‘หากจะเปลี่ยนความคิดของเขา ระวัง! จะกลายเป็นเปลี่ยนคนรักง่ายกว่า’ ดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2565

‘หากจะเปลี่ยนความคิดของเขา ระวัง! จะกลายเป็นเปลี่ยนคนรักง่ายกว่า’

ดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น จนถึงเครื่องมือสื่อสาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่นทางด้านตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงถูกฉกฉวยผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสสูงมากที่จะกระทบกระทั่งกันได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีไอเดีย และจินตนาการล้ำเลิศที่ยากจะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น หากจะให้ดีควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองเลยจะประสบความสำเร็จกว่า   

การเงิน  :   รายจ่ายเยอะ ทั้งกับความรัก และการลงทุนใหม่ เพราะฉะนั้นอย่าใจร้อน ควรดูให้ดีว่า ลงทุนไปแล้วจะได้รับเงินตอบแทนกลับมาแน่นอนไหม โดยเฉพาะวันนี้ไม่ควรเชื่อคนง่าย เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนไปด้วย

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานอยู่กันมาเนิ่นนาน ก็เป็นธรรมดาที่จะมีเบื่อหน่ายกันบ้าง แต่อย่างไรก็ตามควรระวังการกระทบกระทั่งที่จะเลยเถิดไปถึงไม่ให้เกียรติกัน ที่สุดแล้วบ้านก็ไม่แฮปปี้กับคุณอีกต่อไป อยู่กับเพื่อนนอกบ้านมีความสุขกว่า    คนโสด    หากคุณกำลังเข้าสู่โลกความรักในแบบออนไลน์สายร้อนอยู่ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกว่า อย่างไรก็สู้ออนไซต์ เห็นหน้ากันตัวเป็นไม่ได้ๆ

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าร่างกายจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศ กลายเป็นหวัด หรือภูมิแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับคนประเภท…‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ก็อย่าคาดหวังว่าจะได้ตามนั้น ตรงกันข้ามมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดทั้งกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :   เข้าๆ ออกๆ ไม่แน่นอน จนถึงเดือดร้อน ซึ่งวันนี้คาดว่าจะหมดกับเรื่องความรัก รวมถึงสมาชิกในครอบครัว

ความรัก  :  ยังไม่ทันไร ความรักก็กลับมาสู่จุดที่ไม่เชื่อใจกันอีกแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหึงหวงกับพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจของคู่คุณ โดยมีเหตุให้ทะเลาะกันจนปรับความเข้าใจไม่ได้ คนโสด  หากคุณกำลังมีความรัก และหากกำลังจะเปลี่ยนเขาให้คิดแบบเดียวกับคุณ ก็ต้องระวังเขาอาจคิดว่าเปลี่ยนแฟนใหม่ง่ายกว่าน้า

สุขภาพ  :  ต้องระวังทั้งสุขภาพกายและใจ หากจะเดินทางไปไกล ไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ และอากาศ อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา รวมถึงสุขภาพจิตก็อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ โดยที่คุณก็พยายามใช้เทคนิคและแทกติก ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หลากหลายกระบวนท่า เพื่อให้งานสำเร็จ จึงเป็นไปได้ว่าเริ่มต้นวันแรกของการทำงานความเครียดจะปรากฎ เพราะเจ้านายเริ่มคาดหวังว่าจะได้เห็นงานดีๆ จากคุณ ก็อย่าแล้ว/หรือ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ในพริบตา

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินแบบเฮงๆ ปังๆ ไม่คาดคิดจากผู้ใหญ่  แต่ก็ควรดูให้ดีว่ามาแบบถูกต้องหรือเป็นเงินสินบน หรือสีเทา เพราะหากคุณรับ มีโอกาสที่จะเดือดร้อนในภายหลัง  

ความรัก :  วันนี้คุณจะตามใจตัวเองมาก เลือกทำในสิ่งที่คิดว่าตัวเองมีความสุขที่สุด เพราะรู้ว่าคู่คุณยอมตามใจทุกอย่าง คนโสด  เช่นกันค่ะ วันนี้คุณจะทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด เรียกร้องความสนใจที่สุด หึงหวงที่สุด จนที่สุดเขาก็ยังไม่ใช่กับคุณที่สุด

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร จนระดับไขมัน ความดัน เบาหวานไม่ปกติ ก็ต้องระวังวันนี้มีความเสี่ยงที่จะล้มป่วยหรือบาดเจ็บในขณะปฏิบัติงาน นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลาย จึงควรไปพบแพทย์รักษาแต่เนิ่นๆ     

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ การท่าเรือ การประมง รวมถึงระบบการเงินการธนาคาร การแพทย์ สาธารณสุข ฯลฯ เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์คุณมีโอกาสได้ใช้ทักษะความรู้ความสามารถในการทำงาน จนถึงเดินทางไปสะสมประสบการณ์รอบโลกเลยทีเดียว แต่เส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะต้องใช้พลังกายพลังใจอย่างแรงกล้ากว่าจะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :   คุณมีโอกาสที่จะได้เงินจากวาสนาและบารมีของคุณ แต่ก็ควรที่จะทำงานคนเดียว เพราะหากวันนี้คุณร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น มีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ  

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณเป็นอย่างดี แต่ความรักความสัมพันธ์ของคุณ ณ วันนี้เหมือนกับแก้วที่แตกแล้วยากที่จะประสานให้เหมือนเดิมได้  คนโสด  หากคุณกำลังคบอยู่กับหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง แล้วหากพบว่าความคิดเห็นหลายๆ อย่างยังไม่ตรงกัน วันนี้ทางที่ดีควรดูใจกันไปเงียบๆ ก่อนจะรวบรัดแต่งงานเลย

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่อาจประมาท ใช้งานร่างกายอย่างหนักจนวันนี้มีความเสี่ยงที่โรคที่เป็นอยู่กลายเป็นเรื้อรัง รวมถึงยังต้องให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่อยู่อาศัย และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสติดเชื้อไวรัสได้  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา หากคุณกำลังถูกเซอร์ไพร์สอย่างแรงจนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนแล้วล่ะก็ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่มีโอกาสที่คุณจะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนใกล้ชิด จะอย่างไรก็ตามควรเตรียมตัวหาข้อมูลก่อนล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  :  หากคุณมีรายจ่ายประจำอยู่กับครอบครัว  ความรัก และการลงทุน ซึ่งคุณก็พยายามประหยัดอย่างถึงที่สุด วันนี้คาดว่าจะมีข่าวดี ได้รับโบนัส เงินปันผล จากครอบครัว  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลใฝ่ฝันละเมอหาถึงใครบางคนหนักขึ้นกว่าเดิมอีก จนถึงขั้นตัดสินใจทำอะไรลงไปอย่างไม่คาดคิดเลยทีเดียว  คนโสด เช่นกันค่ะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครบางคนจนถึงขั้นนั่งไม่ติด ต้องพยายายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้เจอกันหรืออยู่ด้วยกัน ก็ต้องระวังถูกหลอกด้วยนะ

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด เป็นลมได้เลย  ซึ่งจะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนอีกด้วย ก็ควรระวังข้อเข่า ข้อเท้า กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกที่จะบาดเจ็บได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ งานบันเทิง งานส่งเสริมการขายทุกชนิด หากคุณกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ทั้งชื่อเสียงและความสำเร็จ  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่นี้ควรเตรียมรับมือกับการมาถึงของผู้ไม่หวังดีที่จะแทงข้างหลัง และใส่ร้ายป้ายสี เพื่อทำลายความเชื่อมั่น ซึ่งก็ได้ผล เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ รวมถึงเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกโดยไม่บอกล่วงหน้า แม้ว่าจะร้องเรียนอย่างไร ก็ไม่มีใครสนใจ

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ใช่วันของคุณ เพราะมีความเสี่ยง ทั้งถูกขัดผลประโยชน์ ทวงหนี้ไม่ได้ ไหนยังจะทรัพย์สินหายอีก ซึ่งไม่ใช่ใครอื่นที่ไหน คนใกล้ตัวนี่ล่ะ   

ความรัก :   หากคุณไม่สามารถคุมอารมณ์ตัวเองได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยิ่งสติแตกมากขึ้นอีก เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวาย แล้วไม่ว่าคุณจะอ้อนวอนขอร้องอย่างไร เขาก็ไม่กลับมา คนโสด  หากคุณกำลังจะมีข่าวดีกับคนรัก หากเป็นไปได้ควรชะลอไว้ก่อน เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีบุคคลที่สามเข้ามาปั่นป่วนรบกวนความมั่นใจของคุณ

สุขภาพ  :  ระวังความเจ็บป่วยไม่สบายจากโรคที่สะสมมานาน เป็นไปได้ว่าจะมีอาการเตือนถึงความผิดปกติ จึงควรรีบไปพบแพทย์ตั้งแต่เนิ่นๆ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากที่ผ่านมางานหรือธุรกิจมีปัญหาติดขัดไปหมด ทั้งเอกสารทางราชการก็ผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่กับโอกาสที่ผู้บริหาร หัวหน้างาน รวมถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ให้คุณได้ใช้ทักษะความรู้ ความสามารถอย่างเต็มที่ ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะทำงานอยู่แล้ว ดังนั้น จึงนับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เดินทางไปเก็บสะสมประสบการณ์รอบโลกเลยทีเดียว

การเงิน  : คุณสามารถทำงานสร้างรายได้ที่มั่นคงด้วยอำนาจและวาสนาของตัวเอง รวมถึงเงินที่ลงทุนไว้ก็จะทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณ  แต่ทางที่ดีวันนี้ควรทำด้วยตัวเอง ไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับใคร  

ความรัก   :  หากคุณอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดซีเรียสไปเสียทุกสิ่ง จนมีความเสี่ยงที่จะกระทบกระทั่งกับคนที่อยู่ด้วย แล้วหากเป็นเช่นนี้บ่อยๆ มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นร้าวฉานได้ในอนาคต    คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ใช่ แต่ค่ะ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะอยู่กันเพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับความสะอาดไม่ด้อยไปกว่ากัน  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up