พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านต้องออกไปติดต่อเจรจาสื่อสาร ให้ระวังเรื่องข้อมูลเป็นสำคัญ เพราะงานที่ท่านได้รับมอบหมายค่อนข้างใหญ่ แวดล้อมด้วยคนทำงานที่มีศักยภาพสูง

การเงิน : หมดกับการทำบุญ อย่าลืมเก็บใบเสร็จมาลดหย่อนภาษีด้วยล่ะ

ความรัก : สถานภาพไม่มีความสุข เกิดจากความระแวง หึงหวง มโน บรรยากาศในครอบครัวไม่ค่อยดีเลย คนโสด มีนัดเดททานข้าวนะ แต่ยังไม่ชัดเจนว่า จะสานสัมพันธ์กันต่อหรือเปล่า

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ เลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ระวังถูกเด็กปีนเกลียว เพราะได้ใจว่ามีผู้ใหญ่ให้ท้าย จนไม่ให้เกียรติความเป็นซีเนียร์ท่านต้องคุมเกมให้อยู่

การเงิน : หาเรื่องผ่อนบ้านหรือคอนโดฯ เพราะไม่อย่างนั้นเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : หากโกรธกันก็รีบปรับความเข้าใจกันนะ เพราะท้ายสุดแล้วก็นอนเตียงเดียวกัน คนโสด ตอนนี้จิตใจกระชุ่มกระชวย โลกเป็นสีชมพู กำลังอยู่ในอารมณ์แอบชอบ หรือหลงเสน่ห์ ยั้งๆ ใจไว้บ้าง บางทีท่านอาจมโนไปเอง

สุขภาพ : ระวังเกิดอุบัติเหตุทำให้เจ็บตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับนักธุรกิจนำเข้าหรือส่งออก เตรียมข้อมูลเพียบ ระวังติดขัดเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารด้านต่างประเทศ จนเกิดความเสียหายกับบริษัท

การเงิน : ลงทุนเพิ่ม ซื้อเครื่องมือ เครื่องจักร เครื่องยนต์

ความรัก : แบ่งเวลาให้ดี อย่าทุ่มเทกับเรื่องงานมากนัก เพราะพอเครียดก็มาลงกับครอบครัวซึ่งไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ไม่ยุติธรรมกับพวกเขาเท่าไหร่ คนโสด มีคนเข้ามา แต่เหมือนมีสถานการณ์บางอย่างทำให้ไม่น่าไว้วางใจเท่าที่ควร คบๆ กันไปก่อน

สุขภาพ : ปวดเนื้อเมื่อยตัวมาก ระวังออฟฟิศซินโดรมถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : น่าเห็นใจชาวพุธจริงๆ เพราะถูกกากบาทอีกแล้ว วันนี้วันพระ เหมาะกับการไปทำบุญ ง่ายสุดคือสวดมนต์ เพื่อให้เกิดสติ สมาธิรับความเหนื่อยที่จะเข้ามาอีกระลอก งานเก่ายังสะสางไม่เสร็จ ก็มีงานใหม่เข้ามาอีกแล้ว งานกองเท่าบ้าน หมกมุ่นอยู่กับการวิเคราะห์ข้อมูล ตัวเลขมากมาย ค่อยๆ ทำไป

การเงิน : อย่าค้ำประกันใคร เพราะท่านต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ความสัมพันธ์กับคนในบ้านไม่ดีเลย ไม่มีความสุข ไม่อยากเข้าบ้านเพื่อไปเจอปัญหาซ้ำซาก แต่เป็นท่านที่ไม่อยากแก้ไขเอง เพราะฉะนั้นปรับเปลี่ยนทัศนคติ ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดกัน คนโสด อาจถูกหักหลัง ถูกบอกเลิก อย่าได้แคร์ หากเขาจะไปก็ปล่อยไป

สุขภาพ : สำหรับท่านที่ใส่คอนแทคเลนส์ รวมถึงบิ๊กอาย ระวังดวงตาจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานเยอะ พอเหนื่อยถึงจุด สัญชาตญาณเบื้องลึกก็ออกมา ระวังเกิดการขัดแย้งกัน เกี่ยงงาน ไม่มีใครช่วยใครอีกแล้ว

การเงิน : ช่วยเหลือญาติพี่น้อง แม้ไม่เยอะ แต่มาบ่อยๆ ก็เล่นวูบหายเหมือนกัน

ความรัก : ใกล้ถึงวันแม่แล้ว ให้ความสำคัญกับครอบครัวด้วย ไม่จำเป็นเฉพาะชาวพฤหัส แต่ทุกๆ คนสมควรทำ กลับบ้านไปกราบแม่ ทั้งแม่สามี แม่ยาย และแม่ตัว พาลูกไปด้วย จะได้ทำมาหากินขึ้น ชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองเพราะคำพรของท่านนี่ละ คนโสด ผู้ใหญ่ไม่ค่อยปลื้ม ถือโอกาสวันแม่นี่ล่ะ เข้าไปกราบขอพร แล้วท่านจะสมอารมณ์หมายกับความรักสักที

สุขภาพ : ระวังเรื่องกล้ามเนื้ออักเสบ และระบบย่อยไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับท่านที่ต้องใช้คำพูดในการทำงาน เช่น ขายประกัน หรือ เซลล์ ให้ระวังคนในทีมจะนำข้อมูลลูกค้าของท่านไปหาผลประโยชน์

การเงิน : ไม่เป็นไปตามเป้าที่คาดหวังไว้ เตรียมแผนสำรองไว้เลย

ความรัก : สถานภาพขุ่นมัวจากคำพูดจากคนรอบข้าง อย่าใส่ใจ เพราะจะมีคนบางประเภทไม่อยากเห็นคนอื่นมีความสุข อย่าตกเป็นเหยื่อ คนโสด ต้องศึกษาก่อน อย่ารับรักใครง่ายๆ

สุขภาพ : ระวังโรคทางเดินหายใจและหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ลอยตัว ทำงานเรื่อยๆ ไม่เครียดนัก

การเงิน : ใช้จ่ายเกินตัว ระวังเป็นหนี้บัตรเครดิต

ความรัก : เวลามีปัญหาลองดูว่า เป็นเพราะตัวเองเหนื่อย หรือหงุดหงิดเกินไปหรือเปล่า คนโสด พื้นดวงของชาวเสาร์เป็นคนแข็ง ประจบ เอาใจใครไม่เป็น เพราะฉะนั้นหากดวงไม่เหมาะกันจริงๆ ท่านจะถูกหลอกลวง เพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ จึงทนได้ ต้องใช้เวลาคบกันจนแน่ใจ

สุบภาพ : ถึงเวลาไปนวดคอ บ่า ไหล่ได้แล้ว พังผืดมาแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up