‘เมื่อเจอคนที่มีวาสนาต่อกัน จึงอยากรวบหัวรวบหางโดยเร็วที่สุด กันพลาด’ ดูดวงรายวัน 13 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 13 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ความสำเร็จอยู่กับคุณ หากคุณอยู่ในฐานะผู้นำขององค์กร ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของคุณก็สามารถนำพางานไปสู่เป้าหมาย จนได้รับการยอมรับจากผู้ใต้บังคับบัญชา และลูกน้อง

การเงิน : ใช้จ่ายตามใจตัวเอง เพราะคุณใจร้อนและใจใหญ่ จึงหมดกับของราคาแพง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการมีเหตุผลและความเหมาะสมของการสร้างครอบครัว มากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว วันนี้แม้คู่จะอยากให้คุณเป็นแม่ศรีเรือน แต่คุณเหมาะกับเวิร์คกิ้งวูแมนมากกว่าจึงยังตัดสินกันไม่ลงตัว  คนโสด มีโอกาสได้แฟนเด็ก มองโลกในแง่ดี ส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณ อย่างนี้เรียกว่า มีวาสนาต่อกัน วันนี้คุณจึงอยากรวบรัดตัดความเพื่อไม่ให้มีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง อ้อ!!! อาจเป็นเพศเดียวกันก็ได้นะ

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดติดเชื้อไวรัสจากคนอื่นโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : งานที่ติดต่อในทางลับ หรืองานในสถานบันเทิงยามค่ำคืน ที่ผ่านมาคุณอาจทำแค่พอเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ วันนี้คุณจะสตรอง กล้าลุย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกันโดยไม่เกรงกลัวใคร แต่ควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และขาดสติ กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์จะทำให้เกิดความผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : ชอบความท้าทายและความเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย วันนี้คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณผิดหวังมาหลายครั้ง และวันนี้ก็กำลังจะผิดหวังอีก เพราะจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้ใจ เมื่อถึงวันนี้คุณอาจไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วก็ได้  คนโสด  วันนี้อารมณ์คุณผาดโผนขึ้นลงแบบสุดโต่ง เน้นที่ความถูกใจไม่คำนึงถึงความถูกต้อง แล้วก็ถูกใจได้หลายคนในเวลาเดียวกันด้วย

สุขภาพ  : ควรดูแลและระวังอวัยวะในส่วนสมองและหัวใจ ที่มีปัญหาต่อเนื่องมาโดยตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณมีเกณฑ์เริ่มต้นกิจการใหม่ หรือปรับปรุงงานเดิมให้ดีขึ้น ทำให้ต้องเดินทางติดต่อประสานงาน หรือตรวจสอบข้อมูลข่าวสารทั้งวัน ในเมื่อคุณเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงานไม่เป็นผลสำเร็จ จึงใช้วิธีตกลงกันในทางลับ ซึ่งก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน : อาจต้องสูญเงินก้อนใหญ่จากความไว้วางใจของตัวเอง

ความรัก :  คุณอาจอยู่ในช่วงเวลาที่ความรักเริ่มโรยรา จนคู่เริ่มตีตัวออกห่างโดยไม่ร่ำลา แม้วันนี้คุณจะพยายามงอนง้อขอให้กลับมา แต่เขาก็ไม่สนใจ คนโสด คนที่คุณกำลังหมายปองไม่เหมาะสมกับคุณเลย เพราะเขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะจะเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดโรคภูมิแพ้และหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณกำลังคิดที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แต่ควรระวังทิฐิและความเชื่อมั่นของคุณที่ไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนเกิดการขัดแย้งกันทางความคิด ทัศนคติ และรูปแบบการทำงาน จนอาจเกิดผลร้ายและกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกระทันหัน ทางที่ดีควรออกมาทำเองดีกว่า

การเงิน : สนใจเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน จึงควรหาคนมาช่วยดูแลและจัดการเรื่องเงินให้

ความรัก : คุณงานยุ่งจนไม่มีเวลาสนใจตัวเองและครอบครัว เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงอยากให้คู่เป็นเพื่อนช่วยคิดและสนับสนุน พร้อมกับดูแลชีวิตส่วนตัวและครอบครัว หากเขายอมแต่โดยดีไม่มีปัญหา แต่วันนี้เขาจะไม่ยอมง่ายๆ จึงต้องโอ้โลมปฏิโลมกันนานหน่อย คนโสด คุณจะเจอชายในฝันแบบกระทันหัน แต่อาจต้องปรับทัศนคติกันเยอะหน่อย เพราะจุดยืนของคุณคืองานมาอันดับหนึ่ง

สุขภาพ : อย่าประมาท วันนี้มีโอกาสได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณเกิดความสับสน ไม่มั่นใจ คิดมากวิตกกังวลจนไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย ทำให้คุณอึดอัดไปหมด ทั้งกับเพื่อนร่วมงาน บรรยากาศที่ทำงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะลูกน้องที่คุณให้ความสนิทสนมกับเขามากจนไม่เกรงใจคุณแล้ว จึงอยากลาออก แต่สำหรับยุคนี้การลาพักร้อนน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

การเงิน : รายจ่ายเยอะ ร้อนเงิน จนอาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม โดยที่ต่างฝ่ายต่างก็มีทิฐิไม่ลงรอยกันอยู่แล้วด้วยจึงทำให้ยากที่จะประสานกันได้ง่ายๆ คุณอาจลองไปพักร้อนหรือโยกย้ายถิ่นฐานเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง ไม่แน่อาจทำให้สถานการณ์ดีขึ้น คนโสด อาจมีการเข้าใจผิดกันเรื่องมือที่สาม แล้วความหึงหวง ไม่เข้าใจกัน ทำให้ไปต่อด้วยกันยาก

สุขภาพ  : หากคุณต้องเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ให้ระวังเรื่องอาหารหรือการใช้ของร่วมกับคนอื่น เพราะอาจติดเชื้อไวรัสทำให้เกิดโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายและพลังใจในการทำงาน หากลองได้ทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้าลุยไม่หวั่นแม้จะมีปัญหาใดๆ วันนี้คุณโดดเด่นเรื่องการใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน แต่ใจร้อนหรือใช้อารมณ์ในการทำงานไม่ได้เลย ต้องอดทนรอคอยจังหวะจึงจะสำเร็จ

การเงิน : จะหมดเงินกับการซื้อความสุขให้ตัวเองและคนอื่น จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก อาจเพราะคุณอยากให้คู่ช่วยเหลือเกื้อกูลและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต และเพื่อสนับสนุนหน้าที่การงานและความสำเร็จ แต่วันนี้คุณกลับถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพจึงอารมณ์เสียและฉุนเฉียวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณสวยและเก่ง แถมโรแมนติกอีกต่างหาก แต่ต้องแน่ใจว่ามีเวลาให้คุณได้เต็มที่

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือรสชาติจัดจ้านนะคะ เพราะอาจติดเชื้อทำให้ท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ระวังอาจมีปัญหากับทีมงาน ทำให้คุณพาลอึดอัดไปหมด ทั้งเพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา สถานที่ทำงาน จนหันไปทางไหนหนทางก็ตีบตันสำหรับคุณไปหมดจนอาจสุดที่การลาออก ก็คิดดีๆ นะคะ เพราะงานยุคนี้หายาก

การเงิน : มีรายจ่ายเยอะจนต้องหยิบยืมคนอื่น

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมในทุกๆ ด้าน วันนี้จึงมีปัญหาเข้ามาวุ่นวายใจหรือเกิดความเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ซึ่งคุณพยายามที่จะจี้ถามเพื่อเอาความจริงให้ได้ ซึ่งอาจไม่เป็นการณ์ดีก็ได้   คนโสด วันนี้ปัญหาเยอะ นอกจากถูกแนะนำให้รู้จักกันแล้ว ยังมีปัญหาให้ต้องเข้าใจผิดเรื่องมือที่สามอีก อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่าค่ะ

สุขภาพ  : อย่าเครียดค่ะ เดี๋ยวไมเกรนถามหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up