‘เข้าใจว่าตัวเองรักเดียวใจเดียว แต่จริงๆ แล้วอาจคบได้แค่แป๊บเดียว’ ดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2565

‘เข้าใจว่าตัวเองรักเดียวใจเดียว แต่จริงๆ แล้วอาจคบได้แค่แป๊บเดียว’

ดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากช่วงนี้คุณโชคดี งานดำเนินไปอย่างราบรื่น มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมสนับสนุนให้ทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้ จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะสตรอง ทั้งบุกและลุยงานอย่างไม่เกรงกลัว นอกจากนั้นยังไม่รับฟังความคิดเห็นของใครด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ทหารเรือ ตำรวจ การท่าเรือ ประมง อู่เรือ ด้วยแล้ว วันนี้เส้นทางของคุณไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ต้องแลกด้วยกำลังกายและใจอย่างแรงกล้า จึงควรระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดรวดเร็ว รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะจะทำให้งานผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น   

การเงิน  :  คาดว่าจะได้เงินจากผู้ใหญ่และการลงทุน ซึ่งวันนี้คุณจะมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทำงานที่มีผลตอบแทนสูง แต่ก็จะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อลูกน้อง ญาติสนิทมิตรสหาย จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง  

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะขอเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด โดยไม่แคร์ใคร ซึ่งคู่คุณก็เชื่อใจ ไม่จุกจิกจู้จี้หรือกดดันให้คุณต้องโกหกหรือปิดบัง คนโสด เช่นกันค่ะ คุณเลือกที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด ซึ่งวันนี้คุณก็เลือกที่จะคบกับรุ่นน้องไฟแรงที่จะส่งเสริมในเรื่องงาน

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้คุณอาจเอ็นจอยกับการรับประทานพวกของมัน ของทอด ของหวาน เพลินไปนิด ก็คงต้องลดลงบ้าง เพราะเริ่มมีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานทางด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา งานสมาคม ฯลฯ  ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย แต่หากทำได้ก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถของคุณให้ทุกคนยอมรับ โดยอาจมีช่องทางสร้างธุรกิจของตัวเองในอนาคตได้เลย

การเงิน  :   วันนี้ยังมีโอกาสมีเงินมีทองเข้ามาเรื่อยๆ ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะใจดี ช่วยเหลือทั้งงานบุญ และงานญาติ จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้ครอบครัวคุณจะอบอุ่น ราบเรียบและราบรื่น ซึ่งคุณเองก็รักเดียวใจเดียว ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว คนโสด  วันนี้คาดว่าคุณจะเลือกคนรักจากความโลเลและลังเล ไม่มั่นใจ โดยเข้าใจว่าตัวเองเป็นคนรักเดียวใจเดียว ซึ่งจริงๆ แล้วอาจแป๊บเดียวก็ได้

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็ควรเลือกอาหารที่เคี้ยวง่าย เพราะมีความเสี่ยงที่ฟันจะสร้างปัญหาให้กับคุณ จนมีโอกาสได้พบทันตแพทย์

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังตกเป็นเป้าของการใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกแทงข้างหลัง เพื่อหวังดิสเครดิตงานหรือธุรกิจของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็กด้วยแล้ว คาดว่าวันนี้จะเป็นทีของพวกที่จ้องจะทำร้ายคุณ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเผชิญกับอุปสรรคและปัญหานานับประการที่รุมกระหน่ำเข้ามา จนไม่ได้ไปต่อ    

การเงิน  :  วันนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ดูจะติดขัดไปเสียหมด มีความเสี่ยงที่จะถูกขัดผลประโยชน์ หากจะทวงหนี้ก็ไม่ได้ หรือไม่ก็ถูกขโมยทรัพย์สิน   

ความรัก :   กลับมาคืนดีกันได้ไม่นานก็มีปากเสียงกันอีกแล้ว ซึ่งวันนี้คาดว่าจะเป็นเรื่องมือที่สามที่เข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ แล้วไม่ได้มาคนเดียว ยังจูงเด็กมาด้วย จึงมีความเสี่ยงที่บ้านจะแตก คนโสด  อย่าเพิ่งวางใจ เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่มือที่สามจะเข้ามาปรากฏตัว พร้อมจูงเด็กมาด้วย ซึ่งก็จะส่งผลให้คุณทะเลาะกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ  :   ควรใส่ใจกับการรับประทานอาหาร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นโรคกระดูกพรุน กระดูกบาง จึงควรรับประทานผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยเสริมแคลเซียม เพื่อบำรุงกระดูกและฟัน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้นับว่าเป็นวันดีของคุณ เพราะงานจะดำเนินไปอย่างราบรื่น ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งจะส่งผลให้งานประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงอย่างงดงาม    

การเงิน  : เรียกว่าคุณเป็นที่รักของผู้ใหญ่เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเสี่ย หรือป๋า มีโอกาสเข้าคิวขออุปถัมภ์คุณถึงกับรับนัดไม่หวาดไม่ไหว

ความรัก  :  วันนี้คุณมีแต่ผู้ใหญ่และก็ผู้ใหญ่อยู่ในใจ ซึ่งคุณสามารถรับบทผู้นำทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านได้ดีไม่มีที่ติเลยทีเดียว คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ใหญ่สูงวัยเป็นชาวต่างชาติด้วยสิ มีโอกาสที่เขาจะถูกตาถูกใจคุณถึงขนาดขออุปการะเลย

สุขภาพ  :  เป็นเรื่องการรับประทานเลยนะเนี่ย ดูเหมือนวันนี้คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานจนมีโอกาสที่น้ำหนักขึ้น ซึ่งก็มีความเสี่ยงที่แข้งขาจะรับน้ำหนักตัวไม่ไหว เกิดการบาดเจ็บได้โดยง่าย   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณตั้งเป้าหมายการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ ทางที่ดีคุณไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเอจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจากเพื่อนรู้ใจมีโอกาสทรยศหักหลังคุณอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณนั่นล่ะที่จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก

การเงิน  :  คุณเร่งหาเงินๆๆ แต่ยิ่งเร่งก็เหมือนจะมีเหตุให้ต้องใช้ ซึ่งกว่าจะเอาตัวรอดได้ก็ฉิวเฉียดตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสที่จะร้อนเงิน จนเข้าไปยุ่งกับทรัพย์ร้อน ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดความวุ่นวายในภายหลัง

ความรัก  :  วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานเพื่อหารายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะแอบมีความสัมพันธ์แบบลับๆ จนต้องหาเงินเพิ่ม คนโสด วันนี้คุณให้ความสำคัญกับเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน จนสามารถไปเป็นลับๆ หรือมีความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่คุณต้องการ

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อน หรือไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา เป็นโรคกระเพาะ และลำไส้ได้ง่ายๆ   

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังคงคาดหวังความสำเร็จในชีวิตสูงมากและวันนี้จะยิ่งมากขึ้นอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน งานบันเทิง นักร้อง นักดนตรี สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าเจ้านายคาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานที่ดีจนคุณเครียด หากเป็นได้วันนี้ควรหลีกเลี่ยงงานหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย มีความเสี่ยงสูงมากที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ จึงควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า  

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะหาเงินได้มากจากธุรกิจสีเทาและธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แต่ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยง เพราะเงินที่ได้มามากๆ มีความเสี่ยงที่จะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก :  หากคุณกำลังสนุกสนานเพลิดเพลินกับการหว่านเสน่ห์นอกบ้าน วันนี้คาดว่าคู่คุณจะมีจิตใจงดงามตามใจคุณอย่างดี แต่ลึกๆ แล้วเขาเริ่มคิดไว้แล้วว่าจะอยู่กับคุณแค่เหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหอบกระเป๋าตามใครไปอยู่ด้วยกัน ก็ใจเย็นๆ ค่ะ เพราะเขายังไม่ใช่เนื้อคู่ แต่หากจะอยู่กันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่งล่ะก็ได้

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่ม วันนี้อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือหัวใจและโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตาด้วย ตระกูลต้อกำลังถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ  หากในเร็ววันนี้คุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน ประกวดผลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดันกับความหวังที่คนรอบข้างต้องการได้เห็นความสำเร็จและชัยชนะจากคุณ  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษ เงินรางวัล ค่าคอมมิชชั่น แต่ทางที่ดีต้องมาอย่างโปร่งใส ไม่ควรเป็นเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อน

ความรัก   :  หากคุณแต่งงานอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน วันนี้คู่คุณจะอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารัก ก็อย่าคิดมโนไปไกลให้ใจฟุ้งซ่าน เพราะมีความเสี่ยงที่จะปะทะคารมกันได้ง่ายมาก  คนโสด  แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมา แต่ก็อย่ามโนไปไกล เพราะเป็นไปได้ว่าจะแค่โยนหินถามทาง

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าโรคภัยไข้เจ็บที่สะสมอยู่ในตัวมานาน วันนี้มีความเสี่ยงที่จะส่งสัญญาณเตือน  ซึ่งคุณอย่าใจเย็น ควรรีบไปพบแพทย์ เพราะคาดว่าจะไม่ธรรมดา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up