‘สับสน!! อีกคนก็ร๊าก ขณะที่อีกคนก็นิ้งนิ่ง สรุปว่าจะนิ่งหรือรักดีจ๊ะ’ ดูดวงรายวัน 1 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 1 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านอาจเกิดทัศนคติที่ขัดแย้งในการทำงานด้านศาสนา หรืองานบุญ ควรใช้การเจรจาประนีประนอมดีกว่าที่จะดึงดันทะเลาะกัน เพื่อเอาชนะ

การเงิน :  ท่านขัดแย้งกันเรื่องเงินทำบุญ เพื่อนำไปใช้ประกอบพิธีที่เกี่ยวกับความรัก

ความรัก : แม้ท่านกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่ก็ยังอดทะเลาะกันไม่ได้ในเรื่องของการเคารพความเป็นส่วนตัวของกันและกัน ซึ่งท่านอยากอยู่แบบสงบๆ แบบจำวัดเลยทีเดียว ขณะที่อีกฝ่ายไม่ยอมรับ ว คนโสด ยังไม่ลงตัวค่ะ อีกคนก็ร๊ากรัก ขณะที่อีกคนก็นิ้งนิ่ง ก็เลยไม่รู้ว่าจะเลือกนิ่งหรือรัก

สุขภาพ : ระวังเครียด จนไมเกรนถามหานะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านจะรู้สึกอึดอัดกดดันกับอารมณ์ศิลปินของตัวเอง ทำให้ท่านเบื่อไปหมดทั้งผู้ร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา จนอยากออกจากงานเลยทีเดียว ไม่แน่ท่านอาจออกมาเป็นหมอดูก็ได้ วันนี้ซิกซ์เซ้นส์มาค่ะ

การเงิน  : หมดเงินไปกับการกินดื่มเที่ยว ใช้จ่ายเงินเกินตัว มีเกณฑ์หยิบยืมเงินเป็นหนี้สิน

ความรัก : ท่านมีอารมณ์ศิลปินชอบกินดื่มเที่ยว จึงมีความเสี่ยงสูงที่จะมีมือที่สามมาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของท่าน คนโสด ท่านอาจเจ้าชู้เจ้าสำราญจนแฟนรับไม่ไหว

สุขภาพ :  สอดคล้องกับการทำงาน เช่น อาจบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน หรืออาจเจ็บไข้ได้ป่วยจาการฝึกฝน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เป็นวันของท่านอีกแล้ว ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน เพื่อนร่วมงานก็ให้ความเอ็นดูช่วยเหลือเป็นพิเศษ งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน บันเทิงเริงรมย์จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง แต่ให้ระวังก่อนที่จะรับปากหรือตกลงเซ็นสัญญาควรดูให้ดี เพราะท่านอาจเสียเปรียบ

การเงิน :  จะร่ำรวยมีโชคลาภ แต่ท่านก็ฟุ่มเฟือยใช้เงินเยอะ

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ทั้งส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ทั้งดูแลรับผิดชอบเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน เพราะฉะนั้นจึงเสียงดังกว่าทุกคนในบ้าน อย่าให้เธอเบื่อ เพราะจะลำบากกันละ คนโสด ท่านเอาใจยาก เดาใจลำบาก ดี มีแต่คนเข้ามาขออุปถัมภ์เยอะไปหมด จนไม่รู้จะเลือกใคร

สุขภาพ :  วันนี้ท่านเดทเยอะไปหน่อยนะคะ น้ำหนักขึ้นแล้ว และอย่าลืมทำความสะอาดบ้านบ้าง เพราะภูมิแพ้เริ่มมา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านจะทำงานอยู่ที่บ้าน หรือเปิดธุรกิจที่บ้าน วันนี้ท่านมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก อาจรู้สึกตึงเครียดกับสถานการณ์ที่เผชิญอยู่ตรงหน้า ซึ่งต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วนกะทันหัน เพื่อค้นหาทางออกให้ตัวเองอย่างฉุกละหุก

การเงิน : มีโชคเรื่องการเงินอย่างเหลือเชื่อ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก : รักเดียว ใจเดียว หากใช้ชีวิตคู่อยู่กับใครแล้วจะอยู่ด้วยกันจนวันตาย แต่วันนี้คู่ท่านค่อนข้างติดเที่ยวไปนิด ซึ่งท่านก็จู้จี้ขี้บ่นเสียด้วย  คนโสด เจ้าชู้มากถึงมากที่สุด ในขณะที่ท่านอยากมีครอบครัว่แล้ว จึงหาทางออกกันไม่ได้

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะได้จัดงานเฉลิมฉลองที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน บันเทิงเริงรมย์ ดูเหมือนจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง แต่เหมือนท่านยังติดอยู่กับพันธะสัญญาจึงทำให้ไปได้ไม่สุด

การเงิน :  มีโชคลาภก็จริง แต่ระวังท่านจะเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก : ผู้หญิงมีความเป็นผู้นำในครอบครัวสูง เป็นฝ่ายสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี และรายได้เศรษฐกิจของครอบครัว ซึ่งวันนี้ท่านติดอยู่กับกับดักแห่งความหึงหวงที่ทำให้ท่านหงุดหงิดอย่างไม่มีเหตุผล คนโสด ท่านสวยรวยเสน่ห์ เลือกได้ แต่มีแค่คนเดียวที่ท่านยอมติดกับดักแห่งความรักจนไปไหนไม่รอด

สุขภาพ : ระวังโรคร้ายที่สะสมมานาน วันนี้จะเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน โดยไม่มีอาการหรือลางบอกเหตุใดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส โดยที่ติดอยู่เงื่อนไขอะไรบางอย่างที่ไม่สามารถไปทำงานที่ไหนได้ ต้องกลับมาทำงานกับครอบครัว

การเงิน :  ทำงานหนักหาเงินมาสร้างครอบครัว แต่ระวังตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก :  ท่านมีความรักที่มั่นคง ทำทุกสิ่งเพื่อครอบครัว แต่ไม่กล้าแสดงความรู้สึก ทำให้เหมือนมีอะไรมาฉุดรั้งไว้ให้พัฒนาไปต่อจากนี้ไม่ได้ คนโสด ท่านกำลังติดอยู่ในบ่วงรัก จนไม่สนใจงาน หรือครอบครัวเลย แต่สุดท้ายแล้ว ครอบครัวคือของจริง

สุขภาพ :  ระวังปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ความสนุกสุขสันต์ รางวัล งานเลี้ยงเฉลิมฉลองที่เกี่ยวกับความสวยงาม หรือการแสดงออกทางอารมณ์ที่สำเร็จในวันนี้ ก็ขอให้ท่านปล่อยวาง อย่ายึดติด เพราะเดี๋ยวก็ผ่านไป

การเงิน :  หมดเงินไปกับความสวยงามหรือของหรูหราฟุ่มเฟือย การเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  ความรักความสัมพันธ์ที่เกี่ยวกับผู้หญิง ทั้งแม่ พี่สาว น้องสาว พี่ป้าน้า วันนี้อาจมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จกันในครอบครัว คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันมาก อาจมีข่าวดีในครอบครัว

สุขภาพ :  ระวังไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up