‘มีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ แต่แค่แพร่บเดียวก็จางหาย จึงไม่ควรหาทำ’ ดวงรายวัน 11 กันยายน 2565

‘มีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ แต่แค่แพร่บเดียวก็จางหาย จึงไม่ควรหาทำ’ !’
ดวงรายวัน 11 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ ไม่ว่าจะเป็นงานราชการ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ ท่าเรือ ประมง จนถึงนักธุรกิจ วันนี้คาดว่าคุณจะได้พบช่องทางการทำมาหากินใหม่ๆ ในสายของการศึกษา เช่น อาจารย์ วิทยากร ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  แต่คงทำใจหน่อยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า ขณะเดียวกันหากคุณทำงานในสายของนักเขียน นักแต่งเพลง นักประพันธ์ ฯลฯ งานที่ใช้เวลาสร้างสรรค์มานานแรมปี มีความเป็นไปได้ว่าจะหายเหนื่อยเสียที

การเงิน  :   คุณมีโอกาสมีช่องทางที่จะหาเงินได้มากจากวาสนาและบารมี แต่วันนี้จะค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป แต่ที่ได้แน่ๆ ก็คือเงินที่มาจากรายได้ประจำที่จะเติบโตเป็นขั้นเป็นตอน

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคู่คุณให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณเป็นอย่างดีนะ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณกับคู่ก็ยังต้องใช้เวลาในการปรับจูนทุกอย่างเข้าหากัน โดยเฉพาะเรื่องผู้ใหญ่  คนโสด   วันนี้คุณมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับหนุ่มรุ่นน้อง แม้จะถูกใจเขาขนาดไหน ก็ต้องใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกันและกันก่อนนะคะ  อย่ารีบร้อน

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่โรคต่างๆ จะถามหาที่มาจากความเครียดและโหมงานหนัก รวมถึงความวิตกกังวล ความกดดันที่จะมีอิทธิพลต่อจิตประสาท ไม่สบอารมณ์สิ่งต่างๆ รอบข้างไปหมด   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ผู้ประกอบการสถานบันเทิง เครื่องดื่ม ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือร่วมหุ้นกับครอบครัวหรือคนใกล้ชิด วันนี้ควรเตรียมแผนงานให้พร้อม วางแผนงานให้รัดกุม เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดัน เพราะผู้ใหญ่คาดหวังสูงว่าจะได้เห็นงานๆ ดีจากคุณ

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินพิเศษจากธุรกิจของครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากงานสีเทา จนถึงธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินใต้โต๊ะ เงินสินบน เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่เหลืออะไรเลย  

ความรัก  :   หากคู่คุณเป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารัก เป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำที่ดีกับคุณมาตลอด วันนี้อย่าเพิ่งวางใจ เพราะเขามีโอกาสเปลี่ยนไป กลายเป็นอยู่บ้านไม่ติด ไปติดอยู่สถานบันเทิง หรืองานปาร์ตี้แทน คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักแบบสายฟ้าแลบ จนหิ้วกระเป๋าตามเขาไปอยู่ด้วยเลย ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกิดจากความหลงล้วนๆ

สุขภาพ  :  `สำหรับนักดื่ม นักปาร์ตี้สายแข็ง หากคุณดื่มหนักติดต่อกันมาหลายวัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด สามารถเป็นลมวูบได้ง่ายๆ เลย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ในงานที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน ออร์กาไนซ์ ฯลฯ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ขอบอกว่าวันนี้ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่าประมาทหรือชะล่าใจกับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนคนนั้น เพราะเป็นไปได้ว่าเธอจะทำให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ทำ

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้ตลอดๆ นอกจากนั้นวันนี้คุณยังมีโอกาสสร้างรายได้จากวาสนาและบารมีของคุณ แต่คาดว่าจะหมดเงินกับการซื้อความสุขของตัวเองและเพื่อนหญิงด้วย

ความรัก  หากวันนี้คุณได้อยู่ท่ามกลางความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง เพื่อนผู้หญิง คาดว่าคู่คุณไม่น่าจะมีปัญหา ยอมตามใจคุณทุกอย่าง คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่ความสัมพันธ์กับเพื่อนหญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นน้องจะสามารถพัฒนาขึ้นเป็นคนพิเศษได้น้า

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้คาดว่าจากฝนที่ตกหนักจะทำให้คุณป่วยได้ง่ายๆ ปอดบวม หรือโรคที่มาจากเซลล์เม็ดเลือดทำงานผิดปกติ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ  รวมถึงงานส่งเสริมการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในตำแหน่งหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงานด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถ ความชำนาญเฉพาะด้าน ทางที่ดีอย่ายึดติดที่อีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  ตรงกันข้ามหากคุณสามารถผ่านจุดนี้ไปได้ ทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรร่วมหุ้นหรือร่วมทุนกับคนอื่น โดยเฉพาะสามีภรรยาหรือคนรัก ควรทำเองดีกว่า เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบเขาได้ง่าย  

ความรัก  :   หากคุณรับบทเป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นตัวหลักในการหารายได้เข้าบ้าน วันนี้มีโอกาสที่ความคิดเห็นในเรื่องของการดำเนินชีวิตคู่จะไม่ลงรอยกัน ซึ่งหากเป็นมานานแล้วมีความเป็นไปได้ว่าจะเริ่มมีร่องรอยของความร้าวฉานปรากฏให้เห็นแล้ว คนโสด  หากคุณเป็นหลักของครอบครัว วันนี้ก็อย่าเพิ่งชอบใครง่ายๆ เพราะคาดว่าจะมีผลกระทบกับหน้าที่หลักของคุณ  

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ วันนี้ต้องระวังการที่ร่างกายอ่อนเพลีย ประกอบกับสภาพอากาศไม่ดีด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะไม่สบายได้ง่ายๆ หากเป็นไปได้ก็ควรเฝ้าระวังโควิดด้วย ทางที่ดีควรตรวจเช็ก ATK เพื่อความแน่ใจ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักทฤษฎีวิชาการขั้นเทพมาใช้กับการทำงาน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักธุรกิจ นักการเมือง การปกครอง  นักการทูต จนถึงซินแส หมอดู วันนี้เป็นไปได้ว่าจะคุยเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าอย่างอื่นนะคะ แต่อย่างไรก็ตามก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาชนิดที่ตั้งรับไม่ทันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับผู้อื่น ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ หนักแน่นเข้าไว้ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายอย่างยากเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามทำงานหนัก เพื่อให้มีรายได้ที่มากขึ้น ซึ่งวันนี้คาดว่าจะมีเงินจากต่างประเทศเข้ามา ซึ่งคุณจะบริหารจัดการการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ รวมถึงประหยัด ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า

ความรัก :   หากคุณกำลังพยายามหารายได้ที่มากขึ้น เพื่อให้ครอบครัวได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น วันนี้คาดว่าจะมีโอกาสได้ติดต่อกับชาวต่างประเทศ หรือชาวไทยเชื้อสายจีน เกาหลี ญี่ปุ่น หรือไม่คุณก็ได้ย้ายครอบครัวไปอยู่ต่างประเทศในแถบเอเชียเลย  คนโสด   วันนี้คาดว่าคุณจะพบกับชาวต่างประเทศ หรือชาวไทยเชื้อสายจีน เกาหลี ญี่ปุ่น ซึ่งอาจเริ่มต้นจากการทำงานหรือติดต่องานกัน แต่ก็อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ เพราะทางข้างหน้ายังอีกยาวไกล

สุขภาพ  :    คุณเครียดและจริงจังกับชีวิต โดยเฉพาะเรื่องทำมาหากิน คาดว่าวันนี้จะส่งผลกระทบกับระบบประสาท มีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงระบบการย่อยอาหาร เป็นโรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูกมาครบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ  เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและรู้สึกกดดัน จากความคาดหวังของเจ้านายที่อยากได้ผลงานที่ดีที่สุดจากคุณ โดยที่วันนี้คุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดาสามารถให้คุณและโทษได้ในชั่วพริบตา ดังนั้น คุณจึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานทำงานอย่างเต็มที่ที่สุด

การเงิน  :   หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้คาดว่าจะทำผลกำไรอย่างงดงาม แต่อย่างไรก็ควรทำด้วยความโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่รายได้จะกลายเป็นศูนย์

ความรัก :   หากคู่คุณเป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารัก คอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาที่ดี สามารถเติมเต็มในสิ่งที่คุณต้องการได้ ก็ควรรักษาเขาไว้ให้นานๆ นะคะ เพราะวันนี้คาดว่าด้วยทิฐิที่แรงกล้าของคุณ ที่ยึดแต่ความคิดและเหตุผลของตัวเองเป็นหลัก จะทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ง่ายๆ    คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติก วาดฝันถึงความรักของตัวเองไว้อย่างสวยงาม ซึ่งก็มีโอกาสที่จะได้พบคนๆ นั้น แต่ก็คาดว่าจะยังไม่ถึงกับจริงจังด้วย  

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่หากวันใดที่เจ็บขึ้นมาก็มีความเสี่ยงที่จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคหัวใจ โรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือด และสมองอยู่แล้ว ยิ่งต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลายได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย ผู้ประกอบการอิสระ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดหน้าร้านทำการค้า ฯลฯ  หากคุณกำลังคิดถึงการขยายกิจการ หรือเพิ่มทุน เพื่อต่อยอดงานที่มีอยู่ ก็คาดว่าวันนี้คุณจะโชคดี มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนช่วยเหลือให้สามารถทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  วันนี้นับว่าคุณโชคดีในเรื่องเงินทอง คิดถึงเงิน เงินก็มา แล้วไหลมาเทมาอย่างไม่น่าเชื่อด้วย หลักๆ อยู่ที่ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

ความรัก   :  คาดว่าวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับการหาเงินเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี โดยที่คุณก็จะทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด ไม่ว่าจะงานบ้านหรืองานนอกบ้านก็สามารถดูแลจัดการได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องอันใด  คนโสด จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว แต่ก็ห้ามไม่ได้ที่วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับเงินทอง ตำแหน่งหน้าที่การงาน และความสำเร็จมากกว่าอย่างอื่นเลยค่ะ

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานหนัก หาเงินได้เยอะ วันนี้มีโอกาสที่จะให้ความสุขกับการรับประทานอาหารอร่อยๆ  แต่ก็ควรอยู่ในความพอดีพอประมาณ เพราะมีโอกาสที่ไขมัน เบาหวาน และโรคหัวใจจะตามมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up