พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน อาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2559

พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน โดยป้าเนาวรัตน์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จากที่เคยทำงานด้วยความอึดอัดใจ หลังจากประชุม แยกแยะ แบ่งงานกันไปตามหน้าที่ของแต่ละคน ก็เริ่มจะหายใจได้คล่อง งานมีการปรับปรุงไปในทางที่ดี

การเงิน : มีเงินเข้าแบบฟลุ๊คๆ แต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่

ความรัก : หากทะเลาะกันคราวนี้คงเป็นท่านที่ต้องยอมขอโทษ และงอนง้อ เพราะที่ผ่านมาถือว่า ท่านมีส่วนผิด คนโสดวันนี้จะเจอคนที่ลืมไปแล้ว จะกลับมางอนง้อหรือขอคืนดี แต่ก็ไม่แน่ใจนะว่า จะกลับมาหลอกเหมือนเดิมหรือเปล่า

สุขภาพ : ปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : จะได้รับงานเพิ่มจากงานประจำ ต้องทำ 2 หน้าที่ในเวลาเดียวกัน

การเงิน : จะเสียเงินกับการเดินทาง

ความรัก : ใกล้เปิดเทอมแล้ว พ่อแม่ถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว เพราะเงินอาจสะดุด ทำให้ความรักความสัมพันธ์ตึงเครียด ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ จำไว้ทุกปัญหามีทางออก คนโสดเจอคนที่คิดว่าจะดี แต่พอคุยแล้วเขาไม่ดีอย่างที่คิด จึงไม่อยากเลือกใครในตอนนี้

สุขภาพ : ลองไปตรวจเช็คสุขภาพ ระวังมีปัญหาเรื่องก้อนนิ่ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : อาจมีการขัดแย้งทางความคิดกับเพื่อนร่วมงานบ้าง เพราะท่านต้องทำงานหลายอย่าง และมีงานหลายประเภทที่ต้องเลือกทำ ใจเย็นๆ จะได้เกิดความผิดพลาดน้อย

การเงิน : ก่อนจ่ายคิดนิดหนึ่งว่าเรายังมีภาระอีกเยอะ

ความรัก : คนมีคู่ช่วงนี้จะคุยกันไปคนละแนว หงุดหงิดกันบ่อย เงียบๆ กันก็ได้ ส่วนคนโสดจะจีบจะชอบใครก็บอกเขาไปเลย จะได้รู้ตัว เพื่อที่พัฒนาการและความสัมพันธ์จะได้ดีขึ้น

สุขภาพ : ระวังแพ้อากาศ เป็นหวัด ไอด้วย ควรไปตรวจเช็คสุขภาพกันนะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้วันหยุด จึงต้องใช้วิธีสั่งจิตตัวเองละว่า จะลุกขึ้นมาทำงานที่ผลัดผ่อนไว้หลายวันให้เสร็จ เพราะไม่เช่นนั้นไม่มีงานส่งแน่

การเงิน : เจอผู้ใหญ่ใจดีให้ลาภ

ความรัก : หลังจากไม่พอใจกันหลายวัน วันนี้จะมีความสุขขึ้นบ้าง หลังจากไม่พอใจด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องหลายวันแล้ว คนโสดตอนนี้เริ่มมีวี่แววว่า จะได้มีคู่เสียที หลังจากรักๆ เลิกๆ มาหลายครั้งแล้วท้ายสุดก็มาดีกัน

สุขภาพ : จะมีปัญหาชาที่ปลายมือและปลายเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ชาวพฤหัสทางสะดวก ดีหมดทุกด้าน งานที่เคยติดขัดก็ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ให้คำชี้แนะที่ดี จนงานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : การลงทุนจะได้กำไรเยอะพอสมควร

ความรัก : เป็นเวลาทองของท่าน เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะพูด หรือขออะไร ก็ได้รับความสนใจไปหมด บรรยากาศชื่นมื่น คนโสดอย่ามองที่รูปร่างหน้าตา เพราะจะโดนหักอกได้ จงดูที่นิสัยใจคอดีกว่า

สุขภาพ : ควรทานผักผลไม้สด เพื่อเพิ่มวิตามิน ซี เพราะช่วงนี้จะเป็นหวัดบ่อย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ท่านที่ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับใครตอนนี้จะรู้สึกอึดอัด เหมือนถูกเอาเปรียบ ต้องพูดบ้าง อย่าปล่อยไว้ เพราะธุรกิจไม่เข้าใครออกใคร

การเงิน : จะมีคนชวนไปทำงานเสริม และได้รายได้เสริม

ความรัก : คิดมาก ตีตนไปก่อนจะสืบสาวว่า เรื่องจริงคืออะไร ใจเย็นๆ แล้วค่อยๆ แยกแยะทีละประเด็น ไม่อย่างนั้นเสียเวลาทะเลาะกันเปล่าๆ คนโสด จะมีเสน่ห์กับผู้สูงอายุ จะได้รับของกำนัล

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องกรดไหลย้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ดวงตกค่ะ ดูจะแย่ไปเสียทุกอย่าง ใครทำอะไรก็ไม่ถูกใจ มีเรื่องจุกจิกให้ต้องแก้ไข ทำงานแบบไม่มีความสุข เครียดหลายเรื่อง ควรใจเย็น ยิ่งโมโห ยิ่งจะเสียงาน

การเงิน : ใช้หนี้สินแทนคนอื่น ขัดใจกับญาติพี่น้อง เรื่องเงินทองมรดกอาจถึงขั้นขึ้นศาล

ความรัก : จิตไม่สงบ วุ่นวาย พาลไปลงที่ครอบครัวด้วย ทำให้คุยกันไม่รู้เรื่อง และจะมีปัญหาในครอบครัวแบบหนักๆ ทั้งนั้นเลย รวมถึงลูกก็ไม่ฟังใครเช่นกัน คนโสดโปรดระวัง จะเจอเพื่อนร่วมงานแย่งแฟนนะจ๊ะ ดูแลกันดีๆ

สุขภาพ : ผู้หญิงระวังจะมีปัญหาเนื้องอกในมดลูก โปรดไปตรวจเช็ค

Praew Recommend

keyboard_arrow_up