พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน จันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เปิดงานวันแรกด้วยคำหวาน หัวหน้างานจะพูดประมาณเห็นใจที่เราทุ่มเททำงานมาโดยตลอด เพียงแค่นี้หัวใจท่านก็พองโต แม้จะรู้จุดประสงค์ของเขาว่า จะให้งานท่านเพิ่ม

การเงิน : ต้นเดือน ภาระค่าใช้จ่ายเข้าคิวรอ

ความรัก : ครองคู่อยู่กันมานาน ความสัมพันธ์ก็เป็นพี่เป็นน้อง ดูแลกันไป บางครั้งก็มีระแวงหึงหวงกันบ้าง ระวังอารมณ์ของแต่ละฝ่าย ใจเย็นๆ คนโสด ยิ่งคบกันนานก็ยิ่งเปราะบาง แค่ทะเลาะกันนิดเดียว ก็คิดว่าจะไปต่อ หรือแยกกันดี หากคิดว่าคนนี้ใช่ ต้องหนักแน่น แล้วสร้างครอบครัวกัน

สุขภาพ : จะเกิดอุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย เช่น ข้อเท้าอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : จะได้ทำงานยาก แล้วจะไม่สำเร็จภายในวันเดียว ควรตัดสินใจให้เด็ดขาด ค่อยๆ แก้ปมปัญหาที่ยากไปก่อน

การเงิน : ไม่มีโชคในการเล่นหุ้น ตัวที่เก็งไว้จะนอนนิ่ง

ความรัก : แม้ทะเลาะกันอย่างไรก็ขอให้ประคับประคองกันไป เพราะท่านเป็นคู่เวรคู่กรรม เลิกกันยาก คนโสด มีคนสนใจเยอะ แต่ทำไมไม่มีใครกล้าจีบ ท่านไม่เปิดตัวเปิดใจหรือเปล่า

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องทอลซิลอักเสบ เจ็บคอ ติดเชื้อที่ทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ให้ระวังเรื่องการเจรจาสื่อสาร การประสานงานกับเพื่อนร่วมงาน ท่านจะถูกต่อต้าน วางแผนอะไรก็ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ใช้คนไม่ถูกกับงาน ควรวางแผนให้รัดกุม

การเงิน : บริหารจัดการเงินให้ดี เพราะจะมีเรื่องต้องใช้จ่ายเงินทั้งเดือนเลย

ความรัก : มีข้อถกเถียงกันตลอด ไม่ค่อยเข้าใจกัน ยิ่งตอนนี้มีคนเข้ามาแทรกแซงด้วย นิดๆ หน่อยก็ตัดไปบ้าง ครอบครัวจะได้สงบสุข คนโสด เป็นการโคจรของคนอกหักสองคนมาเจอกัน ความเจ็บยังฝังใจ จึงเกิดความหึงหวงกันโดยไม่มีเหตุผล ท่านคงต้องทิ้งอดีตก่อน เพื่อเปิดใจยอมรับมิตรภาพใหม่

สุขภาพ : ระวังลื่นล้ม แล้วจะทำให้กระดูกก้นกบ หรือกระดูกเข่าบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : มีการโยกย้าย หรือแก้ไขบางส่วน ทำให้ท่านต้องรับผิดชอบงานเยอะ ระวังเรื่องเอกสาร

การเงิน : หากกำลังวางแผนจะซื้อคอนโด หรือที่ดิน มีเกณฑ์ว่าจะได้

ความรัก : ให้ระวังคำพูดท่านจะไปทำร้ายจิตใจของอีกฝ่าย คู่ท่านอาจกำลังจิตตกโดยที่ท่านไม่รู้ แค่คำพูดเดียวก็อาจนำพาความเดือดร้อนมาให้ได้ คนโสด ดวงโดดเดี่ยว ไม่เจอคู่ที่แท้จริง หรืออาจเป็นท่านที่ไม่สนใจเรื่องความรักก็ได้

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องทางเดินหายใจ ภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงาน สำหรับท่านที่เป็นข้าราชการ หรือรัฐวิสาหกิจจะได้รับตำแหน่งที่ดีและมีเกียรติ ก็ควรเริ่มงานด้วยความรอบคอบ

การเงิน : ได้โชคลาภมาอย่างฟลุ๊คๆ

ความรัก : ความสัมพันธ์ราบรื่น ชีวิตดีขึ้น ก็มีบ้างที่ยังหึงหวง หากเพียงเล็กน้อยถือเป็นน้ำจิ้มให้กับชีวิตคู่ คนโสด รักๆ เลิกๆ ไม่เข้าใจกันก็เลิกไป พอมาคืนดี กลับรักกันมากกว่าเดิม

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ หรือระบบย่อยไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ชาวศุกร์ถูกกากบาทตั้งแต่วันแรกของอาทิตย์เลย จะเหนื่อยมาก เพราะถูกโดดเดี่ยว ไม่มีใครช่วยงาน ปรึกษาใครก็ไม่ได้ คำพูดไม่มีน้ำหนัก ต้องค่อยๆ แก้ไป อย่าปล่อยให้งานหมักหมม เดี๋ยวจะช้าไปทั้งระบบ ควรหาเวลาไปถวายสังฆทาน กับพระปางสะดุ้งมาร เพื่อแก้เคล็ดเรื่องศัตรู และซื้อโลงศพด้วย

การเงิน : ระวังเป็นหนี้ รูดบัตรเครดิตเกินวงเงิน อาจมีกฎหมายมาเกี่ยวข้อง

ความรัก : จริงๆ สถานการณ์ในครอบครัวก็ไม่แจ่มใสเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งเข้าใจยากขึ้นทุกวัน หากไม่รีบเคลียร์ เริ่มมีมือที่สามเข้ามาแล้วนะ คนโสด ป้าสัมผัสได้ว่า ท่านมีพฤติกรรมบางอย่างที่ทำให้คนไม่กล้าเข้ามาจีบ อาจวางตัวเคร่งขรึม หรือโปรยเสน่ห์มากไปหรือเปล่า

สุขภาพ : ระวังเรื่องหลอดเลือด หรือโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานเยอะ สับสนวุ่นวาย ตั้งสติว่าเราทำได้ๆๆ แล้วก็จะทำได้จริงๆ

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง ภาระรอบตัว

ความรัก : ห่วงใยกันเรื่องสุขภาพ ใส่ใจกันบ้าง อย่ามัวแต่ห่วงงาน คนโสด มีคนเข้ามาวนเวียน แต่ยังไม่ใช่ เพราะดวงความรักยังไม่เปิด ให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยคุย

สุบภาพ : ทานข้าวไม่เป็นเวลา อาจเป็นเพราะงานยุ่ง หรือเบื่ออาหาร พยายามฝืนตัวเองหน่อย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up