่มาก แต่ท่านใช้เลี้ยงดูบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนสนิทมิตรสหายจนเกินงบ

ความรัก :  ท่านได้คู่ครองที่อ่อนวัยกว่า แม้เขาจะไปด้วยกันกับท่านได้ดี ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง แต่ระหว่างท่านก็ยังมีช่องว่างที่ทำให้ไม่เข้าใจกันอยู่ ซึ่งเป็นสาเหตุให้มีปากเสียงกัน คนโสด จะมีเด็กจิตใจดีมาชอบ ดูจากท่าทีเหมือนจริงจัง แต่ก็อย่าคาดหวังมากนะคะ

สุขภาพ :  ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ โดยที่ท่านไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ถูกกดดันค่อนข้างหนัก ต้องใช้สมองและกำลังกายอย่างหนัก เพราะต้องทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด จนท่านอึดอัดไปหมดอยากออกจากงาน วันนี้สิ่งที่ท่านทำได้คืออดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสอย่างใจเย็น อย่าวู่วามโดยเด็ดขาด เพราะจะส่งผลเสียถึงอนาคต

การเงิน : มีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ ทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว ควรหลีกเลี่ยง

ความรัก :  แม้ท่านจะโชคดีได้คู่ครองที่ดี คอยช่วยเหลือเป็นที่ปรึกษาในทุกๆ เรื่อง แต่ก็ยังมิวายมีปัญหาวุ่นวายใจกับการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม จนเกิดความหึงหวง ไม่เข้าใจกัน คนโสด พิถีพิถันในการเลือก ท่านยังไม่อยากผูกมัดจนกว่าจะอายุ 35-40 ปีขึ้นไปจึงจะคิดเรื่องแต่งงาน

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด หรืออาหารที่ปรุงไม่สุก เพราะจะทำให้เกิดพยาธิ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ดุเดือดนะคะวันนี้ เตรียมเทคนิค และความรู้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน บริหาร ต่อรองไปให้พร้อม เพราะท่านจะเข้าสู่สถานการณ์ที่ขัดแย้งผลประโยชน์กันอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วท่านก็จะมีความคิดเห็นและทัศนคติขัดแย้งกับคนอื่นด้วย จึงแรงไปกันใหญ่

การเงิน : อย่าเพิ่งลงทุนโดยยังไม่เห็นผลกำไรชัดเจน เพราะอาจทำให้เป็นหนี้ก้อนใหญ่

ความรัก :  ท่านแบกรับภาระและเรื่องราวของบริวาร คนใกล้ชิดและคนรักมากไป ทำให้มีเรื่องวุ่นวายใจและเดือดเนื้อร้อนใจไม่ได้ขาด จึงควรรู้จักปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด จะเริ่มจากความเป็นเพื่อน ทั้งเพื่อนเก่า หรือเพื่อนร่วมงาน  ซึ่งท่านจะชอบเปลี่ยนคนอื่นให้เป็นเหมือนตัวท่านเอง จึงเกิดการขัดแย้งกันอยู่เรื่อยๆ

สุขภาพ : หากท่านเดินทางบ่อย หรือยืนเป็นเวลานาน ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมา อาจเป็นข้อหรือเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านที่ทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ความสวยความงาม ความบันเทิงเริงรมย์ มีโอกาสได้เดินทางไปเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น แต่ก็ยังต้องทำงานควบคู่ไปด้วย ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย ลดอีโก้ในตัวเองลงบ้าง ก็จะทำให้ท่านตัดสินใจเลือกในสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง

การเงิน :  มีเงินทองและชื่อเสียงจากความสามารถของตัวเอง ไม่มีโชคลาภหรือลาภลอย

ความรัก : มีภาวะผู้นำสูง เป็นหลักให้กับครอบครัว และส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ทำแต่งานจนไม่ค่อยมีเวลาสวีทหวานแหววตามประสาสามีภรรยาเลย คนโสด อาจปวดหัวกับการสับคิว เพราะวันนี้เนื้อหอม มีคนเข้ามาขออุปถัมภ์ไม่ขาดสายเลยทีเดียว

สุขภาพ : ออกเดทบ่อย ระวังน้ำหนักขึ้น รวมถึงระวังได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านขยันทำงาน นอกจากงานตัวเองแล้ว ยังรับเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นด้วย แต่ควรคิดพิจารณาให้ดี จากไปเป็นที่ปรึกษาอาจไปชวนเขาทะเลาะก็ได้ เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็จะหมดไปกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก

ความรัก :  มีโชคเรื่องคู่ครอง นอกจากได้เด็กนิสัยดีแล้ว ยังช่วยส่งเสริมการงานจนเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง เพราะฉะนั้นท่านจึงหวงเขามากจนทำให้เกิดปัญหากันบ่อยๆ    คนโสด  ได้เจอเด็กนิสัยดี เอาจริงเอาจัง แต่จะอยู่กันไม่ได้นาน เพราะท่านพยายามเปลี่ยนเขาให้เป็นอย่างที่ตัวเองต้องการ

สุขภาพ :  ดูแลร่างกายอย่างดี แต่จะพลาดก็ตรงที่ไปติดเชื้อจากคนอื่นโดยที่ไม่รู้ตัวนี่ละ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up