‘ไม่เศร้าต่อไปแล้ว มีดวงความสัมพันธ์เก่าๆ ที่ร่ำร้องโหยหาจะกลับมา’ ดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2565

‘ไม่เศร้าแล้วน้า มีดวงความสัมพันธ์เก่าๆ ที่ร่ำร้องโหยหาจะกลับมา’

ดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ หากคุณกำลังจะเข้าสู่การชิงชัย ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดผลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จนถึงลงสนามแข่ง  วันนี้คุณจะคาดหวังความสำเร็จสูงมาก ยอมทุ่มเททำงานจนไม่ได้กินไม่ได้นอนเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินพิเศษ โบนัส จนถึงเงินรางวัล แต่วันนี้ก็ต้องระวังความใจดี ใจบุญที่จะนำภัยมาสู่ตัวเอง มีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก  :  ไม่ว่าชีวิตคู่ของคุณจะทะเลาะกันอย่างไร วันนี้คุณก็ไปไหนไม่ได้ล่ะ ก็ยังอยู่ด้วยกันไปตลอดๆ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรมโนให้จิตไม่เป็นสุขดีกว่า คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะสานสัมพันธ์ไว้ก่อน แต่ถามว่าจะจริงจังไหม คงไม่ เพราะความเจ็บช้ำเก่าๆ ยังคงอยู่

สุขภาพ  :  ควรระวังระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา จนส่งผลให้เกิดอาการปวดท้อง และเสียดท้อง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังอึดอัดกับข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดินทาง ร้านอาหาร แอร์โฮสเตส งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ จนถึงสินค้าบริการที่เกี่ยกับเด็ก เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีทางออกให้คุณด้วยการลงชิงชัย ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือลงสนามแข่ง เกี่ยวกับต่างประเทศ มีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษ ค่าคอมมิชชั่น หรือเงินรางวัลตอบแทนการทำงาน โดยที่วันนี้คุณก็จะหมดไปกับการซื้อขนมนมเนยแจกเด็ก หรือลูกหลานในบ้าน

ความรัก  :  วันนี้หากเป็นไปได้คุณไม่ควรใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดกับคู่ชีวิต กับลูกมาก เพราะแทนที่บรรยากาศจะดี กลับกลายเป็นตึงเครียดจนมีความเสี่ยงที่จะเกิดการกระทบกระทั่งกันได้ง่ายมาก  คนโสด   หากคุณมีแฟน วันนี้คุณจะหลงใหลใฝ่ฝันถึงเขาราวกับถูกมนต์เสน่ห์เลยทีเดียว หากยังไม่พร้อม ก็ควรป้องกันตัวเองทั้งกายและใจให้ดีด้วยนะคะ

สุขภาพ  :  เดินดีๆ  น้า เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่แข้งขาคุณจะอ่อนแรง จนหกล้ม ก้าวพลาดตกจากบันได ขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงได้ง่ายๆ  ได้รับบาดเจ็บที่กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ ทางที่ดีควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ ที่ให้แคลเซียมบำรุงกระดูก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังทุ่มเทกับการทำงานแทบจะเรียกว่าพลีชีพเลยก็ได้ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจสายสาธารณกุศล สาธารณประโยชน์  มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงเครื่องมือหรืออุปกรณ์สื่อสารไฮเทคโนโลยี ดิจิทัล ด้วยแล้ว ก็มีโอกาสที่ความทุ่มเทของคุณจะไม่เสียเปล่า

การเงิน  :  ช่วงนี้หน้ากฐินคุณมีโอกาสได้โอนเงิน และใส่ซองร่วมบุญตลอดๆ แต่วันนี้ต้องดูให้ดี เพราะสมัยนี้คนไม่เกรงกลัวบาปกรรมกันแล้ว ขนาดเงินทำบุญยังยักยอกได้   

ความรัก  จริงๆ แล้วครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี เพียงแต่เมื่อครองคู่อยู่ด้วยกันมานานก็เป็นธรรมดาที่จะรู้สึกเบื่อหน่ายกัน ซึ่งวันนี้คุณเริ่มคิดว่าอยู่คนเดียวดีกว่าไหม   คนโสด  คุณมีเสน่ห์นะเนี่ย วันนี้จึงมีโอกาสเจ้าชู้ได้ไม่ยาก ทั้งออนไลน์ ออนไซต์ มากันรัวๆ

สุขภาพ  : หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรเลือกอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือดลมด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมล้มวูบไปโดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการทำงาน เช่น งานบันเทิง นักร้อง นักพูด นักแต่งเพลง นักเขียน ดีไซเนอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิท หรือญาติผู้หญิง แล้วหากคุณกำลังทำงานกับคนประเภทที่ ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ไม่ทำอะไรเลย วันนี้นับว่าคุณมีช่องทางที่ดี ก็คือมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ขั้นเทพเลยทีเดียว  

การเงิน  :  เข้าๆ ออกๆ ส่วนใหญ่หมดกับการช็อปปิ้งของหรูหราฟุ่มเฟือยกับบรรดาเพื่อนสนิทและญาติๆ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา

ความรัก  :  สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง หรือเพื่อนสนิทผู้หญิง วันนี้เป็นไปได้ว่าความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณก็มีอุดมการณ์และอุดมคติของตัวเอง เรื่องจึงถึงผู้ใหญ่เพื่อให้ท่านตัดสิน   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกับเพื่อนสนิทผู้หญิง เป็นไปได้ว่าจะไม่ได้มาจากคุณ แต่มาจากผู้ใหญ่ที่บังคับให้เลิกติดต่อกัน  

สุขภาพ  :  มีโอกาสเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง นอกจากนั้นหากเป็นความดัน หรือน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว มีความเสี่ยงที่จะกำเริบได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับหัวหน้างาน CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ คุณมีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมในการทำงานเพื่อนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีช่องทางการทำงานใหม่ๆ ซึ่งไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย ซึ่งเป็นความท้าทายที่หากคุณทำสำเร็จก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับด้วย

การเงิน  :  หากคุณคาดหวังให้เงินทำงานสร้างรายได้สูงให้คุณ วันนี้จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ตูมเดียว นอกจากนั้นคุณยังมีโอกาสเดือดร้อนจากการทำบุญ ช่วยเหลือคนด้วย   

ความรัก  :  จริงๆ แล้วครอบครัวคุณก็อบอุ่นดีนะ แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีเรื่องมากระทบจิตให้คิดมาก จนบรรยากาศกลายเป็นซีเรียสและจริงจังไปหมด จึงควรปล่อยวาง บางเรื่องบางเหตุการณ์ต้องปล่อยให้เวลาทำงานไปตามธรรมชาติ อย่าเร่ง  คนโสด  เช่นกันค่ะ แม้ว่าคุณจะได้พบคนที่ใช่แล้ว แต่วันนี้รีบเร่งไม่ได้ ต้องค่อยๆ ปล่อยให้เวลาทำงานไปตามธรรมชาติของเขา ซึ่งก็เท่ากับพิสูจน์ใจคุณด้วยว่า รอได้หรือเปล่า  

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะมีไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ  ซึ่งยากที่ใครจะคัดค้านหรือไม่เห็นด้วย ดังนั้นจึงยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีวันนี้คุณควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นทางออนไลน์ เว็บไซต์  แอพพลิเคชั่น จนถึงอุปกรณ์สื่อสารไฮเทคโนโลยี ดิจิทัลด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จสูงมาก มีชื่อเสียงด้วย

การเงิน  :   มาจากการทำงานเป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานออนไลน์ที่เกี่ยวกับการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ โอทอป ศิลปวัฒนธรรม มีโอกาสที่เงินทองและความสำเร็จจะไหลมาเทมา   

ความรัก :  หากคุณรู้สึกเบื่อหน่ายชีวิตคู่จนต้องใช้เวลากับการพบเพื่อน พบสังคม วันนี้คาดว่าความสุขในครอบครัวจะกลับมา มีโอกาสรับประทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน คนโสด  สำหรับสาวสังคม ชอบออกงานพบปะผู้คน วันนี้เป็นไปได้ว่าโลกโซเชียลของคุณจะเป็นสีชมพู หวานแหววมดไต่เลยทีเดียว  

สุขภาพ  :  หนาวบ้าง ร้อนบ้าง จึงควรระวังร่างกายจะเป็นภูมิแพ้ได้ง่ายๆ วันนี้มีโอกาสถึงขั้นหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมล้มวูบได้โดยไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ นักร้อง นักแสดง ศิลปิน ความสวยงาม หากคุณกำลังถูกด้อยความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจก็ลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรือร้องขอความเห็นใจใดๆ นอกจากจะไม่ได้รับความสำคัญแล้ว วันนี้ยังมีโอกาสที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีตกเป็นแพะรับบาปอีกด้วย ทางที่ดีควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากๆ  

การเงิน  :  หากคุณต้องเสียเงินไปอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ให้กับคนใกล้ชิด วันนี้ก็ไม่ต้องวิตกไปค่ะ เพราะเดี๋ยวก็มีเงินชดเชยหรือทดแทนคืนให้

ความรัก   :  จริงๆ แล้วใจคุณก็โหยหาและร่ำร้องให้ชีวิตคู่กลับมาเหมือนเดิม แม้ตลอดมาอีกฝ่ายจะไม่สนใจก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะใจอ่อนลงเยอะ คนโสด  หากคุณกำลังโหยหาและร่ำร้องถึงแฟนเก่า วันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะติดต่อกลับมา ก็คาดเดาได้ว่าคุณก็จะยอมประนีประนอมคบกันต่อ  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง เพราะมีแนวโน้มว่าจะก่อให้เกิดโรค วันนี้จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่บำรุงเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up