‘เป็นวันผู้ใหญ่แห่งชาติ มีทั้งเข้ามาจัดสรรความรักให้ หรือไม่ก็เป็นคนรักเองเลย ! ‘ ดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2565

‘เป็นวันผู้ใหญ่แห่งชาติ มีทั้งเข้ามาจัดสรรความรักให้ หรือไม่ก็เป็นคนรักเองเลย ! ‘

ดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านออนไลน์ จนถึงเครื่องมือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี  ดิจิทัล วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานกับผู้มีบุญบารมี มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต แต่คุณไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโขว์ ควรทำงานในหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเองให้เต็มที่ที่สุด เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ยังให้การอุปถัมภ์ดูแลคุณอยู่ แต่วันนี้ก็มีโอกาสที่เงินจะเข้ามือขวาออกมือซ้ายอย่างรวดเร็ว แล้วเป็นไปได้ว่าจะเสียเงินอย่างไม่ได้วางแผนไว้ก่อนด้วย

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมานาน หากจะมีความเบื่อหน่ายกันก็คงเป็นเรื่องธรรมดา แต่วันนี้คุณจะมีความหวาดระแวงบวกเข้าไปด้วย จนผู้ใหญ่จะเข้ามาเสริมความเชื่อมั่นของคุณด้วยอีกแรง    คนโสด  วันนี้ผู้ใหญ่ก็ยังไม่ไปไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมีความรักออนไลน์ ซึ่งจริงๆ แล้วคุณก็คุยด้วยความหวาดระแวง ไม่มั่นใจ เพราะฉะนั้นหากมีผู้ใหญ่มาช่วยสกรีนให้ก็ดี

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศ จนทางเดินหายใจมีปัญหา เป็นหวัด คัดจมูก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วยิ่งควรระวังกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่วิ่งมาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับผู้ร่วมงานจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน วันนี้คาดว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงมาช่วยปลดล็อคให้งานดำเนินต่อไปได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณต้องใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ หนักแน่น และใจเย็น แล้วคุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานระดับเทพ และผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ตัวท็อปๆ เลยทีเดียว

การเงิน  :  ก็ยังดีอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือ รวมถึงทีมงานและผู้บังคับบัญชาก็ดี ช่วยหางานมาให้คุณด้วย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน และก็เป็นไปได้อีกว่าคุณจะมีความลับซุกซ่อนอยู่ในใจมากมาย จนกลายเป็นว่าผู้ใหญ่ในบ้านเปิดวงให้คำแนะนำปรึกษากับคุณคนเดียว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้ความสุขของคุณก็ยังอยู่ที่การพูดคุย ปรึกษากับผู้ใหญ่ ส่วนความรักยังไม่อาจคาดเดาได้  

สุขภาพ  :  คุณเครียดและจริงจังกับชีวิตจึงส่งผลไปที่ระบบต่างๆ ของร่างกาย ทั้งระบบประสาทที่จะปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงระบบย่อยอาหาร ท้องเสีย ท้องอืด ท้องเฟ้อ ยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องหรือผ่าคลอด ระวังแผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังเครียดหรือกดดันกับความคาดหวังของเจ้านายที่ต้องการเห็นผลงานที่ดีที่สุดจากคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้ขั้นสูง หรือความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้านขั้นเทพด้วยแล้ว เช่น อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ วันนี้นับว่าคุณโชคดีได้ร่วมงานกับทีมงานระดับเทพ รวมถึงผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ตัวท้อป ซึ่งจะส่งผลให้คุณเกิดความเชื่อมั่นที่จะบุกเบิกลุยงานอย่างไม่ย่อท้อ แต่ยังต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานมีโอกาสผิดพลาดเสียหายได้อย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

การเงิน  :   คาดการณ์ว่าวันนี้การลงทุนจะไปได้ด้วยความสามารถของทีมงานและที่ปรึกษาที่ดี แต่คุณก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  แม้วันนี้คู่คุณจะเป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารัก คอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคุณ แต่คาดว่าจะมีผู้ใหญ่เข้ามายุ่งวุ่นวาย แม้ที่ผ่านมาคุณจะทำตัวเป็นเด็กดีมาตลอด แต่คาดว่าวันนี้ความอึดอัดจะขึ้นถึงขีดสุดจนคุณไม่ยอมแล้ว    คนโสด   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะจัดสรรคู่เดทมาให้ แต่วันนี้คุณก็สตรองพอที่จะไม่เชื่อฟังผู้ใหญ่

สุขภาพ  :  หากอยู่กับบ้านมีโอกาสเจ็บป่วยสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวใจและสมองจะมีปัญหาก่อนเพื่อน  หากเป็นอยู่แล้วมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลาย เพราะฉะนั้นจึงควรหากิจกรรมทำ ไม่ให้ตัวเองอยู่เฉยๆ แต่ก็ไม่ควรโหมงานหนักมาก

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา หากคุณกำลังจะร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น บันเทิง การเขียน ความสวยงาม ธุรกิจที่มีน้ำเข้ามาเป็นส่วนประกอบ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้เงินกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ไม่ว่าจะด้วยความรัก หรือด้วยงาน ซึ่งอย่างไรก็ตามคุณก็สามารถบริหารจัดการกับเงินได้อย่างดี

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ชีวิตคู่ของคุณจะถูกทดแทนด้วยความอบอุ่นใจและความเข้าใจจากญาติผู้หญิง หรือเพื่อนหญิงที่สนิทสนมใกล้ชิด ซึ่งก็เป็นไปได้อย่างสูงว่าคู่คุณจะเคารพในการตัดสินใจของคุณ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) จะพัฒนาขึ้นเป็นความรัก และเป็นข่าวดีว่าคุณจะสามารถเดินจับมือกับเธอได้อย่างเปิดเผยด้วย   

สุขภาพ  :  แม้คุณจะมีพลังเหลือเฟือ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่เพราะสภาพอากาศไม่ดี จึงมีความเสี่ยงที่จะไม่สบายได้ง่ายมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลือดจาง ความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณเพิ่งลาออกจากงาน หรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวดีรออยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายสารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานมาสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์แก่ประเทศชาติ ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน  :    หากคุณกำลังเผชิญกับสถานการณ์วิกฤติในเรื่องรายได้ วันนี้คาดว่าสถานการณ์จะดีขึ้น แต่เป็นไปได้ว่าจะได้รับเป็นกล่องก่อน แล้วเงินค่อยตามมา

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณมีเค้าว่าจะไปต่อไม่ได้ วันนี้ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจอย่างไร ทุกคนในครอบครัวให้เกียรติคุณเต็มที่ จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะทำเพื่อรักษาเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองเป็นที่ตั้ง คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหัก หรือกำลังเข้าสู่ภาวะหมดหวัง เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเข้าสู่ช่วงซ่อมและสร้างใหม่ โดยยึดเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองเป็นที่ตั้ง

สุขภาพ  :   ก็เป็นมนุษย์พลังเยอะเช่นกัน แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะพลาดให้กับออฟฟิศซินโดรม ซึ่งจะปวดแขน ปวดหลัง ปวดคอ บ่า ไหล่ จึงไม่ควรนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป หากที่ผ่านมางานหรือธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จอย่างดีมาตลอด วันนี้จึงเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้จ็อบเพิ่มจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง หากคุณทำได้จะเท่ากับสร้างความเชื่อมั่นและเชื่อถือให้กับลูกค้า ดังนั้น จึงไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   หากคุณร่ำรวยจากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่า ที่ดินทางการเกษตร ผลผลิตทางการเกษตร วันนี้มีโอกาสที่จะร้อนเงินหรือเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน จนคุณเก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้

ความรัก :   สำหรับคู่ที่มีความสุข ได้รับการดูแลใส่ใจจากครอบครัวเป็นอย่างดี วันนี้คาดว่าความสุขนั้นจะถูกแทนที่ด้วยความหึงหวง ไม่ไว้วางใจกันเสียแล้ว ซึ่งคุณก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจทำอะไรลงไป เพราะเดี๋ยวจะมานั่งเสียใจในภายหลัง คนโสด  หากคุณกำลังมีความสุขกับการดูแลเอาใจใส่ที่ดี ก็อย่าด่วนทึกทักว่าเขาคือคนที่ใช่ เพราะมีความเสี่ยงสูงมากที่คุณจะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นของเขา

 สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ฟันจะมีปัญหา จึงควรนัดพบทันตแพทย์ตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาใหญ่กว่านี้  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับเจ้าของธุรกิจ CEO ผู้บริหารระดับสูง ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น โค้ชชิ่ง ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะผลักดันให้งานประสบความสำเร็จ แม้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคอยู่บ้างก็ตาม

การเงิน  : หากรายได้คุณมาจากงานประจำเติบโตเป็นขั้นตอน วันนี้คาดว่าจะมีเงินไหลเข้ามาจากการลงทุนในระบบการเงิน รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย

ความรัก   :  วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน เป็นไปได้ว่าจะอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้ใหญ่ที่จะทำให้คุณเครียดและจริงจังไปหมดทุกเรื่อง คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ยิ่งหากเป็นต่างชาติด้วยแล้ว นับว่าเขาคือคนที่ใช่

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีโอกาสติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up