‘มีดวงเล่นกับไฟ ไม่ใช่ใครอื่น เพื่อนสนิทคุณนั่นเอง ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2566

‘มีดวงเล่นกับไฟ ไม่ใช่ใครอื่น เพื่อนสนิทคุณนั่นเอง ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังไม่หลุดจากสถานการณ์ร้อนรุ่มและอึดอัด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท อย่างไรก็ตามวันนี้หากมีปัญหาให้เข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิงไว้ เพราะเธอจะช่วยส่งเสริมสนับสนุน ทั้งกำลังใจและตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน  :   แม้คุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่ก็เป็นไปได้ว่ายังไม่เพียงพอกับรายจ่ายและหนี้สินที่ทบทั้งต้นและดอก ดังนั้น วันนี้คุณจึงพยายามที่จะหาช่องทางที่จะเพิ่มรายได้ เหนื่อยมากกว่าเดิมอีก    

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับความหึงหวง  ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะรักและทะนุถนอมดูแลคู่ครองคนรักราวกับไข่ในหินเลยทีเดียว ดังนั้น จึงมีโอกาสหงุดหงิดง่าย เวลาที่เขาอยู่ห่างจากสายตา คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักถึงรักมาก ทะนุถนอมดูแลกันราวกับไข่ในหิน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหึงหวง หงุดหงิดเวลาที่คนรักไม่ได้อยู่ใกล้ๆ  

สุขภาพ  :  สำหรับผู้ที่เคยผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด วันนี้อย่าพยายามยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะปริแตกภายใน ซึ่งเป็นไปได้ว่ามีปัญหามานานแล้ว แต่ไม่ส่งสัญญาณเตือน วันนี้คาดว่าจะแสดงอาการ ไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความหวังใหม่กันนะคะ มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ ซึ่งวันนี้สไตล์คุณจะบู๊ดุดัน ลุยงานอย่างถึงลูกถึงคน เสี่ยงเป็นเสี่ยงกันไม่กลัวใคร ซึ่งการตัดสินใจที่รวดเร็ว เฉียบขาด ก็ไม่ใช่ว่าจะดีเสมอไป เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจะนำปัญหาและอุปสรรคมาให้ บริวารจะไม่ซื่อสัตย์ งานมีโอกาสผิดพลาดได้อย่างไม่คาดคิด ซึ่งที่สุดแล้วคุณนั่นล่ะที่วิตกกังวล ทุกข์ใจ จนถึงท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี  

การเงิน  :  มีโชคด้านการลงทุน และอาชีพเสี่ยงๆ ทั้งหลาย นอกจากนั้นคุณก็พยายามทำงานหนัก เหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังสูง เพราะเงินจะค่อยๆ มา ไม่ได้มาตูมเดียว

ความรัก  :  หากความรักความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของคุณอยู่กันห่างๆ อย่างห่วงๆ มานาน วันนี้มีโอกาสที่พลังงานในตัวคุณจะขึ้นสูง จนถึงจุดที่คุณตั้งความหวังในชีวิตคู่ จนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และคุณ  คนโสด  หากคุณจะคบกับใครก็อยากศึกษานิสัยใจคอกันก่อน แต่วันนี้อาจรอไม่ไหวแล้ว โนสน โนแคร์ แม้จะไม่ถูกต้องก็ตาม  

สุขภาพ  :  หากกำลังโหมงานหนักถึงหนักมาก รวมถึงความเครียด ความกดดันในเรื่องต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยทางระบบประสาท ความดันโลหิต ไมเกรน จนถึงการย่อยอาหาร ทั้งท้องอืด ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ มาครบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้นกว่าเดิม เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม ก็นับเป็นโอกาสอันดีที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี เป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม ก็จะแลกกับความเครียดและกดดัน เพราะต้องทำงานให้สมกับที่เจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีที่สุด

การเงิน  :  มีการจัดสรรการเงินอย่างดีและมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้เงินคุณด้วย แต่ก็ต้องดูให้ดีว่าไม่ใช่เงินสินบน หรือเงินส่วย เพราะมีความเสี่ยงที่จะพากันล้มละลาย

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่ครองของคุณจะทำหน้าที่สามีแห่งชาติ คอยช่วยเหลือและสนับสนุนส่งเสริมคุณในทุกๆ ด้าน แต่หากยังไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ ไปเรื่อย วันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาปรามเองเลย  คนโสด  วันนี้คุณเจ้าชู้บอกเลย ไม่จริงจังกับใคร ซึ่งก็เข้าทางผู้ใหญ่ที่กำลังมองคนที่เหมาะสมให้อยู่

สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่อวัยวะในการรับประทานอาหารจะมีปัญหา ตั้งแต่ในช่องปาก จนถึงทางเดินอาหาร หลอดลมอักเสบ จนถึงทอนซิลอักเสบ นอกจากนั้นภูมิแพ้ก็ยังอยู่ เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่ออก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับคนประเภท ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ความสวยความงาม ก็อย่าได้วางใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ ด้วยการนำวิชาความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ความชำนาญในสาขาวิชานั้นๆ มาใช้ไม่ใช่แค่ระดับธรรมดา แต่เป็นระดับเทพเลยทีเดียว วันนี้มีโอกาสได้โกอินเตอร์ด้วยน้า..

การเงิน   :  จากที่เคยขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน วันนี้พอจะหายใจได้คล่องขึ้น มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เงินทองไหลมาเทมา ซึ่งวันนี้คุณก็พยายามวางแผนการเงินอย่างดี เพราะไม่อยากกลับไปลำบากอีกแล้ว  

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับความไม่ลงรอยกันทางความคิด เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอุดมคติและอุดมการณ์แรงกล้ามาก ยึดขนบธรรมเนียมประเพณีเป๊ะๆ  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย เป็นไปได้ว่าจะมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มเข้าคิวรอจีบเลยทีเดียว แต่วันนี้คุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเองสุดๆ หากได้แฟนไม่ดี ก็ขออยู่เป็นโสดสวยๆ ดีกว่า    

 สุขภาพ  :   หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้คงต้องพิจารณาให้ดีว่า มีสาเหตุจากอะไร เป็นไปได้ว่าจะมาจากความเครียด กดดัน ทั้งเรื่องงาน ความคิดฟุ้งซ่าน และวิตกกังวล

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ท้าทาย แข่งขันสูง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะต้องผ่านการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำได้แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะพบช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ รวมถึงเงินรางวัลจากการทำงาน แต่ก็เป็นไปได้ที่จะไม่ได้ใช้ นำไปช่วยเหลือคนอื่นหมด

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสอยู่กับความความรักสัมพันธ์กับสมาชิกในบ้าน รวมถึงเด็กๆ ในบ้าน ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะลังเลสงสัยไม่แน่ใจว่า พวกเขาจะรักคุณมากเท่ากับคุณรักพวกเขาหรือเปล่า   คนโสด   คุณมีเสน่ห์ดึงดูดสายตาของผู้คนที่พบเห็น ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะแย่งชิงเขามาเป็นของคุณ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะเกิดการระคายเคืองจากการสัมผัสน้ำยาทำความสะอาด หรือสารเคมี จนเกิดผื่นคัน นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ฟันจะมีปัญหา ชำรุดเสียหาย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ นอกจากคุณจะเต็มเปี่ยมด้วยแรงกายและแรงใจแล้ว คุณยังมีคุณสมบัติของผู้นำ คือมีทักษะ ความรู้ ความสามารถ เรียนรู้งานได้เร็ว และมีความเป็นผู้นำสูง ครบองค์ที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่ก็อย่าประมาท เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคหนักๆ เข้ามาให้แก้ไข ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้น มีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดเสียหาย ซึ่งคุณเองนั่นละที่จะวิตกกังวลกับความสัมพันธ์กับคนทำงาน จนถึงข้นท้อแท้ในโชคชะตาทีเดียว

 การเงิน  :  ต้องใช้ความสามารถทั้งทางกายและใจ และความเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ยังพอมีแสงที่ปลายอุโมงค์ เงินที่คุณลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้ ทางที่ดีควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นกับใคร  

ความรัก  :   คุณคาดหวังที่จะมีชีวิตคู่ที่ดีมีความสุข จนกลายเป็นกดดันทั้งคุณเองและคู่ครอง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า จากความเครียดและซีเรียสจะทำให้คุณกับคู่มีปากเสียงขัดแย้งกันง่ายขึ้น จนกลายเป็นความร้าวฉานในที่สุด   คนโสด  หากยังลังเลไม่แน่ใจที่จะเริ่มต้นกับใครสักคน วันนี้มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ แต่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันตลอดๆ ก็คงต้องทำหูทวนลม ฟังหูซ้ายทะลุหูขวาบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นไปกันลำบาก

สุขภาพ  :   จากความเครียด กดดัน กับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา มีโอกาสที่จะส่งผลต่อปัสสาวะ ซึ่งจะกระทบไปถึงกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะที่จะติดเชื้อ นอกจากนั้นยังต้องให้ความสะอาด กับเรื่องอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสติดเชื้อได้เช่นกัน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วิชาความรู้ หลักการและทฤษฏีขั้นเทพ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย นักการศาสนา แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงงานที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่อีโก้ของคุณจะสูงถึงขนาดไม่รับฟังความคิดเห็นของพวกเธอเลย จึงมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะเสียหาย แล้วเมื่อถึงตอนนั้น คุณก็จะถูกซ้ำเติม   

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเพื่อนร่วมงานและเจ้านายที่ดี หางานมาให้คุณไม่ขาด แต่หากคุณยังคงใช้เงินอย่างเพลิดเพลินกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิง ได้มาเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอค่ะ  

 ความรัก  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะตั้งวงให้คำปรึกษาในเรื่องชีวิตคู่ของคุณนะคะ ก็ต้องระวังญาติหรือเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงที่สนิทจะเข้ามาปั่นป่วนวุ่นวายกับชีวิตคู่คุณ จนคุณเป็นทุกข์  คนโสด  เช่นกันค่ะ ผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษา เพราะคุณกำลังเล่นอยู่กับไฟ เป็นไปได้ว่ากำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนมีเจ้าของแล้ว ซึ่งไม่ใช่อื่นไกล เพื่อนสนิทคุณนั่นเอง

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าอวัยวะในช่องปากและระบบทางเดินหายใจจะมีปัญหา ลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร นอกจากนั้นยังมีความเป็นไปได้ที่จะกดดันตัวเองจนเครียด เก็บตัว เสี่ยงต่อการเป็นซึมเศร้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up