‘กำลังสู้รบกับใจตัวเองอยู่ว่า ฉันชอบเพศอะไรกันแน่!!’ ดูดวงรายวัน 12 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 12 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากจะเริ่มต้นงานใหม่ในระยะนี้ควรคิดพิจารณาให้ดี หาเหตุผลมาประกอบการตัดสินใจ ความที่ท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่เชื่อฟังคำแนะนำจากใครเลยจึงมีโอกาสพลาดสูง

การเงิน :  วันนี้ทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนหรือคนรักจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความคิด ทบทวน และชั่งน้ำหนักในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่อาจเพราะท่านไม่พูดไม่บอกความรู้สึกที่แท้จริง จึงยากที่อีกฝ่ายจะเข้าใจ   คนโสด ท่านโดดเด่นและสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ กับผู้อื่นได้ง่าย แต่หากได้คู่ไม่ดีก็พร้อมที่จะอยู่คนเดียว

สุขภาพ :  อย่าลืมดูแลการขับถ่ายให้ดี โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ กรวยไตอาจกำลังอักเสบอยู่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ความเครียด ความอึดอัดยังไม่หมดไป วันนี้ยิ่งเพิ่มทิฐิมานะเข้าไปอีกทำให้ท่านยิ่งดื้อรั้น กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว ควรหาบริวารฝีมือดีมาช่วยจะทำให้งานอยู่ในร่องในรอยมากขึ้น

การเงิน  : กล้าได้กล้าเสียลงทุนแม้ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า ซึ่งวันนี้ไม่ได้ค่ะ ระวังเป็นหนี้

ความรัก : ก็ยังดิ้นไม่หลุดจากปัญหาการเข้าใจผิด รักสะดุดเพราะมีมือที่สามมาแทรกแซง แล้วหากทะเลาะกันท่านก็ยึดความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล ไม่หันหน้าเข้าหากัน คนโสด วันนี้ท่านอารมณ์ร้อนมาก ไม่เหมาะกับการมีใคร อยู่คนเดียวก่อน

สุขภาพ : โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ รวมทั้งโรคที่เกี่ยวกับสายตาด้วย  

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากท่านคิดจะออกจากงานประจำไปทำธุรกิจส่วนตัวก็คิดให้ดีๆ ก่อน ถามตัวเองว่าอยากทำจริงไหม เพราะท่านเหมือนเด็กเอาแต่ใจ คือทำงานตามอารมณ์เสียส่วนใหญ่ หากอยากทำก็ทำ แต่หากไม่อยากทำก็ทิ้ง

การเงิน :  มีลูกและสามีเลี้ยงให้อยู่สุขสบาย ยิ่งทำธุรกิจร่วมกันจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย

ความรัก : วันนี้มีเรื่องให้ต้องคิดอาจเกี่ยวกับลูกหรือสมาชิกใหม่ ที่รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มาสักที อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ คนโสด มีเพศตรงข้ามที่จริงใจเข้ามามากมาย แต่ท่านก็ตั้งกฎเกณฑ์มาตรฐานสูงจนอาจถูกหลอกได้

สุขภาพ  :  ระวังติดเชื้อในกระแสเลือด หรือโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เรื่องของดวงดาวพยากรณ์ไม่มีอะไรแน่นอน เมื่อวานร้าย วันนี้ดี ท่านจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูสนับสนุน

การเงิน :  ท่านอาจได้รับมรดกเป็นที่ดินด้วยความสิเน่หา

ความรัก  : วันนี้ท่านกำลังลงทุนหรือทำโครงการพัฒนาที่ดินร่วมกับคนรักก็ได้ ซึ่งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วยดี แต่อาจเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจ คนโสด ท่านอาจเข้าหอลงโรงกับชาวต่างชาติวัยผู้ใหญ่ ซึ่งเขาพร้อมพาท่านอยู่ไปต่างประเทศเลย

สุขภาพ : ยังคงต้องระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง ทั้งทางน้ำและทางบก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านอยู่ในภาวะสับสน ลังเลใจ จากปัญหาที่รุมเร้าเข้ามาทุกด้าน จนคิดไม่ตกว่าจะออกมาเปิดธุรกิจส่วนตัวเวลานี้ดีหรือไม่ อย่าฝืนค่ะ เพราะไม่มีอะไรดีขึ้น

การเงิน : รายได้ที่คาดว่าจะได้อาจไม่ได้อย่างที่คิด รวมถึงการเสี่ยงโชคด้วย

ความรัก  : วันนี้มีปัญหารุมเร้าเข้ามาหลายด้าน จากแม่บ้านที่เคยมีความสุขอาจทนกับพฤติกรรมหลายอย่างของคู่ที่แปลกไปไม่ได้ กลายเป็นต้องแยกจากกัน คนโสด ท่านอาจกำลังสู้กับใจตัวเองอยู่ว่า ฉันชอบเพศอะไรกันแน่

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อยและกระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านต้องเดินทางติดต่องานตลอดเวลา แต่เป็นการเดินทางที่ไม่มั่นใจ ลังเลใจจนตัดสินใจอะไรไม่ได้เลย ควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร อย่าให้ความสนิทสนมมาก เพราะเขากำลังจ้องเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่

การเงิน :  ยังคงต้องระวังของหายอยู่

ความรัก :  วันนนี้ท่านอาจกำลังอยู่ในช่วงเบื่อหน่าย จึงเสี่ยงต่อการที่ถูกแฟนนอกใจ ทางที่ดีคือควรชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อกระชับความสัมพันธ์นั้นไว้ คนโสด มีความรักซ่อนเร้น อาจเป็นมือที่สามหรือมีมือที่สามมาเกี่ยวข้อง อย่างไรก็แล้วแต่ให้ระวังพลาด

สุขภาพ : อาจถูกของมีคมบาด หรือมีเกณฑ์ผ่าตัด

                                                        

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านสวมวิญญาณสาวสตรอง อาจทำงาน 2 จ็อบควบคู่กัน ทั้งงานประจำและธุรกิยของครอบครัว ซึ่งท่านก็สามารถบริหารจัดการไปได้ด้วยดี แต่ระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาดเกินไปจนกลายเป็นไม่รอบคอบ

การเงิน : แปรปรวนสูง แต่ท่านมีความสามารถในการหมุนเงิน

ความรัก :  วันนี้คู่ครองคือการเติมเต็มความสมบูรณ์ในทุกๆ เรื่อง ต้องช่วยกันทำมาหากิน คนโสด เจ้าชู้ มีเสน่ห์มัดใจเพศตรงข้าม แต่ก็ยังต้องลองผิดลองถูกไปก่อน

สุขภาพ :  จะมีปัญหาไล่ลงมาตั้งแต่ทอลซินอักเสบ หลอดลมอักเสบ และระบบย่อยอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up