‘ดวงเป็นนารีอุปถัมภ์มาเยือนแล้ว จึงมีรักที่ลึกลับซับซ้อน คาดเดาได้ยาก’ ดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2565

‘ดวงเป็นนารีอุปถัมภ์มาเยือนแล้ว จึงมีรักที่ลึกลับซับซ้อน คาดเดาได้ยาก’

ดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังจะเดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม ที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิดด้วยแล้ว วันนี้คุณมีแต้มต่อจากที่มีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว จึงนับเป็นโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จในการทำงาน มีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ

การเงิน  :  หากคุณเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ ธุรกิจ การค้า การลงทุนก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่วันนี้รายจ่ายก็ตามมาเป็นเงาตามตัวเช่นกัน ชอปปิ้ง กินดี อยู่ดี ยังต้องมา    

ความรัก  :  คุณเอาแต่ใจตัวเองมากมาย วันนี้มีโอกาสเป็นไปได้ ทั้งเดินทางไปไหนต่อไหนโดยไม่บอกกัน หรือไม่ก็ให้อยู่ด้วยกันจนไม่คลาดสายตาเลย  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจในระหว่างเดินทาง แต่คาดว่าวันนี้คงจะแค่อารมณ์หวือหวา รักได้ เลิกได้ เริ่มต้นใหม่ได้  

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังมีแผนใช้วันหยุดไปกับการเดินทางหาของอร่อยรับประทาน ก็ควรระวังจะมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหาร มีโอกาสปวดท้องกระเพาะ หรือลำไส้อักเสบ รวมถึงเรื่องน้ำหนักด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานเขียน งานออกาไนซ์ ความคิดสร้างสรรค์ หรือสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงาน ร่วมหุ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า เป็นไปได้ว่าจะส่งผลให้งานหรือโครงการที่คุณเสนอไปแล้วหยุดชะงัก ไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน ก็ควรใจเย็นๆ อย่าโวยวายหรือเรียกร้องอันใด เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน  :  มีโอกาสที่เสียเงินให้กับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน ส่งผลให้คุณหมุนเงินไม่ทัน ต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงติดกับเพื่อนสนิทผู้หญิง หรือญาติผู้หญิง อย่างไม่สนใจอะไรเลย ซึ่งจริงๆ แล้วเธอก็ไม่แฮปปี้ที่คุณมาติดแจขนาดนั้น  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลใฝ่ฝันถึงเพื่อนผู้หญิงอย่างชนิดไม่สนใจอันใดเลย ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอไม่สนใจคุณเลย

สุขภาพ  :   ต้องระวังจะป่วยไข้ไม่สบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคเลือด เช่น เลือดจาง ประจำเดือนมาไม่ปกติ นอกจากนั้นยังต้องระวังสุขภาพทางจิตด้วย อันจะสืบเนื่องมาจากความเครียด ซึมเศร้า

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ จริงๆ แล้วคุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกาย พลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่คาดว่าสิ่งนั้นจะไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ เพราะช่วงนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการจะมีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  นับว่าคุณสามารถสร้างรายได้จากวาสนาและบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของตัวเอง  รวมถึงเงินลงทุนที่จะทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้ด้วย

ความรัก :  เช่นกัน นับว่าเป็นความรักในแบบของผู้ใหญ่ที่ซีเรียสและจริงจัง จนถึงเป็นชีวิตคู่ที่อยู่กันเพราะเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามคู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณด้วยดี  คนโสด  หากคุณอยากมีแฟนที่ช่วยส่งเสริมกันในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง คาดว่าวันนี้คุณจะได้พบคนๆ นั้น

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณก็ดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่ได้ขับถ่ายเป็นปกติ อย่างไรก็ตามไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  แม้คุณจะยังพลีชีพให้กับการทำงาน เพื่อพุ่งไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้โอกาสดีๆ ที่จะเข้ามา ทั้งช่องทางในการทำงานใหม่ๆ  ทั้งได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายก็เมตตาคุณเป็นพิเศษ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะสำเร็จในเร็ววัน จะค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า

การเงิน  :  จะค่อยเป็นค่อยไป รายได้ก็ยังคงสม่ำเสมอ แต่วันนี้จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับผู้สูงอายุในบ้าน

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังคงยึดมั่นในความคิดของตัวเองมากกว่าจะฟังคำแนะนำของผู้ใหญ่ ก็คงต้องใช้เวลาค่อยปรับความคิดความเข้าใจระหว่างกันมากหน่อย คนโสด  จริงๆ แล้วจะบอกว่าคุณเจ้าชู้ก็ได้นะ  แต่วันนี้หากคุณมีโอกาสได้พบกับชายสูงวัยยิ่งเป็นต่างชาติดด้วยแล้ว เขาจะทำให้คุณยอมเปิดใจให้เวลาเพื่อศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกัน

สุขภาพ  :   เดินดีๆ นะคะ ระวังจะก้าวพลาดตกจากขั้นบันได หรือตกจากขอบฟุตบาท มีโอกาส ข้อเท้าพลิก ขาแพลง จนถึงได้รับบาดเจ็บที่กระดูก เอ็น และกล้ามเนื้อ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีที่จะส่งเสริมสนับสนุนในเรื่องหน้าที่การงานของคุณ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ งานบันเทิง ความสวยความงาม ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง แต่! ก็ยังต้องระวังเพื่อนร่วมงานประเภท ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ ไว้ด้วย มีโอกาสที่เขาจะขัดโชคคุณสูงมาก  

การเงิน  :  ร่ำรวยๆ  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็อย่าเพิ่งใช้เงินหนักมาก เพราะมีความเสี่ยงที่เงินจะมาตูมเดียวแล้วหาย ทางทีดีควรเก็บเงินไว้ก่อน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำแนะนำในเรื่องชีวิตคู่กับคุณ แต่ดูเหมือนคุณจะมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันอยู่ เพราะคุณมั่นใจว่าสามารถรับผิดชอบทั้งงานนอกบ้านและงานในบ้านได้ดีอยู่แล้ว  คนโสด วันนี้คุณจะมีเสน่ห์กับชาวต่างชาติสูงวัย จนถึงขั้นขออุปถัมภ์คุณเลย แต่อย่างไรก็ยังมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันอยู่นะคะ

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังมีความสุขกับการรับประทานอาหาร วันนี้ต้องระวังน้ำหนักจะขึ้น รวมถึงปัญหาในการย่อยอาหารด้วย  นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสที่จะลื่นหกล้ม หรือก้าวพลาดจากขั้นบันได หรือตกจากขอบฟุตบาท จนกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกได้รับบาดเจ็บ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังเครียดกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว จนเป็นเหตุให้เกิดปัญหาขัดแย้งกับผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้ขอให้คุณใจเย็นๆ หนักแน่น ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ แล้วเข้าไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งเธอจะช่วยคลี่คลายสถานการณ์จากที่รุนแรงให้เบาขึ้น

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเป็นรายจ่ายที่เกี่ยวกับในครอบครัว ความรัก และลูกๆ

ความรัก :   เป็นวันหยุดที่คุณจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับสมาชิกในครอบครัวอย่างมีความสุข คนโสด  คาดว่าคุณกำลังมีความรักที่ลึกลับซับซ้อน คาดเดาได้ยาก เป็นไปได้ว่าดวงเป็นนารีอุปถัมภ์มาเยือนแล้ว

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพและทรัพย์สินของตัวเองให้ดี เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากคุณประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง รวมถึงผ่าคลอด มีความเสี่ยงที่แผลจะกระทบกระเทือนได้  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ดนตรี กวี ศิลป์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความเป็นผู้นำสูง บุกเบิกลุยงานโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ซึ่งบางเรื่องบางเวลาต้องการโอกาสและจังหวะที่จะมาถึง อย่างเช่นวันนี้ หากคุณอดทนและรอคอย เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยเหลือและสนับสนุนส่งเสริม จนถึงขั้นเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณเลยทีเดียว

การเงิน  :  หากงานที่คุณทำไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย หรือถูกหลอก ถูกโกง จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว  วันนี้คาดว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์  

ความรัก   :  วันหยุดนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขกับการมีสมาชิกมาอยู่กันพร้อมหน้า   คนโสด  คาดว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา โดยคราวนี้นับว่าจะเป็นการกลับมาอย่างมีความสุขนะ

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ถูกหลักสุขลักษณะ แซ่บเว่อร์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ระวังแผลจะกระทบกระเทือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up