‘มีดวงแอบรักชาวต่างชาติ แต่ก็อาจตัดใจได้ง่าย เพราะคุยกันไม่รู้เรื่อง’ ดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2565

‘มีดวงแอบรักชาวต่างชาติ แต่ก็อาจตัดใจได้ง่าย เพราะคุยกันไม่รู้เรื่อง’

ดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นวันแห่งเงินๆ ทองๆ ของคุณเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม บันเทิง การออกแบบดีไซน์ วันนี้หากคุณคิดจะเพิ่มค่าตัว หรือต้องการความก้าวหน้า ชื่อเสียง และ ตำแหน่งหน้าที่การงานแล้ว นับว่าคุณมาถูกทาง

การเงิน  :  วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ทั้งเงินและชื่อเสียง ก็เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเสน่หา จนมีโอกาสได้มรดกด้วย   

ความรัก  :   หากคุณยอมรับว่าทุกวันนี้ชีวิตคู่ของคุณอยู่กันเพื่อเงิน และเพื่อหน้าที่การงาน โดยที่คุณก็ดูแลครอบครัว ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ฉะนั้นหากวันนี้คุณจะทำอะไรลงไปก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี  คนโสด   วันนี้ไม่ว่าคุณจะคบเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกัน ความสำคัญอันดับแรกเลยคือเงิน และหน้าที่การงานมากกว่าเรื่องอื่น

สุขภาพ  :   หากช่วงนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับกระบวนการย่อยอาหาร เช่น กระเพาะ ลำไส้ เป็นต้น  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น ท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร รถยนต์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัดและต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขาย ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :  หากวันนี้คุณเดินทางไปเจรจาธุรกิจ มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ด้วย  แต่ยิ่งได้มากคุณก็ใช้มาก

ความรัก  :  มีโอกาสที่คู่คุณจะเดินทางจากแดนไกลมาหาด้วยความคิดถึง แต่วันนี้ด้วยอารมณ์ที่เหวี่ยงวีนง่ายมาก จึงเป็นไปได้ว่าความรักจะมีปัญหาอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งเขาหลงเสน่ห์คุณมากมาย  จนคุณสามารถเล่นตัวได้

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร  วันนี้เป็นไปได้ว่าน้ำหนักจะตามมา พร้อมทั้งไขมัน ความดัน เบาหวาน เพราะฉะนั้นจึงควรลดอาหารเหล่านี้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังอึดอัด เพราะต้องทำงานในสิ่งที่ไม่อยากทำ แต่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง ทั้งที่เป็นเอกสารสัญญา หรือสัญญาใจ วันนี้เรียกว่าคุณจะสบายใจขึ้น เพราะผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็รักและเมตตาคุณเป็นพิเศษ แต่อย่างไรก็ตามความสำเร็จก็ยังไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถหาเงินได้ไม่ขาดมือจากวาสนาและบารมีของคุณเอง  แต่วันนี้ก็ต้องระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงอายุ  

ความรัก :   วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคู่ของคุณ แต่จะหนักไปในทางคาดหวังอะไรบางอย่าง เช่น หวังในทรัพย์สิน หรือในตัวคู่ของคุณ แต่อะไรก็ไม่ร้ายไปกว่าคู่คุณเห็นดีเห็นงามด้วย  คนโสด  หากคุณมีโอกาสได้พบกับผู้บริหารหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง จนอยากจะเก็บเขาไว้ แต่วันนี้ผู้ใหญ่จะทำให้คุณพะวักพะวงจนไม่เป็นตัวของตัวเอง

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่อุบัติเหตุใครก็ห้ามไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ควรเดินอย่างระมัดระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะลื่นตกจากที่สูง หรือก้าวพลาดจนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้านสูง เช่น นักการเมือง นักกฎหมาย แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักธุรกิจ นักการทูต ผู้ที่ทำงานด้านต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหน่วยงานราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ ด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสได้แสดงทักษะความรู้ ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ จนถึงกับเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศเลยทีเดียว   

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ควรทำธุรกิจด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น แล้วก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสถูกหลอกสูง

ความรัก  :  ก็ยังอยู่ที่การแอบรัก แอบชอบคนอื่นนอกจากสามีตัวเอง ซึ่งวันนี้แม้คุณจะพยายามยึดหลักเหตุผลและความถูกต้องตามขนบธรรมเนียมที่ดีงามก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามความคิดของคุณกับคู่ก็ยังไม่ลงรอยกันอยู่ดี   คนโสด  หากคุณกำลังแอบรักชาวต่างชาติอยู่ วันนี้อาจตัดใจได้โดยง่าย เพราะคุยกันไม่รู้เรื่อง  

สุขภาพ  :   หากคุณจะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อน วันนี้ควรให้ความสำคัญในเรื่องอาหารการกิน ที่อยู่อาศัย รวมถึงการใช้พื้นที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อไวรัสได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าจะเป็นวันที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานนำทางไปสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักการเมือง การปกครอง นักธุรกิจ ฯลฯ  วันนี้คุณมีความคิดความฝันและความทะเยอทะยานสูงมาก ก็ต้องระวังเรื่องกฎหมาย เงื่อนไขสัญญาที่มีโอกาสผิดพลาด จนสามารถดับฝันคุณได้ง่ายๆ   

การเงิน  :    คุณสามรถบริหารจัดการการเงินได้อย่างดี มีช่องทางที่จะทำกำไรได้จากธุรกิจ โดยเฉพาะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก วันนี้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ความรัก  :  แม้คุณจะต้องการคู่ชีวิตที่สามารถเติมเต็มให้กับชีวิตคุณมากเพียงไรก็ตาม แต่คุณก็ให้ความสำคัญกับเกียรติและการยอมรับในกันและกันอย่างดียิ่งเช่นกัน ดังนั้น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจเคลียร์ปัญหาขั้นเด็ดขาด หากถึงขั้นต้องใช้กฎหมายก็ยอม คนโสด  คุณยึดมั่นในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณเน้นที่การถูกตามใจเป็นหลัก หากไม่… คุณก็พร้อมที่จะแยกทาง

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่วันนี้คุณควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขาย คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น แต่ก็ไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะมีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย ก็เป็นไปได้ว่าจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   รายจ่ายจากที่คุณซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย วันนี้จะส่งผลให้เงินขาดมือจนต้องหาเงินจากทุกๆ ทาง รวมถึงเงินร้อน ซึ่งไม่สามารถเก็บเไว้กับตัวได้นานด้วย

ความรัก :   วันนี้ชิลไม่ไหวแล้วค่ะ เพราะด้วยอารมณ์ของคุณไม่นิ่ง เดี๋ยวก็เหวี่ยงวีน เดี๋ยวก็หว่านเสน่ห์ จนมีโอกาสที่คุณจะออกนอกลู่นอกทางเตลิดไปไกลเลย   คนโสด วันนี้หากคุณกำลังตัดสินใจมีแฟน ทั้งที่รู้ว่าเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว ทางที่ดีควรแยกให้ออกก่อนว่าคือความรักหรือความหลงกันแน่

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาในเรื่องของการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปากและฟัน จนไปถึงระบบการย่อยอาหาร หลอดลดม และทางเดินอาหาร 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  หากทุกวันนี้คุณต้องทนทำงานอยู่กับความอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป วันนี้คุณได้รับสิทธินั้น เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสได้งานใหม่ หรือปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น  

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ เพราะมีแค่รายได้ประจำ ด้วยความขยัน วันนี้คุณก็สามารถหาเงินมาช่วยประคับประคองไปได้

ความรัก   :  หากคุณกำลังร้อนอกร้อนใจ เพราะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคู่ของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แคร์ เมื่อเขามีได้ ทำไมคุณจะนั่งโทรมอยู่กับบ้าน ก็แต่งตัวสวยออกไปบ้างดีกว่า คนโสด  หากคุณกำลังอินเลิฟกับผู้ใหญ่ต่างชาติ วันนี้คาดว่าเขาจะไม่ได้มีคุณคนเดียวแล้ว ดังนั้น คุณจึงพยายามที่จะแต่งตัวสวยสู้

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาในการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ช่องปากและฟันไปถึงหลอดลมอักเสบ ทางเดินอาหาร จนถึงระเพาะอาหารและลำไส้   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up