‘มีดวงหลุดพ้นจากอำนาจมืด การข่มขู่ ทวงอิสรภาพของตัวเองคืน’ ดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  23  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงหลุดพ้นจากอำนาจมืด การข่มขู่ ทวงอิสรภาพของตัวเองคืน’ !’

ดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ความเชี่ยวชาญสูง โดยที่คุณก็ยังได้ใช้ความรู้และทฤษฏีวิชาการระดับเทพของคุณในการทำงานด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือร่วมหุ้นกับธุรกิจของครอบครัวหรือผู้ที่คุ้นเคยด้วยแล้ว วันนี้อาจต้องเตรียมแผนงานล่วงหน้าให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกกดดันกับความคาดหวังของเจ้านายที่อยากได้ผลงานในระดับดีเยี่ยมจากคุณ ซึ่งจริงๆ ฝีมือระดับคุณทำได้อยู่แล้ว ดังนั้น จึงไม่ต้องเครียดไปก่อน  

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวหรือคนรู้จัก รวมถึงทีมงานและผู้บังคับบัญชาด้วย ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่จะกลายเป็นศูนย์เลย

ความรัก :  สำหรับคู่ที่เพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคู่ของคุณ รวมถึงแฟนคุณก็น่ารัก พร้อมที่จะเป็นคู่คิดคอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตให้กับคุณ   คนโสด หากคุณกำลังจะไปออกเดท โดยผ่านทางผู้ใหญ่ที่จัดสรรมาให้ แม้วันนี้คุณจะปิ๊งถึงขั้นจะลงเอยสมใจนึกผู้ใหญ่ แต่ก็คาดว่าจะยังไม่ใช่คำตอบสุดท้าย จึงควรใจเย็นๆ ค่อยๆ คบ ค่อยๆ เรียนรู้นิสัยกันไปก่อน

 สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานไม่ปกติ เป็นไปได้ว่าจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ มีความเสี่ยงที่จะเป็นลมวูบได้ง่ายๆ เลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นวันที่คุณต้องแสดงความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานเพื่อโชว์ศักยภาพของตัวเองให้ปรากฏ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือนักธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้และทฤษฏีระดับสูง เช่น ครูอาจารย์ นักค้นคว้า นักวิจัย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน วันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญระดับเทพเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน :   วันนี้นอกจากคุณจะสร้างรายได้จากอำนาจ วาสนา และบารมีของตัวคุณเองแล้ว ยังได้โอกาสดีๆ จากทีมงานและผู้บังคับบัญชาด้วย ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก :   วันนี้ผู้ใหญ่จะมีโอกาสเข้ามาตั้งทีมเฉพาะกิจให้คำแนะนำปรึกษากับชีวิตคู่ของคุณ รวมถึงคู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับในความเป็นคุณกับผู้ใหญ่ด้วย คนโสด  หากคุณอยากจะศึกษาต่อเพื่อเพิ่มทักษะการทำงาน วันนี้นอกจากผู้ใหญ่จะสนับสนุนแล้ว คุณยังมีโอกาสที่จะได้พบกับหนุ่มผู้บริหารหรือข้าราชการรุ่นน้อง

สุขภาพ :   จริงๆ แล้วคุณไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ  เพราะคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าประมาทหรือชะล่าใจไป เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่ระบบทางเดินหายใจและในช่องปากจะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกผู้ใหญ่หรือเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ ขณะเดียวกันก็ต้องระวังจะได้ทำงานกับคนที่หน้าอย่างใจอย่าง ‘ปากบอกดีครับนาย ได้ครับพี่’ แต่พอทำจริงก็ไม่ได้ ดังนั้น วันนี้คุณจึงมีโอกาสที่จะเครียดและกดดัน เพราะนอกจากไม่ได้แสดงความคิดเห็นของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว ยังถูกทำลายเครดิตด้วย ทางที่ดีขอรับงานเองหรือทำเป็นโครงการของตัวเองเลย

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ซึ่งเป็นผลจากความใจดีมีเมตตาของคุณที่ให้โดยไม่หวังผล แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือเงินที่ไม่ถูกต้อง ไม่โปร่งใส เพราะจะทำให้เงินสะดุดเลยทีเดียว    

ความรัก :   จริงๆ แล้วคู่ชีวิตคุณเป็นคนที่น่ารัก คอยให้คำแนะนำแนวทางชีวิตที่มีประโยชน์กับคุณเสมอๆ  แต่วันนี้คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีอุดมการณ์ อุดมคติแรง จึงเป็นไปได้ว่าจะขัดแย้งกันมากกว่าสร้างสรรค์ คนโสด  ป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีอุดมการณ์มีแนวคิดของตัวเองสูงมาก ต้องการพบปะเพื่อจะแลกเปลี่ยนกับสังคมแวดล้อมมากกว่าจะเก็บตัวอยู่คนเดียว  

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าร่างกายจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป มีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้หรือเป็นหวัด และวันนี้มีโอกาสลุกลามรุนแรงมากกว่าทุกครั้ง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   เป็นวันความรู้ความสามารถแห่งชาติของคุณเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ แพทย์ ทั้งแผนไทยและปัจจุบัน โค้ชชิ่ง ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ วันนี้คุณก็ยังได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานแสดงพาวเวอร์อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นคุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีและมีความรู้ความเชี่ยวชาญระดับเทพด้วย

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้หลักอยู่ที่งานประจำ วันนี้คุณจะยังบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาอีกด้วย     

ความรัก  :   วันนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตคู่ คุณก็ยังมีผู้ใหญ่เป็นที่พึ่งที่จะให้คำปรึกษาและคำแนะนำกับคุณด้วย รวมถึงตัวเองก็พร้อมจะปลีกวิเวกแล้วล่ะ คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรคู่เดทที่เหมาะสมให้คุณ ซึ่งวันนี้คาดว่าน่าจะเป็นระดับผู้ใหญ่ผู้ทรงคุณวุฒิ

สุขภาพ  :   ก็ยังคงพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าช่องปากจะมีปัญหา ซึ่งจะลุกลามไปถึงทางเดินอาหารและหลอดลม

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจสายช่าง สารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า วิจัย สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม แม้คุณจะมีปฏิภาณ ไหวพริบ รับผิดชอบงานดีเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายตลอดๆ แต่วันนี้หากเป็นไปได้คุณไม่ควรวัน (วู) แมนโชว์ เพราะมีโอกาสถูกกลั่นแกล้งให้ทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงถูกแทงข้างหลัง ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ

การเงิน  :   วันนี้คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ ดังนั้น วันนี้คุณจึงมีโอกาสทำงานโดยไม่หวังกำไร แต่ก็ต้องระวังเพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงได้โดยง่าย

ความรัก :   หากคุณกำลังจะทำเซอร์ไพร์สคู่ชีวิตด้วยการสร้างบ้าน หรือตกแต่งที่อยู่อาศัยใหม่ เพื่อประสานรอยในใจที่ร้าวมานาน วันนี้ก็คาดว่าจะประสบความสำเร็จสมดังที่คาดหวังไว้  คนโสด  จริงๆ แล้วคุณอยากทำเซอร์ไพร์สคนที่ถูกใจ แต่หากความเจ็บปวดที่ผ่านมาทำให้ไม่กล้าแม้แต่จะคิด วันนี้คุณมีเสน่ห์เป็นทุน ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดีไปหมด

สุขภาพ  :    ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วนะคะ หากคุณนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ วันนี้มีโอกาสปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือเหยียดยืดกล้ามเนื้อ จนถึงหาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังเผชิญกับอุปสรรคและปัญหาที่คาดไม่ถึง ตั้งรับไม่ทัน จนมีความเสี่ยงที่งานจะไม่สามารถดำเนินต่อได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในฐานะผู้นำองค์กร ไม่ว่าจะหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน ธุรกิจส่วนตัว ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าด้วยปัญญา ความคิดสร้างสรรค์ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยมของคุณ สามารถที่จะบุกเบิกและเริ่มต้นงานใหม่ เพื่อนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก แต่ค่ะ  การตัดสินใจที่เฉียบขาด หากขาดสติ ก็จะเป็นสาเหตุให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักลงทุน วันนี้มีโอกาสพอจะลืมตาอ้าปากได้ แต่ก็อย่าเพิ่งทุ่มลงทุนเต็มสตรีม เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก :   ยังไม่ทันไร คุณกับคู่ชีวิตก็มีโอกาสขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ทางที่ดีวันนี้คุณควรลดอีโก้และความเป็นตัวเองลงมาบ้าง ยอมรับเหตุผลกันคนละครึ่งทาง   คนโสด  หากคุณรู้สึกเหมือนตัวเองถูกหลอกให้มาอยู่กับคนที่มีอารมณ์รุนแรง ใช้กำลัง ดูแลคุณไม่ดี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแสดงความเข้มแข็ง แล้วก้าวออกมามีชีวิตของตัวเอง

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ วันนี้ไม่ควรนอนอยู่บ้านเฉยๆ เพราะมีโอกาสที่จะเครียด จนถึงเจ็บป่วย ทางที่ดีควรหากิจกรรมทำหรือออกไปนอกบ้านเพื่อผ่อนคลาย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณประโยชน์ สาธารณกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  หากที่ผ่านมาคุณเคยได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ผู้หญิงใจดีที่ช่วยส่งเสริมสนับสนุนการทำงานของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ถูกแขวน หรือเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกไม่กล่าว แม้ว่าคุณจะเรียกร้องความเห็นใจเพียงใด ก็ไม่ได้รับความสนใจ

การเงิน    :   จากที่คุณเคยได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ผู้หญิง วันนี้มีโอกาสที่เธอจะหยุดให้ความช่วยเหลือ แม้คุณจะอยากได้แค่ไหน แต่เธอก็ไม่ให้

ความรัก   :   จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้มีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะคู่คุณหรือลูกหลานจะไม่มา แม้ว่าคุณจะขอร้องแล้วก็ตาม คนโสด   หากวันนี้คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักและมีความสุขกับคนที่คุณถูกใจ ก็คงต้องเผื่อใจไว้บ้าง เพราะจริงๆ แล้วเขาไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :   ก็ยังเอ็นจอยอยู่กับการรับประทานอาหาร แต่วันนี้อาหารที่คุณรับประทานมีความเสี่ยงว่าจะเป็นสาเหตุให้อวัยวะในช่องท้องเกิดปัญหาได้ หรือหากเพิ่งผ่าตัดหรือเพิ่งผ่าคลอดมา ระวังแผลจะมีปัญหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up